Điểm danh loạt xe SUV Hybrid hấp dẫn trên thị trường xe Việt năm 2024

  • Thành Auto
  • 644 lượt xem

Xe SUV Hybrid đang ngày càng được khách hàng Việt yêu thích khi sở hữu thiết kế hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu và nhiều tiện nghi. Mỗi thương hiệu hiện nay đang cố gắng tung ra những sản phẩm SUV Hybrid để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Tham khảo: Các mẫu xe hybrid tại Việt Nam

Hyundai Santa Fe Hybrid

Điểm danh loạt xe SUV Hybrid hấp dẫn trên thị trường xe Việt năm 2023

Hyundai Santa Fe Hybrid là phiên bản mới nhất của mẫu SUV hạng D đến từ Hàn Quốc được giới thiệu ở Việt Nam.

Về thiết kế, Hyundai Santa Fe Hybrid vẫn duy trì phom dáng như bản hiện hành với cụm đèn định vị T-Shape chia đôi đèn pha/cos, lưới tản nhiệt dạng vân màu crom hiện đại. Hyundai Santa Fe Hybrid dùng bộ mâm 19 inch hợp kim 2 tông màu, đèn hậu LED 3D ấn tượng.

Nội thất của Hyundai Santa Fe Hybrid đầy hiện đại với màn hình nổi 10,25 inch, khu vực “yên ngựa" như SUV cỡ lớn, là điểm thu hút. Hyundai Santa Fe Hybrid cũng đầy tiện nghi và an toàn cùng không gian đủ rộng rãi.

Hyundai Santa Fe Hybrid dùng động cơ xăng SmartStream 1.6L tăng áp công suất 178 mã lực, 265Nm mô-men xoắn. Cùng với đó là mô-tơ điện công suất 60 mã lực, 264Nm và cụm pin 1.49kWh. Tổng công suất trên Hyundai Santa Fe Hybrid đạt 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. 

Giá xe Hyundai Santa Fe Hybrid được niêm yết ở mức 1,45 tỷ đồng.

Tham khảo: Bảng giá xe Hyundai Santafe lăn bánh khuyến mãi mới nhất

Toyota Corolla Cross

Điểm danh loạt xe SUV Hybrid hấp dẫn trên thị trường xe Việt năm 2023

Toyota là thương hiệu đi đầu trong phát triển động cơ Hybrid trên thế giới. Tuy nhiên, Toyota Corolla Cross mới là chiếc SUV Hybrid đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản bán ở Việt Nam từ năm 2020.

Toyota Corolla Cross Hybrid là phiên bản cao cấp nhất với ngoại hình có nhiều điểm giống RAV4. Xe có lưới tản nhiệt hình thang ngược có hoạ tiết bắt mắt, đèn pha LED Projector thích ứng.

Nội thất của Toyota Corolla Cross Hybrid trẻ trung khi sở hữu màn hình nổi 9 inch cùng dan loa JBL cao cấp. Vô lăng xe bọc da với màn hình kỹ thuật 7 inch phía sau hiển thị thông số sắc nét.

Toyota Corolla Cross Hybrid có nội thất phối màu đỏ thể thao, ghế ngồi bọc da cùng không gian thoải mái.

Toyota Corolla Cross Hybrid là sự kết hợp của động cơ xăng 1.8L và mô-tơ điện 600V cho tổng công suất 170 mã lực và đạt 305 Nm mô men xoắn. Động cơ trên kết nối cùng hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Giá xe Toyota Corolla Cross Hybrid giá 955 triệu đồng, bản Trắng ngọc trai là 963 triệu đồng.

Tham khảo: Bảng giá xe Toyota Corolla Cross lăn bánh khuyến mãi mới nhất

Lexus NX 350h

Điểm danh loạt xe SUV Hybrid hấp dẫn trên thị trường xe Việt năm 2023

Phiên bản sử dụng động cơ Hybrid Lexus NX 350h hiện là thế hệ mới ra mắt Việt Nam từ năm ngoái. Lexus NX 350h sở hữu ngoại hình gọn gàng, góc cạnh và yếu tố sang trọng vẫn được đặt lên hàng đầu.

Lexus NX 350h có lưới tản nhiệt con suốt đã được tinh chỉnh hợp thời hơn, cụm đèn pha LED thích ứng với 3 bóng Projector kèm đèn định vị móc câu sắc nét. Đuôi xe là đèn hậu LED nối liền 2 bên mới kết hợp chữ “LEXUS" mới, tạo cho xe ấn tượng.

Nội thất xe Lexus NX 350h đã gây ấn tượng với khách hàng bởi màn hình nổi, bệ điều khiển tạo hình sang trọng hơn. Xe cũng được bổ sung màn hình kỹ thuật số cùng vô lăng tạo hình mới mẻ hơn.

Lexus NX 350h có tiện nghi nổi bật như màn hình cảm ứng 14 inch, hệ thống âm thanh cao cấp 17 loa Mark Levinson, sạc không dây, cửa sổ trời. Không gian ghế ngồi thoải mái, ghế lái có sưởi, làm mát tiện nghi, là điểm nhấn của Lexus NX 350h.

Lexus NX 350h dùng động cơ Hybrid 2.5 lít công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 239Nm. Động cơ trên kết nối cùng hộp số CTV và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD E-Four.

Giá xe Lexus NX 350h niêm yết ở mức 3,42 tỷ đồng.

Tham khảo: Bảng giá xe Lexus NX lăn bánh khuyến mãi mới nhất

Lexus RX 500h F Sport Performance

Điểm danh loạt xe SUV Hybrid hấp dẫn trên thị trường xe Việt năm 2023

Vừa là bản thể thao, lại sở hữu động cơ Hybrid, Lexus RX 500h F Sport Performance là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc ở phân khúc SUV cỡ trung.

Lexus RX 500h F Sport Performance sở hữu ngoại hình đậm phong cách thể thao với lưới tản nhiệt nửa kín, nửa mở như xe điện. Cụm đèn của xe dạng LED hoàn toàn với đèn pha thích ứng.

Một số chi tiết trên Lexus RX 500h F Sport được sơn đen thể thao như lưới tản nhiệt, la zăng, gương chiếu hậu, hốc gió. Đuôi xe Lexus RX 500h F Sport Performance là đèn hậu LED nối liền mới.

Nội thất của Lexus RX 500h F Sport Performance là sự phối hợp giữa 2 tông màu đỏ, đen hiện đại. 

Màn hình trung tâm dạng nổi hoàn toàn mới có kích thước 14 inch giúp Lexus RX 500h F Sport Performance hiện đại hơn. Ghế ngồi của Lexus RX 500h F Sport Performance kiểu thể thao ôm lấy cơ thể.

Lexus RX 500h F Sport Performance sở hữu động cơ hybrid 1M-HEV là sự kết hợp của máy xăng tăng áp 2.4L và một mô-tơ điện ở phía trước và một mô-tơ điện Direct4 eAxle ở phía sau. Động cơ Hybrid của xe SUV này có tổng công suất 366 mã lực, hệ dẫn động bốn bánh Direct4 và hộp số tự động 6 cấp.

Giá xe Lexus RX 500h F Sport Performance hiện niêm yết ở mức 4,94 tỷ đồng.

Tham khảo: Bảng giá xe Lexus RX lăn bánh khuyến mãi mới nhất

Volvo XC60 Recharge

Điểm danh loạt xe SUV Hybrid hấp dẫn trên thị trường xe Việt năm 2023

Hãng xe sang Thuỵ Điển mới bổ sung phiên bản Volvo XC60 Recharge. Ngoại hình của bản Hybrid này không có sự khác biệt so với xe thuần xăng.

Nổi bật trên Volvo XC60 Recharge vẫn là cụm đèn LED thích ứng và đèn định vị búa “Thor", lưới tản nhiệt với những thanh crom đặt dọc bên trong. Đuôi xe Volvo XC60 Recharge T8 là đèn hậu LED hình chữ “L” quen thuộc.

Khoang lái Volvo XC60 Recharge với thiết kế đặc trưng của hãng xe Bắc Âu gồm màn hình dọc, pha lê nguyên khối Orrefors. Mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ này có không gian thoải mái với khách hàng dưới 1,7m.

Volvo XC60 Recharge dùng động cơ máy xăng 2.0L tăng áp siêu nạp kết hợp mô-tơ điện. Động cơ Hybrid này cho công suất 407 mã lực, mô-men xoắn 640Nm kết nối cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp Geartronic.

Volvo XC60 Recharge có giá niêm yết 2,75 - 2,89 tỷ đồng.

Tham khảo: Bảng giá xe Volvo XC60 lăn bánh khuyến mãi mới nhất

Volvo XC90 Recharge

Điểm danh loạt xe SUV Hybrid hấp dẫn trên thị trường xe Việt năm 2023

Volvo XC90 Recharge cũng thuộc phiên bản mới được bổ sung ở thị trường Việt Nam theo xu hướng điện hoá. 

Mẫu SUV Hybrid cỡ trung Thuỵ Điển không thay đổi so với những bản thuần xăng về thiết kế bên ngoài. Xe Volvo XC90 Recharge sử dụng đèn pha thích ứng, đèn định vị búa “Thor" lưới tản nhiệt là những thanh crom đặt dọc.

Nội thất của Volvo XC90 Recharge là bản phóng to của XC60 với màn hình đặt dọc 9 inch, xe có thêm ốp gỗ, bọc da ở taplo cùng cần số pha lê.

Volvo XC90 Recharge có cầu hình 7 chỗ, chất liệu ghế da cao cấp mang đến sự thoải mái cho hành khách.

Volvo XC90 Recharge dùng động cơ xăng I4 2.0 lít siêu nạp và tăng áp kết hợp mô-tơ điện cho tổng công suất 462 mã lực. Xe có thể chạy bằng mô-tơ điện trong phạm vi tối đa 77 km và mức tiêu thụ nhiên liệu 1,8 lít/100 km.

Giá xe Volvo XC90 Recharge niêm yết ở mức 4,65 tỷ đồng.

Tham khảo: Bảng giá xe Volvo XC90 lăn bánh khuyến mãi mới nhất

Volvo XC40 Ultimate

Điểm danh loạt xe SUV Hybrid hấp dẫn trên thị trường xe Việt năm 2023

Volvo XC40 Ultimate là phiên bản dùng động cơ tăng áp, dung tích 2.0L với sự hỗ trợ của công nghệ mild hybrid. Động cơ này công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

Ở ngoại hình, Volvo XC40 Ultimate không có nhiều khác biệt so với bản thường khi lưới tản nhiệt sơn đen, đèn pha LED thích ứng hiện đại.

Vào đến khoang nội thất, Volvo XC40 thiết kế theo phong cách màn hình dọc đặc trưng 9 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto. 

Những tiện nghi của Volvo CX40 đầy ắp như: điều hòa không khí 2 vùng độc lập, hệ thống lọc không khí, âm thanh cao cấp Harman Kardon 13 loa, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời Panorama, HUD.

Giá xe Volvo XC40 Ultimate niêm yết 1,79 tỷ đồng.

Tham khảo: Bảng giá xe Volvo XC40 lăn bánh khuyến mãi mới nhất

Nissan Kicks

Điểm danh loạt xe SUV Hybrid hấp dẫn trên thị trường xe Việt năm 2023

Phân khúc B-SUV hiện nay có nhiều mẫu xe mới và Nissan Kicks là một trong số đó. Mẫu xe này khác biệt hoàn toàn với các đối thủ bởi động cơ Hybrid vận hành thuần điện, máy xăng chỉ có tác dụng sạc.

Nissan Kicks dùng động cơ hybrid e-power là sự kết hợp máy xăng HR12, 3 xy-lanh 1.2L, cho công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 103 Nm cùng mô-tơ điện EM57 cho tổng công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm, xe dùng pin 1,57 kWh đặt ở dưới hàng ghế trước.

Về thiết kế, Nissan Kicks có lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng thương hiệu, công nghệ đèn LED, bộ mâm 17 inch và đèn hậu LED. Nội thất của Nissan Kicks khá giống với Almera khi có màn hình giải trí 8 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto. 

Không gian ghế ngồi rộng rãi cũng là điểm cộng lớn của Nissan Kicks khi đặt trong phân khúc B-SUV. Xe còn có nhiều tiện nghi gồm: âm thanh 6 loa, điều hoà tự động, khởi động nút bấm, phanh tay điện tử và giữ phanh tay tự động Auto Hold.

Giá xe Nissan Kicks niêm yết ở mức 789 - 858 triệu đồng.

Tham khảo: Bảng giá xe Nissan Kicks lăn bánh khuyến mãi mới nhất

Kia Sorento Hybrid

Điểm danh loạt xe SUV Hybrid hấp dẫn trên thị trường xe Việt năm 2023

Một trong những mẫu SUV Hybrid đáng chọn ở Việt Nam là Kia Sorento với các phiên bản động cơ lai mới được bổ sung.

Xe có 2 phiên bản động cơ Hybrid gồm:

Kia Sorento HEV dùng động cơ xăng SmartStream 1.6 tăng áp sản sinh công suất 178 mã lực, mô-men xoắn 265Nm cùng mô tơ điện công suất 60 mã lực, mô men xoắn 264 Nm.

Xe dùng bộ pin Lithium-ion Polymer dung lượng 1,49kWh.

Với bản Kia Sorento PHEV sử dụng động cơ xăng 178 mã lực, mô-men xoắn 256Nm và mô tơ điện cắm sạc trực tiếp công suất 90 mã lực, mô men xoắn 304Nm.

Kia Sorento Hybrid có thiết kế giống hệt những bản đã bán trước đó với ngoại hình vuông vức, nam tính. Nổi bật là lưới tản nhiệt mũi hổ cùng hệ thống đèn pha LED Projector thích ứng, la zăng 19 và đèn đặt dọc.

Nội thất Kia Sorento Hybrid có màn hình kép kích thước 12,3 inch, núm xoay chuyển số hiện đại. Xe có nhiều tiện nghi như điều hoà tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc điện thoại không dây.

Cấu hình ghế sẽ có 2 tùy chọn 6 và 7 chỗ thích hợp với nhu cầu của từng gia đình. Ghế xe Kia Sorento rộng rãi, tiện nghi đúng chất xe gia đình.

Giá xe Kia Sorento Hybrid có 5 phiên bản giá dao động từ 1,304 - 1,599 tỷ đồng.

Tham khảo: Bảng giá xe Kia Sorento lăn bánh khuyến mãi mới nhất

Bạn đọc đánh giá

5/5 (2 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan