Skoda Long Biên - Showroom Skoda tại Hà Nội - Đại lý chính hãng

  • Thành Auto
  • 416 lượt xem

Skoda Long Biên là một trong những đại lý chính hãng của hãng xe Skoda tại thị trường Hà Nội. Đây là nơi trưng bày nhiều dòng xe Skoda và một số dòng xe thuộc TC Motor phân phối.

Skoda Long Biên là đại lý chính hãng thuộc hệ thống đại lý Skoda tại Hà Nội. Nơi đây còn được biết đến là Showroom lớn nhất của Skoda Việt Nam. 

Tại đây, luôn luôn có lượng khách lớn từ bên khu Vinhomes và các khách hàng ở những khu đô thị phát triển xung quanh, khách hàng tại thủ đô Hà Nội, cùng các tỉnh lân cận đến trải nghiệm, tìm hiểu và lựa chọn những mẫu xe chính hãng của Skoda.

Skoda Long Biên - Showroom Skoda tại Hà Nội - Đại lý chính hãng

Skoda Long Biên có địa chỉ trụ sở đặt tại: Số 3 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội. Nơi tập trung rất nhiều những đại lý chính hãng của các thương hiệu ô tô trong và ngoài nước, gia tăng sức cạnh tranh cũng như tiếp cận được lượng khách hàng có nhu cầu lớn hơn.

Cơ sở hạ tầng

Showrom Skoda Long Biênluôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu bắt buộc về cơ sở hạ tầng mà phía thương hiệu Skoda đề ra.

Theo tiêu chuẩn chung về xây dựng các đại lý chính hãng thì đại lý chúng tôi đảm bảo phân tách các bộ phận và phân khu chức năng riêng biệt, đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ.

Showroom trưng bày

Skoda Long Biên - Showroom Skoda tại Hà Nội - Đại lý chính hãng

Khu vực này được thiết kế thoáng đãng, bên ngoài là kính có thể nhìn thấy bên trong trưng bày xe. Bàn tiếp tân và một số bàn tiếp khách được bố trí bên tay phải, tính từ cửa bước vào.

Nhà xưởng

Đại lý phân chia từng khu vực chức năng riêng, như chờ sửa chữa, sửa chữa, đồng sơn, rửa xe và kho phụ tùng thay thế. Các thiết bị phụ trợ cho quá trình kiểm tra, sửa chữa xe đều là loại hiện đại nhất và được nhập khẩu trực tiếp của hãng.

Skoda Long Biên - Showroom Skoda tại Hà Nội - Đại lý chính hãng

Phân khu hành chính

Các phòng ban như kế toán, phòng bán hàng, chăm sóc khách hàng có thiết kế khoa học, hiện đại theo tiêu chuẩn đáp ứng cho nhân viên không gian làm việc thoải mái, linh hoạt trong công việc là điểm ấn tượng.

Nhờ vậy, Showroom Skoda Long Biên luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất khi đến với đại lý.

Dịch vụ sẵn sàng đi vào hoạt động

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất mỗi, Đại lý Skoda tại Long Biên, Hà Nội cung ứng đầy đủ các dịch vụ khi khách hàng có nhu cầu mua xe, như là:

Bán hàng

Đại lý chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nắm rõ các thông tin chi tiết của từng sản phẩm trước khi giới thiệu đến khách hàng. 

Sửa chữa chất lượng

Đội ngũ kỹ thuật tại đây được trang bị đầy đủ những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết, cùng khả năng hiểu biết về dòng xe với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sửa chữa, sơn xe tại đại lý.

Hỗ trợ tài chính

Khi khách hàng đã chọn được mẫu xe ưng ý và có nhu cầu mua trả góp, Đại lý chúng tôi sẽ trực tiếp là đơn vị kết nối cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng chọn ngân hàng có lãi suất tốt nhất.

Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe linh hoạt, nhanh chóng.

Phụ tùng chính hãng

Cung cấp các sản phẩm chính hãng, được sản xuất bởi các đơn vị có uy tín được Skoda tin tưởng.

Tư vấn bảo hiểm

Nhân viên của đại lý sẽ đưa ra các thông tin, hỗ trợ khách hàng mua bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính.

Ưu đãi tại Skoda Long Biên

Bên cạnh các hoạt động trên, Skoda Long Biên thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi lớn, theo chính sách ưu đãi chung của hãng xe, cùng các chương trình ưu đãi riêng của đại lý, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. 

Các chính sách tiêu biểu của riêng đại lý chúng tôi có thể kể đến như là: Ưu đãi tiền mặt, phụ kiện kèm theo khi khách hàng mua các dòng xe Skoda, tặng gói bảo dưỡng xe.

Cùng với đó, Showroom chúng tôi cũng có những chương trình mua xe cũ đổi xe mới kèm hỗ trợ linh hoạt, đảm bảo chất lượng là kim chỉ nam trong hoạt động của đại lý.

Các dòng xe bán tại Skoda Long Biên

Bước đầu, Skoda Long Biên sẽ cung cấp tới khách hàng hai mẫu xe là Skoda Kodiaq và Karoq, sau khi cả hai mẫu xe được công bố ra mắt chính thức vào thời gian tới. Cả hai mẫu xe này đều được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. 

Trong tương lai, những mẫu xe của Skoda sẽ được phía đại lý phân phối với số lượng lớn hơn, có mức giá hợp lý hơn khi TC Motor hoàn thành nhà máy tại Quảng Ninh.

Skoda Kodiaq

Skoda Long Biên - Showroom Skoda tại Hà Nội - Đại lý chính hãng

Skoda Kodiaq sẽ là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu Skoda ra mắt thị trường trong thời gian tới. Mẫu xe được định vị tại phân khúc SUV cỡ trung, cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe đối thủ như là Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Toyota Fortuner.

Ngay từ khi xuất hiện Skoda Kodiaq đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi thiết kế ngoại hình vạm vỡ, vững chãi. Mẫu xe sử dụng chung khung gầm với Volkswagen, đảm bảo sự tin tưởng hơn cho khách hàng bên cạnh những nét đặc trưng riêng. Bên cạnh đó, Skoda Kodiaq còn sở hữu không gian rộng rãi, linh hoạt, đa dạng tiện nghi.

Tại thị trường trong nước, Skoda Kodiaq trang bị động cơ xăng TSI 2.0L sản sinh ra công suất 187 mã lực và 320 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với khối động cơ trên là hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tham khảo: Giá xe Skoda Kodiaq 2024

Skoda Karoq

Skoda Long Biên - Showroom Skoda tại Hà Nội - Đại lý chính hãng

Skoda Karoq sẽ là mẫu xe tiếp theo của thương hiệu được giới thiệu ở Việt Nam tới đây. Mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ C, phân khúc hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng bởi những cái tên sừng sỏ trên thị trường như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V.

So với Kodiaq diện mạo của Skoda Karoq không có nhiều khác biệt. Ngoài việc, Skoda Karoq sở hữu kích thước tổng thể nhỏ hơn. Không những về ngoại hình mà ngay cả thiết kế bên trong của Skoda Karoq cũng có nhiều điểm tương đồng với Kodiaq. 

Nếu không có gì thay đổi, Skoda Karoq được giới thiệu tại thị trường trong nước sẽ sử dụng động cơ xăng TSI dung tích 1.5 lít công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Kết hợp với khối động cơ này là hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp tuỳ bản và dẫn động cầu trước.

Tham khảo: Giá xe Skoda Karoq 2024

Thông tin liên hệ Skoda Long Biên

Khách hàng có thể liên hệ Skoda Long Biên qua những kênh thông tin sau:

Số điện thoại: 077.313.3388

Email: [email protected]

Website: skoda-hanoi.com.vn

Tham khảo: Đại lý Skoda Gò Vấp

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan