S&S Group - Nhà phân phối 3 hãng siêu xe đình đám tại Việt Nam

  • Thành Auto
  • 881 lượt xem

Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini đều được nhập khẩu, phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi S&S Group, một đơn vị mới nhanh có tiếng trong kinh doanh thời trang xa xỉ.

Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini đều là những thương xe siêu sang, siêu xe lừng danh trên thế giới. Những chiếc siêu xe đến từ 3 thương hiệu Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini thu hút sự quan tâm lớn của mọi người mỗi khi lăn bánh trên đường.

Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini đều là những thương xe siêu sang, siêu xe lừng danh trên thế giới.
Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini là 3 thương hiệu siêu xe, xe thể thao dễ nhận biết nhất tại Việt Nam

Chính vì vậy, việc chọn nhà phân phối đối với những thương hiệu này luôn được đặt lên hàng đầu và không dưới 1 lần, Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini đã đổi đối tác ở Việt Nam.

Giới thiệu S&S Group

S&S Automotive, công ty con của S&S Group hiện là nhà phân phối của Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini.

S&S Automotive, công ty con của S&S Group hiện là nhà phân phối của Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini.
S&S Automotive, công ty con của S&S Group hiện là nhà phân phối của Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini.

S&S Group được thành lập từ năm 2013 đến nay đã 10 năm chuyên kinh doanh, phân phối các thương hiệu đồng hồ cao cấp như Richard Mille, Hublot. Đồng thời, S&S Group còn kinh doanh thời trang, trang sức và những món đồ xa xỉ dành cho giới thượng lưu.

Hai vợ chồng doanh nhân cùng sinh năm 1986 là Vũ Hà Duy Thạc (Sam Vu) sinh năm 1986 và Nguyễn Thuý Hương (Sassy Nguyen). Hai vợ chồng từng có nhiều năm học tập, làm việc tại nước ngoài nên có tư duy phóng khoáng, dám nghĩ dám làm và khởi nghiệp thành công với những dự án nhiều người mơ ước mà S&S Group đang sở hữu.

S&S Group bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực nhập khẩu và phân phối ô tô hạng sang cách đây 3 năm.

Vào tháng 10.2020, Công ty S&S Automotive được thành lập với người đại diện pháp luật là bà Nguyễn Phước Hạnh. S&S Automotive thuộc sở hữu, điều hành bởi S&S Group tại Việt Nam.

Trong giới xe sang, S&S Automotive hay S&S Group là những cái tên mới “toanh" được hậu thuẫn bởi S&S Group.
S&S Automotive hay S&S Group tuy mới trong giới Ô tô nhưng lại quen mặt trong giới thời trang xa xỉ

Trong giới xe sang, S&S Automotive hay S&S Group là những cái tên mới “toanh". Với tiềm lực tài chính mạnh khi chuyên phân phối các mặt hàng xa xỉ phục vụ giới thượng lưu nên S&S Group tự tin bước chân trái ngành khi tham gia phân phối siêu xe, xe siêu sang tại Việt Nam.

Tuổi đời chưa tròn 3 năm, nhưng S&S Automotive của S&S Group đã gây tiếng vang lớn khi nắm quyền phân phối độc quyền hàng loạt những thương hiệu đình đám thế giới hiện nay gồm Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini.

Không giống các thương hiệu xe bình dân, Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini cần một cách làm khác hẳn đề phục vụ tầng lớp thượng lưu có tiềm lực kinh tế nhất trong xã hội hiện nay.

Với kinh nghiệm đã phục vụ giới thượng lưu 10 năm qua các sản phẩm thời trang, trang sức, S&S Group được các thương hiệu xe sang, siêu sang “chọn mặt gửi vàng".

S&S Group giành quyền phân phối Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini từ bao giờ?

S&S Group được tín nhiệm bởi những hãng siêu xe, xe siêu sang hàng đầu thế giới để chỉ định làm nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam dù mới gia nhập ngành xe từ năm 2020. Hiện nay, S&S Group nhập khẩu và phân phối 3 thương hiệu gồm Rolls-Royce, McLaren và Lamborghini.

Roll-Royce

Rolls-Royce là thương hiệu xe siêu sang đến từ Anh quốc có tuổi đời đến 119 năm khi thành lập vào năm 1904. Thương hiệu này chuyên sản xuất những dòng xe siêu sang phục vụ giới quý tộc, thượng lưu.

Roll-Royce được phân phối bởi Regal Motors cho đến cuối năm 2020, S&S Automotive sau khi thành lập đã chính thức trở thành nhà phân phối hãng xe siêu sang Rolls Royce.
Chủ nhân của những chiếc xe Rolls Royce tại Việt Nam thường là những đại gia siêu giàu

Năm 1907, chiếc xe đầu tiên ra đời với tên gọi Rolls-Royce Silver Ghost – Biểu tượng huyền thoại mà sau đó đã được công nhận là “chiếc xe tốt nhất thế giới”!

Tại Việt Nam, Xe Rolls-Royce được phân phối bởi Regal Motors cho đến cuối năm 2020, S&S Automotive sau khi thành lập đã chính thức trở thành nhà phân phối hãng xe siêu sang Rolls Royce.

Đến tháng 11 - 2021, S&S Automotive khai trương Showroom đầu tiên của Rolls Royce tại Union Square số 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM. Việc khai trương Showroom đầu tiên ở TP. HCM đã mở thêm cơ hội để Roll-Royce tiếp cận với những khách hàng mới ở khu vực phía Nam.

Tham khảo: Các mẫu xe Roll-Royce bán tại Việt Nam

McLaren

McLaren là thương hiệu siêu xe đến từ Anh quốc được thành lập từ năm 1985. McLaren chuyên sản xuất những dòng siêu xe làm nức lòng người hâm mộ trên những chặng đua F1.

McLaren là thương hiệu siêu xe đến từ Anh quốc được thành lập từ năm 1985. McLaren chuyên sản xuất những dòng siêu xe làm nức lòng người hâm mộ trên những chặng đua F1.
McLaren chuyên sản xuất những dòng siêu xe làm nức lòng người hâm mộ trên những chặng đua F1.

Sự nổi tiếng của McLaren được biết đến từ chiếc xe đua F1 đầu tiên có khung gầm liền khối bằng sợi carbon ra đời năm 1981. Hãng siêu xe Anh quốc cũng nổi tiếng với các dòng xe đều sử dụng cửa cắt kéo rất đặc biệt của thế giới siêu xe.

Ở Việt Nam, S&S Automotive được McLaren Automotive chỉ định là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền McLaren vào tháng 3 - 2022. Trước đây, những siêu xe McLaren về Việt Nam đều qua doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân.

McLaren Artura là sản phẩm đầu tiên sau khi S&S Group phân phối chính hãng tại Việt Nam khi trưng bày vào tháng 7 - 2022. 

Tháng 10 - 2022, đại lý McLaren chính thức đầu tiên ở Việt Nam đặt tại Tòa nhà Đức Deutsches Haus trung tâm Quận 1, TP. HCM.
Đại lý McLaren đầu tiên đặt tại Tòa nhà Đức Deutsches Haus trung tâm Quận 1, TP. HCM.

Tháng 10 - 2022, đại lý McLaren chính thức đầu tiên ở Việt Nam đặt tại Tòa nhà Đức Deutsches Haus trung tâm Quận 1, TP. HCM được khai trương và vận hành bởi S&S Group. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn của McLaren tại Việt Nam khi có “trốn trao thân" phục vụ nhu cầu thưởng lãm của khách hàng.

Tham khảo: Các mẫu xe McLaren bán tại Việt Nam

Lamborghini

Thương hiệu siêu xe nước Ý - Lamborghini chính thức “khai sinh" vào năm 1963 bởi doanh nhân người Ý Ferruccio Lamborghini. Vị doanh nhân này trước khi chuyển sang sản xuất siêu xe Lamborghini từng rất thành công với công ty máy kéo cùng tên.

Thương hiệu siêu xe nước Ý - Lamborghini chính thức “khai sinh" vào năm 1963 bởi doanh nhân người Ý Ferruccio Lamborghini.
Lamborghini là thương hiệu siêu xe được nhiều người Việt Nam biết đến nhất

Khi chuyển sang lĩnh vực mới, Ferruccio Lamborghini vẫn nhiệt huyết nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm đối đầu với thương hiệu siêu xe đình đàm đồng hưởng Ferrari.

Lamborghini là thương hiệu siêu xe được nhiều người Việt Nam biết đến nhất với cái tên nổi tiếng như Aventador, Huracan.

Lần đầu được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty CT-Wearnes, Lamborghini đã có những dấu ấn riêng. Tuy nhiên, điều đó không thể làm hài lòng đơn vị chủ quản nên Lamborghini đã chính thức chọn S&S Automotive của S&S Group là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức kể từ tháng 3 - 2022.

Đại lý đầu tiên khi về tay đối tác mới là Lamborghini Hồ Chí Minh tọa lạc tại khách sạn Hilton Sài Gòn, 11 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
Đại lý Lamborghini Hồ Chí Minh tọa lạc tại khách sạn Hilton Sài Gòn Quận 1

Đại lý đầu tiên khi về tay đối tác mới là Lamborghini Hồ Chí Minh tọa lạc tại khách sạn Hilton Sài Gòn, 11 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Khách hàng có nhu cầu tham quan, trải nghiệm xe Lamborghini ở khu vực miền Nam có thể ghé địa chỉ trên.

Tham khảo: Các mẫu xe Lamborghini bán tại Việt Nam

Bạn đọc đánh giá

5/5 (2 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan