Volkswagen Teramont giảm kỷ lục 320 triệu: Cơ hội mua xe VW tốt nhất trong năm

  • Thành Auto
  • 1,032 lượt xem

Doanh số không khả năng nên đại lý chính hãng đã quyết định tung ưu đãi đến 320 triệu đồng cho khách hàng mua xe Volkswagen Teramont. Động thái giảm giá Volkswagen Teramont nhằm gia tăng sức cạnh tranh với Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado.

Năm 2021, Volkswagen Teramont ra mắt thị trường ô tô Việt Nam lần đầu tiên và cạnh tranh ở phân khúc SUV cỡ lớn cùng Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado.

Cũng giống những mẫu xe khác của Volkswagen, Teramont được định giá cao dù thương hiệu không nổi bật ở nước ta. Do đó, doanh số của Volkswagen Teramont không thực sự khả quan khi cạnh tranh với những đối thủ có tiếng tại Việt Nam.

Volkswagen Teramont giảm kỷ lục 320 triệu: Cơ hội mua xe VW tốt nhất trong năm

Để kích cầu tiêu dùng thúc đẩy doanh số, lần đầu các đại lý Volkswagen đồng loạt giảm đến 320 triệu đồng cho khách mua xe Volkswagen Teramont trong tháng 3. Nhờ đó, giá xe Volkswagen Teramont từ 2,499 tỷ đồng giảm còn 2,179 tỷ đồng

Không chỉ giảm trực tiếp tiền mặt, khách mua xe còn được đại lý tặng bảo hiểm thân vỏ và hỗ trợ lãi suất khi vay trả góp. Mức giảm là sâu nhất kể từ khi Volkswagen Teramont ra mắt Việt Nam.

Theo ghi nhận, đầu năm 2024, các đại lý cũng từng tung ưu đãi cho Volkswagen Teramont với mức giảm khoảng 200 triệu đồng. Tuy nhiên, khi cả thị trường gặp khó vì nền kinh tế suy thoái thì việc giảm sây như hiện tại cũng không quá khó hiểu.

Tình trạng này không chỉ diễn ra với Volkswagen Teramont, ngay cả đối thủ trực tiếp Ford Explorer 2024 cũng được Ford Việt Nam giảm 50% lệ phí trước bạ, đại lý tặng tiền mặt 100 triệu đồng và tặng gói phụ kiện gần 50 triệu đồng. Nhớ rằng, trước Tết, Ford Explorer vẫn còn bán kèm lạc đến 200 triệu đồng.

Về Volkswagen Teramont, chiếc SUV 7 chỗ cỡ lớn này bán ở Việt Nam đã được gần 2 năm và là phiên bản facelift của thị trường quốc tế. 

Volkswagen Teramont giảm kỷ lục 320 triệu: Cơ hội mua xe VW tốt nhất trong năm

Tương tự các dòng xe của hãng xe Đức, Volkswagen Teramont có thiết kế khá quen thuộc nhưng nhấn mạnh sự mạnh mẽ dù khá đơn giản. 

Đầu xe là cụm đèn pha LED Projector, lưới tản nhiệt crom chạy ngang. Trong khi Volkswagen Teramont có thân xe tạo hình nổi khối tạo sự cứng cáp. Volkswagen Teramont có kích thước khá lớn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.037 x 1.979 x 1.768 mm, trục cơ sở 2.980 mm.

Nhờ kích thước lớn nên Teramont có không gian nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi. Hai hàng ghế sau có khả năng gập phẳng, cung cấp không gian hành lý lên đến 2.741 lít đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển đường dài của các gia đình.

Mức giá trên 2 tỷ, người dùng cũng có những trải nghiệm tiện nghi ấn tượng với đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit Pro, màn hình cảm ứng giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto, sạc không dây. Ngoài ra, Volkswagen Teramont có những tiện nghi khác như điều hòa tự động 3 vùng, hàng ghế trước có sưởi và cửa sổ trời toàn cảnh.

Volkswagen Teramont giảm kỷ lục 320 triệu: Cơ hội mua xe VW tốt nhất trong năm

Dưới nắp capo, Volkswagen Teramont 2024 sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L cho công suất 220 mã lực tại 4.500-6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 1.600-4.400 vòng/phút. Động cơ trên kết nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion.

Công nghệ an toàn tiên tiến cũng giúp Volkswagen Teramont mang đến sự yên tâm cho khách hàng gồm: hệ thống 6 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD,BA, chống trượt thân, cân bằng điện tử, nhắc nhở đánh lái, kiểm soát lực kéo, điều khiển hành trình, hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống kiểm soát cự ly khi đỗ xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Với mức giá hấp dẫn như hiện tại, Volkswagen Teramont đủ sức cạnh tranh với Ford Explorer hay Toyota Land Cruiser Prado 2024.

Đại lý xe Volkswagen Teramont 2024

Volkswagen Miền Nam
Volkswagen Miền Nam
Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam
Volkswagen Miền Bắc
Volkswagen Miền Bắc
Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
Volkswagen Miền Trung
Volkswagen Miền Trung
Khu vực miền Trung
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan