Mercedes SL 43 AMG 2024: Thông số xe, Giá bán mới nhất

43 AMG

Mercedes-Benz SL 2024 43 AMG

Liên hệ

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Liên hệ

Trả góp theo tháng

Liên hệ

Tổng quan

Hãng xe Mercedes-Benz
Dòng xe SL 2024
Kiểu dáng Coupe
Phân khúc Siêu xe/Xe thể thao
Xuất xứ -
Năm ra mắt -
Số chỗ ngồi 4
Công suất tối đa (KW) -
Mô-men xoắn tối đa (Nm) -
Chi tiết động cơ -
Hộp số -
Dài * Rộng * Cao(mm) -
Tiêu hao nhiên liệu kết hợp (L) -
Tiêu hao trong đô thị (L) -
Tiêu hao ngoài đô thị (L) -

Khuyến mãi xe Mercedes-Benz SL 2024 43 AMG mới nhất

Khuyến mãi
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
Báo giá tốt nhất mọi thời điểm.
Tối ưu hóa tài chính khi mua xe.
Hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất thấp.
Hỗ trợ đăng ký, giao xe tận nhà.
Luôn có xe lái thử 24/7.

Đại lý xe Mercedes-Benz SL 2024 43 AMG

Mercedes - Benz Miền Nam
Mercedes - Benz Miền Nam
Tp.Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam
Mercedes - Benz Miền Bắc
Mercedes - Benz Miền Bắc
Hà Nội và khu vực miền Bắc
Mercedes - Benz Miền Trung
Mercedes - Benz Miền Trung
Khu vực Miền Trung
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 2024 43 AMG

Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 hướng đến nhóm khách hàng có sở thích thể thao, năng động với giá hấp dẫn hơn các bản cao cấp hơn. 

Mercedes-Benz SL sử dụng động 4 xi lanh từng được sản xuất trên toàn cầu, nhưng đã ngừng sản xuất hồi năm 1963. 

Mercedes-Benz SL 43 AMG 2023 thế hệ mới hướng đến nhóm khách hàng có sở thích thể thao, năng động với giá hấp dẫn hơn các bản cao cấp hơn.
Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 thế hệ mới hướng đến nhóm khách hàng có sở thích thể thao, năng động với giá hấp dẫn hơn các bản cao cấp hơn.

Đến nay dòng xe này đã trở lại nhưng được lột xác khi trở thành một phần trong đội hình AMG. Theo đó, Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 sở hữu ngoại hình đầy thể thao, mạnh mẽ với phong cách AMG. 

Thông số kỹ thuật Mercedes SL43 AMG 2024

Thông số

Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024

Phân khúc

Xe thể thao 2+2

Kích thước Dài x Rộng x Cao (mm)

4.705 x 1.877 x 1.314

Chiều dài cơ sở (mm)

2.700

Động cơ

tăng áp 4 xi-lanh, 2.0 lít

Công suất (mã lực)

375

Mô-men xoắn (Nm)

480

Tăng tốc 0-100 km/h (s)

4,9

Vận tốc cực đại (km/h)

275

Hộp số

MCT 9 cấp

Dẫn động

Cầu sau

Mâm xe

19 inch

Giá xe Mercedes SL43 AMG 2024

Hiện tại chưa rõ mức giá bán niêm yết của Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 tại thị trường Việt Nam. 

Tham khảo: Bảng giá xe Mercedes-benz 2024

Ngoại hình Mercedes SL43 AMG 2024 nhỏ gọn, sang trọng

Ngoại hình của Mercedes-Benz SL 43 AMG 2023 sở hữu những đường nét thiết kế chung của dòng xe. 
Ngoại hình của Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 sở hữu những đường nét thiết kế chung của dòng xe. 

Diện mạo của Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 sở hữu những đường nét thiết kế chung của dòng xe. Điểm khác biệt của SL 43 với các phiên bản cao cấp chỉ đến ở một vài chi tiết, tăng khả năng nhận diện cho xe. 

Đầu xe

Trung tâm đầu xe trang bị cụm tản nhiệt hình thang bo góc với các thanh đan bên trong sáng đẹp mắt. Án ngữ trung tâm là logo thương hiệu thu hút. Hai bên là cụm đèn chiếu sáng LED có dạng hình tam giác vuốt dài về sau. Bên trong còn tích hợp thêm dải đèn LED ban ngày thanh mảnh tăng thêm phần sắc sảo cho xe ở phía trước. 

Trung tâm đầu xe Mercedes-Benz SL 43 AMG 2023 trang bị cụm tản nhiệt hình thang bo góc với các thanh đan bên trong sáng đẹp mắt.
Trung tâm đầu xe Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 trang bị cụm tản nhiệt hình thang bo góc với các thanh đan bên trong sáng đẹp mắt.

Đi liền với lưới tản nhiệt ở bên dưới là khe gió cỡ lớn, trải rộng khắp đầu xe mang đến cảm giác bề thế cho chiếc sedan thể thao.  

Thân xe

Sang đến thân xe, Mercedes-Benz SL43 AMG 2024 thiết kế thanh lịch với sự liền mạch đến từ gương chiếu hậu và tay nắm cửa cùng màu thân xe. Trong đó, tay nắm cửa có dạng thụt thò, trong khi gương chiếu hậu tích hợp tính năng chỉnh gập điện tiện nghi. 

Thân xe Mercedes-Benz SL 43 AMG 2023 thiết kế thanh lịch với sự liền mạch đến từ gương chiếu hậu và tay nắm cửa cùng màu thân xe.
Thân xe Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 thiết kế thanh lịch với sự liền mạch đến từ gương chiếu hậu và tay nắm cửa cùng màu thân xe.

Bộ mâm trên xe có dạng hợp kim đa chấu thiết kế sắc nhọn với đường kính cỡ 19 inch nhỏ hơn các phiên bản cao cấp. 

Dù là phiên bản xe mui trần, nhưng Mẹc SL43 2024 cũng trang bị thêm mui mềm bằng vải để giảm trọng lượng cho xe. Khi cần, người lái chỉ cần kích hoạt mui xe ở bảng điều khiển trung tâm để che chắn cho không gian cabin. Việc đóng mở mui chỉ mất khoảng 15 giây. 

Đuôi xe

Mercedes-Benz SL 43 AMG 2023 sở hữu hệ thống xả khác biệt với các bản cao hơn khi trang bị ống đôi miệng tròn, thay vì vuông.
Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 sở hữu hệ thống xả khác biệt với các bản cao hơn khi trang bị ống đôi miệng tròn, thay vì vuông.

Đi về đuôi xe, Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 sở hữu hệ thống xả khác biệt với các bản cao hơn khi trang bị ống miệng tròn, thay vì vuông. Theo đó, cặp ống xả tròn dạng kép được đặt cân đối hai bên, tăng thêm nét thể thao cho tổng thể xe.

Các chi tiết khác ở đuôi xe không khác với thiết kế chung của dòng SL. Cặp đèn hậu LED có tạo hình tương đồng dạng tam giác đặt ngang hông. Bên trên là cản gió đuôi dạng ẩn, có thể kích hoạt đơn giản. 

Nội thất Mercedes SL43 AMG 2024 công nghệ, nhiều vật liệu cao cấp

Nội thất Mercedes-Benz SL 43 AMG 2023 đầy năng động, thể thao cùng những vật liệu cao cấp hướng đến người dùng.
Nội thất Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 đầy năng động, thể thao cùng những vật liệu cao cấp hướng đến người dùng.

Không gian nội thất Mercedes SL43 2024 trang bị loạt công nghệ hiện đại cùng những chi tiết thiết kế cao cấp, sang trọng, gia tăng trải nghiệm thể thao cho người lái. 

Khoang lái

Không gian cabin trên Mercedes SL 2024 bản 43 AMG sở hữu vô lăng thể thao bọc da, vát đáy dạng D-Cut đẹp mắt. Hai bên tích hợp các phím bấm điều khiển tiện nghi, hỗ trợ người lái. 

Phía sau tay lái là cụm đồng hồ đi cùng màn hình LCD 12,3 inch độ phân giải cao. Cả hai chi tiết đều được tích hợp vào tấm che công nghệ cao nhằm ngăn phản xạ ánh sáng mặt trời. 

Không gian cabin trên Mercedes SL 43 AMG 2023 sở hữu vô lăng thể thao bọc da, vát đáy dạng D-Cut đẹp mắt. Hai bên tích hợp các phím bấm điều khiển tiện nghi, hỗ trợ người lái. 
Không gian cabin trên Mercedes SL 43 AMG 2024 sở hữu vô lăng thể thao bọc da, vát đáy dạng D-Cut đẹp mắt. Hai bên tích hợp các phím bấm điều khiển tiện nghi, hỗ trợ người lái. 

Ở trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn đặt dọc với bệ điều khiển trung tâm, trông như một chiếc máy tính bảng, tăng thêm tính hiện đại, cao cấp cho cabin. Màn hình này sử dụng hệ thống giải trí MBUX tiên tiến của thương hiệu ngôi sao 3 cánh. 

Cổng điều hòa trên Mercedes SL 43 AMG 2024 được thiết kế dạng cánh quạt máy bay, nhấn mạnh nét thể thao của xe. Trong khi khu vực bệ điều khiển trung tâm được ốp crom sáng bóng đẹp mắt. 

Hệ thống ghế ngồi

Toàn bộ ghế ngồi trên phiên bản SL 43 đều được bọc da và vải nhân tạo ARTICO. Hàng ghế trước thiết kế thể thao AMG với kiểu ôm người ngồi, mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái. 

Hệ thống ghế ngồi trên phiên bản SL 43 đều được bọc da và vải nhân tạo ARTICO. Hàng ghế trước thiết kế thể thao AMG với kiểu ôm người ngồi.
Hệ thống ghế ngồi trên phiên bản SL 43 đều được bọc da và vải nhân tạo ARTICO. Hàng ghế trước thiết kế thể thao AMG với kiểu ôm người ngồi.

Vì là mẫu xe thể thao nên mọi sự đầu tư đều tập trung ở hàng ghế trước, trong khi hàng ghế sau chỉ là ghế phụ. Do đó, không gian ở đây có phần hạn chế, bù lại có tích hợp tựa tay tiện nghi. 

Tiện nghi

Mercedes-Benz SL 43 AMG 2023 đa dạng tiện nghi với màn hình giải trí cỡ lớn như nhiều dòng xe của thương hiệu Đức hiện nay.
Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 đa dạng tiện nghi với màn hình giải trí cỡ lớn như nhiều dòng xe của thương hiệu Đức hiện nay.

Bên cạnh những trang bị kể trên, mẫu xe thể thao SL 43 AMG còn sở hữu thêm một số tiện nghi khác như chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, điều hòa tự động, cổng kết nối AUX/USB/Bluetooth, phanh tay tự động. 

An toàn Mercedes SL43 AMG 2024

Công nghệ an toàn được trang bị tiêu chuẩn trên Mẹc SL43 AMG 2024 có thể kể đến như hệ thống phanh ABS/EBD/BA, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera 360, camera lùi.

Động cơ Mercedes SL43 AMG 2024 công suất lớn, vận hành mạnh mẽ

Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 sở hữu cỗ máy xăng tăng áp 4 xi lanh 2.0L giúp sản sinh công suất 375 mã lực và 480 Nm mô men xoắn. Công suất vận hành của xe có thể tăng thêm 13 mã lực nếu sử dụng bộ máy phát điện RSG. 

Đi cùng cỗ máy này là hộp số tự động MCT 9 cấp kết hợp dẫn động cầu sau mang đến khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau 4,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 275 km/h. 

Mercedes-Benz SL 43 AMG 2023 sở hữu động cơ mạnh mẽ, thiết kế khí động học giúp xe vận hành vô cùng linh hoạt.
Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 sở hữu động cơ mạnh mẽ, thiết kế khí động học giúp xe vận hành vô cùng linh hoạt.

Ngoài ra, chiếc xe thể thao còn trang bị thêm chức năng RACE START giúp đảm bảo khả năng tăng tốc tối ưu từ trạng thái dừng. Cùng với đó, chức năng ga trung gian ở chế độ lái Sport và Sport+ cũng mang đến trải nghiệm sang số hấp dẫn hơn.

Đối thủ của Mercedes SL 43 AMG 2024

Mercedes SL 43 AMG phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ trực tiếp của Porsche 911. Hiện tại mức giá bán khởi điểm của chiếc xe thể thao 911 đang là 6,92 tỷ đồng. 

Ưu nhược điểm của Mercedes SL 43 AMG 2024

Ưu điểm

  • Diện mạo thể thao, sang trọng
  • Tiện nghi cao cấp, hiện đại
  • Vận hành mạnh mẽ

Nhược điểm

  • Không gian chật

Tổng quát

Mercedes-Benz SL 43 AMG 2023 sẽ là lựa chọn xe thể thao hấp dẫn ở Việt Nam khi được phân phối chính hãng.
Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 sẽ là lựa chọn xe thể thao hấp dẫn ở Việt Nam khi được phân phối chính hãng.

Mercedes-Benz SL 43 AMG 2024 không quá khác biệt so với các phiên bản cao cấp. Mẫu xe thể thao này sẽ mang đến cảm giác lái vượt trội, ngoại hình thể thao và cá tính cho chủ xe. 

Tham khảo: Đánh giá xe Mercedes GLC 2024, phân tích ngoại nội thất vận hành an toàn

Bạn đọc đánh giá

5/5 (2 đánh giá)

Đánh giá của bạn