Sự kiện

Chi tiết Baojun Yep 2024 - xe điện cạnh tranh VinFast VF 3 có gì đặc biệt?

Baojun Yep 2024 sở hữu ngoại hình vuông vức khá giống VinFast VF 3. Xe có tầm vận hành ấn tượng, lên tới 303 km sau mỗi lần sạc đầy.

Giới thiệu mẫu xe máy điện Vinfast Feliz và Theon

Vinfast Feliz thuộc phân khúc phổ thông, giá 24,9 triệu đồng, trong khi Theon ở dòng scooter cao cấp, giá 63,9 triệu, chưa tính 17,2 triệu tiền mua pin.

Những mẫu xe HOT tại Singapore Motorshow 2023 có thể về Việt Nam năm nay

Singapore Motorshow 2023 đã trở lại sau 2 năm tạm hoãn do dịch Covid-19. Tại triển lãm, hàng loạt mẫu xe đã xuất hiện, đáng chú ý là những mẫu xe xanh như hybrid, xe thuần điện. Trong đó có không ít mẫu xe sẽ sớm mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới.

Xe điện đang lên ngôi tại châu Âu, tương lai nào cho Vinfast?

Xe điện Vinfast đang gặp những khó khăn gì? Thương hiệu xe Việt cần những điều kiện gì để tháo gỡ khó khăn, vươn tầm thế giới?

Khám phá "Ô tô của năm 2022" với 7 mẫu xe ấn tượng nhất Việt Nam

Car Awards 2022 do Vnexpress tổ chức đã vinh danh 7 mẫu xe ấn tượng nhất trong 7 phân khúc tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, giải thưởng danh giá nhất “Xe của năm” đã thuộc về một mẫu xe của Volvo.

Những mẫu xe đáng chú ý tại Los Angeles Auto Show 2022 - Vinfast VF6, VF7 trình làng

Triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2022 đang diễn ra quy tụ những hãng xe đình đám nhất thế giới. Ngoài ra, thương hiệu ô tô Việt Nam cũng góp mặt 4 đại diện xe điện, đáng chú ý là bộ đôi VinFast VF 6 và VF 7.

10 cái tên dự báo sẽ trở thành “bom tấn” khi gia nhập làng xe Việt năm 2021

Năm 2021 thị trường xe Việt sẽ đón những mẫu xe mới đến từ đa dạng phân khúc từ bình dân đến cao cấp và cả những siêu xe hạng sang. Hãy cùng điểm qua các mẫu xe được dự báo sẽ gây “sốt” cho thị trường xe hơi Việt Nam trong năm nay.  

Danh sách TOP 10 mẫu xe ô tô tốt nhất nên mua nhất 2021 theo Consumer Reports (CR)

Dưới đây là danh sách được tạp chí tiêu dùng nổi tiếng Consumer Reports (CR) tại Mỹ bình chọn dựa trên các cuộc khảo sát thực tế và tiêu chí khắt khe, mời bạn đọc cùng tham khảo.

VinFast Coupe 2 cửa lộ diện bản thảo thiết kế 3D

Sau khi hình ảnh đăng ký bảo hộ quyền kiểu dáng sản phẩm của chiếc VinFast Coupe 2 cửa bị rò rỉ vào tối ngày 29/10. Mới đây, một số hình ảnh 3D tiếp tục được rò rỉ trên được cho là bản thảo thiết kế mang đến góc nhìn mới hơn. 

Top 5 xe gầm cao bán chạy nhất năm 2020 tại Việt Nam: Ngôi vương gọi tên Mitsubishi Xpander

Cùng điểm qua 5 mẫu xe gầm cao bán chạy nhất trong năm 2020 dựa trên báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) mới công bố. 

Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 01/2021 - Vios "mất ngôi"

Trong tháng 1.2021 vừa qua, bảng xếp hạng Top 10 doanh số xe ô tô bán ra tại thị trường Việt Nam đã có những sự thay đổi lớn.

Những mẫu xe bán chạy nhất từng phân khúc tại Việt Nam 2020: Vios duy trì sức thống trị và sự xuất hiện lần đầu tiên của Fadil

Những mẫu xe bán chạy nhất từng phân khúc tại Việt Nam 2020: Vios duy trì sức thống trị và sự xuất hiện lần đầu tiên của Fadil