Các mẫu xe đang giảm giá KHỦNG nhất tháng 9: Toàn hàng HOT

  • Thành Auto - 29/09/2023
  • 517 lượt xem

Trong tháng 9, thị trường ô tô chứng kiến một loạt chương trình giảm giá của rất nhiều mẫu xe đến từ các thương hiệu khác nhau. Điều này góp phần không hề nhỏ cho quá trình kích cầu mua sắm của người dùng tại thị trường trong nước.

Sau đây là danh sách một số mẫu xe có chương trình giảm giá “KHỦNG” nhất trong tháng 9

> Salon Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô Tô Cũ Giá Tốt

Nissan 

Nissan Navara

Các mẫu xe đang giảm giá KHỦNG nhất tháng 9: Toàn hàng HOT

Nissan Navara là mẫu xe có giá bán cao nhất phân khúc xe bán tải cỡ trung ở Việt Nam dao động từ 699-970 triệu đồng. Điều này khiến Nissan Navara khó cạnh tranh với Ford Ranger nên thời điểm này, xe đang được ưu đãi đến 120 triệu đồng.

Điểm nổi bật của Nissan Navara thế hệ mới đến từ thiết kế khỏe khoắn, trang bị tốt và xe bán tải duy nhất trang bị nhíp dạng lò xo chứ không phải nhíp lá như các đối thủ.

> Mua xe Nissan Navara 2024

Nissan Kicks

Các mẫu xe đang giảm giá KHỦNG nhất tháng 9: Toàn hàng HOT

Nissan Kicks là dòng xe SUV cỡ nhỏ hạng B mới ở thị trường Việt Nam xuất hiện từ năm 2022. Trải qua 1 năm, hãng xe Nhật Bản đã cảm nhận được sự khó khăn ở phân khúc SUV hạng B khi khá hiểm để bắt gặp Nissan Kicks trên đường phố.

Giá bán của Nissan Kicks hiện nay niêm yết ở mức 789 - 858 triệu đồng. Để đẩy doanh số, Nissan Kicks được khuyến mại 100 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng tại đại lý chính hãng nhằm cạnh tranh Toyota Yaris Cross, Honda HR-V, Kia Seltos, Hyundai Creta.

> Mua xe Nissan Kicks 2024

Ford Territory

Các mẫu xe đang giảm giá KHỦNG nhất tháng 9: Toàn hàng HOT

Ford Territory đang được niêm yết giá với 3 phiên bản lần lượt là Trend 822 triệu, Titanium 909 triệu và Titanium X 954 triệu đồng. Mức giá trên từng thấp nhất phân khúc khi Mazda CX-5 chưa ra mắt.

Tuy nhiên, hiện tại Mazda CX-5 đang là xe rẻ nhất nên Ford Territory buộc phải tung khuyến mại giảm sâu. Cụ thể, Ford Territory bản Trend giảm 50 triệu đồng, bản Titanium X giảm 65 triệu đồng, bản có mức giảm giá sâu nhất lên đến 73 triệu đồng là Ford Territory Titanium.

> Mua xe Ford Territory 2024

Subaru 

Subaru Outback

Các mẫu xe đang giảm giá KHỦNG nhất tháng 9: Toàn hàng HOT

Subaru Outback sau khi tăng giá lên đến 2 tỷ đồng ở bản nâng cấp mới nhất đã nhận thấy sự cạnh tranh khốc liệt với Mercedes-Benz GLC. Do đó, hãng xe Nhật Bản đã tung ưu đãi đến 367 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 9 - 2023.

> Mua xe Subaru Ouback 2024

Subaru Forester

Các mẫu xe đang giảm giá KHỦNG nhất tháng 9: Toàn hàng HOT

Cùng với đó Outback, Subaru Forester cũng giảm 170-200 triệu đồng tuỳ bản trong tháng này để cạnh tranh Honda CR-V, Mazda CX-5.  Giá niêm yết của Subaru Forester ở mức 969 - 1.199 triệu đồng.

Subaru Forester dùng động cơ xăng 4 xy-lanh nằm ngang đối xứng (H4). Động cơ này cho công suất tối đa 182 mã lực và mô men xoắn 239 Nm kết nối với hộp số tự động vô cấp Lineartronic CVT, phối hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

> Mua xe Subaru Forester 2024

Honda CR-V

Các mẫu xe đang giảm giá KHỦNG nhất tháng 9: Toàn hàng HOT

Những chiếc Honda CR-V cuối cùng đang được hãng xe Nhật Bản xả kho để chào đón thế hệ mới dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. 

Chính vì thế, Honda CR-V hiện có mức giảm tiền mặt 150 triệu đồng từ Honda Việt Nam cùng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, tổng cộng người dùng giảm được hơn 200 triệu đồng thời điểm này so với giá niêm yết 998-1.138 triệu đồng.

Honda CR-V được đánh giá là xe vận hành ấn tượng, nhiều an toàn và thương hiệu đã được khẳng định nên khách hàng Việt rất tin tưởng.

> Mua xe Honda CRV 2024

Audi

Các mẫu xe đang giảm giá KHỦNG nhất tháng 9: Toàn hàng HOT

Loạt xe Audi đang “chống ế" bằng việc giảm đến 300 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng mua xe thời điểm này gồm: Audi A4, A6, A8L, Q2, Q3, Q5, Q5 Sportback, Q7, Q8, A7 Sportback.

Đồng thời, nhà phân phối còn tặng thêm gói bảo hiểm vật chất 2 năm trị giá 141 triệu đồng.

Hiện tại, tất các dòng xe Audi đều nhập khẩu Đức nên mức giá cao hơn Mercedes-Benz, BMW có nhiều dòng lắp ráp trong nước hưởng 50% lệ phí trước bạ.

> Mua xe Audi A4 2024

Mercedes-Benz C-Class

Các mẫu xe đang giảm giá KHỦNG nhất tháng 9: Toàn hàng HOT

Dù là xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng sang loại nhỏ, nhưng Mercedes-Benz C-Class vẫn được hãng xe Đức tung ưu đãi 65-100 triệu đồng trong tháng 9-2023 để kích cầu tiêu dùng tháng thấp điểm.

Giá xe Mercedes-Benz C-Class niêm yết ở mức 1,599 - 2,099 tỷ đồng và hiện là thế hệ mới nhất được mệnh danh là “Tiểu S-Class". Ngoại hình của Mercedes-Benz C-Class đầy thể thao, nội thất ngập tràn công nghệ giúp xe luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng trong phân khúc.

> Mua xe Mercedes-Benz C-Class 2024

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan