Skoda Gò Vấp - Showroom Skoda tại Gò Vấp, Tp. HCM - Đại lý chính hãng

  • Thành Auto
  • 382 lượt xem

Đại lý Skoda Gò Vấp - Showroom Skoda tại Tp. HCM kinh doanh xe Skoda mới, cũ, bảo hành bảo dưỡng sửa chữa xe Skoda, kinh doanh phụ tùng Skoda chính hãng.

Skoda là một thương hiệu ô tô đã rất nổi tiếng trên thế giới, tuy nhiên với một số người tiêu dùng trong nước thì cái tên Skoda còn khá mới mẻ. Được biết đến là một hãng xe của CH Séc, Skoda chuyên cung cấp đến khách hàng những dòng xe SUV và Sedan với lối thiết kế nam tính, mạnh mẽ đặc trưng, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Để chuẩn bị cho kế hoạch hoạt động cụ thể sắp tới, Skoda đã cho ra mắt một loạt các đại lý chính hãng, trong đó có Skoda Gò Vấp.Và đây cũng là đại lý đầu tiên của hãng xe tại khu vực Miền Nam.

Sơ lược về đại lý Skoda Gò Vấp

Skoda Gò Vấp - Showroom Skoda tại Gò Vấp, Tp. HCM - Đại lý chính hãng

Showroom Skoda Gò Vấp chuyên cung ứng những dịch vụ như một đại lý xe ô tô chính hãng như giới thiệu mẫu xe, trưng bày sản phẩm, bảo dưỡng, sửa chữa cho những khách hàng có nhu cầu tại khu vực xung quanh nói riêng và khu vực Miền Nam hay các tỉnh lân cận nói chung.

Địa chỉ công ty đặt tại: 255 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là khu vực tập trung rất nhiều khu dân cư, ngay trục đường chính, vị trí thông thoáng, mặt tiền rộng rãi, riêng biệt.

Bởi vậy, chắc chắn đại lý Skoda tại Gò Vấp sẽ là một trong những showroom chính hãng của Skoda tại Việt Nam được nhiều khách hàng tìm đến, khi Skoda chính thức ra mắt người dùng trong nước.

Cơ sở hạ tầng

Cũng giống như những đại lý chính hãng khác của Skoda ở Việt Nam, Đại lý Skoda Gò Vấp có thiết kế cơ sở hạ tầng hiện đại, linh hoạt đáp ứng đúng, đủ theo tiêu chuẩn chung của hãng xe đề ra. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự xứng đáng khi đến sử dụng các dịch vụ mà đại lý cung cấp.

Skoda Gò Vấp - Showroom Skoda tại Gò Vấp, Tp. HCM - Đại lý chính hãng

  • Showroom trưng bày: Được tọa lạc tại một khu vực riêng có thiết kế mở, bên ngoài là kính có thể nhìn thấy bên trong trưng bày xe. Ngay khi di chuyển tới khu vực cửa chính khách hàng có thể thấy ngay bàn lễ tân và xung quanh khu vực trưng bày có các bàn tiếp khách.
  • Nhà xưởng: Khu vực này cũng được Showroom phân khu riêng chuyên biệt, có cửa chỉ dẫn ngay phía ngoài bên tay phải của khách hàng. Tại đây, sẽ có những khu vực riêng như chờ sửa chữa, sửa chữa, đồng sơn, rửa xe và kho phụ tùng thay thế. Tại đây, hãng xe trang bị những loại máy móc hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
  • Khu vực hành chính: Nơi giải quyết các thủ tục giấy tờ liên quan, các phòng ban nội bộ có thiết kế hiện đại, rộng rãi, thuận tiện sử dụng

Với những trang bị hiện đại, chính hãng cách bố trí khoa học, linh hoạt, chắc chắn đại lý chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi đến với đại lý.

Dịch vụ tại Skoda Gò Vấp sẵn sàng đi vào hoạt động

Đến đây khách hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ như:

  • Showroom trưng bày và bán hàng: Để nắm bắt những thông tin mới và cụ thể nhất về các mẫu xe Skoda được phân phối chính hãng ở trong nước khách hàng có thể đến đại lý chúng tôi để được tìm hiểu và phục vụ. Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu, mua xe.
  • Sửa chữa chất lượng: Công ty chúng tôi đội ngũ nhân viên kỹ thuật là những người có kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng, bảo trì bảo dưỡng xe.
  • Hỗ trợ tài chính: Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp, Chúng tôi sẽ hỗ trợ kết nối với ngân hàng có lãi suất tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Phụ tùng chính hãng: Công ty chúng tôi chỉ cung cấp phụ tùng, linh kiện thay thế chính hãng, có kiểm định và giám sát chặt chẽ từ Skoda.
  • Tư vấn bảo hiểm: Nhân viên chúng tôi luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng tìm hiểu,lựa chọn loại bảo hiểm với mức chi phí phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính của khách hàng.

Các chương trình ưu đãi khi mua xe tại Skoda Gò Vấp

Skoda Gò Vấp - Showroom Skoda tại Gò Vấp, Tp. HCM - Đại lý chính hãng

Bên cạnh những dịch vụ chất lượng nhất, khách hàng đến mua xe tại Skoda Gò Vấpsẽ còn được hưởng đầy đủ các quyền lợi về ưu đãi, quà tặng chính hãng hay tham gia các chương trình bốc thăm may mắn, quay số trúng thưởng với những phần quà giá trị lớn.

Không những vậy, Chúng tôi còn có những chương trình thu mua xe cũ với giá cao, đổi xe mới có chiết khấu lớn.

Các dòng xe bán tại đại lý

Skoda Kodiaq và Skoda Karoq là hai mẫu xe đầu tiên sẽ được chúng tôi giới thiệu đến người tiêu dùng trong thời gian tới. Cả hai mẫu xe đều được phân phối trên thị trường dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu.

Skoda Kodiaq

Skoda Gò Vấp - Showroom Skoda tại Gò Vấp, Tp. HCM - Đại lý chính hãng

Skoda Kodiaq là dòng xe SUV 07 chỗ ngồi cỡ lớn. Tên xe đã được lấy cảm hứng từ loài gấu nâu Kodiak ở vùng Alaska. 

Đây chính là dòng xe có đầy đủ tất cả tính năng, công nghệ an toàn, hỗ trợ và vận hành tốt để có thể cạnh tranh cùng với Hyundai Santa Fe, KIA Sorento.

Skoda Kodiaq sở hữu thiết kế ngoại hình mang đậm nét chững chạc tinh tế, khoẻ khoắn và vô cùng mạnh mẽ. Không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi cũng là một trong những điểm sáng vượt trội của mẫu xe.

Skoda Kodiaq phân phối tại Việt Nam sẽ được trang bị khối động cơ TSI 2.0L tạo ra công suất tối đa 187 mã lực và 320 Nm mô-men xoắn. Đi cùng với khối động cơ trên là hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tham khảo: Đánh giá xe Skoda Kodiaq 2024

Skoda Karoq

Skoda Gò Vấp - Showroom Skoda tại Gò Vấp, Tp. HCM - Đại lý chính hãng

Skoda Karoq là mẫu xe thuộc phân khúc C, cùng phân khúc với Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Ford Territory, Kia Sportage, Haval H6 hay Peugeot 3008. 

Ngoại thất của Skoda Karoq toát lên vẻ trẻ trung và hiện đại với thiết kế được cho là điểm nhấn trên xe. Cùng với, khoang nội thất của xe rộng rãi nhất trong phân khúc phù hợp với đa phần các khách hàng. 

Tại thị trường trong nước, Skoda Karoq sử dụng động cơ xăng TSI dung tích 1.5 lít công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Động cơ trang bị cho xe kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp tuỳ bản và dẫn động cầu trước.

Tham khảo: Đánh giá xe Skoda Karoq 2024

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ MIỀN NAM

Địa chỉ : 255 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline kinh doanh: 0774 798 798

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan