Chi tiết xe Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Tùy biến hơn 1,6 triệu cấu hình khác nhau

  • Thành Auto
  • 398 lượt xem

Land Rover Range Rover SV Autobiography 2024 là dòng xe đẳng cấp nhất của thương hiệu Anh Quốc tại Việt Nam. Mẫu xe này đầy sang trọng, lịch lãm, rộng rãi và tiện nghi thể hiện đẳng cấp chủ nhân. 

Giới thiệu chung

Trong danh mục sản phẩm của Land Rover, Range Rover luôn là một mẫu SUV sang trọng và là người bạn đồng hành chinh phục mọi thử thách địa hình của các tay lái. Trong đó, Range Rover SV Autobiography là cái tên sang trọng và đẳng cấp nhất.

Sau nhiều lần cải tiến và nâng cấp, đến nay Range Rover SV Autobiography 2024 đã thực sự mang diện mạo mới mẻ với những tính năng hiện đại. Điểm mới nhất trên SV là khả năng tùy biến vượt trội với hơn 1,6 triệu cấu hình khác nhau nhờ sự bổ sung của các chất liệu cao cấp, đa dạng. 

Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Giá lăn bánh, Đánh giá xe, Ưu đãi Tốt Nhất

Range Rover SV Autobiography 2024 cung cấp 3 gói thiết kế cao cấp bao gồm SV Serenity, SV Intrepid và SV Signature Suite. Trong đó, hai gói thiết kế SV Serenity và SV Intrepid mang đến phong cách trẻ trung với thiết kế tương phản 2 tông màu trải dài từ phần đầu xe đến đuôi xe. Còn gói SV Signature Suite sở hữu các tiện ích hàng đầu có thể điều khiển điện. 

Mặt khác, Range Rover SV Autobiography 2024 còn là mẫu xe đầu tiên được chế tạo thủ công với logo SV hình tròn bằng chất liệu gốm hoàn toàn mới. Trong tương lai, đây sẽ là logo được sử dụng cho tất cả các mẫu xe mới của thương hiệu xe hạng sang Land Rover

Trong đó, Range Rover SV Autobiography LWB 2024 sở hữu trục cơ sở kéo dài mang đến một không gian rộng rãi cho trải nghiệm của hành khách trên suốt hành trình chinh phục địa hình.  

Giá xe Range Rover SV Autobiography LWB 2024

Tại thị trường Việt Nam, Xe Range Rover SV Autobiography LWB 2024 hiện đang phân phối chính hãng với 2 phiên bản động cơ gồm 3.0 và 4.4. Theo đó, cụ thể giá xe của từng phiên bản động cơ như sau:

BẢNG GIÁ XE Range Rover SV Autobiography LWB 2024 (TỶ ĐỒNG)
Phiên bảnGiá xeGiá lăn bánh tạm tính
Hà NộiTPHCMTỉnh khác
Range Rover SV Autobiography LWB 3.013,515,15514,88514,867
Range Rover SV Autobiography LWB 4.423,85926,78526,30726,288

Thông số kỹ thuật Range Rover SV Autobiography LWB 2024

Thông số Range Rover SV Autobiography LWB
Phân khúcSUV hạng sang cỡ lớn
Số chỗ ngồi5
Nguồn gốcNhập khẩu
Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao (mm)5.200 x 2.073 x 1.868
Chiều dài cơ sở (mm)3.122
Loại động cơTăng áp Ingenium 6 xi-lanh 3.0LV8 P530 4.4L tăng áp kép
Công suất tối đa (HP/ rpm)395523
Mô men xoắn tối đa (Nm/ rpm)550750
Hộp số8AT
Hệ dẫn độngAWD
Hệ thống treoKhí nén điện tử
Mâm xe22 inch

Ngoại hình Range Rover SV Autobiography LWB 2024

Ngoại hình Range Rover SV Autobiography LWB 2024 trông bề thế và to lớn hơn nhờ gia tăng chiều dài tổng thể. Cụ thể, mẫu SUV cỡ lớn bản cao cấp này có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao 5.200 x 2.073 x 1.868 (mm), chiều dài cơ sở 3.122mm.

Trong khi, những đường nét thiết kế sang trọng và đẳng cấp trên bản cũ vẫn được giữ nguyên, nhưng có phần mềm mại và hiện đại hơn. 

Đầu xe

Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Giá lăn bánh, Đánh giá xe, Ưu đãi Tốt Nhất

Nhìn trực diện, Range Rover SV Autobiography SWB toát lên sự mạnh mẽ với nhiều chi tiết hình khối cứng cáp đến từ lưới tản nhiệt, cản trước và thiết kế đèn pha. Đầu tiên, cụm tản nhiệt trên xe được ốp kim loại sang trọng có dạng hình thang ngược thu hút. Bên trong chi tiết này được thiết kế độc đáo với 5 hàng ngang nét đứt độc đáo bắt mắt. 

Đi liền với cụm tản nhiệt là cặp đèn pha Pixel Laser LED hiện đại với 1,2 triệu điểm phản chiếu, gia tăng khả năng chiếu sáng cho chiếc Range Rover SV Autobiography LWB 2024. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng phía trước còn xuất hiện đèn ban ngày DRL và đèn sương mù tiện nghi. 

Xuống phía dưới, cản trước xe Range Rover SV Autobiography LWB 2024 với các thanh nan mảnh sáng khít nhau, chạy dài ngang đầu xe. Kiểu thiết kế này nhấn mạnh thêm cho vẻ mạnh mẽ và trẻ trung cho chiếc xe thể thao đa dụng. 

Thân xe

Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Giá lăn bánh, Đánh giá xe, Ưu đãi Tốt Nhất

Bên thân xe Range Rover SV Autobiography LWB 2024 có sự liền mạch với tay nắm cửa thiết kế dạng ẩn hiện đại. Riêng cặp gương chiếu hậu chỉnh gập điện và tích hợp đèn báo rẽ lại được sơn tối màu khác biệt. 

Range Rover SV Autobiography LWB 2024 trang bị bộ mâm 22 inch kiểu 7023, màu xám đậm bóng hoàn thiện 2 tông màu tương phản và có kẹp phanh màu đen mạnh mẽ. 

Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Giá lăn bánh, Đánh giá xe, Ưu đãi Tốt Nhất

Cùng với đó, phần thân xe Range Rover SV Autobiography LWB 2024 còn có sự xuất hiện của các đường nét cơ bắp, mạnh mẽ đúng chất SUV đi cùng sự thanh lịch vốn có của chiếc xe hạng sang nhà Land Rover. 

Đuôi xe

Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Giá lăn bánh, Đánh giá xe, Ưu đãi Tốt Nhất

Về phía sau xe, Range Rover SV Autobiography LWB 2024 sở hữu thiết kế phẳng và ngắn hơn trước, tạo nên cái nhìn trẻ trung hơn hẳn. Cặp đèn hậu thiết kế thanh mảnh với dạng chữ U ngược, nối liền nhau thông qua mảng ốp tối màu có dòng chữ Range Rover. 

Đặc biệt, chi tiết này chỉ sáng khi xe hoạt động, còn lại sẽ mang màu đen có tác dụng trang trí độc đáo. Trong khi phần cản sau thiết kế nhô cao kết hợp ống xả hình tứ giác đặt thấp tạo nên sự hài hòa trong tổng thể. 

Đẳng cấp là những gì người dùng dành để đánh giá về Range Rover SV Autobiography LWB 2024 khi nhìn tổng thể ngoại thất.

Không gian nội thất Range Rover SV Autobiography LWB 2024: Sang chảnh, tiện nghi

Bước vào bên trong khoang nội thất xe, khách hàng sẽ cảm nhận sự tiện nghi và hơi thở sang trọng của từng chi tiết nội thất Land Rover Range Rover 2024 SV Autobiography LWB. 

Bên cạnh đó, nhiều vật liệu cao cấp được sử dụng trong khoang nội thất như bậc cửa nhôm có dòng SV phát sáng, bàn đạp thể thao, trần nội thất bọc da SV Bespoke hay gốm mịn, đá khảm tinh xảo.

Khoang lái

Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Giá lăn bánh, Đánh giá xe, Ưu đãi Tốt Nhất

Range Rover SV Autobiography LWB 2024 có không gian khoang lái được thiết kế tối giản, sang trọng, trang bị nhiều tiện nghi vượt trội. 

Các thao tác của người lái ở khu vực này sẽ tập trung chủ yếu quanh màn hình Pivi Pro cảm ứng 13.1 inch, tích hợp gói dữ liệu và Amazon Alexa. 

Chi tiết này cũng được kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto không dây mang đến trải nghiệm tiện nghi và dễ dàng hơn cho người sử dụng. 

Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Giá lăn bánh, Đánh giá xe, Ưu đãi Tốt Nhất

Trong khi đó, ngay phía trước người lái là vô lăng thiết kế đầy sang trọng và cá tính, tích hợp các phím điều khiển chức năng tiện dụng. Sau đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số có màn hình 13,7 inch hiển thị sắc nét và đầy đủ các thông số vận hành. 

Bên cạnh đó, tiện nghi trên Range Rover SV Autobiography LWB 2024 còn có thêm các tính năng khác như:

  • Cửa sổ trời toàn cảnh
  • Hệ thống âm thanh Meridian
  • Hệ thống điều hòa tự động đa vùng, ứng dụng công nghệ nano có khả năng diệt khuẩn và bộ lọc bụi mịn PM2.5
  • Tủ lạnh mini ở hàng ghế trước
  • Sạc không dây với bộ tăng cường tín hiệu điện thoại.

Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Giá lăn bánh, Đánh giá xe, Ưu đãi Tốt Nhất

Toàn bộ ghế ngồi trên Range Rover SV Autobiography LWB 2024 được bọc da bán Aniline cao cấp tạo nên sự thoải mái và êm ái cho hành khách trên mọi hành trình. Hàng ghế trước thiết kế thể thao, hai bên sườn ôm sát người ngồi. Khu vực này cũng tích hợp thêm khả năng điều chỉnh điện 24 hướng tiện nghi. 

Khoang hành khách

Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Giá lăn bánh, Đánh giá xe, Ưu đãi Tốt Nhất

Không gian hàng ghế sau của Range Rover SV Autobiography LWB 2024 mang phong cách thương gia với loạt tiện ích như 2 màn hình giải trí cảm ứng 13,1 inch, bảng điều khiển cảm ứng trung tâm 8 inch, bệ đỡ bắp chân, massage đá nóng, bàn làm việc. 

Động cơ Range Rover SV Autobiography LWB 2024

Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Giá lăn bánh, Đánh giá xe, Ưu đãi Tốt Nhất

Xe Land Rover Range Rover SV Autobiography LWB 2024 trang bị khối động cơ 3.0 I6 tăng áp giúp sản sinh công suất 395 mã lực và 550 Nm mô men xoắn. 

Ngoài ra, Range Rover SV Autobiography LWB 2024 còn một phiên bản động cơ V8 4.4L tăng áp kép có công suất lên đến 523 mã lực và đạt 750 Nm. 

Cả hai phiên bản động cơ này đều kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp xe vận hành mạnh mẽ.

Ngoài ra, Range Rover SV Autobiography LWB 2024 còn sở hữu thêm nhiều tính năng như hệ thống treo khí nén với chức năng phản hồi động, hệ thống đánh lái tất cả các bánh xe, kiểm soát hướng lực kéo phanh giúp xe di chuyển linh hoạt qua mọi địa hình. 

An toàn Range Rover SV Autobiography LWB 2024

Range Rover SV Autobiography LWB 2024 sở hữu đầy đủ các hệ thống an toàn hiện đại như: 

  • Hệ thống ổn định thân xe
  • Hỗ trợ xuống dốc
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • Đèn cảnh báo nguy hiểm khi phanh
  • Camera 360
  • Hỗ trợ đỗ xe chủ động
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang. 

Tổng kết

Range Rover SVAutobiography LWB 2024: Giá lăn bánh, Đánh giá xe, Ưu đãi Tốt Nhất

Range Rover SV Autobiography LWB 2024 hiện tại có mức giá khá cao so với các sản phẩm cùng nhà. Song, những tính năng tiện ích hay trang bị chuẩn bị cho Range Rover SV Autobiography LWB 2024 thực sự tương xứng với giá tiền, tạo nên một “siêu phẩm” cho những đại gia khó tính. 

Tham khảo: Range Rover Sport 2024

Đại lý xe Land Rover Range Rover 2024

Land Rover Miền Bắc
Land Rover Miền Bắc
Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
Land Rover Miền Nam
Land Rover Miền Nam
Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan