Những mẫu xe gầm cao dưới 700 triệu nên mua 2024

  • Thành Auto
  • 7,158 lượt xem

Xe gầm cao là nhóm xe đang được ưa chuộng trên thị trường ô tô nhờ sự tiện lợi khi vận hành cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt trong các mùa lễ, những chiếc xe gầm cao dưới 700 triệu đồng sẽ là lựa chọn được ưu tiên trong lòng người tiêu dùng Việt với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng mức chi phí vừa tầm. 

Hyundai Creta (640 - 745 triệu đồng)

Kích thước tổng thể của Hyundai Creta lần lượt là 4.315 x 1.790 x 1.660 mm và trục cơ sở đạt 2.610 mm, hứa hẹn một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cho hành khách. Trong khi đó, xe cũng có khả năng vượt địa hình và vận hành tốt nhờ khoảng sáng gầm đạt 200 mm và trọng lượng xe nhẹ khoảng từ 1.165 - 1.175 kg. 

Ngoại hình của Creta có phần vuông vức với những đường nét thể thao và năng động dựa trên ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness đang được ứng dụng trên nhiều mẫu xe mới của Hyundai. 

Hyundai Creta mới bán ở Việt Nam là một trong những SUV hạng B “hot” nhờ thiết kế hiện đại, trang bị dồi dào.
Hyundai Creta mới bán ở Việt Nam là một trong những SUV hạng B “hot” nhờ thiết kế hiện đại, trang bị dồi dào.

Trung tâm đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt mở rộng không viền tích hợp đèn định vị ban ngày LED Parametric Hidden Lights dạng ẩn và chỉ phát sáng khi xe đề nổ. 

Tạo hình bên trong lưới tản nhiệt giống viên ngọc quý được sơn đen mang đến nét mạnh mẽ và sang trọng cho Hyundai Creta. Đèn pha LED được đặt dọc và nằm thấp bên dưới, bao bọc bằng lớp vỏ tối màu. 

Bên dưới là khu vực cản trước ốp bạc bản to làm tăng phần hầm hố cho chiếc xe gầm cao của Hyundai. Dàn chân có kích thước 17 inch 5 chấu kép dạng xoáy với 2 màu sơn hỗ trợ xe di chuyển mạnh mẽ trên mọi địa hình. 

Ngoài ra, Hyundai Creta còn được trang bị gương chiếu hậu tích hợp xi nhan, chỉnh điện, sấy gương, giúp tài xế có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Phía đuôi trang bị đèn hậu LED đa giác tách rời, cánh lướt gió giả màu đen cỡ lớn trên cao, ăng ten vây cá mập, cản xe màu đen ốp viền bạc hoàn thiện nét cứng cáp, khỏe khoắn cho xe. Đặc biệt, cốp xe có thể đóng mở tự động tiện lợi khi sử dụng. 

Bước vào bên trong Hyundai Creta sở hữu không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc với cấu hình 5 chỗ ngồi. 

Không chỉ vậy, xe cũng được trang bị nhiều tiện nghi hỗ trợ người lái như vô lăng bọc da tích hợp phím điều khiển chức năng, cụm đồng hồ màn hình màu LCD 10,25 inch có thể thay đổi giao diện, màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto, nút bấm và núm xoay chức năng, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động.

Nội thất xe Hyundai Creta có thiết kế giống Tucson đầy hiện đại với những tiện nghi đắt giá mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.
Nội thất xe Hyundai Creta có thiết kế giống Tucson đầy hiện đại với những tiện nghi đắt giá mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Tất cả các chi tiết này được bố trí xoay quanh tài xế giúp người lái thao tác thuận tiện và tránh sao lãng khi đang di chuyển. 

Cùng với đó, nội thất cũng trang bị các tiện nghi tạo sự thoải mái cho người ngồi trên mọi hành trình như ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế trước sưởi và làm mát, khởi động nút bấm, đèn nội thất, sạc không dây, điều hòa tự động, hệ thống lọc không khí, hệ thống âm thanh 8 loa Bose.

Mẫu xe 5 chỗ Hyundai Creta được trang bị động cơ Smartstream 1.5L kết hợp hộp số vô cấp biến thiên thông minh giúp xe đạt công suất 115 mã lực và 144 Nm mô men xoắn giúp xe vận hành mượt mà và ổn định. Đồng thời, cỗ máy này cũng giúp Creta có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn. Bên cạnh đó là 4 chế độ lái gồm Eco, Comfort, Smart, Sport cùng 2 chế độ địa hình Sand và Mud. 

Ngoài ra, người sử dụng có thể an tâm khi Hyundai Creta được sở hữu gói công nghệ an toàn nâng cao Hyundai SmartSense với loạt tính năng hiện đại như hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường. 

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn cũng có mặt gồm chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, 6 túi khí, hỗ trợ phanh khẩn cấp. 

Xem chi tiết: Giá xe Hyundai Creta 2024 lăn bánh & ưu đãi mới nhất

Kia Seltos (649 - 759 triệu đồng)

Kia Seltos gây ấn tượng với kích thước lớn 4.315 x 1.800 x 1.645 mm, song bán kính vòng quay xe khá nhỏ chỉ 5,3 mm tạo thuận lợi khi di chuyển, xoay sở trong đô thị . Đồng thời, khoảng sáng gầm xe cũng ở mức cao với 190 mm giúp Seltos dễ dàng di chuyển trong mọi điều kiện địa hình. 

Kia Seltos gây ấn tượng nhờ thiết kế trẻ trung đầy tương lai so với mặt bằng chung của phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.
Kia Seltos gây ấn tượng nhờ thiết kế trẻ trung đầy tương lai so với mặt bằng chung của phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.

Xe có khả năng vận hành êm ái nhờ trang bị hệ thống treo trước và sau dạng MacPherson/thanh cân bằng đi cùng bộ lốp dày có thông số 215/50R17. Cỗ máy trên xe là động cơ Kappa 1.4L kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động cầu trước sinh công suất 138 mã lực và 242 Nm mô men xoắn. 

Không chỉ có khả năng di chuyển linh hoạt, Kia Seltos còn mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng nhờ trục cơ sở lên đến 2.610 mm, lớn hơn hẳn các mẫu xe phân khúc SUV đô thị. 

Kia Seltos sở hữu không gian nội thất với nhiều điểm mới như màn hình nổi, ghế trước có sưởi âm, làm mát dẫn đầu phân khúc.
Kia Seltos sở hữu không gian nội thất với nhiều điểm mới như màn hình nổi, ghế trước có sưởi âm, làm mát dẫn đầu phân khúc.

Tiện nghi bên trong xe mang đến sự thoải mái cho người ngồi với ghế sau ngả từ 26-32 độ, đèn trang trí nội thất Sound Mood Lighting, cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, bảng đồng hồ tích hợp màn hình 7 inch, vô lăng bọc da vát đáy thể thao, màn hình cảm ứng 8-10 inch, điều hòa tự động, âm thanh 6 loa, nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu chống chói.

Đặc biệt, Xe 5 chỗ Kia Seltos là một trông số ít mẫu SUV đô thị hạng B trang bị cửa gió điều hòa ở ghế sau, làm tăng khả năng làm mát cho mọi vị trí trong xe.  

Bước ra bên ngoài, Kia Seltos cũng sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ vận hành cùng diện mạo nổi bật, trẻ trung. Trung tâm là cụm tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng sơn đen bóng và mở rộng 2 bên đi liền cặp đèn pha 2 tầng LED. Đèn sương mù đặt dọc 2 bên trang bị bóng LED.

Kia Seltos là chiếc xe hiện đại, thiết kế tương lai cùng loạt những công nghệ hàng đầu phân khúc.
Kia Seltos là chiếc xe hiện đại, thiết kế tương lai cùng loạt những công nghệ hàng đầu phân khúc.

Bên thân sở hữu gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ LED, bộ mâm 17 inch 5 chấu kép tạo hình chữ Y. Phía sau khỏe khoắn và thanh thoát với cặp đèn hậu LED tạo hình 3D và cặp ống xả hình thang. 

Cuối cùng, trang bị an toàn cho chiếc xe gầm cao này cũng tương đối đầy đủ với tầm giá dưới 700 triệu đồng như hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, phanh đỗ xe điện tử, cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe, 2-6 túi khí. 

Xem chi tiết: Giá xe Kia Seltos 2024 lăn bánh & ưu đãi mới nhất

Mazda CX-3 (649 - 729 triệu đồng)

Mazda CX-3 sở hữu nhiều đường nét thiết kế góc cạnh nhấn mạnh vẻ gân guốc của một chiếc xe đô thị gầm cao. Tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.535 và trục cơ sở đạt 2.570 mm. 

Mazda CX-3 là chiếc SUV có mức giá rẻ được phát triển dựa trên Mazda 2.
Mazda CX-3 là chiếc SUV có mức giá rẻ được phát triển dựa trên Mazda 2.

Phía trước trang bị lưới tản nhiệt gồm 4 thanh ngang mạ crom sáng đi liền cặp đèn pha có tạo hình nửa vòng tròn thu hút. Cản trước được ốp nhựa cứng tối màu gia tăng vẻ khỏe khoắn cho CX-3. Bên thân xuất hiện bộ mâm đa chấu 18 inch giúp xe di chuyển mạnh mẽ và ổn định. Trong khi phía sau là cặp đèn hậu LED tăng khả năng nhận diện phía đuôi.

Không gian nội thất được thiết kế tối giản kết hợp nhiều tính năng thông minh giúp hỗ trợ người lái cũng như tạo sự thoải mái cho hành khách. Các chi tiết thừa, gây rối như nút bấm vật lý đã được lược bỏ. 

Tiện nghi trên mẫu xe 5 chỗ Mazda CX-3 sẽ gồm màn hình hiển thị tốc độ trên kính lái HUD, màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, gương chống chói tự động, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa. Đặc biệt, xe có khả năng chứa đồ khá ổn với thể tích khoang hành lý đạt 343L và tăng lên 1.260L khi gập hàng ghế sau.  

Khi vào nội thất Mazda CX-3 người dùng cảm nhận được sự hiện đại với nhiều tiện nghi tốt trong tầm giá.
Khi vào nội thất Mazda CX-3 người dùng cảm nhận được sự hiện đại với nhiều tiện nghi tốt trong tầm giá.

Cỗ máy trang bị cho Mazda CX-3 là khối động cơ SkyActiv 1.5L kết hợp hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước giúp tạo công suất 110 mã lực và 144Nm mô men xoắn. Ngoài ra, Mazda CX-3 có chế độ lái thể thao Sport mang đến trải nghiệm lái thú vị hơn cho tài xế. 

Công nghệ an toàn luôn được chú trọng trang bị cho những chiếc xe Mazda, không ngoại trừ CX-3. Các tính năng an toàn hiện có trên CX-3 bao gồm hệ thống phanh ABS/EBD, kiểm soát lực kéo, ổn định thân xe, hệ thống phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, camera chiếu hậu, túi khí ở cả phía trước và 2 bên sườn xe. 

Xem chi tiết: Giá xe Mazda CX-3 2024 lăn bánh & ưu đãi mới nhất

Toyota Corolla Cross G (746 triệu đồng)

Toyota Corolla Cross G có kích thước là 4.460 x 1.825 x1.620 mm và 2.640 mm chiều dài cơ sở mang đến diện mạo to lớn và không gian rộng rãi, thoải mái bên trong. Dù đây chỉ là phiên bản giá rẻ của Toyota Corolla Cross nhưng xe vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng hỗ trợ vận hành cũng như tiện nghi giúp tạo sự thoải mái cho hành khách. 

Toyota Corolla Cross G được khách hàng yêu thích nhờ mức giá dễ tiếp cận, thương hiệu tốt.
Toyota Corolla Cross G được khách hàng yêu thích nhờ mức giá dễ tiếp cận, thương hiệu tốt.

Trước tiên ở bên ngoài, Toyota Corolla Cross G sở hữu đèn pha và đèn ban ngày Halogen, tích hợp khả năng tự động bật tắt, nhắc nhở đèn sáng và cân bằng góc chiếu chỉnh cơ. Riêng đèn sương mù sẽ có dạng LED, hỗ trợ trong điều kiện thời tiết xấu. 

Gương chiếu hậu được trang bị đầy đủ tính năng gồm chỉnh điện, gập điện tự động và đèn báo rẽ tiện nghi giúp người lái dễ dàng quan sát xung quanh và điều khiển thuận lợi. Bên dưới sẽ là bộ mâm hợp kim 10 chấu kích thước 17 inch với phần hốc lớn gia tăng nét thể thao và mạnh mẽ cho chiếc SUV đô thị này. 

Phía sau là đèn hậu LED thiết kế mềm mỏng, đèn phanh LED trên cao tăng khả năng nhận diện ở đuôi. 

Nội thất xe Toyota Corolla Cross G được phối màu đen/đỏ đầy thể thao cùng những thiết kế khác hẳn những dòng xe Toyota.
Nội thất xe Toyota Corolla Cross G được phối màu đen/đỏ đầy thể thao cùng những thiết kế khác hẳn những dòng xe Toyota.

Bên trong cabin sở hữu nhiều vật liệu cao cấp hơn mức giá bán của xe như vô lăng bọc da, đồng hồ kỹ thuật số tích hợp màn hình TFT 4.2 inch. Ngoài ra, Toyota Corolla Cross G sẽ còn có thêm loạt tiện nghi khác như màn hình giải trí cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng, ghế sau gập 6:4, ngả lưng ghế, điều hòa tự động, cửa gió sau, khởi động từ xa, chìa khóa thông minh. 

Khả năng vận hành của phiên bản giá rẻ của xe 5 chỗ Toyota Corolla Cross được đánh giá cao với công suất 138 mã lực và 172 Nm mô men xoắn nhờ động cơ xăng 1.8L kết hợp hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước. 

Dù vậy, công nghệ an toàn của xe chỉ ở mức cơ bản gồm chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, đèn báo phanh khẩn cấp, cảnh báo áp suất lốp. 

Xem chi tiết: Giá xe Toyota Corolla Cross 2024 lăn bánh & ưu đãi mới nhất

MG ZS (528 - 628 triệu đồng)

MG ZS đang là mẫu xe sở hữu kích thước tổng thể tương đối lớn so với các mẫu xe phân khúc đô thị. Tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.323 x 1.809 x 1.653 mm và trục cơ sở đạt 2.585 mm. 

MG ZS là chiếc B-SUV có mức giá rẻ nhất ở Việt Nam, nhưng trang bị của mẫu xe này khá tốt và thiết kế khá trẻ trung.
MG ZS là chiếc B-SUV có mức giá rẻ nhất ở Việt Nam, nhưng trang bị của mẫu xe này khá tốt và thiết kế khá trẻ trung.

Thông số giúp cho không gian bên trong MG ZS khá thoáng đãng và có khoảng để chân ghế sau rộng rãi. Đồng thời, khoang chứa hành lý lớn với dung tích lên đến 1.166L giúp người dùng có thể chứa nhiều đồ dùng cho những chuyến đi chơi dịp lễ. 

Tiện nghi bên trong xe 5 chỗ MG ZS cũng góp phần tạo nên sự thoải mái cho hành khách như vô lăng bọc da tích hợp phím điều khiển, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, cửa sổ trời rộng 0,83m m2, chiếm tới 90% diện tích, màn hình cảm ứng 10,1 inch tích hợp Apple CarPlay/ Android Auto, lọc không khí PM2.5, điều hòa chỉnh tay. 

Công nghệ an toàn của MG ZS cũng là điểm khiến khách hàng hài lòng với loạt tính năng hấp dẫn như hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát độ bám đường, hỗ trợ đổ đèo, cảm biến áp suất lốp, kiểm soát phanh ở góc cua, cảm biến tránh va chạm phía sau, camera lùi, chức năng làm khô phanh đĩa, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử.

Trong khi động cơ trang bị cho MG ZS là loại DOHC 4 xi-lanh 1.5L kết hợp hộp số vô cấp và dẫn động cầu trước tạo công suất 112 mã lực và 150 Nm mô men xoắn. 

Ngoại thất của MG ZS nâng cấp với bản nhập khẩu Thái Lan có nhiều cải tiến so với trước đây để thu hút khách hàng trẻ.
Ngoại thất của MG ZS nâng cấp với bản nhập khẩu Thái Lan có nhiều cải tiến so với trước đây để thu hút khách hàng trẻ.

Còn ngoại thất của MG ZS có diện mạo cá tính, năng động cùng các công nghệ có phần cao cấp. Cụ thể, xe trang bị đèn chiếu sáng LED trước sau, giá nóc để đồ, tay nắm cửa mở khóa thông minh, mâm xe 16-17 inch.

Xem chi tiết: Giá xe MG ZS 2024 lăn bánh & ưu đãi mới nhất

Honda HRV G (699 triệu đồng)

Honda HRV G cũng là một lựa chọn gầm cao dưới 700 triệu đồng có không gian nội thất tương đối rộng rãi với trục cơ sở đạt 2.610 mm. Tiện nghi được trang bị đầy đủ, đặc biệt phanh tay điện tử và giữ phanh tự động cũng có mặt trên phiên bản giá rẻ này của Honda HRV. 

Honda HRV G không tập trung vào tiện nghi, vận hành mà sẽ tập trung vào công nghệ an toàn cao cấp.
Honda HRV G không tập trung vào tiện nghi, vận hành mà sẽ tập trung vào công nghệ an toàn cao cấp.

Một số tiện nghi nội thất khác bao gồm vô lăng bọc Urethane tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, cụm đồng hồ analog, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay và hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, ghế trước chỉnh cơ, ghế sau 3 chế độ gập, tựa đầu các vị trí, tựa tay trung tâm tích hợp hộc đựng cốc tiện lợi, điều hòa tự động, cửa gió sau, khởi động từ xa, chìa khóa thông minh. 

Đáng chú ý, dù chỉ có mức giá 699 triệu đồng nhưng mẫu xe 5 chỗ Honda HRV G cũng được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing gồm 6 tính năng. Cụ thể là phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm tốc độ thấp, thông báo xe phía trước khởi hành. Bên cạnh đó là các trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS/EBS, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, camera lùi.

Động cơ trên Honda HRV G là loại xăng 1.5L 4 xi lanh hút khí tự nhiên kết hợp hộp số vô cấp giúp xe sinh công suất 119 mã lực và 145 Nm mô men xoắn. 

Honda HRV G sở hữu công nghệ chiếu sáng LED và công nghệ an toàn Honda Sensing dẫn đầu phân khúc.
Honda HRV G sở hữu công nghệ chiếu sáng LED và công nghệ an toàn Honda Sensing dẫn đầu phân khúc.

Bên ngoài xe cũng sở hữu công nghệ chiếu sáng hiện đại với đèn LED cho đèn pha, đèn ban ngày, đèn hậu, đèn sương mù. Ngoài ra, đèn pha sẽ có thêm khả năng tự động bật tắt và tự động tắt theo thời gian. Mâm xe trên bản G của Honda HRV là loại 17 inch mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp báo rẽ LED tiện nghi. 

Xem chi tiết: Giá xe Honda HRV 2024 lăn bánh & ưu đãi mới nhất

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan