Gợi ý những mẫu xe ô tô làm quà tặng cho nữ giới vừa đẹp giá lại phải chăng

  • Thành Auto
  • 727 lượt xem

Phụ nữ khi chọn xe thường không quan tâm đến cảm giác lái mà chú trọng đến ngoại hình phải đẹp, thiết kế gọn gàng đi trong phố và giá bán phải chăng. Dưới đây là những gợi ý xe dành cho phái đẹp vừa đẹp, giá cả lại phải chăng.

Mỗi dịp kỷ niệm hay ngày lễ như quốc tế phụ nữ, phụ nữ Việt Nam, các ông chồng thường đau đầu suy nghĩ nên chọn mẫu xe nào dành cho nửa kia. Tuy nhiên, với những gợi ý này, đảm bảo chị em sẽ phải mê mẩn.

Toyota Yaris

Là phiên bản Hatchback của mẫu xe sedan 5 chỗ Vios, Toyota Yaris được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế gọn gàng, đặc biệt phù hợp với phái đẹp khi di chuyển chủ yếu ở đường nội đô với không gian khiêm tốn.

Ngoại hình của Toyota Yaris giống Vios ở phần đầu, xe được trang bị công nghệ đèn pha LED có thể tự động bật/tắt kết hợp đèn định vị ban ngày. Bộ mâm của Toyota Yaris có kích thước 15 inch tạo hình phay bóng.

Là phiên bản Hatchback của Vios, Toyota Yaris đặc biệt phù hợp với phái đẹp
Là phiên bản Hatchback của Vios, Toyota Yaris đặc biệt phù hợp với phái đẹp

Khu vực trụ C-D của xe là dải kính màu đen mang đến cái nhìn hiện đại cho Toyota Yaris. Đuôi xe Toyota Yaris với cụm đèn hậu LED mỏng, cản sau là đường gân nổi và cánh gió phía trên giúp xe hiện đại hơn.

Nội thất Toyota Yaris sử dụng chung với Vios với màn hình giải trí 7 inch ở trung tâm, điều hòa tự động, cần số kiểu cũ. Vô lăng của Toyota Yaris bọc da, cụm đồng hồ phía sau dạng cơ kết hợp màn hình TFT 4,2 inch.

Nội thất Toyota Yaris sử dụng chung với Vios với màn hình giải trí 7 inch ở trung tâm
Nội thất Toyota Yaris sử dụng chung với Vios với màn hình giải trí 7 inch ở trung tâm

Không gian của Toyota Yaris đủ rộng rãi cho khách hàng khi di chuyển với chất liệu ghế da sáng màu. Ghế xe Yaris có độ ngả tốt và có thể gập 60:40 mang đến cách bố trí không gian linh hoạt.

Cốp xe Toyota Yaris rộng 320 lít thoải mái cho chị em có thể chở đồ mỗi khi đi siêu thì và khi cần mở rộng có thể gập hàng ghế sau lại.

Toyota Yaris dùng động cơ xăng dung tích 1.5L cho công suất 107 mã lực kết nối với hộp số CVT mang đến cảm giác mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu khi đi đường phố.

Mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Yaris là 8,26L/100km đường nội đô, 5,3L/100km đường cao tốc và 6,3L/100km đường hỗn hợp. 

Toyota Yaris hiện có giá 684 triệu đồng đắt nhất phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam. Tham khảo thêm giá xe Toyota Yaris Cross, Mẫu xe SUV cỡ nhỏ bán ra Việt Nam năm 2023.

Suzuki Swift

Được mệnh danh là MINI châu Á, Suzuki Swift được phái đẹp đánh giá cao bởi thiết kế vuông vức, hiện đại và cá tính.

Suzuki Swift được phái đẹp đánh giá cao bởi thiết kế vuông vức, hiện đại và cá tính.
Suzuki Swift được phái đẹp đánh giá cao bởi thiết kế vuông vức, hiện đại và cá tính.

Suzuki Swift sở hữu nóc đen thể thao nổi bật, phần trần xe vuông vức. Mẫu xe đến từ Nhật Bản được trang bị đèn pha LED, lưới tản nhiệt hình thang ấn tượng và bộ mâm 15 inch phay bóng.

Ra đến đuôi, cụm đèn hậu với các bóng LED nhỏ là điểm nhấn của mẫu xe 5 cửa Suzuki Swift.

Ở bản hiện hành, nội thất của Suzuki Swift bổ sung màn hình cảm ứng 10 inch, tương thích Apple CarPlay, Android Auto. Vô lăng của Suzuki Swift dạng D-Cut tích hợp các phím bấm chức năng và phía sau là đồng hồ đa thông tin mới mẻ.

Nội thất của Suzuki Swift được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch
Nội thất của Suzuki Swift được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch

Đáng tiếc, ghế ngồi Suzuki Swift chỉ là nỉ, ghế lái chỉnh 6 hướng, ghế sau gập 60:40 với không gian đủ dùng dành cho phái đẹp.

Suzuki Swift vận hành nhờ động cơ 1.2L cho công suất 61 mã lực và và mô-men xoắn 113 Nm. 

Công suất của Suzuki Swift thấp phù hợp với đường nội đô cùng thân hình nhỏ gọn dễ luồn lách là điểm nhấn mà phái đẹp yêu thích.

Giá xe Suzuki Swift đang niêm yết ở mức là 559 triệu đồng.

Hyundai Accent

Những dòng xe đến từ Hàn Quốc luôn có lợi thế với thiết kế ngoại hình bắt mắt, trang bị ấn tượng và giá cũng vô cùng phải chăng.

Hyundai Accent có thiết kế ngoại hình bắt mắt, trang bị ấn tượng và giá cũng vô cùng phải chăng.
Hyundai Accent có thiết kế ngoại hình bắt mắt, trang bị ấn tượng và giá cũng vô cùng phải chăng.

Trong Top 3 xe bán chạy nhất phân khúc hạng B, Hyundai Accent luôn so kè 2 vị trí dẫn đầu với Toyota Vios. Thậm chí tháng 1 và 2-2023, doanh số của Hyundai Accent bỏ xa Toyota Vios tại Việt Nam.

Hyundai Accent hiện hành sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng với dạng vân màu crom mờ hiện đại. Mẫu B-Sedan này dùng đèn Halogen Projector nhưng có điều chỉnh theo góc đánh lái là điểm cộng.

Mâm xe Hyundai Accent màu xám có kích thước 15 inch, đèn hậu dạng LED xương cá mới mẻ. Hơn nữa, Hyundai Accent còn có những đường khuếch lưu gió ở cản sau đầy ấn tượng.

Nội thất Hyundai Accent có thiết kế hài hòa với màn hình giải trí dạng nổi 8 inch, điều hòa tự động. Vô lăng xe bọc da 3 chấu, phía sau là cụm đồng hồ kỹ thuật số đầy mới mẻ và hiện đại.

Nội thất Hyundai Accent có thiết kế hài hòa với màn hình giải trí dạng nổi 8 inch, điều hòa tự động. 
Nội thất Hyundai Accent có thiết kế hài hòa với màn hình giải trí dạng nổi 8 inch, điều hòa tự động. 

Ghế xe Hyundai Accent bọc da 2 tông màu với không gian tốt, hàng ghế thứ 2 có thể gập lại mang đến khả năng chứa đồ cho xe rộng hơn.

Hyundai Accent sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn 132Nm kết nối hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Công suất thấp, thiết kế đẹp từ trong ra ngoài giúp Hyundai Accent phù hợp dành cho phái đẹp di chuyển nội đô.

Hyundai Accent giá bán dao động từ 426 - 542 triệu đồng.

Hyundai Elantra

Nếu cần một chiếc xe rộng rãi hơn, phái đẹp có thể cân nhắc Hyundai Elantra ở phân khúc hạng C. Mẫu xe này đã bước sang thế hệ mới từ năm 2022 với thiết kế thay đổi hoàn toàn so với trước.

Nếu cần một chiếc xe rộng rãi hơn, phái đẹp có thể cân Hyundai Elantra ở phân khúc hạng C. 
Nếu cần một chiếc xe rộng rãi hơn, phái đẹp có thể cân nhắc Hyundai Elantra ở phân khúc hạng C. 

Hyundai Elantra sở hữu phần mặt trước được làm mới với lưới tản nhiệt góc cạnh cùng cụm đèn LED Projector. Bộ mâm dạng phay bóng có kích thước 15-18 inch tùy bản và thân xe là những đường gân nổi trẻ trung.

Đuôi xe Hyundai Elantra nổi bật với cánh gió gắn liền và cụm đèn hậu LED chạy ngang 2 bên đầy trẻ trung.

Hyundai Elantra được làm mới hoàn toàn với không gian rộng rãi
Hyundai Elantra được làm mới hoàn toàn với không gian rộng rãi

Vào đến khoang lái, Hyundai Elantra được làm mới hoàn toàn với không gian rộng rãi. Khu vực trung tâm bảng táp-lô sở hữu màn hình giải trí 10,25 inch kết nối với điện thoại thông minh cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số tương tự sau vô lăng.

Vô lăng Hyundai Elantra dạng 3 chấu bọc da với chi tiết nhựa bóng màu đen hiện đại.

Ghế xe Hyundai Elantra bọc da cao cấp với những đường chỉ khâu đỏ nổi bật, ghế lái chính điện tiện lợi. Không gian hàng ghế sau của Hyundai Elantra rộng rãi với chiều dài 2.720mm, tăng so với đời cũ.

Hyundai Elantra dùng thế hệ động cơ SmartStream hoàn toàn mới với 3 tùy chọn, gồm:

  • Động cơ 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264,8 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT và dẫn động cầu trước trên bản N Line.
  • Động cơ 2.0L MPI cho công suất 159 mã lực và mô-men xoắn 191,2 Nm ghép nối với hộp số tự động 6 cấp.
  • Động cơ 1.6L MPI cho công suất 127,5 mã lực và mô-men xoắn 154,6 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai Elantra có giá bán dao động từ 599 - 799 triệu đồng.

KIA Morning

KIA Morning thế hệ mới ở Việt Nam sở hữu thiết kế ấn tượng, trẻ trung hơn rất nhiều so với trước đây luôn bị coi là xe dịch vụ.

KIA Morning thế hệ mới ở Việt Nam sở hữu thiết kế ấn tượng, trẻ trung
KIA Morning thế hệ mới ở Việt Nam sở hữu thiết kế ấn tượng, trẻ trung

Xe có lưới tản nhiệt thiết kế tinh chỉnh mới, mở rộng về phía 2 bên. Hệ thống đèn pha tái thiết kế theo hướng nhỏ gọn dạng Halogen và đèn LED ban ngày bắt mắt. 

KIA Morning dùng bộ mâm phay bóng 15 inch, đuôi xe là cụm đèn hậu LED hình chữ “C” quay ngược hiện đại.

Bên trong khoang lái, KIA Morning sở hữu hình cảm ứng 8 inch đặt nổi giữa táp-lô với thiết kế nổi đầy ấn tượng. Vô lăng xe 3 chấu bọc da và kết hợp với đồng Analog và 1 màn LCD hiển thị đa thông tin 4,2 inch.

KIA Morning sở hữu hình cảm ứng 8 inch đặt nổi giữa táp-lô với thiết kế nổi đầy ấn tượng.
KIA Morning sở hữu hình cảm ứng 8 inch đặt nổi giữa táp-lô với thiết kế nổi đầy ấn tượng.

Những tiện nghi khác của Morning gồm: khởi động dạng nút bấm, hệ thống âm thanh  6 loa, vô-lăng bọc da, điều hòa tự động.

Không gian ghế của KIA Morning đủ dùng bởi phân khúc hạng A người dùng không thể kỳ vọng xe phải rộng rãi. Tuy nhiên, với phái đẹp, quan trọng là đủ dùng và gọn gàng khi chạy phố là điều Morning làm tốt.

“Trái tim” của KIA Morning là xăng Kappa dung tích 1.25L 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh công suất 86 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm ghép nối với hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu trước.

Giá xe KIA Morning dao động từ 449 - 454 triệu đồng cho 2 bản X-Line hoặc GT Line.

Bạn đọc đánh giá

5/5 (3 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan