Tin thị trường

S&S Group - Nhà phân phối 3 hãng siêu xe đình đám tại Việt Nam

Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini đều được nhập khẩu, phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi S&S Group, một đơn vị mới nhanh có tiếng trong kinh doanh thời trang xa xỉ.

Gói tối ưu hiệu suất Polestar của Volvo: mang đến khả năng vận hành tốt hơn cho xe

Gói hiệu suất Polestar hiện tại cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Theo đó, khách hàng có thể đưa xe đến các đại lý chính hãng của Volvo để cài đặt gói Polestar, giúp khai thác tối đa công suất, mô men xoắn của động cơ cũng như hệ thống truyền động của xe.

Top 10 mẫu xe gầm cao tốt nhất thế giới hiện nay: Nhiều mẫu xe bán tại VIệt Nam

Trong Top 10 mẫu xe gầm cao tốt nhất thế giới, có nhiều mẫu xe bán ở Việt Nam và dự kiến sẽ được bán trong thời gian tới gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

Top 5 địa chỉ ký gửi Ô tô cũ uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Mua giá rẻ, bán giá cao là mong muốn của mọi người dùng và tìm được địa chỉ uy tín đáp ứng được những tiêu chí này không dễ dàng. Dưới đây là gợi ý Top 5 địa chỉ thu mua ô tô cũ giá cao tại Tp. HCM mà người dùng cần biết.

Gợi ý 7 mẫu xe ô tô giá bình dân tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng

Xe ô tô có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt vừa giúp giảm thiểu chi phí trong quá trình sử dụng xe, hỗ trợ trực tiếp trong quá trình bảo vệ môi trường xung quanh. Dưới đây là những mẫu xe ô tô giá bình dân, tiết kiệm nhiên liệu nhất.

200 triệu có nên mua Wuling HongGuang MiniEV hay Kia Morning giá từ 300 triệu?

Wuling HongGuang MiniEV dự kiến bán ở Việt Nam với giá 200 triệu đồng và liệu sẽ là chiếc xe được người dùng yêu thích hay thêm 100 triệu có mua Kia Morning để “ăn chắc, mặc bền”?

Giới thiệu hãng xe IVECO - Thương hiệu hàng đầu Châu Âu cung cấp giải pháp vận tải chất lượng cao

Dù là một thương hiệu còn xa lạ đối với khách hàng Việt. Tuy nhiên Iveco hiện đang là thương hiệu hàng đầu Châu Âu trong việc cung cấp các giải pháp vận tải.

Năm dòng xe ô tô Land Rover tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Land Rover là một trong những thương hiệu sở hữu loạt xe hấp dẫn với khả năng vượt địa hình ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, 5 dòng xe ô tô sau đây là lựa chọn tốt nhất của Land Rover ở nước ta.

Kinh nghiệm tìm địa chỉ mua xe ô tô cũ tốt nhất

Không chỉ những khách hàng mua ô tô cũ lần đầu tiên, ngay cả những khách hàng có nhiều kinh nghiệm, dẫn thợ đi theo để kiểm định xe cũng có thể bị lừa mua xe đểu. Vậy nên tìm mua ô tô cũ tốt nhất ở đâu? 

Review Audi Charging Lounge - phòng chờ sạc nhanh cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Nhằm mang tới trải nghiệm đẳng cấp ngay cả khi sạc pin ô tô, Audi Charging Lounge đã được hãng xe Đức chính thức giới thiệu tại Việt Nam. Mô hình phòng chờ sạc nhanh của Audi là đầu tiên ở Việt Nam mà chưa hãng xe nào làm được.

Điểm danh loạt đối thủ của Subaru WRX 2024: BMW, Mercedes, Audi A4 và Honda “lên tiếng”

Với tầm giá 2 tỷ đồng, Subaru WRX 2024 thế hệ hoàn toàn mới sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những tên tuổi “số má” như Honda Civic Type R, BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class và Audi A4.

Giới thiệu dải sản phẩm xe điện Mercedes-Benz: những mẫu xe sắp bán tại Việt Nam

Kế hoạch điện hóa sản phẩm trên toàn cầu đã được Mercedes-Benz công bố từ lâu và giờ là thời điểm để hãng xe sang Đức tung ra loạt sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Giaxehoi.vn cập nhật thông tin thị trường Ô tô xe hơi trong năm, Top xe bán chạy nhất trong tháng, trong quý, trong năm.