Audi Tân Bình - Showroom Audi tại tại Q. Tân Phú, Tp. HCM - Đại lý Audi chính hãng

  • Thành Auto
  • 470 lượt xem

Audi Tân Bình tiếp nối sứ mệnh của Audi Việt Nam trong việc phục vụ khách hàng trong nước. Đây cũng là trung tâm dịch vụ Audi lớn nhất ở nước ta. 

Showroom đầu tiên của Audi Việt Nam có mặt vào năm 2007 tại Việt Nam. Đến nay, hệ thống showroom của Audi ở nước ta đang phủ sóng dần trên cả nước. Dù trên toàn thế giới hay ở Việt Nam, Audi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những phương tiện di chuyển tân tiến cùng trải nghiệm thú vị và thoải mái khi đến showroom. 

Viết tiếp hành trình này, Đại lý Audi Tân Bình đã được ra mắt với phong cách không có quá nhiều sự khác biệt trong hệ thống đại lý của Audi Việt Nam. Kiến trúc hiện đại, nội thất cao cấp và trải nghiệm hàng đầu là những tiêu chí mà Audi Tân Bình đang hướng đến. 

Audi Tân Bình được xây dựng trên khuôn viên có tổng diện tích lên đến 9.000 m2 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18 tháng 07 năm 2022.
Audi Tân Bình được xây dựng trên khuôn viên có tổng diện tích lên đến 9.000 m2 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18 tháng 07 năm 2022.

Quy mô showroom Audi Tân Bình

Showroom Audi Tân Bình được xây dựng trên khuôn viên có tổng diện tích lên đến 9.000 m2 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18 tháng 07 năm 2022. Đặt tại khu vực Tân Phú, Audi Tân Bình không chỉ là đại lý mới nhất của Audi Việt Nam ở TP.HCM, nơi đây còn là trung tâm dịch vụ Audi cho cả khu vực phía Nam. 

Với không gian là một tòa nhà hai tầng, Audi Tân Bình được bố trí sắp xếp đầy đủ các khu vực đa chức năng. 

Trước tiên, không gian bên ngoài của showroom Audi Tân Bình sở hữu diện tích lên đến 3.000 m2 thực hiện chức năng như một trạm sạc nhanh cho khách hàng. Khu vực bãi xe rộng lớn, trang bị đầy đủ các trạm sạc nhanh DC công suất 180 kW giúp cho trải nghiệm xe điện của khách hàng trở nên tiện lợi hơn. 

Audi Tân Bình sở hữu không gian rộng hơn 6.000 m2 được chia thành các khu vực khác nhau như trưng bày xe, dịch vụ bảo dưỡng hay khu hành chính.
Audi Tân Bình sở hữu không gian rộng hơn 6.000 m2 được chia thành các khu vực khác nhau như trưng bày xe, dịch vụ bảo dưỡng hay khu hành chính.

Đi vào bên trong, Đại lý này sở hữu không gian rộng hơn 6.000 m2 được chia thành các khu vực khác nhau như trưng bày xe, dịch vụ bảo dưỡng hay khu hành chính. Tại tầng trệt, khách hàng có thể khám phá những mẫu xe mới của Audi với cách sắp xếp hợp lý rộng thoáng cho trải nghiệm của khách hàng thêm thuận tiện. 

Khu vực bàn giao xe cũng được bày trí phong cách với không gian rộng tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng khi nhận xe mới. 

Đi lên khu vực tầng 1, khách hàng sẽ đến với khu vực xưởng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa. Tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận sự thoải mái và tiện nghi với khu vực sảnh chờ sang trọng, quầy bar cafe, khu vực thư giãn trong khi chờ chiếc Audi của mình được bảo dưỡng. 

Khách hàng sẽ cảm nhận sự thoải mái và tiện nghi với khu vực sảnh chờ sang trọng, quầy bar cafe, khu vực thư giãn trong khi chờ chiếc Audi của mình được bảo dưỡng tại Audi Tân Bình. 
Khách hàng sẽ cảm nhận sự thoải mái và tiện nghi với khu vực sảnh chờ sang trọng, quầy bar cafe, khu vực thư giãn trong khi chờ chiếc Audi của mình được bảo dưỡng tại Audi Tân Bình. 

Theo đó, Xưởng dịch vụ của Audi Tân Bình được thiết kế với hơn 30 khoang sửa chữa nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, xưởng dịch vụ tại đây cũng được trang bị đầy đủ công nghệ, kỹ thuật viên lành nghề mang đến chất lượng cao cho khách hàng. 

Chiến lược phát triển Audi Tân Bình

Định hướng phát triển của đại lý Audi Tân Bình sẽ từng bước hoàn thiện các dịch vụ tại đại lý từ cung cấp xe mới, cũ, sửa chữa và bảo dưỡng xe đến tăng trải nghiệm xe điện cho khách hàng. 

Trong tương lai, Audi Tân Bình sẽ trở thành trạm dịch vụ Audi quy mô lớn và phát triển mạnh mẽ tại khu vực miền Nam và cả nước. 

Tối ưu hóa trải nghiệm xe điện với trạm sạc nhanh

Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng, Audi Tân Bình đã trang bị đầy đủ các trụ sạc AC có công suất lên tới 22 kW và DC có công suất lên đến 180 kW đảm bảo việc sạc nhanh, giúp cho trải nghiệm xe điện Audi tốt hơn. 

Theo đó, khu vực này được đặt ngay lối vào showroom với diện tích lên đến 3.000 m2, giúp sạc nhanh Audi e-tron GT từ 5% lên 80% chỉ trong 22 phút. Trong thời gian chờ sạc đầy, khách hàng có thể nghỉ ngơi ở không gian bên trong showroom với phong cách dịch vụ chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, trạm sạc nhanh ABB Terra 184 với dòng điện DC 180 kW còn cho phép hai ô tô sạc cùng lúc, giúp cho tiếp ứng nhiều xe hơn. Bên trong xưởng dịch vụ, Audi Tân Bình cũng bố trí thêm hộp sạc treo tường ABB nguồn DC 24 kW có thể sạc đầy một chiếc ô tô trong chưa tới 3 giờ đồng hồ. 

Bên cạnh hai khu vực này, phòng giao xe và khu showroom Audi Tân Bình cũng trang bị bộ hộp sạc treo tường, thuận tiện cho khách hàng trải nghiệm xe điện tốt nhất. 

Được biết, nhà phân phối Audi tại Việt Nam đã đầu tư 6 triệu USD để xây dựng Audi Tân Bình cùng với đội ngũ 60 chuyên gia Audi giàu kinh nghiệm tạo nên một Trung tâm dịch vụ lớn nhất của Audi tại Việt Nam. Và mạng lưới sạc nhanh thuận tiện chính là yếu tố then chốt của hệ sinh thái điện toàn diện mà Audi hiện đang bắt đầu cung cấp và sẽ tiếp tục mở rộng tại Việt Nam. 

Dịch vụ bảo dưỡng chuẩn quốc tế

Showroom Audi Tân Bình không những đầu tư trang thiết bị, công nghệ cho không gian showroom trưng bày xe, đại lý còn mang đến một khu vực xưởng dịch vụ hiện đại, cao cấp.

Theo đó, xưởng dịch vụ của Audi Tân Bình được thiết kế với hơn 30 khoang sửa chữa, hạn chế tình trạng khách hàng phải chờ xe quá lâu khi lượng xe lớn. 

Audi Tân Bình không những đầu tư trang thiết bị, công nghệ cho không gian showroom trưng bày xe, đại lý còn mang đến một khu vực xưởng dịch vụ hiện đại, cao cấp.
Audi Tân Bình không những đầu tư trang thiết bị, công nghệ cho không gian showroom trưng bày xe, đại lý còn mang đến một khu vực xưởng dịch vụ hiện đại, cao cấp.

Ngoài ra, xưởng dịch vụ còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa nhanh, gia công thân xe công nghệ cao bao gồm cả cụm sửa chữa khung hợp kim nhôm và các phòng sơn nhanh, sơn tổng thể chuyên dụng, toàn bộ các vật tư sơn được sử dụng là sơn gốc nước hoàn toàn thân thiện với môi trường. 

Nơi đây cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo tay nghề cao, lành nghề sau khi trải qua các đợt huấn luyện bài bản, đạt chuẩn quốc tế. 

Các kỹ thuật viên được cấp chứng chỉ Audi và có thể truy cập dữ liệu kỹ thuật được cập nhật thường xuyên, đồng thời đào tạo trực tuyến và thực hành thực tế để đảm bảo chất lượng tay nghề luôn vững vàng để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, Audi Tân Bình cũng mang đến một kho phụ tùng chính hãng với số lượng lớn được lưu trữ lên đến khoảng 10.000 phụ tùng. Qua đó, Audi Tân Bình đáp ứng đầy đủ khả năng cung cấp phụ tùng sẵn có và sửa chữa nhanh hơn cho khách hàng trong quá trình bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa hay triệu hồi kỹ thuật. 

Hoạt động chính của Audi Tân Bình

Kinh doanh xe: Phân phối chính hãng xe Audi mới và đã qua sử dụng tại Việt Nam. 

Dịch vụ: chăm sóc hậu mãi, bảo hành, sửa chữa và bảo dưỡng xe Audi, tư vấn mua xe cho khối doanh nghiệp

Phụ tùng chính hãng: Cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng

Cung cấp trụ sạc AC: Tối ưu hóa trải nghiệm xe điện cho khách hàng

Các dòng xe đang bán tại Audi Tân Bình

Audi Tân Bình kinh doanh các dòng xe thương hiệu Đức đang được bán chính hãng tại Việt Nam.
Audi Tân Bình kinh doanh các dòng xe thương hiệu Đức đang được bán chính hãng tại Việt Nam.

Audi Tân Bình trưng bày nhiều mẫu xe ăn khách của hãng xe Đức. Trong đó có thể kể đến:

  • Audi e-tron: Đây là chiếc xe thể thao chạy điện đầu tiên của Audi và khởi đầu cho loạt xe điện sau này tại Việt nam. Audi e-tron có phong cách thể thao cùng sức mạnh động cơ nhanh nhạy giúp mang đến cảm giác lái phấn khích sau tay lái. 
  • Audi Q3: Là chiếc SUV hạng nhỏ, nhưng Audi Q3 cũng đủ sức hút với người tiêu dùng nhờ một loạt trang bị công nghệ tiên tiến như màn hình cảm ứng trung tâm, hệ thống giải trí cao cấp, hệ thống âm thanh sắc nét…
  • Audi A4: Audi A4 là chiếc sedan hạng trung quen thuộc của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam. Thiết kế xe sang trọng, hiện đại, trong khi nội thất bên trong rộng rãi và tiện nghi là những ưu điểm thu hút khách hàng. Công nghệ tiên tiến, tiện nghi đẳng cấp cũng được trang bị cho xe. 
  • Audi Q5: Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Audi. Q5 nhận được sự đánh giá cao về mặt trang bị tính năng và thiết kế. Đồng thời, động cơ trên xe cũng mang đến cảm giác lái mạnh mẽ và phấn khích cho mỗi chủ nhân. 
  • Audi Q7: Audi Q7 là chiếc SUV hạng sang của Đức, nổi bật với sự rộng rãi bên trong nội thất. Dòng xe này cũng đi kèm loạt hệ thống hỗ trợ người lái như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và phanh khẩn cấp tự động.
  • Audi A8L: Là mẫu xe hạng sang đầu bảng, Audi A8L sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp và hiện đại với những đường nét tinh tế. Xe cũng sở hữu nhiều tính năng tiện nghi, an toàn cao cấp giúp A8L trở thành một trong những mẫu xe hạng sang đáng chú ý tại Việt Nam. 

Bảng giá xe ô tô Audi mới nhất tại đại lý Audi Tân Bình

Dòng xePhiên bảnGiá xe niêm yết (tỷ đồng)
Audi e-trone-tron 50 quattro2,97
e-tron GT4,77
e-tron GT RS5,97
Audi A4A4 40 TFSI Advanced1,82
 A4 45 TFSI S-line quattro1,97
Audi A6A6 45 TFSI2,55
Audi A7 Sportback A7 Sportback 45 TFSI3,75
A7 Sportback 45 TFSI quattro4,6
Audi A8LA8L 55 TFSI quattro5,85
A8L Plus 55 TFSI quattro6,35
A8L Premium 55 TFSI quattro6,8
Audi Q2Q2 35 TFSI COD1,59
Audi Q3Q3 35 TFSI1,86
Q3 Sportback 35 TFSI2,06
Audi Q5Q5 Sportback 45 TFSI S-line quattro2,64
Q5 45 TFSI quattro2,44
Audi Q7Q7 45 TFSI quattro4,02
Q7 55 TFSI quattro4,4
Audi Q8Q8 55 TFSI quattro4,75
Audi A3 SportbackA3 Sportback1,52
Audi A5 SportbackA5 Sportback2,51

Ghi chú: Giá xe Audi tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ Hotline đại lý Audi để nhận báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ Audi Tân Bình

  • Tên công ty: Công Ty CP Liên Á Quốc tế
  • Địa chỉ: Lô IV-22 đường Tây Thạnh, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0946.420.579

Mọi khách hàng đến với Audi Tân Bình sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và Showroomcam kết đồng hành trong suốt quá trình sử dụng xe.

Tham khảo: Đại lý Mercedes Trường Chinh Quận Tân Phú, Tp. HCM

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan