Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024: Xe bán tải điện đầu tiên bán tại Đông Nam Á

  • Thành Auto
  • 1,474 lượt xem

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 là bản trưng bày và dự kiến sẽ được hãng xe Nhật giới thiệu bản sản xuất thương mại trong năm nay. Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 là mẫu xe bán tải cỡ trung sử dụng động cơ thuần điện thương mại đầu tiên bán ở Đông Nam Á.

Giới thiệu chung

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 lần đầu được Toyota Thái Lan giới thiệu tại sự kiện kỷ niệm 60 năm thành lập vào cuối năm 2022. Vừa qua, trong khuôn khổ triển lãm ô tô Bangkok (BIMS) 2023, Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 xuất hiện với các thông tin thông số khá kín kẽ.

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 là bản trưng bày và dự kiến sẽ được hãng xe Nhật giới thiệu bản sản xuất thương mại trong năm nay.
Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 là bản trưng bày và dự kiến sẽ được hãng xe Nhật giới thiệu bản sản xuất thương mại trong năm nay.

Không có gì thay đổi, Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 sẽ được hãng xe Nhật bản cho ra mắt bản thương mại vào năm nay, đây sẽ là mẫu xe bán tải Toyota đầu tiên bán ở thị trường Đông Nam Á sử dụng động cơ thuần điện.

Ngoại thất Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 

Không khó nhận ra Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 sở hữu thiết kế khá tương đồng với người anh em Hilux sử dụng động cơ đốt trong. Khác biệt nằm ở phần đầu xe Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024, cụm lưới tản nhiệt của xe được thiết kế kín - đặc trưng riêng của xe điện.

Không khó nhận ra Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 sở hữu thiết kế khá tương đồng với người anh em Hilux sử dụng động cơ đốt trong.
Không khó nhận ra Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 sở hữu thiết kế khá tương đồng với người anh em Hilux sử dụng động cơ đốt trong.

Xuống phía dưới, cản trước Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 lớn được sơn đen hầm hố, hốc đèn sương mù sơn đen nổi bật.

Đèn pha bi LED có đường viền màu xanh phía trong tích hợp dải đèn định vị ban ngày LED thanh mảnh.
Đèn pha bi LED có đường viền màu xanh phía trong tích hợp dải đèn định vị ban ngày LED thanh mảnh.

Hệ thống chiếu sáng trên Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 duy trì sử dụng công nghệ LED. Đèn pha bi LED có đường viền màu xanh phía trong tích hợp dải đèn định vị ban ngày LED thanh mảnh.

Sang đến hai bên, thân xe Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 đồng nhất với các chi tiết như tay nắm cửa, gương sẽ có tính năng cơ bản như chỉnh/gập điện cùng màu thân xe.

Sang đến hai bên, thân xe Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 đồng nhất với các chi tiết như tay nắm cửa, gương sẽ có tính năng cơ bản như chỉnh/gập điện cùng màu thân xe.
Sang đến hai bên, thân xe Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 đồng nhất với các chi tiết như tay nắm cửa, gương sẽ có tính năng cơ bản như chỉnh/gập điện cùng màu thân xe.

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 trang bị bộ la-zăng 6 chấu kích thước 20 inch được thiết kế bởi bộ phận Toyota Racing Development, cỡ lốp 265/50.

Phần đuôi xe Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 duy trì sử dụng đèn hậu full LED với thiết kế 2 bóng lớn bi LED và các chi tiết viền ánh sáng bao quanh thu hút.

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 duy trì sử dụng đèn hậu full LED với thiết kế 2 bóng lớn bi LED và các chi tiết viền ánh sáng bao quanh thu hút.
Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 duy trì sử dụng đèn hậu full LED với thiết kế 2 bóng lớn bi LED và các chi tiết viền ánh sáng bao quanh thu hút.

Cản sau xe được kết hợp các chi tiết đường crom sáng, thanh nhựa cứng màu đen xen lẫn với phần viền sơn cùng màu xe.

Theo như công bố, hiện tại Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 có thiết kế cabin đơn, đặc trưng của dòng xe cabin đơn thùng chở hàng phía sau sẽ rất rộng, hỗ trợ vận chuyển khối hàng lớn, nhưng khả năng chở người lại hạn chế.

Nội thất Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024

Vào bên trong Toyota Hilux 2024 Revo BEV Concept, không gian nội thất gần như không thay đổi so với đàn anh sử dụng động cơ đốt trong Hilux.

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 sở hữu không gian nội thất gần như không thay đổi so với đàn anh sử dụng động cơ đốt trong Hilux.
Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 sở hữu không gian nội thất gần như không thay đổi so với đàn anh sử dụng động cơ đốt trong Hilux.

Khoang lái Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024, vô lăng dạng 3 chấu bọc da, phần đáy chữ U mạ bạc. Trên vô lăng tích hợp phím bấm, lẫy chuyển số thể thao, phía sau cụm đồng hồ cơ và màn hình TFT ở vị trí trung tâm. Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 sử dụng nút bấm khởi động xe, phanh tay điện tử là điểm mới.

Trung tâm taplo Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 màn hình giải trí đặt ẩn phía trong, bên cạnh bảng điều khiển điều hòa dạng núm xoay truyền thống.
Trung tâm taplo Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 màn hình giải trí đặt ẩn phía trong, bên cạnh bảng điều khiển điều hòa dạng núm xoay truyền thống.

Trung tâm taplo Toyota Hilux 2024 Revo BEV Concept màn hình giải trí đặt ẩn phía trong, bên cạnh bảng điều khiển điều hòa dạng núm xoay truyền thống. Phía dưới khu vực bệ điều khiển với thiết kế khác biệt cần số núm xoay mang đến trải nghiệm mới cho người dùng mẫu bán tải cabin đơn này.

Hệ thống ghế ngồi Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 bọc da màu đen ấn tượng như bản xe đốt trong. Tuy nhiên, người dùng sẽ chỉ ngồi được 2 vị trí thay vì 4 như hiện nay.

Mới chỉ là bản concept nên hiện tại chưa rõ Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 có sức mạnh và tầm hoạt động ra sao.
Mới chỉ là bản concept nên hiện tại chưa rõ Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 có sức mạnh và tầm hoạt động ra sao.

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 thay đổi khung gầm xe để phù hợp với hệ truyền động điện. Nhưng vì mới chỉ là bản concept nên hiện tại chưa rõ Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 có sức mạnh và tầm hoạt động ra sao.

Tổng quát

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 vẫn được giữ kín các thông số cụ thể. Trong thời gian sắp tới Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 sẽ được giới thiệu tới khách hàng bản thương mại.

Cùng với xu thế ưu tiên sử dụng xe điện để bảo vệ môi trường, Toyota Hilux Revo BEV Concept 2024 là mẫu xe bán tải thuần điện tiên phong tại thị trường Đông Nam Á, hứa hẹn giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Tham khảo: Toyota Hilux 2024 bán tại Việt Nam có gì mới? 

Đại lý xe Toyota Hilux 2024

Toyota Miền Nam
Toyota Miền Nam
Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam
Toyota Miền Bắc
Toyota Miền Bắc
Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan