Mitsubishi An Dân Hưng Yên - Showroom Mitsubishi tại TP. Hưng Yên - Đại lý Mitsubishi chính hãng

  • Thành Auto
  • 557 lượt xem

Mitsubishi An Dân Hưng Yên là đại lý uỷ quyền 3S mới nhất của thương hiệu Mitsubishi tại Việt Nam mới khai trương và đi vào hoạt động trong tháng 4 vừa qua. Mitsubishi An Dân Hưng Yên phân phối chính hãng tất cả các dòng xe Mitsubishi tại Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mà không phải di chuyển ra ngoài tỉnh.

Mitsubishi đang là thương hiệu ô tô có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian vừa qua, đặc biệt khi Xpander mở bán vào năm 2018. Điều này giúp Mitsubishi Việt Nam liên tục tuyển thêm đại lý và khai chương cơ sở mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mitsubishi An Dân Hưng Yên, TP. Hưng Yên | Đại lý Mitsubishi chính hãng #1

Mitsubishi An Dân Hưng Yên chính thức đi vào hoạt động vào tháng 4 năm 2023. Nhà phân phối này tọa lạc Số 289 Phạm Bạch Hổ, P. Hiến Nam, TP. Hưng Yên sẽ phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong tỉnh với những mẫu xe đa dạng của thương hiệu Nhật Bản.

Sứ mệnh Mitsubishi An Dân Hưng Yên

Là nhà phân phối đạt chuẩn 3S, Mitsubishi An Dân Hưng Yên luôn hướng đến việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Công ty luôn lấy khách hàng là trọng tâm trong sứ mệnh phát triển hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, sửa chữa các dòng xe Mitsubishi tại Việt Nam.

Mitsubishi An Dân Hưng Yên, TP. Hưng Yên | Đại lý Mitsubishi chính hãng #1

Mitsubishi Hưng Yên là địa chỉ tin cậy mua xe và chăm sóc chiếc xe yêu quý của quý khách hàng với những dịch vụ chất lượng, uy tín.

Quy mô Mitsubishi An Dân Hưng Yên

Mitsubishi An Dân Hưng Yên được xây dựng theo quy mô tiêu chuẩn của Mitsubishi Việt Nam đạt chuẩn 3S phục vụ Bán hàng, Dịch vụ bảo hành – Bảo dưỡng – Sửa chữa, và cung cấp Phụ tùng chính hiệu.

Mitsubishi An Dân Hưng Yên có quy mô xây dựng 2 tầng với đầy đủ các văn phòng bao gồm 4 khu vực chính nhằm phục vụ quý khách hàng trọn vẹn. Trong đó, phòng trưng bày, phòng khách sang trọng, rộng rãi giúp khách hàng cảm nhận được sự chỉn chu của thương hiệu Nhật Bản đối với hệ thống nhà phân phối. 

Mitsubishi An Dân Hưng Yên, TP. Hưng Yên | Đại lý Mitsubishi chính hãng #1

4 khu vực chính của Mitsubishi An Dân Hưng Yên gồm:

  • Khu vực trưng bày xe 
  • Khu văn phòng làm việc 
  • Khu vực sửa chữa thân vỏ & sơn
  • Khu vực bảo dưỡng & sửa chữa chung 

Bên ngoài Showroom này sử dụng tông màu đen/đỏ chủ đạo nổi bật.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đào tạo bài bản

Không chỉ đạt chuẩn cơ sở hạ tầng theo yêu cầu của Mitsubishi Việt Nam, Mitsubishi Hưng Yên còn luôn đầu tư đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân viên từ quản lý, bán hàng đến kỹ thuật, dịch vụ.

Mitsubishi An Dân Hưng Yên, TP. Hưng Yên | Đại lý Mitsubishi chính hãng #1

Khách hàng khi đến mua xe Mitsubishi tại Mitsubishi An Dân Hưng Yên sẽ được tư vấn nhiệt tình, đúng quy trình để dễ dàng lựa chọn được dòng xe ưng ý nhất phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu của gia đình.

Trong khi đó, với phụ tùng chính hiệu, đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và giỏi chuyên môn sẽ giúp khách hàng được chăm sóc với dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe một cách tốt nhất.

Các dịch vụ tại Mitsubishi An Dân Hưng Yên

Đến với Mitsubishi An Dân Hưng Yên, khách hàng được trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau không chỉ là mua xe. Các dịch vụ tại Mitsubishi An Dân Hưng Yên sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Hỗ trợ mua xe

Đến với đại lý Mitsubishi An Dân tại Hưng Yên, khách hàng tìm thấy mọi dòng xe của thương hiệu Nhật Bản đang bán tại Việt Nam với đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên môn và nhiệt tình.

Các dòng xe Mitsubishi bán tại An Dân Hưng Yên đều là xe chính hãng 100% và chưa qua sử dụng.

Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng

Mitsubishi An Dân Hưng Yên, TP. Hưng Yên | Đại lý Mitsubishi chính hãng #1

Với nhà xưởng rộng, khách hàng bảo dưỡng xe tại Mitsubishi An Dân Hưng Yên hoàn toàn yên tâm không phải chờ đợi lâu. Quy trình bảo hành, bảo dưỡng xe Mitsubishi tại An Dân Hưng Yên được thực hiện dưới sự giám sát của quản lý đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

Các linh kiện, phụ tùng được thay thế ở Mitsubishi An Dân Hưng Yên đều là hàng chính hãng 100% nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Hỗ trợ trả góp

Mitsubishi An Dân Hưng Yên hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp khi điều kiện tài chính chưa cho phép nhưng có nhu cầu sử dụng xe. Khách hàng được trả góp với lãi suất ưu đãi, thanh toán linh hoạt, hợp lý nhất.

Mua xe online, giao xe tận nhà

Chỉ cần khách hàng có nhu cầu mua xe, hãy nhấc máy gọi cho Mitsubishi An Dân Hưng Yên sẽ được phục vụ tận nhà bất cứ ở nơi đâu. Thủ tục mua bán nhanh gọn, xe được giao đến nhà khách hàng với thời gian ngắn nhất tạo điều kiện thuận lợi với những ai không có thời gian đi xem xe.

Dịch vụ cứu hộ 24/24 

Bên cạnh những dịch vụ mua bán, sửa chữ là trọng tâm, Mitsubishi An Dân Hưng Yên còn triển khai dịch vụ cứu hộ xe 24/24. Khi xe Mitsubishi của khách hàng có vấn đề cần sửa chữa nhưng không thể di chuyển, hãy gọi cho Mitsubishi An Dân Hưng Yên để được cứu hộ tận nơi mọi thời điểm.

Các dòng xe bán Mitsubishi An Dân Hưng Yên

Mitsubishi An Dân Hưng Yên, TP. Hưng Yên | Đại lý Mitsubishi chính hãng #1

Các dòng xe bán tại Mitsubishi An Dân Hưng Yên đều đang được Mitsubishi Việt Nam phân phối chính hãng. Do đó, khách hàng có nhiều lựa chọn từ Mitsubishi Attrage, Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport, Triton và tới đây là XForce.

Những dòng xe Mitsubishi tại Mitsubishi An Dân Hưng Yên luôn được áp dụng chương trình ưu đãi như thông báo của Mitsubishi Việt Nam. Đồng thời, tùy thời điểm, mỗi dòng xe sẽ được đại lý Mitsubishi An Dân Hưng Yên áp dụng khuyến mại riêng.

Chọn xe không khó, nhưng chọn đại lý tận tâm với khách hàng thì rất khó. Ở Mitsubishi An Dân Hưng Yên, chúng tôi ngoài việc cung cấp mọi loại xe Mitsubishi chính hãng còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Mitsubishi An Dân Hưng Yên.

Tham khảo: Đại lý Toyota Tân Cảng, Bình Thạnh, Tp. HCM

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan