Maserati Phú Mỹ Hưng - Showroom Maserati tại Q. 7, Tp. HCM

  • Thành Auto
  • 138 lượt xem

Khách hàng tại khu vực phía Nam có thể tìm đến Maserati Phú Mỹ Hưng để cảm nhận không khí sang trọng, phục vụ đẳng cấp khi có nhu cầu lựa chọn các mẫu xe Maserati. 

Maserati là một trong những hãng xe hơi hạng sang có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Đây là thương hiệu mang thiết kế sang trọng và đẳng cấp đặc trưng. Tại Việt Nam, Maserati chỉ mới được phân phối chính hãng từ năm 2016 thông qua công ty Trident Auto. 

Theo đó, nhà phân phối chính hãng của Maserati tại Việt Nam đã mở rộng quy mô kinh doanh bằng việc khai trương đại lý thứ 2, Maserati Phú Mỹ Hưng. Sự xuất hiện của Maserati Phú Mỹ Hưng nhanh chóng thu hút lượng lớn khách hàng đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ. 

Maserati Phú Mỹ Hưng - Showroom Maserati tại Q. 7, Tp. HCM

Quy mô Maserati Phú Mỹ Hưng

Maserati Phú Mỹ Hưng đặt tại số 3 Nguyễn Lương Bằng, quận 7, vị trí thuận lợi cho khách hàng ở ngoại ô TPHCM cũng như các tỉnh thành miền Tây có thể ghé đến trải nghiệm. 

Theo đó, đại lý Maserati Phú Mỹ Hưng sở hữu dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời, đẳng cấp đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu. Đây cũng là showroom đạt chuẩn pop-up Maserati toàn cầu với hai không gian trưng bày ngoài trời và trong nhà.

Trước hết mặt tiền Maserati Phú Mỹ Hưng mang đến cảm giác hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại trong phong cách kiến trúc. Showroom có khoảng sân rộng để trưng bày một số mẫu xe bên ngoài, giúp khách hàng có thể nhìn ngắm trực tiếp. 

Bước vào bên trong, khách hàng nhanh chóng cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp của cách bài trí và thiết kế của showroom Maserati Phú Mỹ Hưng. Các mẫu xe trưng bày nơi đây cũng được bố trí khoa học, đủ không gian cho khách hàng trải nghiệm xe từ trong ra ngoài. 

Đặc biệt, Maserati Phú Mỹ Hưng còn có hẳn khu vực Maserati Lounge được sắp xếp bày bày trí tinh tế. Đây là khu vực dành riêng cho khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn cũng như để nhân viên đại lý tư vấn về những mẫu xe mới nhất của Maserati

Maserati Phú Mỹ Hưng - Showroom Maserati tại Q. 7, Tp. HCM

Ngoài ra, trải nghiệm của khách hàng trong không gian showroom cũng thêm phần thoải mái khi sử dụng ánh sáng dễ chịu, ấm áp hòa cùng không khí mát lạnh, để lại ấn tượng và sự hài lòng cho khách khi ghé đến Maserati Phú Mỹ Hưng.

Bên cạnh không gian trưng bày xe, Maserati Phú Mỹ Hưng cũng mang đến khu vực xưởng dịch vụ tiện nghi, hiện đại phục vụ nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng. Cùng với đó, kho phụ tùng chính hãng cũng được trang bị sẵn sàng để cung cấp cho nhu cầu thay thế khi cần của từng mẫu xe. 

Chiến lược phát triển Maserati Phú Mỹ Hưng

Maserati Phú Mỹ Hưng được đánh giá là một trong những showroom nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi cần tìm mẫu xe sang đến từ Ý. Đại lý hoạt động với triết lý kinh doanh rõ ràng, minh bạch và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính điều này đã giúp cho Maserati Phú Mỹ Hưng luôn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.

Trong tương lai, Maserati Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp tục cập nhật nhanh các mẫu xe mới cũng như mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Showroom cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Nỗ lực nâng cấp từng ngày chính là lời hứa chắc chắn cho chiến lược phát triển của Maserati Phú Mỹ Hưng. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tuy chỉ mới khai trương trong thời gian gần đây, nhưng Maserati Phú Mỹ Hưng đã nhận được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Kết quả này đến từ sự đầu tư bài bản của đại lý dành cho đội ngũ nhân viên.

Đi cùng với triết lý kinh doanh đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Maserati Phú Mỹ Hưng luôn có sự đòi hỏi cao trong cách phục vụ của từng nhân viên tại đại lý. Tất cả nhân viên của showroom từ vị trí thấp nhất đến cấp quản lý đều phải là những người có chuyên môn và trình độ. 

Toàn bộ đội ngũ nhân viên của Maserati Phú Mỹ Hưng đều đã trải qua quá trình đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Maserati toàn cầu và Trident Auto. Đồng thời, đại lý cũng sẽ có các chương trình huấn luyện hoặc kiểm tra đột xuất nhằm đánh giá sự chuẩn bị của nhân viên ở bất kỳ thời điểm nào. 

Theo đó, showroom Maserati Phú Mỹ Hưng phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần với phong cách dịch vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi mỗi khi ghé đến đại lý. 

Ngoài ra, Maserati Phú Mỹ Hưng còn triển khai các chương trình lái thử xe miễn phí, là cơ hội để khách hàng có thể trải nghiệm bất kỳ mẫu Maserati nào trước khi mua. 

Dịch vụ bảo dưỡng chuẩn quốc tế

Maserati Phú Mỹ Hưng - Showroom Maserati tại Q. 7, Tp. HCM

Xưởng dịch vụ của Maserati Phú Mỹ Hưng cũng là một điểm sáng trong chất lượng dịch vụ của đại lý. Trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu để đảm bảo xử lý chính xác các lỗi kỹ thuật hay bảo dưỡng cho xe của khách hàng. 

Kết với với máy móc là sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên. Mỗi nhân viên tại xưởng dịch vụ Maserati Phú Mỹ Hưng đều được đào tạo tay nghề theo tiêu chuẩn toàn cầu. Các khóa huấn luyện cũng thường xuyên được tổ chức để kỹ thuật viên tại đây nâng cao tay nghề, phục vụ tốt hơn cho khách hàng. 

Cùng với xưởng dịch vụ uy tín, chất lượng, Maserati Phú Mỹ Hưng còn cung cấp phụ tùng chính hãng, phục vụ nhu cầu thay thế khi cần cho xe của khách. Các loại phụ tùng luôn được kiểm tra số lượng để sẵn sàng phục vụ. 

Hoạt động chính của Maserati Phú Mỹ Hưng

Kinh doanh xe mới: Phân phối chính hãng xe Maserati

Dịch vụ: chăm sóc hậu mãi, bảo hành, sửa chữa và bảo dưỡng xe 

Phụ tùng chính hãng: Luôn cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng 

Các dòng xe đang bán tại Maserati Phú Mỹ Hưng

Đại lý Maserati Phú Mỹ Hưng trưng bày nhiều mẫu xe ăn khách của thương hiệu Cây Đinh Ba. Trong đó có thể kể đến:

  • Maserati Ghibli: Đây là mẫu xe thể hiện rõ nét phong cách xe đua đặc trưng của hãng xe Ý với thiết kế kiêu hãnh, thanh lịch và khả năng vận hành mạnh mẽ. Maserati Ghibli sở hữu khả năng vận hành của một chiếc coupe kết hợp cùng phòng cách sang trọng của một mẫu sedan. 
  • Maserati Levante: Maserati Levante là một kiệt tác SUV đầy quyến rũ và sang trọng. Với thiết kế đẹp mắt và nổi bật, xe cung cấp một trải nghiệm lái hoàn hảo cho những người yêu thích sự lịch lãm và mạnh mẽ.
  • Maserati Quattroporte: Maserati Quattroporte là dòng xe đánh dấu sự bứt phá trong lịch sử thương hiệu, mở ra một phân khúc mới với cấu hình sedan 4 cửa thể thao bắt mắt.  
  • Maserati MC20: Đây là kết quả đến từ siêu xe thể thao kết hợp giữa hiệu suất, tính thể thao, sự sang trọng đi cùng thiết kế độc đáo, đậm chất riêng của Maserati. Theo đó, Maserati MC20 được xem là mẫu xe mới bắt đầu cho kỷ nguyên mới của thương hiệu Cây Đinh Ba. 

Bảng giá xe ô tô Maserati mới nhất

Bảng giá xe Maserati mới nhất 2024
Dòng xe/Phiên bảnGiá xe niêm yết
Maserati Levante 2024 (SUV hạng sang cỡ trung 5 chỗ)
Levante 5,5
Levante GranSport6,3
Levante GranLusso6,6
Levante S7,1
Levante GTS11
Levante Trofeo 13
Maserati Ghibli 2024 (Sedan hạng sang cỡ trung 5 chỗ)
Ghibli6
Ghibli GranSport6,4 tỷ
Ghibli S5,4 tỷ
Ghibli SQ45,8 tỷ
Ghibli GranLusso6,5 tỷ
Maserati Ghibli Mild Hybrid GranSport5,9 tỷ
Maserati Quattroporte 2024 (Sedan hạng sang cỡ lớn 5 chỗ)
Quattroporte 7,8 tỷ
Quattroporte GranSport 8,3 tỷ
Quattroporte GranLusso8,6 tỷ
Quattroporte GTS GranLusso 12 tỷ
Maserati Granturismo 2024 (Xe Coupe thể thao 2 cửa)
GranCabrio Sport 17,3 tỷ
GranTurismo MC13,8 tỷ
GranTurismo Sport 12,6 tỷ
Maserati MC20 2024 (Supercar 2 chỗ)
MC2016 tỷ
MC20 CieloLiên hệ
Maserati Grecale 2024(SUV/Crossover hạng sang cỡ nhỏ 5 chỗ)
Grecale GT3,959 tỷ
Grecale Modena4,789 tỷ
Grecale Trofeo7,789 tỷ

Ghi chú: Giá xe Maserati tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý Maserati chính hãng gần nhất để nhận báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ Maserati Phú Mỹ Hưng

  • Tên công ty: Trident Auto
  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP.HCM
  • Hotline: 0902 228 336

Khách hàng đến với Maserati Phú Mỹ Hưng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp xứng tầm với một thương hiệu xe sang châu Âu.

Tham khảo: Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô Tô Cũ Giá Tốt

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan