Toyota Corolla Cross 2024 sắp bán tại Việt Nam có gì mới?

  • Thành Auto
  • 525 lượt xem

Toyota Corolla Cross 2024 sắp bán tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe sở hữu nhiều thay đổi từ thiết kế ngoại thất cho đến không gian bên trong xe.

Toyota Corolla Cross 2024 sắp bán tại Việt Nam có gì mới?

Trước thông tin mẫu xe Toyota Corolla Cross 2024 sẽ được ra mắt chính thức tại thị trường Thái Lan vào ngày 08/02 - 2024 tới đây.

Ở trong nước, nhiều nhân viên tư vấn bán hàng của một số đại lý Toyota cũng đã chia sẻ về thông tin mẫu xe Toyota Corolla Cross 2024 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 5 năm 2024.

Nhiều khả năng, mẫu xe Toyota Corolla Cross 2024 về Việt Nam trong thời gian tới với phiên bản bán tại Thái Lan như thế hệ hiện tại.

Giá xe Toyota Corolla Cross 2024

Toyota Việt Nam chưa đưa ra thông tin chính thức về việc ra mắt cũng như giá bán của Toyota Corolla Cross 2024.

Hiện tại, Toyota Corolla Cross đang bán trên thị trường có tổng cộng 3 phiên bản với giá bán từ 760 triệu đồng.

Tham khảo:

Giá xe Toyota Corolla Cross 2024 bán tại Việt Nam

Giá xe Toyota Yaris Cross 2024 bán tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật Toyota Corolla Cross 2024

Thông sốToyota Corolla Cross 2024
Phân khúcSUV hạng B
Số chỗ05
Xuất xứNhập khẩu
Kích thước Dài x Rộng x Cao (mm)4.460 x 1.825 x 1.620
Chiều dài cơ sở (mm)2.640
Khoảng sáng gầm161
Động cơXăng/ Hybrid
Công suất (mã lực)122
Hộp sốCVT
Dẫn độngCầu trước
Mâm xe18 inch

Ngoại hình Toyota Corolla Cross 2024: Xuất hiện một số tinh chỉnh mới, gia tăng vẻ thể thao, trẻ trung

So với bản đang bán hiện nay trên thị trường, diện mạo của Toyota Corolla Cross 2024 có nhiều thay đổi rõ rệt. Mẫu xe được tinh chỉnh lại một số chi tiết, gia tăng vẻ thể thao, hiện đại hơn trước, là điểm nổi bật.

Đầu xe

Ngay tại phần đầu xe, các đường nét thiết kế trên Toyota Corolla Cross 2024 đã được tinh chỉnh lại gọn gàng, thanh thoát hơn thế hệ hiện tại.

Toyota Corolla Cross 2024 sắp bán tại Việt Nam có gì mới?

Không những vậy, giao diện cụm đèn pha của Toyota Corolla Cross 2024 cũng được thay đổi, mang đến cái nhìn trẻ trung, ấn tượng. Xe sử dụng hệ thống chiếu sáng full LED hiện đại, đèn định vị ban ngày LED thanh mảnh kết hợp với đèn pha LED lớn, mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội.

Toyota Corolla Cross 2024 xuất hiện ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn họa tiết vây cá, có viền crom sáng hoặc đen bao quanh hai bên chắc chắn. Liền kề ngay phía dưới là cặp đèn sương mù được tích hợp cùng với cản trước xe sơn đen khỏe khoắn.

Thân xe

Toyota Corolla Cross 2024 sắp bán tại Việt Nam có gì mới?

Hai bên thân xe Toyota Corolla Cross 2024 có phần viền ốp lốp sơn đen chạy dài, đặc trưng của những mẫu xe SUV hiện nay.

Cùng với đó là sự xuất hiện của các đường gần nổi, nhấn mạnh vẻ thể thao của Toyota Corolla Cross 2024.

Trong khi gương chiếu hậu trên Toyota Corolla Cross 2024 được sơn đen thì tay nắm cửa được phủ màu sơn hòa hợp với tổng thể. Gương xe có khả năng chỉnh, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ.

Điểm nổi bật của Toyota Corolla Cross 2024 tại khu vực này phải kể đến là thiết kế bộ mâm hợp kim 5 chấu kép mới, kích thước 18 inch.

Đuôi xe

Toyota Corolla Cross 2024 sắp bán tại Việt Nam có gì mới?

Về sau xe, Toyota Corolla Cross 2024 thu hút sự chú ý của người đi đường với các đường bo góc thanh thoát cùng cặp đèn hậu LED không thay đổi vẫn nổi bật hai bên hông xe.

Cản sau xe dày bản, chắc chắn với màu sơn đen thể thao. Bên cạnh đó, Toyota Corolla Cross 2024 còn có những trang bị cơ bản khác như đèn báo phanh hai hai bên, cần gạt tự động phía sau, cánh lướt gió trên cao và ăng ten vây cá.

Nội thất Toyota Corolla Cross 2024: Hiện đại, nhiều nâng cấp mới

Cùng với những thay đổi ở phía ngoài, không gian bên trong xe Toyota Cross 2024 nhận về khá nhiều nâng cấp đáng kể.

Nội thất của Toyota Corolla Cross 2024 hiện đại, mới mẻ hơn so với bản đang bán hiện nay trên thị trường là điều không phải bàn cãi.

Khoang lái & Tiện nghi

Toyota Corolla Cross 2024 sắp bán tại Việt Nam có gì mới?

Vào bên trong khoang lái xe, Toyota Corolla Cross 2024 gây ấn tượng với tông màu nội thất full đen tinh giản, sang trọng.

Bên cạnh sự xuất hiện của phần vô lăng xe bọc da, dạng 3 chấu quen thuộc là cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch kích thước lớn.

Không những vậy, màn hình giải trí nổi bật tại trung tâm taplo xe cũng đã thay đổi, khi sở hữu kích thước lên đến 10,5 inch.

Phía dưới cụm màn hình trung tâm là hệ thống nút bấm, phím xoay cơ điều khiển chức năng cũng được tinh chỉnh lại đơn giản, thuận tiện sử dụng.

Bên cạnh những nâng cấp về trang bị kể trên, Toyota Corolla Cross 2024 còn sở hữu một số tiện ích vượt trội khác như là:

Toyota Corolla Cross 2024 sắp bán tại Việt Nam có gì mới?

  • Cửa sổ trời toàn cảnh có khả năng đóng, mở bằng điện hoàn toàn mới
  • Hỗ trợ kết nối Apple Carplay & Android Auto không dây
  • Hệ thống âm thanh là loại JBL Surround 9 vị trí
  • Sạc điện thoại không dây

Hệ thống ghế ngồi trên Toyota Corolla Cross 2024 được bọc da hoàn toàn. Ghế xe được tinh chỉnh lại thiết kế bề mặt, mang đến cảm nhận rõ rệt hơn về sự sang trọng.

Khoang hành khách

Toyota Corolla Cross 2024 sắp bán tại Việt Nam có gì mới?

Toyota Corolla Cross 2024 vẫn là một mẫu SUV hạng B với 5 chỗ ngồi và 2 hàng ghế.

Do kích thước tổng thể của Toyota Corolla Cross 2024 không thay đổi, bởi vậy không gian sử dụng tại hàng ghế phía sau vẫn ở mức vừa vặn với người dùng có chiều cao 1,7m.

Tại đây, người dùng sẽ được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu riêng biệt, bệ tỳ tay sau lưng ghế giữa và cửa gió điều hòa riêng.

Động cơ Toyota Corolla Cross 2024

Về trang bị động cơ cho xe, Toyota Corolla Cross 2024 vẫn sẽ sử dụng kết hợp động cơ 1.8L 4 xy-lanh xăng với mô tơ điện tương tự Toyota Corolla Cross Hybrid đang bán tại Việt Nam.

Khối động cơ trang bị cho xe sẽ tạo ra tổng mức công suất hệ thống dự đoán vẫn là 122 mã lực. Tuy nhiên, nhiều khả năng hãng xe có thể sẽ nâng cấp pin hoặc mô-tơ nhẹ để cải thiện thông số.

An toàn Toyota Corolla Cross 2024

Ở khả năng đảm bảo an toàn cho hành khách khi sử dụng xe, bên cạnh những tính năng an toàn mà mẫu xe sở hữu như là:

  • Hệ thống cảnh báo tiền va chạm PCS
  • Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động DRCC
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường LDA
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn LTA
  • Hệ thống đèn pha tự động thích ứng AHB.

Trên Toyota Corolla Cross 2024 sẽ còn có hệ thống Cruise Control chủ động hỗ trợ mọi tốc độ cùng 8 túi khí, là điểm hoàn toàn mới so với bản đang bán hiện nay.

Tổng quát

Thông tin ra mắt của Toyota Corolla Cross 2024 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trong nước. Bởi đây vốn là mẫu xe có lượng “fan” trung thành rất lớn trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, Toyota Corolla Cross 2024 còn được tinh chỉnh thay đổi trong thiết kế ngoại hình mới mẻ, trẻ trung. Nội thất của Toyota Corolla Cross 2024 sang trọng, trang bị tiện nghi hiện đại vượt trội hơn so với bản đang bán hiện nay.

Tham khảo: Bảng giá xe ô tô Toyota 2024

Đại lý xe Toyota Corolla Cross 2024

Toyota Miền Nam
Toyota Miền Nam
Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam
Toyota Miền Bắc
Toyota Miền Bắc
Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan