Tin xe mới

Chi tiết xe Baojun Yep 2024 xe điện sắp bán tại Việt Nam: Đối thủ xứng tầm của VinFast VF3

Baojun Yep khiến nhiều người hình dung về chiếc minicar VinFast VF3 sắp bán chính thức ở Việt Nam bởi thiết kế tương tự. Chiếc xe đến từ Trung Quốc này sở hữu thiết kế vuông vức, trẻ trung và không gian được tối ưu rộng rãi.

Loạt xe gầm cao cỡ nhỏ chuẩn bị đến tay khách hàng Việt: Toyota, Vinfast, Mitsubishi "xuất trận"

Những mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ có lợi thế về kích thước nhỏ gọn, phù hợp với điều kiện đường phố tại Việt Nam cùng giá bán hấp dẫn, trở thành mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn của người tiêu dùng trong nước.

Chi tiết xe Hyundai Grand i10 N Line 2024, phiên bản thể thao mở rộng khách hàng

Hyundai Grand i10 N Line 2024 vừa ra mắt thị trường toàn cầu, đây là phiên bản mới hướng đến khách hàng yêu thích trải nghiệm thể thao.

Những ưu điểm nổi bật của Toyota Yaris Cross đấu Kia Seltos, Hyundai Creta

Toyota Yaris Cross sẽ là SUV cỡ B ở Việt Nam, việc này đẩy Corolla Cross là SUV cỡ C tại Việt Nam. Mẫu Toyota Yaris Cross sở hữu nhiều điểm nổi bật để tự tin cạnh tranh với các đối thủ Kia Seltos, Hyundai Creta.

Citroen Ami: Xe điện mini không điều hoà giá chưa đến 200 triệu

Citroen Ami mẫu xe điện cỡ nhỏ, không phải là phương tiện dành cho người thích tốc độ cao bởi tốc độ giới hạn của xe chỉ đạt 45 km/h. Xe không được trang bị điều hòa, giá quy đổi khoảng 150 triệu đồng.

Chi tiết xe Volkswagen Tayron 2024 thay thế VW Tiguan sắp bán ra trên toàn cầu

Volkswagen Tayron 2024 sẽ trở thành mẫu xe toàn cầu thay thế VW Tiguan. Mẫu xe định vị trong phân khúc SUV cỡ trung 5 chỗ, sử dụng chung khung gầm với Tiguan.

Chi tiết xe Hyundai Mufasa 2024: CUV cỡ C mang đậm phong cách “Off-road”

Hyundai Mufasa 2024 - mẫu CUV cỡ C được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Xe có thiết kế ngoại hình mang đậm chất “Off-road”, cùng phân khúc với Hyundai Tucson.

Chi tiết xe Hyundai Sonata 2024: Đối thủ nặng ký của Toyota Camry

Hyundai Sonata 2024 là mẫu sedan hạng D ấn tượng bởi ngoại hình hiện đại, trẻ trung và trang bị nhiều công nghệ tiện nghi nổi bật - đặc trưng tiêu biểu của mẫu xe có xuất xứ Hàn Quốc.

Chi tiết Ford Ranger Tremor 2024, Bán tải dành cho off-road

Ford Ranger Tremor 2024 thực tế là chiếc Ford Ranger thông thường nhưng trang bị thêm gói Tremor Off-road Package, tăng thêm khả năng đi địa hình cho chiếc bán tải cỡ nhỏ tại thị trường Mỹ.

Đánh giá xe Nissan Terra Sport 2024 - Khỏe khoắn, trẻ trung và thể thao

Nissan Terra Sport 2024 ra mắt hướng đến nhóm khách hàng yêu thích cảm giác lái mạnh mẽ và phong cách thiết kế thể thao. Khách hàng Việt có quyền chờ đợi Nissan Terra Sport 2024 sẽ về nước trong thời gian tới.

Toyota bZ4X 2024: SUV điện đầu tiên của Toyota, ngoại hình hấp dẫn, vận hành ấn tượng

Toyota bZ4X 2024 là mẫu xe đầu tiên trong dải sản phẩm bZ (chuyên xe điện) của hãng xe Nhật Bản. Đồng thời cũng chính là mẫu ô tô thuần điện sản xuất thương mại đầu tiên của thương hiệu này.

Chi tiết xe Suzuki S-Cross 2024 – Diện mạo hoàn toàn mới, có thể về Việt Nam năm sau

Vừa qua, thị trường châu Âu đã chính thức đón nhận Suzuki S-Cross 2024 với ngoại hình được lột xác ấn tượng và được bổ sung thêm một loạt các tính năng an toàn mới hiện đại hơn.

Thông tin xe Ô tô mới ra mắt và xe hơi sắp ra mắt thị trường Việt Nam và Quốc tế trong năm.