Giới thiệu các mẫu xe Hybrid bán chính hãng tại Việt Nam

  • Thành Auto
  • 623 lượt xem

Hybrid là động cơ lai xăng và điện hỗ trợ nhau trong quá trình vận hành. Sự bổ trợ của 2 động cơ này sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu nên được người khá ưa thích trong thời buổi giá xăng tăng cao và hạn chế nguồn cung như hiện nay.

Không chỉ xe bình dân, xe sang hiện nay cũng được các thương hiệu sản xuất những phiên bản động cơ lai Hybrid. Điều này giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính cũng như nhu cầu sử dụng.

Suzuki Ertiga Hybrid

Suzuki Ertiga Hybrid mới ra mắt Việt Nam.
Suzuki Ertiga Hybrid mới ra mắt Việt Nam.

Suzuki Ertiga 2024 là phiên bản mới nâng cấp của dòng MPV 7 chỗ đến từ Nhật Bản. Ở ngoại hình, xe chỉ thay đổi lưới tản nhiệt với những hình khối kim cương mạ crom và thêm bodykit.

Nội thất của xe giờ đây đã có ghế da và bổ sung thêm tính năng kiểm soát hành trình, ngoài ra mọi trang bị được giữ nguyên từ đời cũ.

Cải tiến đáng kể nhất đến từ động cơ khác biệt trong phân khúc MPV 7 chỗ ở Việt Nam hiện nay.

Theo đó, Suzuki Ertiga được trang bị hệ thống hybrid gồm động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5L nạp khí tự nhiên kết hợp với pin li-ion, mô-tơ điện trợ lực kiêm bộ đề/máy phát. Động cơ này cho công suất công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. 

Tham khảo: Giá xe Suzuki Ertiga Hybrid

Toyota Corolla Altis

Ra mắt đầu năm 2022, Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 12 mang đến cho khách hàng Việt diện mạo ấn tượng, trẻ trung và đầy ắp công nghệ.

Toyota Corolla Altis với ngoại hình mới mẻ.
Toyota Corolla Altis với ngoại hình mới mẻ.

Mẫu xe này có ngoại hình mới với lưới tản nhiệt mở rộng, hệ thống chiếu sáng dạng LED toàn phần với công nghệ thích ứng thông minh. Đèn hậu của xe cũng được cải tiến với đồ họa mới cùng dải crom hiện đại.

Bên trong khoang lái, Toyota Corolla Altis 2024 sở hữu nhiều cải tiến. Trong đó, màn hình giải trí đặt nổi, phanh tay điện tử, đồng hồ thông tin LCD là những tính năng lần đầu xuất hiện trên chiếc xe hạng C này.

Về công nghệ, Toyota Corolla Altis sử dụng gói an toàn Toyota Safety Sense 2.0 gồm loạt tính năng tiên tiến như: Cảnh báo tiền va chạm, điều khiển hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, đèn chiếu xa tự động.

Toyota Corolla Altis sử dụng động cơ hybrid gồm máy xăng 1.8L kết hợp một động cơ điện, cho tổng công suất là 122 mã lực, mô-men xoắn 138Nm và hộp số CVT.

Tham khảo: Giá xe Toyota Corolla Altis Hybrid

Toyota Corolla Cross

Được coi là phiên bản gầm cao của Altis, Toyota Corolla Cross 2024 sở hữu thiết kế khỏe khoắn, hiện đại. Sau 2 năm ra mắt Việt Nam, Toyota Corolla Cross trở thành mẫu SUV hạng B được khách hàng Việt yêu thích bậc nhất hiện nay.

Toyota Corolla Cross với thiết kế khỏe khoắn.
Toyota Corolla Cross với thiết kế khỏe khoắn.

Ngoại hình của Toyota Corolla Cross với lưới tản nhiệt mới cùng dải crom vắt ngang, hệ thống đèn chiếu sáng LED tự động thích ứng, bộ mâm 18 inch và đèn hậu LED thanh mảnh cùng cản trước to bản.

Bên trong khoang lái, Toyota Corolla Cross 2024 sở hữu thiết kế giống Altis, chỉ khác xe không có phanh tay điện tử mà dùng phanh chân.

Toyota Corolla Cross là chiếc xe đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản ứng dụng gói an toàn Toyota Safety Sense gồm nhiều tính năng như: cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, đèn chiếu xa tự động.

Toyota Corolla Cross bản cao cấp sử dụng động cơ Hybrid là máy xăng 1.8L kết nối với mô-tơ điện 600V cho ra tổng công suất tổng 170 mã lực và đạt 305 Nm mô men xoắn kết hợp hộp số CVT.

Tham khảo: Giá xe Toyota Corolla Cross Hybrid

Toyota Camry

Trong năm 2022, Toyota Camry cũng được nâng cấp với sự cải tiến nhỏ về ngoại hình. Theo đó, xe chỉ có lưới tản nhiệt cải tiến nhẹ kết hợp hệ thống đèn pha LED Projector có khả năng thích ứng.

Toyota Camry với ngoại hình cải tiến nhẹ.
Toyota Camry với ngoại hình cải tiến nhẹ.

Bên trong khoang lái, Toyota Camry 2024 có màn hình giải trí đặt nổi với kích thước 8 inch và bổ sung hiển thị thông tin trên kính lái HUD.

Điểm nhấn của Toyota Camry vẫn đến từ khoang hành khách với bệ tỳ tay trung tâm tích hợp các phím bấm điều khiển dành cho ông chủ.

Toyota Camry 2024 được trang bị gói Toyota Safety Sense gồm: cảnh báo tiền va chạm, ga tự động thông minh, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn và đèn pha tự động điều chỉnh độ cao, cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang, Camera 360.

Xe sử dụng động cơ hybrid với máy xăng 2.5L sản sinh công suất cực đại 176 mã lực và mô-men xoắn 221 Nm. Trong khi đó, mô tơ điện tạo ra công suất tối đa 88 kw và mô-men xoắn 202 Nm. 

Tham khảo: Giá xe Toyota Camry Hybrid

Nissan Kicks

Là “tân binh” trong phân khúc SUV đô thị hạng B, Nissan Kicks mới được ra mắt cách đây không lâu và có những điểm nhấn khác biệt.

Nissan Kicks mới ra mắt Việt Nam.
Nissan Kicks mới ra mắt Việt Nam.

Mẫu SUV Nhật Bản này sở hữu ngoại hình trẻ trung. Đầu xe là lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của thương hiệu kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng LED thông minh. “Dàn chân” là bộ mâm kích thước 17 inch kết hợp với đèn hậu LED.

Bên trong nội thất, Nissan Kicks có thiết kế giống Almera khi sở hữu màn hình giải trí 8 inch, điều hòa tự động, phanh tay điện tử, đồng hồ LCD 7 inch, vô-lăng D-Cut thể thao.

Nissan Kicks 2024 sở hữu những tính năng an toàn hiện đại như ga tự động thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360 độ, phanh khẩn cấp.

Dưới nắp ca-pô, Nissan Kicks sửu dụng máy xăng HR12, 3 xy-lanh 1.2L, cho công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 103 Nm cùng mô-tơ điện EM57 sản sinh công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. 

Bộ pin 1,57 kWh với công nghệ e-Power mới khi máy xăng đóng vai trò là máy phát điện chứ không trực tiếp truyền động. Xe dùng hộp số tự động vô cấp CVT và 4 chế độ lái: Normal, S, Eco, EV.

Tham khảo: Giá xe Nissan Kicks e-Power

KIA Sorento

Ở thế hệ thứ 4 ra mắt Việt Nam cách đây 2 năm, KIA Sorento là chiếc SUV cỡ trung với thiết kế khỏe khoắn, hiện đại với nhiều phá cách so với “người tiền nhiệm”.

KIA Sorento HEV được trưng bày.
KIA Sorento HEV được trưng bày.

Chưa dừng lại ở đó, Thaco sẽ bán KIA Sorento trang bị động cơ lai. Theo đó, KIA Sorento Hybrid sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.6L và motor điện mạnh 60 mã lực giúp sản sinh tổng công suất đạt 230 mã lực. 

Ngoài động cơ, KIA Sorento 2024 động cơ Hybrid không thay đổi thiết kế khi vẫn có lưới tản nhiệt hình mũi hổ kết nối với hệ thống đèn LED Projector có khả năng tự động thích ứng. Cụm đèn hậu của xe đặt dọc mang đến vẻ thể thao, khỏe khoắn.

Nội thất của KIA Sorento Hybrid sử dụng tông màu đen, khu vực điều khiển thêm nút EV/HEV. Ngoài ra, những chi tiết khác trên mẫu SUV này được giữ nguyên như màn hình giải trí đặt nổi nối liền cụm đồng hồ điện tử, phanh tay điện tử & giữ phanh tự động, ghế chỉnh điện nhớ 3 vị trí ghế lái.

Những công nghệ an toàn tiên tiến được duy trì trên KIA Sorento Hybrid như: Ga hành trình thông minh, cảnh báo lệch làn & giữ làn đường, quan sát điểm mù, phanh tự động khẩn cấp.

Tham khảo: Giá xe Kia Sorento Hybrid

Hyundai Santa Fe hybrid

Cũng giống Sorento, Hyundai Santa Fe hybrid sẽ được TC Motor bổ sung trong dải sản phẩm bán ở Việt Nam thời gian tới.

Giới thiệu các mẫu xe Hybrid bán chính hãng tại Việt Nam

Santa Fe hybrid sử dụng động cơ xăng 1.6 Smartstream cho công suất 180 mã lực, mô men xoắn cực đại 264,8Nm. Động cơ điện có công suất 44,2kW, mô men xoắn 264Nm. Công suất kết hợp của 2 động cơ này là 230 mã lực và mô men xoắn 350Nm.

Thiết kế của Hyundai SantaFe 2024 bản hybrid không khác biệt với bản động cơ đốt trong đang bán. Lưới tản nhiệt của xe vẫn mang đến điểm nhận diện quen thuộc với những vân lưới bên trong. Hệ thống đèn LED định vị ban ngày hình chữ “T” và đèn pha/cos dạng LED Projector hiện đại.

Hyundai Santa Fe hybrid vẫn thu hút với nội thất là màn hình giải trí đặt nổi, khu vực yên ngựa tích hợp hàng loạt phím bấm chức năng. Xe có sưởi, làm mát ghế, nhớ ghế 3 vị trí, sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh và nhiều tiện nghi khác.

Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc duy trì những công nghệ an toàn hiện đại cho Hyundai SantaFe 2024 hybrid như: kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo tiền va chạm, phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn, quan sát điểm mù.

Hyundai Santa Fe hybrid sẽ được lắp ráp và bán ra trong năm 2024 tại Việt Nam.

Tham khảo: Giá xe Hyundai SantaFe Hybrid

Lexus IS 300h

Thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ, Lexus IS 300h là sản phẩm mới được thương hiệu Nhật Bản ra mắt trong năm 2022 nhằm cạnh tranh với những đối thủ như Mercedes-Benz C-Class, BMW 3-Series, Audi A4.

Lexus IS 300h với thiết kế hiện đại.
Lexus IS 300h với thiết kế hiện đại.

Lexus IS 300h được thiết kế hướng đến giới thiệu với phong cách sedan lai coupe cùng nhiều chi tiết ấn tượng. Lưới tản nhiệt của xe hình con suốt mạ crom, hệ thống chiếu sáng với công nghệ LED được tạo hình góc cạnh đầy tươi mới. 

Những đường gân nổi xuất hiện dọc thân xe cùng bộ la-zăng đa chấu 19 inch, cụm đèn hậu LED nối liền với nhau bởi dải đèn mảnh.

Nội thất của Lexus IS300h 2024 không bóng bẩy nhưng khá chỉn chu với những vật liệu da và gỗ kết hợp. Màn hình giải trí đặt nổi, điều hòa tự đồng, đồng hồ 4,2 inch là những chi tiết thu hút trên Lexus IS 300h.

Lexus IS 300 có những tính năng an toàn tiên tiến như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Dưới nắp ca-pô, Lexus IS 300 300h được trang bị động cơ xăng 2.5L kết hợp mô-tơ điện, cho tổng công suất 221 mã lực kết nối với số tự động CVT, dẫn động cầu sau cùng 4 chế độ lái Eco, Normal, Sport, Sport+.

Tham khảo: Giá xe Lexus IS 300h

Lexus NX 350h

Lexus NX thế hệ mới cũng được giới thiệu đến khách hàng trong nước cách đây không lâu. Mẫu xe SUV hạng sang cỡ nhỏ này có phong cách trẻ trung, hiện đại thu hút người nhìn.

Lexus NX 350h thế hệ mới.
Lexus NX 350h thế hệ mới.

Lưới tản nhiệt con suốt là nét thiết kế đặc trưng của xe kết hợp với hệ thống đèn LED dạng bóng chiếu thông minh. Đuôi xe là dải đèn hậu chạy ngang khoang hành lý mang đến diện mạo sang trọng cho xe.

Vào đến nội thất, All New Lexus NX350h 2024 đã sở hữu màn hình giải trí cỡ lớn đặt nổi, màn hình đa thông tin cũng là dạng điện tử hoàn toàn. Vô-lăng, cần số của xe cũng thay đổi thiết kế tạo nên sự hiện đại cho chiếc SUV Nhật Bản này.

Ở thế hệ mới, Lexus NX 350h được trang bị động cơ Hybrid 2.5 lít, 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 239Nm kết hợp với hộp số CTV và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD E-Four.

Lexus NX 350h 2024 được trang bị gói an toàn Lexus Safety System+3 với tính năng an toàn tiên tiến như:

  • Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS) bổ sung tính năng nhận diện cả người đi bộ và xe đạp
  • Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC)
  • Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA)
  • Hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA)
  • Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS)

Tham khảo: Giá xe Lexus NX 350h

Lexus ES 300h

Lexus ES 300h là phiên bản cao cấp nhất của dòng sedan hạng sang cỡ trung đến từ Nhật Bản. Điểm nhấn của xe đến từ thiết kế điệu đà đầy sang trọng dù ở bất cứ góc nhìn nào.

Lexus ES 300h đầy sang trọng và hiện đại.
Lexus ES 300h đầy sang trọng và hiện đại.

Lưới tản nhiệt cong vuốt vẫn là nét đặc trưng của Lexus ES 300h 2024 kết hợp hệ thống đèn LED thích ứng với những bóng nhỏ bên trong và đèn định vị hình móc câu. Bộ mâm của xe có vật liệu chống ồn và khu vực đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED góc cạnh, dải crom nối liền 2 bên.

Nội thất của Lexus ES 300h được các nghệ nhân chế tác thủ công cùng những vật liệu cao cấp như shimamoku, da slim. Xe được thiết kế màn hình nổi theo xu hướng hiện nay cùng nhiều tiện nghi như đồng hồ kỹ thuật số, sạc không dây, điều hòa tự động. 

Về vận hành, Lexus ES 300h tại Việt Nam được trang bị động cơ dung tích 2.5L cho công suất 176 mã lực kết hợp mô-tơ điện 120 mã lực cho tổng công suất 214 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số loại tự động eCVT.

Lexus ES 300h được trang bị những công nghệ an toàn hiện đại như: Hệ thống an toàn tiền va chạm, điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ theo dõi làn đường, đèn pha tự động thích ứng.

Tham khảo: Giá xe Lexus ES 300h

Lexus LS 500h

LS 500h được ứng dụng cấu trúc khung gầm xe sang toàn cầu mới GA-L của thương hiệu Lexus. 

Lexus LS 500h với thiết kế hiện đại.
Lexus LS 500h với thiết kế hiện đại.

Ngôn ngữ thiết kế của Lexus LS 500h vẫn được giữ nguyên với lưới tản nhiệt con suốt đặc trưng. Cùng với đó, chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này có hệ thống đèn pha LED thích ứng kết hợp với đèn định vị hình móc câu.

Lexus LS 500h được ứng dụng những vật liệu cao cấp bên trong nội thất như da Da semi L – Aniline, gỗ shimamoku. Màn hình giải trí của xe chìm trong táp-lô, bên ghế phụ có đèn viền hiện đại.

Dưới nắp ca-pô, Lexus LS 500h sử dụng động cơ Hybrid với máy xăng điện 8GR-FXS kết hợp, dung tích 3.5L cho công suất tối đa 295 mã lực và mô men xoắn cực đại 350Nm. Truyền sức mạnh bánh xe là hệ thống dẫn động cầu sau với hộp số Multi stage HV – 10 cấp.

Những công nghệ an toàn của Lexus LS 500h tiến tiến như: phanh khoảng cách, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, camera 360 độ, 12 túi khí.

Tham khảo: Giá xe Lexus LS 500h

Lexus RX 450h

Mẫu SUV hạng sang cỡ trung đến từ Nhật Bản thu hút người dùng bởi ngoại hình hầm hố, sang trọng mà vẫn hiện đại. Lexus RX 450h sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng với những hình khối bên trong và mạ crom bên ngoài.

Lexus RX 450h là mẫu SUV với thiết kế hiện đại.
Lexus RX 450h là mẫu SUV với thiết kế hiện đại.

Cụm đèn pha trên Lexus RX 450h gây thiện cảm nhờ thiết kế đèn pha với 3 bóng LED xong vẫn thanh mảnh, gọn gàng. Bộ mâm xe màu titan với kích thước 18 inch đa chấu, còn đèn hậu LED hình chữ L bắt mắt.

Khoang lái của Lexus RX 2024 bản 450h vẫn duy trì phong cách sang trong với gỗ, da cao cấp. Màn hình giải trí 12,3 inch đặt nổi cùng nhiều tiện nghi như điều hòa tự động 3 vùng độc lập, ghế massage/sưởi/làm mát, chỉnh điện và nhớ 3 vị trí.

“Trái tim” của Lexus RX 450h là khối động cơ V6 3.5L kết hợp với 2 động cơ điện sản sinh công suất 308 mã lực, mô men xoắn cực đại 335 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Những công nghệ an toàn của Lexus RX 450h gồm: cảnh báo chệch làn đường, tự động phát hiện người đi xe đạp và phát hiện người đi bộ, nhận biết biển báo đường bộ, hỗ trợ giữ làn đường.

Tham khảo: Giá xe Lexus RX 500h (mới thay thế RX 450h)

Audi Q5

Ở Việt Nam, Audi Q5 2024 mới có bản nâng cấp trong năm ngoái với những thay đổi ấn tượng để gia tăng sức cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC, BMW X3 trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ.

Audi Q5 đang bán ở Việt Nam.
Audi Q5 đang bán ở Việt Nam.

Ngoại hình của Audi Q5 gây ấn tượng với lưới tản nhiệt mở rộng, hệ thống đèn LED đi cùng dải đèn ban ngày công nghệ LED Matrix hiện đại. Thân xe gây ấn tượng với bộ mâm 19 inch, dải đèn hậu LED với đồ hòa bắt mắt.

Khoang lái của Audi Q5 nổi bật nhờ vô-lăng vát đáy thể thao kết hợp đồng hồ kỹ thuật số phía sau. Trung tâm bảng táp-lô là màn hình giải trí kích thước lớn và khu vực điều khiển được bổ trí gọn gàng.

Audi Q5 vận hành nhờ khối động cơ 2.0L 4 xi lanh kết hợp công nghệ Mild hybrid giúp xe đạt công suất cực đại 245 mã lực và 370 Nm mô men xoắn. Động cơ trên kết nối cùng hộp số tự động 7 cấp S-tronic và dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro.

Tham khảo: Giá xe Audi Q5

Audi A6

Audi A6 2024 hiện hành là chiếc sedan hạng sang cỡ trung với thiết kế lịch lãm, sang trọng. Mẫu xe đến từ Đức sở hữu lưới tản nhiệt khung đơn viền quanh mạ crom kết hợp cụm đèn pha LED matrix với khả năng chiếu sáng độ phân giải cao. 

Audi A6 với ngoại hình hiện đại.
Audi A6 với ngoại hình hiện đại.

“Dàn chân” của Audi A6 là bộ mâm kích thước 18 inch cùng đèn hậu LED dạng xương cá độc đáo.

Khi đóng cánh cửa lại, Audi A6 nổi bật với hệ thống màn hình đôi ở trung tâm kết hợp cần số điện tử. Vô-lăng xe dạng 4 chấu bọc da kết hợp với màn hình kỹ thuật số phía sau đầy hiện đại.

Audi A6 55 vận hành nhờ khối động cơ V6 tăng áp phun xăng trực tiếp kết hợp với mô tơ điện Mild Hybrid MHEV 48V cho tổng công suất tối đa 340 mã lực và đạt 500 Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp Stronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Tham khảo: Giá xe Audi A6

Audi Q3 Sportback

Audi Q3 Sportback là dòng SUV lai Coupe đầy thể thao hướng đến khách hàng trẻ tuổi của thương hiệu Đức.

Audi Q3 Sportback có thiết kế thể thao.
Audi Q3 Sportback có thiết kế thể thao.

Điều đó được thể hiện rõ ràng trên Audi Q3 2024 Sportback với bộ lưới tản nhiệt Singleframe dạng tổ ong sơn đen mạnh mẽ, cá tính. Hệ thống đèn pha LED Matrix thích ứng kèm dải đèn LED hình xương cá độc đáo góp phần tạo điểm nhấn. Mẫu xe này được trang bị bộ mâm 18 inch, đèn hậu LED đồ họa độc đáo.

Vào đến nội thất, người dùng sẽ thấy Audi Q3 thiết kế hướng về mình với màn hình cảm ứng 10,1 inch cùng đường viền nhôm cao cấp toát lên vẻ sang trọng.

Audi Q3 Sportback đang bán ở Việt Nam có động cơ Xăng 1.4L, 4 xy-lanh thẳng hàng phun xăng trực tiếp và tăng áp bằng khí xả được hỗ trợ bởi động cơ điện nằm trong hệ thống lai nhẹ 48V.

Động cơ này cho tổng công suất đạt 150 mã lực và mô-men xoắn 2590 Nm kết hợp hộp số tự động 7 cấp S tronic và hệ dẫn động cầu trước.

Tham khảo: Giá xe Audi Q3 Sportback

Audi A7 Sportback 

Audi A7 Sportback gây “thương nhớ” với người dùng nhờ ngoại hình sang trọng, thể thao. Phần đầu của xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác viền crom sáng bóng, ôm trọn hệ thống thanh ngang màu đen. 

Audi A7 Sportback với thiết kế đầy ấn tượng.
Audi A7 Sportback với thiết kế đầy ấn tượng.

Hệ thống chiếu sáng với mười hai dải sáng ngang riêng biệt và đèn pha LED Matrix hiện đại. Thiết kế dáng fastback giúp Audi A7 trở nên thể thao hơn khi tiếp cận từ phần thân cùng cụm đèn hậu LED đồ họa 3D sang trọng, hiện đại.

Bước vào nội thất, Audi A7 Sportback sở hữu những tiện nghi, đẳng cấp. Nổi bật nhất ở khu vực táp-lô trung tâm trên Audi A7 là hệ thống giải trí Multi Media Interface Navigation với thiết kế bên trên là màn hình giải trí kích thước 8.8 inch và bên dưới là màn hình 8.6 inch điều khiển điều hoà.

Về vận hành, Audi A7 Sportback sử dụng động cơ V6 tăng áp, phun xăng trực tiếp kết hợp với mô tơ điện Mild hybrid MHEV 48V và số tự động 7 cấp S tronic. Động cơ này cho tổng công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. 

Những công nghệ trên Audi A7 Sportback có thể kể đến như kiểm soát hành trình, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang, phanh khẩn cấp.

Tham khảo: Giá xe Audi A7 Sportback

Audi A8

Trong phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn, Audi A8 là cái tên không thực sự nổi bật ở Việt Nam so với 2 đối thủ Mercedes-Benz S-Class hay BMW 7-Series. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn có những điểm thu hút khách hàng riêng.

Giới thiệu các mẫu xe Hybrid bán chính hãng tại Việt Nam

Đáng chú ý, sức mạnh của Audi A8 đến từ động cơ V6 TFSI 3.0L kết hợp hệ thống mild-hybrid 48V cho tổng công suất 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp sốtự động 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro.

Về thiết kế, Audi A8 2024 với vẻ ngoài hiện đại tinh tế với hệ thống tản nhiệt hình lục giác quen thuộc của thương hiệu Audi. Audi A8 còn nổi bật với các dải đèn mảnh được thiết kế dạng đèn pha LED matrix HD gồm 23 bóng LED.

Nội thất của Audi A8 gây ấn tượng với hệ thống màn hình đôi 10.1 inch bên trên có chức năng điều chỉnh hệ thống giải trí, màn hình 8.6 inch ở phía dưới đảm nhận công việc điều chỉnh điều hòa và sưởi ghế. 

Vô-lăng của Audi A8 dạng 4 chấu bọc da kết hợp hàng loạt phím bấm chức năng cùng màn hình LCD phía sau. Ngoài ra, mẫu xe này còn nhiều tiện nghi khác như điều hòa tự động 4 vùng độc lập, phanh tay điện tử & giữ phanh tự động, sạc không dây.

Những công nghệ an toàn của Audi A8 gồm: Hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha thích ứng, phanh khoảng cách tự động, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Tham khảo: Giá xe Audi A8L

Audi Q8

Audi Q8 là chiếc SUV lai Coupe đầy thể thao, năng động. Mẫu xe này có lưới tản nhiệt mở rộng với hình lục giác quen thuộc. Cụm đèn pha LED Matrix HD kết hợp với đèn ban ngày LED có hiệu ứng chuyển động trong tạo hình nửa phần xương sống cá độc đáo.

Audi Q8 với ngoại hình thể thao.
Audi Q8 với ngoại hình thể thao.

Dáng xe Coupe thể hiện rõ ở thân xe với trần hạ thấp về sau, bộ mâm 21 inch cùng đèn hậu LED nối liền 2 bên hiện đại.

Vào đến khoang nội thất, Audi Q8 2024 mới nhất được thiết kế với tông màu đen và nâu. Ấn tượng nhất phải kể đến màn hình đôi với nhiệm vụ giải trí và điều chỉnh điều hòa. Vô-lăng xe bọc da cao cấp và đồng hồ kỹ thuật số hiện đại.

Dưới nắp ca-pô, Audi Q8 được trang bị động cơ V6 3.0L phun xăng trực tiếp cùng công nghệ Mild Hybrid 48V cho tổng công suất 340 mã lực và 500 Nm mô men xoắn. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro.

Tham khảo: Giá xe Audi Q8

Volvo V60 Cross Country

V60 Cross Country là chiếc xe có kiểu dáng wagon rất khác biệt ở Việt Nam và chỉ có chiếc Subaru Outback có chung thiết kế này.

Volvo V60 Cross Country tại Việt Nam.
Volvo V60 Cross Country tại Việt Nam.

Ngoại hình của chiếc xe sang Thụy Điển nổi bật với cụm đèn định LED dạng búa Thor định vị ban ngày và hệ thống đèn pha LED thích ứng tích hợp tính năng rửa đèn. Đèn hậu của xe thiết kế chữ “L” đối xứng ôm đuôi xe quen thuộc của thương hiệu này.

Tương tự các dòng xe Volvo, V60 Cross Country sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ, da Fine Nappa. Xe cũng dùng màn hình đặt dọc kích thước 9,7 inch. Vô-lăng 3 chấu bọc da có màn hình kỹ thuật số phía sau, ghế ngồi ôm sát cơ thể và không gian khoang hành khách rộng rãi.

Dưới nắp ca-pô, Volvo V60 Cross Country được trang bị động cơ B5 2.0L Mild-Hybrid cho công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm kết nối với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Ngoài ra, xe còn được cung cấp năng lượng bởi hệ thống hybrid với gói pin Lithium-ion 48V đặt ở cốp sau.

Tham khảo: Giá xe Volvo V60 Cross Country

Volvo S90 

Volvo S90 là dòng sedan hạng sang cỡ trung với thiết kế lịch lãm, sang trọng của thương hiệu Thụy Điển. Mẫu xe này nổi bật với phần đầu là lưới tản nhiệt cỡ lớn, các thanh dọc mạ crom sáng bóng cong vào bên trong. 

Volvo S90 với thiết kế sang trọng.
Volvo S90 với thiết kế sang trọng.

“Cặp mắt” của xe là cụm đèn chiếu sáng LED kết hợp dải đèn daylight hình búa Thor đặc trưng của Volvo. Đèn pha của xe có khả năng tự động bật/ tắt, rửa đèn và đèn sương mù được thiết kế đặt trong hốc ở hai bên đầu xe.

Nội thất của mẫu xe này sử dụng vật liệu ốp gỗ, bọc da đầy sang trọng và tinh tế. Ở vị trí người lái là vô-lăng 3 chấu được bọc da kết hợp với màn hình đồng hồ kỹ thuật số 12 inch hiển thị thông số xe: tốc độ, nhiên liệu....

Trung tâm bảng táp-lô là màn hình giải trí cỡ lớn kích thước 9,7 inch tích hợp khả năng kết nối điện thoại qua Apple Carplay/Android Auto. Xe có cần số điện tử, phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động, âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins 19 loa, công suất 1.400 wat

“Trái tim” của Volvo S90 2024 là động cơ B6 với hệ truyền động Mild Hybrid. Trong đó, xe sử dụng động cơ xăng 2.0 lít, I4, tăng áp và siêu nạp kết hợp một mô tơ điện sản sinh ra công suất tối đa 300 mã lực và mô men xoắn cực đại 420 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Những tính năng an toàn cao cấp của Volvo S90 gồm: Hỗ trợ phòng tránh va chạm, giảm sát điểm mù, nhận diện biển báo, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đỗ xe bán tự động.

Tham khảo: Giá xe Volvo S90

Volvo S60

Ở Việt Nam, Volvo S60 hiện vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ các đối thủ Đức như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class, Audi A4 trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ.

Volvo S60 ở Việt Nam.
Volvo S60 ở Việt Nam.

Chất thể thao hiện rõ trên Volvo S60 nhờ thiết kế mới đầy năng động, trẻ trung. Đầu xe S60 R-Design tạo ấn tượng mạnh với hệ thống đèn pha LED kết hợp cùng dải đèn LED định vị hình dạng cây búa của thần Thor.

Lưới tản nhiệt của chiếc sedan hạng sang loại nhỏ này được sơn đen cá tính với dạng đứt đoạn như những viên kim cương đen. Đuôi xe là đèn hậu hình chữ “C” quay ngược đầy quen thuộc.

Cũng giống như những mẫu xe Volvo khác, S60 2024 có nội thất được thiết kế theo truyền thống với màn hình giải trí 9 inch đặt dọc.Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím bấm chức năng và phía sau là  bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 12,3 inch tạo cảm giác mới lạ

Volvo S60 2024 sử dụng tăng áp 2.0L kết hợp mô-tơ điện cho tổng công suất đạt 250 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động AWD. 

Những công nghệ an toàn của Volvo S60 gồm: City Safety tích hợp cảnh báo va chạm, phanh tự động và Pilot Assist hỗ trợ lái thông minh với giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, đỗ xe tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Tham khảo: Giá xe Volvo S60

Volvo XC60

Volvo XC60 được giới thiệu ở Việt Nam cách đây không lâu vẫn giữ thiết kế quen thuộc. Phần đầu xe vẫn gây chú ý với dải đèn DRL thiết kế hình búa Thor đặc trưng kết hợp hệ thống đèn pha LED thích ứng. Đuôi xe tiếp tục là cụm đèn hậu chữ “L” quay ngược đặc trưng thương hiệu.

Volvo XC60
Volvo XC60

Về thiết kế nội thất, Volvo XC60 2024 cũng được giữ nguyên như đời cũ với màn hình cảm ứng trung tâm đặc dọc có kích thước 9,7 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Đầu ra là hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins 15 loa.

Những tiện nghi khác của xe như đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 12,3 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động 2 vùng, cần số điện tử, sạc điện thoại không dây.

Volvo XC60 vận hành nhờ khối động cơ T8 AWD plug-in hybrid gồm động cơ xăng 2.0L tăng áp và siêu nạp, đi cùng một động cơ điện với tổng công suất tối đa 462 mã lực, mô-men xoắn cực đại 709 Nm kèm hộp số tự động 8 cấp. 

Về an toàn, Volvo XC60 có hệ thống bảo vệ chủ động City Safety, hỗ trợ lái Pilot Assist, camera 360 độ, kính cường lực, hỗ trợ đỗ xe bán tự động.

Tham khảo: Giá xe Volvo XC60

Volvo XC90

Volvo XC90 là dòng xe cao cấp nhất của thương hiệu hạng sang đến từ Thụy Điển. Chiếc SUV cỡ trung này được ứng dụng công nghệ LED thích ứng cùng dải đèn định vị ban ngày hình chữ “T” đặc trưng của Volvo. Đuôi xe tương tự là dải đèn hậu LED hình chữ “L”.

Volvo XC90 là dòng SUV “anh cả”.
Volvo XC90 là dòng SUV “anh cả”.

Nội thất của chiếc SUV này nổi bật với màn hình cảm ứng 9 inch đặt dọc có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay/Android Auto. Những tiện nghi khác như đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch sau vô lăng, điều hòa 3 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời.

Volvo XC90 2024 sử dụng động cơ hybrid với động cơ máy xăng 2.0L kết hợp mô-tơ điện và pin lithium-ion cho tổng công suất 400 mã lực và 640 Nm mô men xoắn. Sức mạnh được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Volvo XC90 có những công nghệ an toàn cao cấp như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, giảm sát áp suất lốp.

Tham khảo: Giá xe Volvo XC90

Land Rover Range Rover Evoque

Range Rover Evoque không còn quá xa lạ với những khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV cỡ nhỏ hạng sang có khả năng chạy nhiều địa hình.

Range Rover Evoque với ngoại hình sang trọng.
Range Rover Evoque với ngoại hình sang trọng.

Range Rover Evoque giữ thiết kế đặc trưng thương hiệu với lưới tản nhiệt hình mắt xích, cụm đèn pha LED thiết kế thanh mảnh kết hợp đèn định vị ôm trọn. Thân xe là bộ mâm 18 - 21 inch tùy bản và đuôi xe có thiết kế đèn hậu gọn gàng.

Bên trong khoang lái, bộ đôi màn hình ở khu vực trung tâm chắc chắn là điểm sáng nhất trên Range Rover Evoque 2024. Màn hình 10 inch có nhiệm vụ giải trí và bên dưới điều chỉnh điều hòa, chỉnh chế độ làm mát ghế.

Vô-lăng xe Range Rover Evoque mới cũng được thiết kế tinh tế hơn với những phím bấm dạng cảm ứng. Phía sau là cụm đồng hồ kỹ thuật số giúp người lái quan sát trực quan và tạo cảm hứng khi lái xe.

Range Rover Evoque với động cơ Ingenium 4 xi-lanh trang bị công nghệ hybrid hạng nhẹ, cho công suất 197 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 380Nm đi kèm hộp số tự động 9 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tham khảo: Giá xe Range Rover Evoque

Land Rover Defender 110 X

Phong cách thiết kế hầm hố, khỏe khoắn được thể hiện rõ nhất ở đầu xe Land Rover Defender 110 X. Theo đó, cặp đèn pha dạng tròn giống như Defender thế hệ cũ ứng dụng công nghệ LED Matrix với chùm sáng thích ứng. 

Land Rover Defender 110 X có đầu xe khỏe khoắn.
Land Rover Defender 110 X có đầu xe khỏe khoắn.

Trong khi đó, đèn hậu LED với thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại và có bánh dự phòng treo phía sau là đặc trưng của Land Rover Defender 2024.

Không gian nội thất của xe được đơn giản hóa nhưng đủ sự hiện đại với chất liệu da, gỗ, nhựa và cao su.

Mẫu SUV Land Rover Defender 110 X địa hình này sở hữu vô-lăng 4 chấu tích hợp các nút rảnh tay kèm màn hình kỹ thuật số phía sau. Trung tâm là màn hình giải trí cỡ lớn hiển thị vô cùng sắc nét, ngay bên dưới là cần số, hệ thống điều hòa dễ điều chỉnh.

Land Rover Defender X được trang bị động cơ Ingenium P400 I6 3 lít kết hợp một động cơ điện kèm gói pin lithium-ion sản sinh tổng công suất 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Sức mạnh truyền tải thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn AWD, kết hợp hệ thống Terrain Response 2 của Land Rover.

Tham khảo: Giá xe Land Rover Defender

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn hướng đến những ông chủ với đặc sản" là ngôn ngữ Sensual Purity. Ở thế hệ mới nhất, Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC còn thể thao hơn nhờ trang bị gói ngoại thất AMG.

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC có thiết kế sang trọng.
Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC có thiết kế sang trọng.

Ngoại hình của xe nổi bật với lưới tản nhiệt thiết kế 2 thanh nan đơn cỡ lớn cùng logo to bản ở vị trí trung tâm. Hệ thống đèn pha của Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC sử dụng công nghệ Multibeam LED thích ứng có khả năng chiếu xa 600m. Bộ mâm AMG cùng đèn hậu LED bo tròn kiểu mới giúp GLS 450 trở nên hiện đại.

Không gian nội thất Mercedes-Benz GLS 450 2024 toát lên vẻ sang trọng, rộng rãi cùng những vật liệu xa xỉ như ốp gỗ, bọc da. Trung tâm bảng táp-lô là màn hình kép đặc trưng của thương hiệu Đức.

Trong đó, màn hình giải trí 12,3 inch cỡ lớn có thể kết nối với điện thoại, khu vực điều hòa thiết kế gọn gàng và bảng điều khiển trung tâm tinh giản. Vô-lăng xe ốp gỗ, bọc da kết hợp màn hình kỹ thuật số 12,3 inch phía sau.

Dưới nắp ca-pô. Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC sử dụng cỗ máy I6 dung tích 3.0L sản sinh công suất 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Cùng với đó, xe còn tích hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost với động cơ điện 48V có khả năng hỗ trợ tức thời 22 mã lực và 250 Nm.

Toàn bộ sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.

Những công nghệ an toàn trên Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC có thể kể đến như kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha thông minh, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động.

Tham khảo: Giá xe Mercedes GLS 450 4MATIC

Mercedes-AMG GLE Coupe

Phong cách thể thao hiện rõ trên Mercedes-AMG GLE Coupe với gói trang bị AMG. Ở trung tâm là lưới tản nhiệt Panamericana với những thanh nan dọc mạ crom rất ấn tượng.

Giới thiệu các mẫu xe Hybrid bán chính hãng tại Việt Nam

Hệ thống chiếu sáng của Mercedes-AMG GLE Coupe sử dụng công nghệ Multibeam LED hiện đại kết hợp 2 dải đèn định vị hình móc câu ấn tượng, xe dùng bộ mâm 21 inch. Đuôi xe là phong cách Coupe kết hợp đèn hậu LED hiện đại.

Mercedes-AMG GLE Coupe sử dụng động cơ 3.0L I6 với 6 xi lanh được xếp thẳng hàng tăng  áp giúp chiếc xe đạt công suất cực đại lên tới 429 mã lực tại 6,100 vòng/phút, mô men xoắn 521 Nm tại 1.800-4.500 vòng/ phút. 

Cùng với đó, mẫu SUV này còn được trợ giúp bởi công nghệ EQ Boost cung cấp thêm 22 mã lực và 250 Nm giúp cho xe phản ứng nhanh nhẹn và gần như không có độ trễ. Mẫu xe này sử dụng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4MATIC.

Tham khảo: Giá xe Mercedes GLE 450 Coupe

Mercedes-Benz GLE

Là dòng SUV hạng sang cỡ trung được người Việt yêu thích, Mercedes-Benz GLE sở hữu ngoại hình thể thao, nội thất tiện nghi cùng những công nghệ hiện tại nhằm cạnh tranh BMW X5, Audi Q7.

Mercedes-Benz GLE đang bán ở Việt Nam.
Mercedes-Benz GLE đang bán ở Việt Nam.

Ở phần đầu, Mercedes-Benz GLE hiện sở hữu lưới tản nhiệt sao rơi, thanh nan ngang crom chứa logo to bản. Hệ thống đèn pha của xe dạng Multibeam LED thích ứng với 2 bóng chiếu bên trong kết hợp 2 dải đèn định vị hiện đại.

Bộ mâm 20 inch 5 chấu kép AMG là điểm nhấn ở thân xe Mercedes-Benz GLE 2024 và đèn hậu LED có thiết kế đồ họa 3D đầy ấn tượng.

Vào đến khoang nội thất, Mercedes-Benz GLE sở hữu những vật liệu xa xỉ như gỗ sồi, bọc da Nappa cao cấp. Mercedes-Benz GLE được cung cấp cấu hình 7 chỗ ngồi quen thuộc với ghế da.

Nổi bật là màn hình kép kích thước 12,3 inch với hệ thống giải trí MBUX đời mới nhất, đồng hồ kỹ thuật số sau vô-lăng hiển thị sắc nét đa chế độ. Xe có nhiều tiện nghi như điều hòa 4 vòng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh, cần số điện tử, phanh tay điện tử, sạc không dây.

Mercedes-Benz GLE sử dụng khối động cơ tăng áp M256 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ này được hỗ trợ bởi công nghệ EQ BOOST giúp xe có khả năng tăng tốc tức thì tốt hơn. Truyền sức mạnh xuống bánh xe GLE là hộp số 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. 

Tham khảo: Giá xe Mercedes GLE 450

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class là dòng sedan hạng sang cỡ lớn mới ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu với thế hệ hoàn toàn mới.

Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới.
Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới.

All New Mercedes-Benz S-Class sở hữu thiết kế trẻ trung, sang trọng với những đường cong thuôn dài chạy từ trước ra sau. Lưới tản nhiệt của xe là những thanh nan ngang mạ crom tích hợp đèn pha Multibeam LED với khả năng thích ứng. Xe dùng mâm 19 inch, đèn hậu LED 3D xếp chồng.

Ấn tượng nhất trên Mercedes-Benz S-Class 2024 đời mới là nội thất với màn hình 12,8 inch đặt dọc giúp hạn chế phím bấm vật lý. Ghế sau hạng thương gia, ngã tối đa 43,5 độ kèm chức năng sưởi, massage.

Về an toàn, Mercedes S-class thế hệ mới có nhiều tính như hiện đại như cảnh báo điểm mù, kiểm soát thân xe, camera 360 độ, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường.

Hai phiên bản xe Mercedes-Benz S450 và S450 Luxury ở Việt Nam đều được trang bị động cơ 3.0 I6 mới, tích hợp hệ thống điện EQ Boost 48V. Xe cho công suất 367 mã lực tại vòng tua máy 5.500 - 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.600 - 4.500 vòng/phút kết nối cùng hộp số tự động 9 cấp và dẫn động cầu sau. 

Tham khảo: Giá xe Mercedes S450

Mercedes-Benz C-Class

Mercedes-Benz C-Class vừa bước sang thế hệ mới ở thị trường Việt Nam với sự thay đổi toàn diện so với trước đây. Mẫu xe này sở hữu thiết kế theo kiểu thể thao với phần ốp cản trước/sau và sườn khác biệt. Lưới tản của xe chỉ có 1 thanh ngang to bản mạ crom nằm ở trung tâm, xung quanh là các họa tiết kim cương sang trọng.

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới.
Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước của Mercedes-Benz C-Class sử dụng công nghệ Multibeam LED kết hợp đèn định vị LED hình móc câu. Đèn hậu phía sau của xe cũng dạng LED 3D thanh mảnh đầy hiện đại.

Vào đến khoang nội thất, Mercedes-Benz C-Class 2024 được coi là phiên bản thu nhỏ của S-Class với những vật liệu cao cấp như da Nappa, gỗ sồi Anthracite xám cùng các chi tiết kim loại làm bật lên vẻ sang trọng, đẳng cấp ngay từ khi mở cửa xe.

Trung tâm bảng táp-lô của Mercedes-Benz C-Class là màn hình đặt dọc kích thước 11,9 inch hỗ trợ kết nối đa phương tiện. Cùng với đó, xe cũng sở hữu đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch với khả năng hiển thị đa dạng, sắc nét.

Những công nghệ an toàn trên Mercedes-Benz C-Class gồm: Hệ thống lái trợ lực Direct-Steer, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR và ổn định thân xe điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm, Camera 360 độ.

Dưới nắp ca-pô, Mercedes C-Class đời mới sử dụng động cơ 2.0L tăng áp kép kết hợp EQ Boost cho công suất cực đại 258 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn cùng hộp số 9 cấp mượt mà và dẫn động cầu sau.

Tham khảo: Giá xe Mercedes C300

Mercedes-Benz GT

Mercedes-Benz GT là dòng xe coupe 4 cửa hiệu suất cao được Mercedes phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam hướng đến khách hàng yêu thích cảm giác lái.

Mercedes-Benz GT với thiết kế đậm chất thể thao.
Mercedes-Benz GT với thiết kế đậm chất thể thao.

Mercedes-Benz GT hiện hành được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity đặc trưng của dòng AMG GT nên xe có thiết kế hiện đại, thể thao. Ở phần đầu là là lưới tản nhiệt Panamericana kết hợp cụm đèn pha Multibeam LED và hai hốc gió cỡ lớn. 

Đuôi xe coupe là đặc trưng của Mercedes-Benz GT cùng cánh gió phía sau có thể đóng mở, đèn hậu LED dạng mảnh.

Vào đến nội thất, chất thể thao hiện rõ trên Mercedes-Benz GT với vô-lăng D-Cut bọc da Nappa và da Dinamica tích hợp nút bấm rảnh tay và lẫy chuyển số bán tự động Direct Select. 

Xe sở hữu màn hình 12,3 inch kết hợp đồng hồ dạng kỹ thuật số có thể kết nối Apple Carplay/Android Auto, hệ thống âm thanh Burmester 14 loa, công suất 640 W.

Mercedes-Benz GT được trang bị khối động cơ xăng I6, dung tích 3.0L cho công suất 432 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Xe dùng hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift TCT 9G và hệ dẫn động AWD. Hơn nữa, mẫu xe thể thao này còn được hỗ trợ bởi công nghệ EQ Boost với một mô-tơ điện và một máy phát điện nhằm tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.

Tham khảo: Giá xe Mercedes GTR

Bentley Flying Spur Hybrid

Lần đầu tiên ở Việt Nam, Bentley Flying Spur Hybrid được phân phối dưới dạng chính hãng mang đến lựa chọn mới dành cho khách hàng.

Bentley Flying Spur Hybrid bán chính hãng ở Việt Nam.
Bentley Flying Spur Hybrid bán chính hãng ở Việt Nam.

Về thiết kế, phiên bản Hybrid của Bentley Flying Spur không khác xe xăng. Đầu xe vẫn là lưới tản nhiệt với những thanh crom đặt dọc. Hệ thống đèn pha dạng pha lê với bóng LED Projector thích ứng.

Thân xe là bộ mâm sáng màu kích thước 20 inch, xe được tích hợp thêm cổng sạc điện ở phần mang cá là điểm nhận diện. Trong khi đó, đuôi xe Bentley Flying Spur 2024 dùng đèn hậu LED hình chữ B.

Nội thất Bentley Flying Spur Hybrid giữ nguyên thiết kế với màn hình giải trí 8 inch cùng những phím bấm được thiết kế chỉn chu, tinh tế. Vô-lăng xe bọc da 3 chấu phối 2 tông màu kết hợp với màn hình kỹ thuật số phía sau.

Bentley Flying Spur Hybrid sử dụng động cơ xăng V6 2.9L kết hợp mô tơ điện cho 536 mã lực cùng 750 Nm mô-men xoắn. Theo công bố, Bentley Flying Spur Hybrid có thể di chuyển trên quãng đường 700 km với một bình đầy xăng và cụm pin đầy. Được biết, bộ pin trên xe là loại lithium-ion 18 kWh và cần khoảng 7 giờ để sạc đầy (đối với điện dân dụng). 

Tham khảo: Giá xe Bentley Flying Spur

Bentley Flying Spur Mulliner

Bentley Flying Spur Mulliner là mẫu sedan được cá nhân hóa với những trang bị rất riêng và cao cấp. 

Bentley Flying Spur Mulliner là mẫu sedan cao cấp, xa xỉ.
Bentley Flying Spur Mulliner là mẫu sedan cao cấp, xa xỉ.

Theo nhà sản xuất Anh quốc, Bentley Flying Spur Mulliner sở hữu các chi tiết độc quyền gồm: La-zăng hàng thửa 22 inch, được đánh bóng bằng kim cương Mulliner, logo Bentley trên mâm xe tự cân bằng và lưới tản nhiệt kiểu "Double Diamond".

Ngoài ra, xe còn có hốc gió, lưới tản nhiệt có viền được mạ chrome, ốp gương chiếu hậu làm bằng bạc satin và biểu tượng Bentley Flying B điều chỉnh điện tử, nó thể giấu vào bên dưới nắp capo.

Vào khoang nội thất, Bentley Flying Spur Mulliner sở hữu bệ bước chân phát sáng, cabin được phối 3 màu tùy chọn và bảng điều khiển bọc da Imperial Blue. Xe được trang bị tiêu chuẩn thông số kỹ thuật từ Mulliner, ghế và các chi tiết trang trí bằng da được chần theo kiểu "Diamond in Diamond" 3 chiều. 

Theo Bentley, mỗi một hoạ tiết kim cương trên xe được thêu chính xác 712 mũi, kích thước của mỗi hoạ tiết này là giống nhau tuyệt đối.

Về vận hành, Bentley Flying Spur Mulliner được trang bị khối động cơ tăng áp kép V6 2.9L hybrid sản sinh tổng công suất 537 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Xe có bộ pin lithium-ion 14,1 kWh khi hoạt động độc lập có thể di chuyển thêm quãng đường 40 km. Đồng thời, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,3 giây. 

Jaguar F-Pace

Là một trong những mẫu xe lai hiếm hoi của thương hiệu Anh quốc đang bán ở Việt Nam, Jaguar F-Pace sở hữu thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi.

Jaguar F-Pace với diện mạo mới.
Jaguar F-Pace với diện mạo mới.

Diện mạo của mẫu SUV cỡ trung nhà Jaguar có lưới tản nhiệt được làm mới với họa tiết kim cương bọc crom cùng viền tương tự. Xe được nâng cấp bộ mâm 20 inch 5 chấu kép. Trong khi đó, đèn hậu của xe có thiết kế thanh mảnh với công nghệ LED, cản sau mở rộng đầy khỏe khoắn.

Nội thất của Jaguar F-Pace được đánh giá cao nhờ không gian vị trí ngồi cao và thoáng cùng những trang bị hiện đại. Xe được trang bị màn hình sau vô-lăng 12,3 inch đầy mới mẻ cùng màn hình cảm ứng trung tâm HD 11.4 inch sử dụng kính vuốt cong với khung hợp kim magie kết nối với hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro.

Dưới nắp ca-pô, Jaguar F-Pace sử dụng động cơ hybrid với máy 3.0 Ingenium sản sinh công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Về an toàn, Jaguar F-Pace có những tính năng cao cấp như: Điều khiển hành trình thông minh, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, giới hạn tốc độ, giám sát người lái.

Tham khảo: Giá xe Jaguar F-Pace

Maserati Ghibli Hybrid

Maserati Ghibli Hybrid 2024 về Việt Nam là mẫu xe đầu tiên sản xuất theo công nghệ điện khí hóa giúp người dùng có trải nghiệm mới.

Maserati Ghibli Hybrid đời mới.
Maserati Ghibli Hybrid đời mới.

Mẫu SUV này này có thiết kế đầy sang trọng với lưới tản nhiệt nhỏ gọn đặt thấp xuống dưới sát cản trước. Hệ thống chiếu sáng của Maserati Ghibli Hybrid đời mới sử dụng công nghệ LED Projector hiện đại với thiết kế thanh mảnh kết hợp dải LED định vị ban ngày.

Maserati Ghibli Hybrid 2024 sử dụng bộ mâm 5 chấu chữ V kích thước 20 inch cùng đèn hậu hình boomerang sắc sảo. 

Maserati Ghibli Hybrid với nội thất cao cấp.

Chưa dừng lại ở đó, nội thất của Maserati Ghibli Hybrid còn thể hiện sự sang trọng với màn hình cảm ứng lớn 10,1 inch, cần số được ốp gỗ quý tộc cùng nhiều chi tiết mạ crom nổi bật. Ở vị trí người lái là vô-lăng 3 chấu bọc da cao cấp, lẫy chuyển số chỉnh 4 hướng, cụm đồng hồ phía sau sắc nét và gọn gàng. 

Maserati Ghibli Hybrid sử dụng động cơ 2.0L xăng tăng áp kết hợp động cơ điện 48V eBooster siêu nạp cho tổng công suất 330 mã lực, 450 Nm mô-men xoắn. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số 8 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh.

Tham khảo: Giá xe Maserati Ghibli

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan