Xe bán tải nào tốt nhất nên mua năm nay 2024?

  • Thành Auto
  • 3,480 lượt xem

Bước sang năm mới, phân khúc bán tải vẫn khá sôi động với nhiều mẫu xe. Trong đó, nhiều cái tên còn nhận được nâng cấp, cải tiến phục vụ nhu cầu cho khách Việt. 

Ford Ranger (659 - 965 triệu đồng)

Ford Ranger luôn là cái tên được tin chọn khi khách mua bán tải nhờ những ưu điểm nổi bật. Trước hết là về ngoại hình bề thế, hầm hố đặc trưng của dòng xe Mỹ. Đồng thời, kích thước tổng thể của Ranger đã được gia tăng giúp diện mạo xe thêm thể thao cũng như có khả năng vượt địa hình tốt hơn. 

Ford Ranger luôn là cái tên được tin chọn khi khách mua bán tải nhờ những ưu điểm nổi bật trước các đối thủ.
Ford Ranger luôn là cái tên được tin chọn khi khách mua bán tải nhờ những ưu điểm nổi bật trước các đối thủ.

Phía sau thùng xe, Bán tải Ford Ranger được trang bị thêm nhiều bậc lên xuống giúp cho quá trình bốc dỡ hàng hóa dễ dàng và an toàn hơn. Tiện nghi trên thế hệ mới của Ford Ranger cũng được đầu tư với công nghệ đèn chiếu sáng full LED, phanh tay điện tử, điều hòa tự động, cửa gió hàng ghế sau, sạc điện thoại không dây, camera 360 độ, chìa khóa thông minh. 

Cabin Ranger hiện đại nhất phân khúc nhờ được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn đặt dọc tương tự như một chiếc máy tính bảng có kích thước lên đến 12 inch.
Cabin Ranger hiện đại nhất phân khúc nhờ được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn đặt dọc tương tự như một chiếc máy tính bảng có kích thước lên đến 12 inch.

Đáng chú ý, cabin Ranger trang bị màn hình giải trí cỡ lớn đặt dọc tương tự như một chiếc máy tính bảng có kích thước lên đến 12 inch. Trong khi, công nghệ an toàn trên Ford Ranger hiện đang có hệ thống phanh sau va chạm, hỗ trợ phanh khi lùi, cảnh báo va chạm, phanh khẩn cấp, kiểm soát tốc độ tự động thông minh, hệ thống duy trì làn đường. 

Cỗ máy trang bị trên Ford Ranger có 2 tùy chọn gồm động cơ diesel 2.0L Turbo đơn kết hợp hộp số 6 cấp. Ngoài ra mẫu bán tải này còn có thêm động cơ diesel 2.0L Turbo kép đi cùng hộp số tự động 10 cấp cho phiên bản cao nhất giúp xe vận hành mạnh mẽ.

Xem chi tiết: Giá xe bán tải Ford Ranger 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Mitsubishi Triton (650 - 905 triệu đồng)

Mitsubishi Triton từ sau khi đổi mới ngoại hình theo phong cách ngôn ngữ Dynamic Shield đã có diện mạo thu hút hơn trước. Cùng với đó, Bán tải Mitsubishi Triton có khoảng sáng gầm lên đến 205 - 220 mm giúp xe có thể di chuyển tốt hơn qua những đoạn đường gồ ghề. 

Mitsubishi Triton Athlete 2023 bất ngờ xuất hiện tại thị trường Việt Nam, thay thế 2 phiên bản Premium của dòng bán tải này.
Mitsubishi Triton Athlete 2024 bất ngờ xuất hiện tại thị trường Việt Nam, thay thế 2 phiên bản Premium của dòng bán tải này.

Công nghệ chiếu sáng ở mẫu xe này là loại LED giúp gia tăng khả năng chiếu sáng khi vận hành. Bên trong xe cũng sở hữu nhiều tiện nghi như màn hình thông tin giải trí 7 inch, điều hòa chỉnh cơ, hệ thống âm thanh 4 - 6 loa, cửa gió sau. Ngoài ra, cabin được làm cá tính với 2 tông màu cam - đen chủ đạo tinh tế. Đường chỉ may màu cam cũng được dùng làm họa tiết cho cần số, ốp cửa tạo nên cabin sống động hơn. 

Nội thất xe Mitsubishi Triton Athlete 2023 có một số điểm thay đổi so với bản tiền nhiệm và sự phối màu khác biệt.
Nội thất xe Mitsubishi Triton Athlete 2024 có một số điểm thay đổi so với bản tiền nhiệm và sự phối màu khác biệt.

Sức mạnh của Mitsubishi Triton Athlete tương đối ổn định với cỗ máy MIVEC I4 2.4L DI-D high Power kết hợp hộp số tự động 5 cấp. Ngoài ra, khả năng vận hành của Triton còn được hỗ trợ với 4 chế độ lái Sỏi, Bùn, Cát, Đá, giúp mang đến trải nghiệm thú vị khác nhau cho người lái. 

Người lái và hành khách được bảo vệ trong suốt hành trình nhờ trang bị loạt tính năng an toàn cơ bản như phanh ABS/EBD, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn đường, đèn pha tự động điều chỉnh tầm chiếu khi phát hiện xe ngược chiều, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. 

Xem chi tiết: Giá xe bán tải Mitsubishi Triton 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Mazda BT-50 (659 - 849 triệu đồng)

Ở thế hệ mới, Mazda BT-50 2024 có sự đột phá hoàn toàn cả về ngoại hình lẫn trang bị tiện nghi cùng nhiều công nghệ an toàn cao cấp như một chiếc xe du lịch, giúp phá vỡ quan niệm "xe bán tải chỉ phục vụ chở hàng hóa".

Ở thế hệ mới, Mazda BT-50 2023 có sự đột phá hoàn toàn cả về ngoại hình lẫn trang bị tiện nghi để trở thành chiếc bán tải có thể dạo phố.
Ở thế hệ mới, Mazda BT-50 2024 có sự đột phá hoàn toàn cả về ngoại hình lẫn trang bị tiện nghi để trở thành chiếc bán tải có thể dạo phố.

Xe bán tải Mazda BT-50 cũng là một lựa chọn bán tải mà khách Việt có thể cân nhắc trong năm 2024. Chiếc bán tải của Mazda sở hữu ngoại hình bề thế với lưới tản nhiệt đặt cao kết hợp những thanh ngang bản to bên trong. Công nghệ chiếu sáng được sử dụng trên Mazda BT-50 nay đã được nâng cấp lên LED cao cấp mang đến khả năng chiếu sáng tốt hơn. 

Thùng xe có kích thước tương đối với 1.495 x 1.530 x 490, tạo thuận tiện khi di chuyển và chuyên chở hàng hóa trong đô thị đông. Trong khi, khoảng sáng gầm xe lên tới 229 mm giúp mẫu bán tải này có thể lội nước ở mức 800 mm cũng như vận hành linh hoạt qua nhiều địa hình khác nhau. 

Nội thất của Mazda BT-50 không chỉ rộng rãi mà xe còn sở hữu nhiều tiện nghi tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
Nội thất của Mazda BT-50 không chỉ rộng rãi mà xe còn sở hữu nhiều tiện nghi tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Không gian nội thất của Mazda BT-50 có nhiều tiện nghi và rộng rãi tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Một số tính năng bao gồm ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay không dây, cửa gió sau, gương chống chói tự động. 

Trong khi, danh sách trang bị an toàn trên Mazda BT-50 có thể kể đến gồm cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc đều, cảnh báo điểm mù, cảm biến trước sau, hỗ trợ xuống dốc. 

Bên dưới nắp capo, Mazda BT-50 trang bị cỗ máy tăng áp VGS 1.9L kết hợp hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Ngoài ra, chiếc bán tải còn có khả năng vận hành offroad tốt nhờ trang bị hộp gài cầu, khóa vi sai cầu sau và gài cầu điện tử. 

Xem chi tiết: Giá xe bán tải Mazda BT-50 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Isuzu D-Max (640 - 870 triệu đồng)

Không quá nổi bật như các mẫu xe bán tải bình dân khác nhưng Isuzu D-Max cũng đang dần tạo được chỗ đứng trong lòng khách Việt nhờ thiết kế mạnh mẽ và khả năng vận hành tốt. 

Ở Việt Nam, Isuzu D-Max không phải là bán tải nổi bật, nhưng đây vẫn là chiếc xe được đánh giá cao bởi sự bền bỉ, mạnh mẽ.
Ở Việt Nam, Isuzu D-Max không phải là bán tải nổi bật, nhưng đây vẫn là chiếc xe được đánh giá cao bởi sự bền bỉ, mạnh mẽ.

Kích thước của xe bán tải Isuzu D-Max hiện tại giúp nó trở nên đa dụng và linh hoạt hơn trên các tuyến đường đông đúc. Đồng thời, không gian trong xe cũng đủ tạo nên sự thoải mái cho người ngồi. Trong khi thùng hàng nay đã được kéo dài thêm 10 mm và cao 25 mm giúp chứa được nhiều hàng hóa hơn. 

Diện mạo trên bản hiện hành của D-Max đã lột xác so với trước với vẻ hiện đại và khỏe khoắn hơn. Nổi bật ở trước là lưới tản nhiệt cỡ lớn, bên hông trang bị bậc lên xuống rộng hơn giúp việc ra vào xe dễ dàng hơn.

Không gian nội thất của Isuzu D-Max là bước tiến dài của xe với sự chỉn chu, hiện đại hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.
Không gian nội thất của Isuzu D-Max là bước tiến dài của xe với sự chỉn chu, hiện đại hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.

Tiện nghi bên trong khoang lái được bố trí theo hướng hiện đại và thực dụng. Xe trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng tính năng nâng đùi và lưng tạo sự thoải mái cho tài xế. Một số công nghệ khác như khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, màn hình trung tâm 9 inch, âm thanh 6-8 loa, điều hòa 2 vùng, cửa gió sau. 

Khả năng vận hành của Isuzu D-Max được đánh giá cao khi trang bị động cơ dầu 1.9L làm mát khí nạp, turbo biến thiên, phun nhiên liệu điện tử. Đi cùng cỗ máy này là hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp và dẫn động một hoặc 2 cầu. 

Xem chi tiết: Giá xe bán tải Isuzu D-Max 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Toyota Hilux (628 - 913 triệu đồng)

Toyota Hilux mang ngoại hình bề thế đúng chất bán tải. Phần đầu xe trang bị cụm đèn trước LED hiện đại cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Thể tích thùng xe Hilux rộng rãi hơn nhiều các đối thủ cùng phân khúc, một điểm cộng để thu hút sự chú ý của người mua. 

Toyota Hilux mang ngoại hình bề thế đúng chất bán tải. Ở bản nâng cấp, xe còn đầy khỏe khoắn với bộ bodykit mới, xe trang bị cụm đèn trước LED hiện đại cho khả năng chiếu sáng tốt hơn.
Toyota Hilux mang ngoại hình bề thế đúng chất bán tải. Ở bản nâng cấp, xe còn đầy khỏe khoắn với bộ bodykit mới, xe trang bị cụm đèn trước LED hiện đại cho khả năng chiếu sáng tốt hơn.

Không gian nội thất xe bán tải Toyota Hilux cũng khá rộng rãi với chiều dài cơ sở ở mức 3.085 mm mang đến một cabin thoáng đãng và thoải mái cho người ngồi. Tuy nhiên, phần trang bị tiện nghi trên Hilux không đồng đều giữa các phiên bản. 

Theo đó, tiện nghi trên Toyota Hilux có thể kể đến như màn hình giải trí 8 inch, âm thanh 9 loa JBL, màn hình đa chức năng 7 inch và đầu DVD cho bản cao cấp. 

Không gian nội thất Toyota Hilux cũng khá rộng rãi với chiều dài cơ sở ở mức 3.085 mm mang đến một cabin thoáng đãng và thoải mái cho người ngồi.
Không gian nội thất Toyota Hilux cũng khá rộng rãi với chiều dài cơ sở ở mức 3.085 mm mang đến một cabin thoáng đãng và thoải mái cho người ngồi.

Về vận hành, người mua có thể tùy chọn 2 kiểu động cơ khi chọn Toyota Hilux. Đầu tiên là động cơ dầu 2.4L cho công suất 147 mã lực. Thứ hai là động cơ dầu 2.8L công nghệ điều khiển tăng áp biến thiên giúp sinh công suất 201 mã lực. 

Ngoài ra, cỗ máy của Toyota Hilux còn có sự hỗ trợ của hệ thống trợ lái thủy lực theo tốc độ biến thiên giúp mang đến cảm giác lái tốt hơn. Đáng chú ý, Toyota Hilux được trang bị công nghệ an toàn cao cấp Toyota Safety Sense gồm loạt tính năng như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình chủ động. 

Xem chi tiết: Giá xe bán tải Toyota Hilux 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Nissan Navara (699 - 970 triệu đồng)

Nissan Navara hiện hành đang có ngoại hình cá tính, thể thao hơn với trang bị lưới tản nhiệt mở rộng. Cặp đèn pha Bi-LED công nghệ Quad Projector được trang bị cho Navara cộng thêm kiểu thiết kế nối liền tản nhiệt và kéo dài ra sau mang đến hiệu ứng thị giác vượt trội. 

Nissan Navara hiện hành đang có ngoại hình cá tính, thể thao hơn với trang bị lưới tản nhiệt mở rộng.
Nissan Navara hiện hành đang có ngoại hình cá tính, thể thao hơn với trang bị lưới tản nhiệt mở rộng.

Trong khi, thùng xe bán tải Nissan Navara nay đã nâng cao hơn hẳn tạo cảm giác thể thao và cao ráo, khỏe khoắn cho Nissan Navara. Kích thước thùng ở mức tương đương Ranger nhưng lại nhỏ hơn Hilux, do đó khách hàng cần cân nhắc đến yếu tố này. 

Không gian trong xe mang thiết kế đối xứng, trải đều sang hai bên. Cột chữ A nhỏ gọn không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tầm quan sát của người lái. Vô lăng có thiết kế mới nhẹ hơn bản cũ tới 15% và có góc đánh lái nhỏ hơn 12%. 

Nội thất xe Nissan Navara đời mới cũng được cải tiến đáng kể với hướng thể thao hơn từ vô-lăng đến cách bố trí bảng táp-lô.
Nội thất xe Nissan Navara đời mới cũng được cải tiến đáng kể với hướng thể thao hơn từ vô-lăng đến cách bố trí bảng táp-lô.

Các trang bị tiện nghi hỗ trợ người lái và hành khách trong xe bao gồm màn hình giải trí 8 inch, màn hình hỗ trợ lái 7 inch, âm thanh 6 loa, hộc đồ, điều hòa tự động, cửa gió hàng ghế sau, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh. 

Động cơ Turbo kép 2.3L được trang bị cho Nissan Navara với công suất lên đến 190 mã lực. Ngoài ra, cỗ máy này còn trang bị thêm turbo tăng áp giúp gia tăng khả năng vận hành, lực kéo, khả năng tải nặng cũng như tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. 

Một số công nghệ an toàn có mặt trên Nissan Navara bao gồm camera toàn cảnh 360, camera lùi, cảm biến lùi, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, phân bổ lực phanh điện tử. 

Xem chi tiết: Giá xe bán tải Nissan Navara 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Ford Ranger Raptor (1.202 - 1.209 triệu đồng)

Ở thế hệ mới, Ford Ranger Raptor 2023 có phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ Ranger và Everest thế hệ mới ra mắt ở Việt Nam không lâu. 
Ở thế hệ mới, Ford Ranger Raptor 2024 có phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ Ranger và Everest thế hệ mới ra mắt ở Việt Nam không lâu. 

Sang năm 2024, khách Việt sẽ có cơ hội tiếp cận Ford Ranger Raptor thế hệ mới với nhiều cải tiến đắt giá, lột xác hơn trước. Thông tin ra mắt Ford Ranger Raptor 2024 đã được xác nhận trên website của Ford Việt Nam. 

Ở thế hệ mới, Xe bán tải Ford Ranger Raptor có phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ Ranger và Everest thế hệ mới ra mắt ở Việt Nam không lâu. Nổi bật ở phía trước là cặp đèn pha LED tạo hình chữ C kết hợp nhiều đường nét cơ bắp giữ nguyên diện mạo thể thao, offroad của Ford Ranger Raptor. 

Không gian bên trong xe cũng thừa hưởng nhiều chi tiết, trang bị đã xuất hiện trên Ford Ranger như màn hình trung tâm giải trí cỡ lớn đặt dọc với kích thước lên đến 12 inch. Ghế ngồi trên chiếc bán tải hiệu suất cao này mang phong cách thiết kế Ford Performance giúp lái xe có tư thế chắc chắn và dễ chịu hơn trên mọi hành trình. 

Không gian bên trong xe Ford Ranger Raptor 2023 cũng thừa hưởng nhiều chi tiết, trang bị đã xuất hiện trên Ranger như màn hình trung tâm giải trí cỡ lớn đặt dọc với kích thước lên đến 12 inch.
Không gian bên trong xe Ford Ranger Raptor 2024 cũng thừa hưởng nhiều chi tiết, trang bị đã xuất hiện trên Ranger như màn hình trung tâm giải trí cỡ lớn đặt dọc với kích thước lên đến 12 inch.

Các tính năng trên Ford Ranger Raptor 2024 bao gồm chỉnh điện 10 hướng ghế trước, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 10 loa, sạc không dây, điều hòa tự động 2 vùng, gương chiếu hậu chống chói tự động, cổng USB, ổ điện. 

Công nghệ an toàn cũng được trang bị đầy đủ như cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, phanh khẩn cấp tự động tích hợp phát hiện người đi bộ, cảnh báo áp suất lốp, camera 360, hỗ trợ đỗ xe chủ động, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh, giữ làn đường. 

Cỗ máy trang bị cho Ford Ranger Raptor là loại Bi-Turbo Diesel 2.0L I4 TDCi kết hợp hộp số tự động 10 cấp giúp xe có công suất lên đến 213 mã lực. 

Xem chi tiết: Giá xe bán tải Ford Raptor 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Jeep Gladiator (3.766 - 4.248 triệu đồng)

Dù chỉ phân phối với 2 phiên bản nhưng Jeep Gladiator vẫn đầy hấp dẫn với khách Việt nhờ trang bị động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành vượt trội. Theo đó, chiếc bán tải Jeep sở hữu cỗ máy V6 3.6L đi cùng hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 2 cầu giúp xe có công suất lên đến 285 mã lực. 

Dù chỉ phân phối với 2 phiên bản nhưng Jeep Gladiator vẫn đầy hấp dẫn với khách Việt nhờ trang bị động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành vượt trội
Dù chỉ phân phối với 2 phiên bản nhưng Jeep Gladiator vẫn đầy hấp dẫn với khách Việt nhờ trang bị động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành vượt trội

Bên cạnh đó, Xe bán tải Jeep Gladiator có khả năng lội nước vượt trội tới 762 mm. Đồng thời, xe cũng có sức kéo ấn tượng lên đến 3.470 kg giúp người lái vận hành hiệu quả hơn. Mặt khác, Jeep Gladiator vốn được phát triển để phục vụ nhu cầu offroad do đó phần cản trước có kích thước lớn cùng chất liệu thép thách thức mọi địa hình khó. 

Phía sau xe còn trang bị thêm móc kéo, chi tiết hữu dụng rất được lòng dân offroad. Đáng chú ý, Jeep Gladiator là mẫu bán tải duy nhất trên thế giới có cửa sổ trời giúp trải nghiệm bên trong thoải mái hơn. 

Nội thất Jeep Gladiator theo phong cách nhà binh nên cứng cáp và tiện nghi cũng đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Nội thất Jeep Gladiator theo phong cách nhà binh nên cứng cáp và tiện nghi cũng đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Một số tiện nghi có trên chiếc bán tải offroad này có thể kể đến như màn hình 7 inch, màn hình trung tâm giải trí 10,25 inch, nút bấm khởi động, bệ tỳ tay trung tâm, gương chiếu hậu chống chói tự động. 

Trong khi, công nghệ an toàn trên Jeep Gladiator bao gồm hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống lật, cảm biến áp suất lốp, hỗ trợ kết nối romooc, camera lùi. 

Xem chi tiết: Giá xe bán tải Jeep Gladiator 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Ram 1500 (5.588 - 5.888 triệu đồng)

RAM 1500 là dòng xe bán tải cỡ lớn nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Mẫu bán tải offroad nên có ngoại hình đồ sộ với chiều dài cơ sở đạt đến 3.672 mm. Khoảng sáng gầm phía trước và sau là 209 và 220 mm. Khả năng lội nước của xe vô cùng ấn tượng lên tới 800 mm. 

RAM 1500 là dòng xe bán tải cỡ lớn nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam dưới dạng chính hãng.
RAM 1500 là dòng xe bán tải cỡ lớn nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam dưới dạng chính hãng.

Vẻ hầm hố của xe bán tải RAM 1500 được củng cố với cụm lưới tản nhiệt mở rộng, viền crom kết nối với cặp đèn pha cỡ lớn. Trong đó, công nghệ chiếu sáng trên xe là loại LED hiện đại đi cùng khả năng tự động bật tắt và điều chỉnh chiếu gần/xa. Bộ mâm trên xe cỡ 20-22 inch gia tăng nét cơ bắp, thể thao cũng như phục vụ tốt mục đích chạy đường dài và vượt địa hình. 

Thùng xe thiết kế sáng tạo với hai hộc chứa đồ hai bên và bậc lên xuống có thể gập gọn tiện dụng. Bước vào bên trong, RAM 1500 tạo cảm giác như trên mẫu SUV đắt tiền với loạt tiện nghi như màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch đặt dọc, cần số núm xoay, màn hình TFT đa thông tin 7 inch, âm thanh High end 19 loa, điều hòa tự động 2 vùng, gương chiếu hậu chống chói, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, khởi động từ xa.

Nội thất RAM 1500 mang đến cảm giác khỏe khoắn với những đường nét thiết kế hiện đại và cách phối màu trẻ trung.
Nội thất RAM 1500 mang đến cảm giác khỏe khoắn với những đường nét thiết kế hiện đại và cách phối màu trẻ trung.

Công nghệ an toàn trên RAM 1500 khá nhiều với loạt tính năng cao cấp như kiểm soát hành trình thích ứng, ga tự động thông minh, hỗ trợ đỗ xe song song, cảnh báo chệch làn, cân bằng điện tử, camera 360 độ, cảnh báo áp suất lốp. 

Bên cạnh đó, RAM 1500 còn có sẵn điều khiển phanh rơ-mooc, kiểm tra đèn rơ-mooc, điều chỉnh góc lái rơ-mooc khi lùi tiện nghi. Động cơ trên xe là loại xăng 5.7L V8 Hemi kết hợp hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4x4 giúp xe vận hành mạnh mẽ. Riêng bản cao nhất còn có thêm khóa vi sai cầu. 

Xem chi tiết: Giá xe bán tải RAM 1500 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan