MPV 7 chỗ giá rẻ Hyundai Stargazer, Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross - Lựa chọn nào cho bạn?

  • Thành Auto
  • 1,048 lượt xem

Phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu xe khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng trong nước. Không những vậy, còn có nhiều mẫu MPV giá rẻ phù hợp thu nhập bình quân của người Việt như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Hyundai Stargazer.

Hyundai Stargazer (575 - 685 triệu đồng)

Hyundai Stargazer 2024 có đến 4 phiên bản với mức giá ở tầm thấp. Dù vậy, trang bị tiện nghi trên chiếc MPV 7 chỗ này lại khá hiện đại với sạc không dây, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, điều hòa tự động, cửa gió hàng ghế sau, hệ thống âm thanh Bose cao cấp 8 loa, cốp điện, đèn trang trí nội thất, bàn gấp cỡ nhỏ tích hợp chỗ để cốc. Đặc biệt, đây là mẫu xe MPV phổ thông có trang bị đèn trang trí nội thất bên cạnh Toyota Veloz. 

Hyundai Stargazer là mẫu MPV được đánh giá cao về tiện nghi khi dẫn đầu phân khúc và không gian rộng rãi để thuyết phục người dùng.
Hyundai Stargazer là mẫu MPV được đánh giá cao về tiện nghi khi dẫn đầu phân khúc và không gian rộng rãi để thuyết phục người dùng.

Cùng với sự tiện nghi, Xe Hyundai Stargazer còn cung cấp cho khách hàng 2 lựa chọn cấu hình với 6 và 7 chỗ ngồi. Ở phiên bản 6 chỗ ngồi, hàng ghế thứ 2 sẽ được bố trí thành 2 vị trí ngồi riêng biệt tạo thêm lối đi để tiếp cận hàng ghế cuối. 

Mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ của Hyundai còn mang đến sự an tâm và an toàn cho người sử dụng khi trang bị gói an toàn SmartSense với nhiều tính năng cao cấp gồm cảnh báo mất tập trung, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, phanh tránh va chạm. 

Sức mạnh của Hyundai Stargazer ổn định và có cảm giác tăng tốc khá mượt nhờ động cơ xăng 4 xi lanh 1.5L kết hợp hộp số vô cấp biến thiên thông minh iVT. Cỗ máy này giúp xe đạt công suất 115 mã lực và 144 Nm mô men xoắn. Hiệu suất vận hành của Stargazer hiện đang tốt nhất trên thị trường phân khúc MPV ở Việt Nam. 

Trong khi đó, diện mạo bên ngoài của xe khá cứng cáp và mạnh mẽ với nhiều chi tiết mang tính tương lai. Cản trước và cụm tản nhiệt hợp thành hình chữ X độc đáo, thu hút khi nhìn trực diện. Trong khi lưới tản nhiệt kích thước mở rộng trải rộng ngay đầu xe đi cùng họa tiết vân sóng bên trong. 

Hyundai Stargazer là chiếc xe hướng đến khách hàng trẻ tuổi yêu thích trải nghiệm những tính năng tiện nghi của 1 mẫu xe gia đình.
Hyundai Stargazer là chiếc xe hướng đến khách hàng trẻ tuổi yêu thích trải nghiệm những tính năng tiện nghi của 1 mẫu xe gia đình.

Phía sau lại mang đến một cảm giác như một chiếc xe sang nhờ thiết kế khác biệt đến từ cụm đèn hậu LED nối liền nhau tạo thành hình chữ H, cửa kính cốp lớn. Còn phần thân sở hữu bộ mâm có dạng hình cánh quạt với 2 tông màu đẹp mắt nhấn mạnh vẻ thẩm mỹ cho xe.  

Có thể thấy, Hyundai Stargazer sẽ là một mẫu xe MPV 7 chỗ thực dụng, sở hữu động cơ đủ mạnh mẽ, đủ tốt để di chuyển trong đô thị. Dù giá rẻ nhưng một số trang bị tiện nghi và an toàn của chiếc MPV này lại vượt trội hơn các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Đây được xem là một lựa chọn phù hợp cho nhóm khách hàng trẻ yêu thích sự năng động cần tìm một mẫu xe gia đình cho những chuyến đi xa. Ngoài ra, đây cũng là một lựa chọn hấp dẫn để kinh doanh vận tải hành khách. 

Xem chi tiết: Bảng giá xe Stargazer 2024 lăn bánh, khuyến mãi & trả góp

Mitsubishi Xpander (555 - 648 triệu đồng)

Kể từ khi ra mắt ở Việt Nam, Mitsubishi Xpander luôn là một trong những mẫu xe đầu tiên được khách hàng chạy xe dịch vụ yêu thích lựa chọn.
Kể từ khi ra mắt ở Việt Nam, Mitsubishi Xpander luôn là một trong những mẫu xe đầu tiên được khách hàng chạy xe dịch vụ yêu thích lựa chọn.

Mitsubishi Xpander kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam đến nay luôn là một trong những mẫu xe đầu tiên được khách hàng chạy xe dịch vụ nghĩ đến. Giá bán ở mức thấp nhất trong phân khúc chính là điều hấp dẫn hàng đầu mà Xpander mang đến cho khách hàng của mình. 

Không chỉ vậy, Xe Mitsubishi Xpander còn sở hữu những ưu điểm nổi bật đủ sức đánh bại các đối thủ cùng phân khúc.

Đầu tiên phải kể đến khả năng vượt địa hình tốt nhờ khoảng sáng gầm vượt trội đạt 225 mm. Cùng với đó xe trang bị động cơ xăng 1.5L tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên giúp xe tăng công suất nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Theo đó, công suất vận hành của xe là 103 mã lực và 141 Nm mô men xoắn. 

Đồng thời, Mitsubishi Xpander còn trang bị hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp, trong đó hộp số tự động giúp xe có sức kéo tốt hơn, dễ dàng di chuyển qua mọi cung đường. 

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Mitsubishi Xpander được đánh giá tốt khi có mức tiêu thụ trung bình là 5,6L/100km. Con số này giúp nó có mức “ăn” xăng khiêm tốn, phù hợp cho khách chạy xe dịch vụ. 

Không gian nội thất xe Mitsubishi Xpander có nhiều năng cấp, trong đó những gì là nhược điểm đều được hãng xe Nhật Bản khắc phục.
Không gian nội thất xe Mitsubishi Xpander có nhiều năng cấp, trong đó những gì là nhược điểm đều được hãng xe Nhật Bản khắc phục.

Không gian bên trong xe mang tính thực dụng với sự rộng rãi, thoải mái cùng tiện nghi vừa đủ để khách hàng có thể thư giãn tốt nhất. 

Mặc dù có kích thước tổng thể tương đối nhưng trục cơ sở của Xpander đạt đến 2.775 mm giúp mẫu MPV này có không gian nội thất rộng hàng đầu phân khúc. Hành khách có thể cảm nhận sự thoải mái ở cả 3 hàng ghế. Cùng với đó, hàng ghế sau có thể gập phẳng hoàn toàn giúp tối ưu không gian.

Trang bị tiện nghi cũng góp phần tạo ra sự thoải mái cho hành khách như màn hình giải trí 9 inch, hệ thống âm thanh 4-6 loa, điều hòa điện tử, cửa gió sau, ga tự động, các ngăn đựng đồ tiện dụng. 

Ngoài ra diện mạo trẻ trung và hiện đại của chiếc MPV nhà Mitsubishi với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield cũng để lại sức hút cho người dùng.

Trung tâm đầu xe xuất hiện nhiều thanh nẹp crom tăng vẻ cá tính và khỏe khoắn cho xe. Trong khi bên thân là những đường gân dập nổi tăng tính khí động học và thẩm mỹ khi nhìn ngang. Ở sau thu hút với cản sau cứng cáp đi cùng cốp có nhiều đường gân tinh tế. 

Những ưu điểm kể trên giúp Mitsubishi Xpander trở thành ngôi sao sáng trong lựa chọn của khách hàng kinh doanh xe dịch vụ với khả năng thu hồi vốn cao và thực dụng. 

Xem chi tiết: Bảng giá xe Xpander 2024 lăn bánh, khuyến mãi & trả góp

Toyota Veloz Cross (658 - 698 triệu đồng)

Có thể nói, Toyota Avanza và Veloz đang là sự thay thế hoàn hảo cho Toyota Innova (Tham khảo Toyota Innova Cross 2024 thế hệ mới sắp bán), cựu vương trong phân khúc MPV 7 chỗ tại nước ta. Xe Veloz 2024 có 2 phiên bản và có giá thành nhỉnh hơn 2 mẫu xe kể trên. 

Toyota Veloz Cross đang là sự thay thế hoàn hảo cho Toyota Innova, cựu vương trong phân khúc MPV 7 chỗ tại nước ta.
Toyota Veloz Cross đang là sự thay thế hoàn hảo cho Toyota Innova, cựu vương trong phân khúc MPV 7 chỗ tại nước ta.

Tuy vậy, Toyota Veloz 2024 cũng mang đến sức hút riêng, bên cạnh nét nổi bật từ thương hiệu vốn được chứng nhận về tuổi thọ và sự bền bỉ nhiều năm qua. 

Công nghệ an toàn là chi tiết đáng chú ý trên Toyota Veloz Cross với gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense. Theo đó, loạt tính năng có trong gói an toàn này như cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, kiểm soát vận hành chân ga, đèn chiếu xa tự động, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Đồng thời xe còn sở hữu 6 túi khí, số lượng lớn nhất trong phân khúc.

Xe Toyota Veloz 2024 cũng được bổ sung thêm nhiều công nghệ hiện đại hơn như phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh. Bên cạnh đó là loạt tiện nghi khác như sạc không dây, điều hòa tự động, màn hình giải trí 9 inch, cửa gió sau, cổng sạc. 

Toyota Veloz Cross được trang bị loạt công nghệ an toàn hiện đại cùng phong cách thiết kế nội thất trẻ trung, thực dụng.
Toyota Veloz Cross được trang bị loạt công nghệ an toàn hiện đại cùng phong cách thiết kế nội thất trẻ trung, thực dụng.

Động cơ trên xe Toyota Veloz Cross có dung tích 1.5L 4 xi lanh, hút khí tự nhiên kết hợp hộp số tự động vô cấp giúp tạo công suất 105 mã lực và 137 Nm mô men xoắn. 

Sau cùng, diện mạo xe đột phá và trẻ trung với tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn. Bên trong có tạo hình mắt lưới thu hút và lôi cuốn. 

Bên thân trang bị bộ mâm 17 inch phối 2 màu thể thao kết hợp phần hốc bánh xe có những đường gân nổi khá nổi bật. Trong khi gương chiếu hậu được dịch chuyển xuống cửa tạo nên một thiết kế táo bạo, khác biệt. 

Phía sau mang đến tạo hình khá vuông vức và liền mạch khi đèn hậu LED nối liền nhau bằng dải đèn màu đỏ chạy ngang đuôi. Cản sau được ốp trang trí màu bạc bắt mắt. 

Theo đó, Toyota Veloz Cross sẽ là chiếc MPV phù hợp cho khách hàng kinh doanh dịch vụ có thể chở được nhiều hành khách với phiên bản CVT giá rẻ 658 triệu đồng. Còn với khách hàng là gia đình, Toyota Veloz Cross Top sẽ phù hợp hơn cả bởi xe có nhiều tiện nghi, công nghệ an toàn, mức giá cũng cao 598 triệu đồng.

Xem chi tiết: Bảng giá xe Toyota Veloz 2024 lăn bánh, khuyến mãi & trả góp

Bạn đọc đánh giá

5/5 (2 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan