Trung tâm Porsche Sài Gòn - Showroom Porsche tại Tp. HCM - Đại lý Porsche chính hãng

  • Thành Auto
  • 770 lượt xem

Trung tâm Porsche Sài Gòn sở hữu không gian sang trọng và đẳng cấp, mang đến trải nghiệm lý tưởng cho khách hàng yêu thích dòng xe Porsche. 

Sau hơn một thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Porsche đã từng bước khẳng định vị thế hàng đầu trong phân khúc xe hơi thể thao hạng sang. Tuy vậy, Porsche hiện tại chỉ có showroom tại Hà Nội và TP.HCM. 

Trong đó, Trung tâm Porsche Sài Gòn mang đến trải nghiệm và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp với không gian đẳng cấp cùng loạt xe thể thao sang trọng, sành điệu.  

Quy mô trung tâm Porsche Sài Gòn

Trung tâm Porsche Sài Gòn - Showroom Porsche tại Tp. HCM - Đại lý Porsche chính hãng

Trung tâm Porsche Sài Gòn mang tinh thần tiên phong đổi mới trong từng kiến trúc thiết kế. Ngôn ngữ thiết kế của không gian nơi đây kết hợp hài hòa giữa xe thể thao và nghệ thuật. Đồng thời, kiến trúc của trung tâm Porsche Sài Gòn lấy khách hàng làm trung tâm với không gian mở và năng động. 

Tổng diện tích sàn của trung tâm Porsche Sài Gòn là 13.000 m2, bao gồm tầng hầm và bốn tầng nổi. Trong đó, không gian nơi đây được chia thành 3 tầng chức năng chính. Đầu tiên phải kể đến khu trưng bày của trung tâm Porsche Sài Gòn với diện tích rộng lớn đủ sức chứa lên đến 20 mẫu xe. 

Ngay khi bước vào trung tâm Porsche Sài Gòn, khách hàng sẽ tiếp cận gần với thế giới Porsche, tìm hiểu về di sản và hiệu suất từ đường đua hình thành nên những chiếc xe thể thao của Porsche. 

Trung tâm Porsche Sài Gòn - Showroom Porsche tại Tp. HCM - Đại lý Porsche chính hãng

Tại tầng 1 của trung tâm Porsche Sài Gòn, không gian được thiết kế với cảm hứng từ đường đua khi xuất hiện những chi tiết như đường kẻ sơn trắng trên sàn. Cách thiết kế và sắp đặt xe tại nơi đây mang thông điệp “sẵn sàng xuất phát” muốn gửi gắm đến khách hàng. 

Các mẫu xe thể thao của Porsche được bố trí trong không gian thoáng đãng và bày trí sang trọng, hiện đại. Đồng thời, khách hàng cũng dễ dàng nắm bắt thông tin về mẫu xe khi có đầy đủ bảng thông số được sắp đặt cạnh bên từng mẫu xe. 

Phòng trưng bày của trung tâm Porsche Sài Gòn còn nâng tầm trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao mới đến từ sự đầu tư về ánh sáng. Hệ thống chiếu sáng được thiết kế tinh tế và riêng biệt cho từng khu vực chức năng, thể hiện tính hiện đại và hài hòa ở mỗi không gian. 

Trung tâm Porsche Sài Gòn - Showroom Porsche tại Tp. HCM - Đại lý Porsche chính hãng

Đặc biệt, ánh sáng trung tính, tự nhiên và cường độ cao được kết hợp với nhau nhằm làm nổi bật từng mẫu xe trưng bày, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. 

Kỹ thuật số là phần không thể thiếu tạo nên không gian sang trọng tại trung tâm Porsche Sài Gòn. Màn hình lớn được bố trí đầy đủ ở những khu vực cần thiết. 

Các giải pháp tương tác cũng được chuẩn bị cho phép khách hàng kết nối và truy cập với thương hiệu. Từ đó, mọi thông tin được cập nhật nhanh chóng, thời gian chờ đợi của khách cũng được rút ngắn, tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. 

Tại khu vực tầng 2, trung tâm Porsche Sài Gòn sắp xếp khu vực trưng bày xe tích hợp thư giãn và giải trí dành cho khách hàng với tên gọi Porscheplatz. Ngoài ra, khu vực này còn có thêm khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vực cấu hình xe, xưởng dịch vụ mở rộng. 

Đặc biệt, quy mô của trung tâm Porsche Sài Gòn có thêm khu vực Fitting Lounge, nơi khách hàng có thể xây dựng chiếc xe theo ý thích. 

Trung tâm Porsche Sài Gòn - Showroom Porsche tại Tp. HCM - Đại lý Porsche chính hãng

Ngoài ra, trung tâm Porsche Sài Gòn là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold được thể hiện rõ qua từng khu vực chức năng, quy trình và không gian làm việc. 

Trung tâm luôn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và tạo không gian an toàn tối đa cho kỹ thuật viên khi giảm thiểu giấy, đầu tư hệ thống xử lý khí thải, hệ thống lọc khí công nghệ cao được áp dụng chặt chẽ trong khu vực xưởng dịch vụ và xưởng thân vỏ, sơn công nghệ cao. 

Chiến lược phát triển trung tâm Porsche Sài Gòn

Trung tâm Porsche Sài Gòn - Showroom Porsche tại Tp. HCM - Đại lý Porsche chính hãng

Đại lý Porsche Sài Gòn ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam, là bước tiến quan trọng để tiếp tục khẳng định giá trị và nhấn mạnh triết lý cốt lõi của Porsche. 

Định hướng tương lai của trung tâm Porsche Sài Gòn là không ngừng cải tiến, nâng cấp trang thiết bị để trở thành một trong những không gian trải nghiệm xe hơi thể thao đẳng cấp cho khách hàng Việt. 

Trạm sạc nhanh hiện đại

Porsche Việt Nam hiện đã đưa dòng xe điện Taycan về nước để phục vụ khách hàng. Đây là dòng xe đại diện cho chiến lược sản phẩm E-Performance của Porsche trong tương lai. Nhằm tối ưu trải nghiệm cho khách hàng lựa chọn xe điện, trung tâm Porsche Sài Gòn đã bố trí các thiết bị sạc AC có công suất 22kW và các trụ sạc DC công suất lên đến 350kW.

Theo đó, trụ sạc DC tại trung tâm Porsche Sài Gòn cho phép khả năng sạc nhanh xe Taycan chỉ trong 22 phút. 

Khu vực trạm sạc nhanh của trung tâm Porsche Sài Gòn cũng được bố trí rộng thoáng và sạch sẽ, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại cho khách hàng. 

Trung tâm Porsche Sài Gòn - Showroom Porsche tại Tp. HCM - Đại lý Porsche chính hãng

Dịch vụ bảo dưỡng chuẩn quốc tế

Showroom Porsche Sài Gòn sở hữu xưởng sửa chữa, bảo dưỡng đạt chuẩn quốc tế với 8 khoang sửa chữa có khả năng phục vụ 8 xe cùng một lúc. 

Trang thiết bị và máy móc tại trung tâm cũng được đầu tư kỹ lưỡng và nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo việc sửa chữa đạt chất lượng và nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ cho khách hàng. 

Đội ngũ kỹ thuật viên tại xưởng dịch vụ cũng được đào tạo với tay nghề cao, đảm bảo tính chuyên nghiệp khi làm việc và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến trung tâm Porsche Sài Gòn. 

Bên cạnh đó, trung tâm Porsche Sài Gòn còn mang đến khu vực trưng bày phụ tùng, phụ kiện chính hãng của Porsche. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên tại đây sẽ đáp ứng nhanh chóng cho việc thay thế phụ tùng phù hợp từng mẫu xe. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Trung tâm Porsche Sài Gòn - Showroom Porsche tại Tp. HCM - Đại lý Porsche chính hãng

Không chỉ đầu tư vào không gian và trang thiết bị, trung tâm Porsche Sài Gòn còn chú trọng phát triển nguồn nhân lực. Nhân viên tại đây từ cấp thấp đến cấp cao đều trải qua những khóa huấn luyện, đào tạo chất lượng chuyên môn và dịch vụ. Sau khi đạt đủ các chứng chỉ của Porsche, đội ngũ nhân viên mới chính thức phục vụ khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. 

Đồng thời, trung tâm Porsche Sài Gòn cũng đảm bảo cung cấp môi trường làm việc bền vững cho đội ngũ nhân viên khi áp dụng hệ thống đào tạo trên nền tảng kỹ thuật theo tiêu chuẩn toàn cầu. 

Ngoài ra, không gian làm việc cũng áp dụng triết lý lấy con người làm trung tâm với thiết kế không gian mở, kết hợp mảng xanh tạo thêm cảm hứng và kết nối cho nhân sự tại Porsche Sài Gòn. 

Hoạt động chính của Trung tâm Porsche Sài Gòn

Kinh doanh xe mới: Phân phối chính hãng xe Porsche với đầy đủ các mẫu xe thể thao đến xe điện như Taycan tại Việt Nam. 

Dịch vụ: chăm sóc hậu mãi, bảo hành, sửa chữa và bảo dưỡng xe Porsche

Phụ tùng Mercedes-Benz chính hãng: Luôn cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng Porsche.

Dịch vụ Porsche Exclusive: Là dịch vụ độc quyền của hãng xe Porsche, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng. Thông qua dịch vụ, khách hàng có thể lựa chọn các chi tiết trang thiết bị yêu thích để tạo nên chiếc xe độc bản. 

Các dòng xe đang bán tại Trung tâm Porsche Sài Gòn

Trung tâm Porsche Sài Gòn - Showroom Porsche tại Tp. HCM - Đại lý Porsche chính hãng

Trung tâm Porsche Sài Gòn trưng bày nhiều mẫu xe ăn khách của hãng xe Đức. Trong đó có thể kể đến:

  • Porsche 718: Là mẫu xe được nhắc đến đầu tiên khi ghé đến trung tâm Porsche Sài Gòn. Porsche 718 mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng với thiết kế 2 cửa ấn tượng và đặc biệt tại Việt Nam. Đồng thời, thiết kế của Porsche 718 cũng gây ấn tượng với những đường nét sang trọng, quý tộc hiện lên rõ ràng ở bên ngoài xe.  
  • Porsche Macan: Mẫu xe thể thao này nhanh chóng ghi điểm nhờ thiết kế ngoại thất gọn gàng, nội thất hiện đại và trang bị tiện nghi đẳng cấp. Khả năng vận hành của Macan cũng đầy mạnh mẽ mang đến cảm giác lái thú vị cho chủ nhân. 
  • Porsche  911: Là cái tên mang tính biểu tượng của thương hiệu Porsche. Thiết kế ngoại hình của Porsche 911 cuốn hút với DNA thể thao đặc trưng. Người dùng cũng sẽ nhanh chóng ấn tượng với nội thất đắt tiền và hiện đại. 
  • Porsche Cayenne: Đây là chiếc SUV thể thao hạng sang của Porsche. Xe sở hữu nhiều điểm nhấn như lưới tản nhiệt hình chữ nhật thu hút, trong khi không gian nội thất hiện đại, trẻ trung cùng loạt tiện nghi cao cấp. 
  • Porsche Panamera: Sở hữu cấu hình 4 chỗ ngồi, Porsche Panamera nhanh chóng ghi điểm với khách Việt nhờ không gian rộng rãi và tiện nghi hiện đại. Khả năng vận hành của xe cũng đầy mạnh mẽ, giúp người cầm lái chinh phục mọi địa hình dễ dàng. 
  • Porsche Taycan: Là mẫu xe điện duy nhất hiện có trong dải sản phẩm của Porsche ở Việt Nam. Porsche Taycan nổi bật với thiết kế thể thao và động cơ xanh mạnh mẽ. 

Bảng giá xe ô tô Porsche mới nhất

Dòng xePhiên bảnGiá xe niêm yết (tỷ đồng)
Porsche 718718 Cayman3,85
718 Cayman Style Edition4,26
718 Cayman T4,09
718 Cayman S4,77
718 Boxster3,96
718 Boxster Style Edition4,38
718 Boxster T4,21
718 Boxster S4,88
Porsche 911911 Carrera7,62
911 Carrera T8,31
911 Carrera Cabriolet8,47
911 Carrera GTS9.63
911 Carrera GTS Cabriolet10,51
911 Carrera 48,1
911 Carrera 4 Cabriolet8,91
911 Carrera 4 GTS10,12
911 Carrera 4 GTS Cabriolet11
Porsche 911 Carrera S911 Carrera S8,53
911 Carrera S Cabriolet9,35
911 Carrera 4S8,98
911 Carrera 4S Cabriolet9,85
Porsche 911 Targa911 Targa 48,91
911 Targa 4S9,85
911 Targa 4 GTS11
Porsche 911 Turbo911 Turbo 14,25
911 Turbo Cabriolet15,07
911 Turbo S16,5
911 Turbo S Cabriolet17,38
Porsche 911 Sport Classic19,22
Porsche 911 Dakar15,29
Porsche TaycanTaycan4,26
Taycan 4S5,14
Taycan GTS6,16
Taycan Turbo7,13
Taycan Turbo S8,5
Taycan 4 Cross Turismo4,88
Taycan 4S Cross Turismo5,35
Taycan Turbo Cross Turismo7,19
Porsche PanameraPanamera5,56
Panamera Platinum Edition6,03
Panamera 45,7
Panamera 4 Platinum Edition6,21
Panamera 4 Executive6,25
Panamera 4 Sport Turismo5,85
Panamera GTS10,22
Panamera GTS Sport Turismo10,58
Panamera Turbo S12,07
Porsche MacanMacan 3,35
Macan T3,57
Macan S4,4
Macan GTS5,34
Porsche CayenneCayenne4,93
Cayenne Platinum Edition5,37
Cayenne S5,93
Cayenne S Platinum Edition6,35
Cayenne GTS7,98
Cayenne Turbo9,65
Cayenne Coupe5,27
Cayenne Coupe Platinum Edition5,43
Cayenne S Coupe6,2
Cayenne S Coupe Platinum Edition6,32
Cayenne GTS Coupe8,22
Cayenne Turbo Coupe10,05
Cayenne Turbo GT12,84

Ghi chú: Giá xe Porsche tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ Hotline Trung tâm Porsche Sài Gòn để nhận báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ Trung tâm Porsche Sài Gòn

  • Tên công ty: TNHH Xe hơi Tối Thượng & TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín 
  • Địa chỉ: Lô DVTM-5-6-7 Đường số N1 và Lô DVTM-4 Đường số 7, Khu Thương mại Nam, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 54141 911

Trung tâm Porsche Sài Gòn luôn sẵn sàng phục vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất khi ghé thăm.

Tham khảo: Trung Tâm Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô Tô Cũ Giá Tốt

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan