Skoda Vinh Nghệ An - Showroom Skoda tại Tp. Vinh, T. Nghệ An - Đại lý chính hãng

  • Thành Auto
  • 403 lượt xem

Skoda Vinh là đại lý đại diện cho thương hiệu Skoda tại khu vực Miền Trung & Tây Nguyên. Nơi đây chuyên trưng bày, quảng bá các mẫu xe của thương hiệu Skoda được phân phối chính hãng bởi TC Motor, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ phụ trợ đi kèm khi khách hàng mua xe.

Cùng với sự kiện công bố ra mắt chính thức hai mẫu xe của Skoda tại thị trường Việt Nam vào ngày 23/09 - 2023 tới đây. Thương hiệu xe của CH Séc đã triển khai hoạt động của một số đại lý chính hãng tại hầu hết các vùng miền khác nhau của Việt Nam.

Điều này cho thấy sự đầu tư có bài bản của thương hiệu khi bước chân vào thị trường Việt Nam.

Trong khi ở miền Bắc có đại lý Skoda Thăng Long, miền Nam có Skoda Gò Vấp thì tại khu vực miền Trung & Tây Nguyên là sự xuất hiện của đại lý Skoda Vinh Nghệ An.

Sơ lược về đại lý Skoda Vinh Nghệ An

Skoda Vinh Nghệ An - Showroom Skoda tại Tp. Vinh, T. Nghệ An - Đại lý chính hãng

Skoda Vinh Nghệ An được biết đến là đại lý đầu tiên, đại diện cho khu vực miền Trung & Tây Nguyên.

Skoda Vinh tọa lạc tại 52 Nguyễn Trãi, Thành phố Vinh, Nghệ An. Địa chỉ của đại lý nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, cạnh trục đường lớn, thuận tiện di chuyển, dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

Nơi đây là Showroom trưng bày những mẫu xe mới nhất được phân phối chính hãng ở thị trường trong nước, cũng như cung cấp các dịch vụ phụ trợ đi kèm sau mua xe cho khách hàng tại khu vực thành phố Vinh, Nghệ An nói riêng và các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên nói riêng.

Cơ sở hạ tầng

Đại lý Skoda Vinh cũng như một số đại lý chính hãng khác của hãng xe, nơi đây được xây dựng theo quy chuẩn thiết kế chung được quy định bởi Skoda. Bên cạnh không gian trưng bày rộng rãi, đáp ứng tốt tầm nhìn của khách hàng thì chúng tôi còn đảm bảo thiết kế với những phân khu chức năng riêng. 

Không gian trưng bày

Skoda Vinh Nghệ An - Showroom Skoda tại Tp. Vinh, T. Nghệ An - Đại lý chính hãng

Có không gian mở, được bao xung quanh bởi những tấm kính cường lực vững chãi, có khả năng nhìn xuyên thấu từ ngoài vào trong. Di chuyển vào bên trong, tại vị trí trung tâm của showroom là bàn lễ tân, xung quanh được bố trí các bàn tư vấn linh hoạt.

Khu vực sửa chữa

Đại lý cũng sẽ được phân khu riêng với các khu vực chờ sửa chữa, sửa chữa, rửa xe và kho phụ tùng thay thế. Đặc biệt, tại đây còn được trang bị các loại máy móc, thiết bị sửa chữa đều được nhập khẩu chính hãng từ Skoda.

Khu vực hành chính

Phía trong cùng là các phòng ban chuyên trách như kế toán, phòng bán hàng, chăm sóc khách hàng đều được thiết kế khoa học, hiện đại.

Nhờ sự đầu tư chỉn chu, chất lượng về cơ sở hạ tầng của Skoda Vinh Nghệ An chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi tham gia sử dụng các hoạt động tại đại lý.

Dịch vụ sẵn sàng đi vào hoạt động

Thời gian tới, khi hai mẫu xe đầu tiên của Skoda chính thức cập bến thị trường Việt Nam, đại lý Skoda Vinh Nghệ An sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng, bao gồm:

  • Bán hàng và trưng bày mẫu xe: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên đều được trải qua các lớp tập huấn nghiệp vụ chuyên sâu, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của đại lý luôn luôn trong tư thế sẵn sàng, nhiệt tình phục vụ khách hàng khi đến với đại lý.
  • Sửa chữa đạt chuẩn: Tất cả các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đều được đào tạo bài bản, hiểu biết về dòng xe và có nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn. Chắc chắn sẽ hỗ trợ giải quyết tốt những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
  • Hỗ trợ tài chính: Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp, Chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ với đại diện ngân hàng đến làm việc với khách hàng, tư vấn cho khách hàng chọn được ngân hàng có lãi suất thấp nhất.
  • Phụ tùng chính hãng: Skoda Vinh Nghệ An nói không với phụ tùng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Mọi phụ tùng mà đại lý sử dụng đều được cung cấp bởi nhà sản xuất chính hãng.
  • Tư vấn bảo hiểm: Chúng tôi giúp khách hàng tìm những gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính.

Ngập tràn ưu đãi khi mua xe tại Skoda Vinh

Skoda Vinh Nghệ An - Showroom Skoda tại Tp. Vinh, T. Nghệ An - Đại lý chính hãng

Skoda Vinh Nghệ An luôn luôn đưa ra những chính sách khuyến mãi hấp dẫn nhất đến với khách hàng khi mua xe hay sử dụng các dịch vụ tại đại lý.

Bên cạnh các chính sách khuyến mãi chung của Skoda, thì chúng tôi còn có các chính sách hấp dẫn riêng, bao gồm: Ưu đãi về dịch vụ bảo dưỡng, tặng gói spa chăm sóc xe định kỳ, các chương trình bốc thăm may mắn, tặng quà bằng hiện vật có giá trị.

Không những vậy, chúng tôi còn có chính sách thu mua xe cũ với giá cao, hỗ trợ lên đời xe với giá chiết khấu hấp dẫn.

Các dòng xe bán tại Skoda Vinh

Skoda Vinh Nghệ An đảm bảo phân phối đầy đủ và đa dạng các dòng xe Skoda chính hãng tại Việt Nam. Gần đây nhất sẽ là sự xuất hiện của hai mẫu xe là Skoda Kodiaq và Skoda Karoq.

Skoda Kodiaq 2024

Skoda Vinh Nghệ An - Showroom Skoda tại Tp. Vinh, T. Nghệ An - Đại lý chính hãng

Skoda Kodiaq là mẫu xe SUV 7 chỗ có thiết kế gây ấn tượng, nhưng cũng thoải mái đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách hàng. 

Không những vậy, Skoda Kodiaq còn hội tụ đầy đủ tất cả tính năng, công nghệ an toàn, hỗ trợ và vận hành tốt để có thể cạnh tranh cùng với Hyundai Santa Fe, KIA Sorento, Mazda CX-8 hoặc Peugeot 5008.

Mẫu SUV 7 chỗ này sở hữu động cơ xăng TSI 2.0L kết hợp hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Động cơ trang bị trên Skoda Kodiaq sản sinh ra công suất tối đa 187 mã lực và 320 Nm mô-men xoắn. 

Skoda Karoq 2024

Skoda Vinh Nghệ An - Showroom Skoda tại Tp. Vinh, T. Nghệ An - Đại lý chính hãng

Giống như Skoda Kodiaq, Skoda Karoq cũng được phân phối trong nước theo diện xe nhập khẩu chính hãng từ CH Séc.

Skoda Karoq còn được biết đến là mẫu C SUV bán chạy nhất tại thị trường CH Séc, đây thực sự sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Xe sở hữu thiết kế ngoại thất mang phong cách Châu Âu, mạnh mẽ và cá tính. Còn tại bên trong khoang nội thất xe được trang bị đầy đủ các tính năng, công nghệ cùng tông màu đen chủ đạo đầy sang trọng và lịch lãm.

Về Việt Nam, Skoda Karoq sử dụng động cơ xăng TSI dung tích 1.5 lít, sản sinh ra công suất tối đa 147 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Động cơ này được kết hợp cùng với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp tuỳ bản và dẫn động cầu trước.

Thông tin liên hệ Skoda Vinh Nghệ An

Số điện thoại: 0946 387 666

Email: [email protected]

Website: skodavinh.com.vn

Tham khảo: Đại lý Skoda Long Biên

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan