Mini John Cooper Works 2024: Giá xe khuyến mãi, Thông số kỹ thuật, Mua bán trả góp

Liên hệ

Giá niêm yết

Thông số Mini Cooper John Cooper Works 2024

Phân khúc Phân khúcXe sang cỡ nhỏ

Động cơ Động cơ2.0 lít, 4 xi lanh/4 Van

Kiểu dáng Kiểu dángHatchback

Dẫn động Dẫn động4WD - Dẫn động 4 bánh

Số ghế Số ghế5

Hộp số Hộp sốAT

Khuyến mãi xe Mini Cooper John Cooper Works 2024 mới nhất

Khuyến mãi
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
Báo giá tốt nhất mọi thời điểm.
Tối ưu hóa tài chính khi mua xe.
Hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất thấp.
Hỗ trợ đăng ký, giao xe tận nhà.
Luôn có xe lái thử 24/7.

Đại lý xe Mini Cooper John Cooper Works 2024

Mini Cooper Miền Bắc
Mini Cooper Miền Bắc
Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
Mini Cooper Miền Nam
Mini Cooper Miền Nam
Tp.HCM và các tỉnh miền Nam
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Đánh giá xe Mini Cooper John Cooper Works 2024

Mini John Cooper Works là phân hiệu xe hiệu suất cao của hãng xe Anh Quốc với những mẫu xe độc đáo. Tại thị trường Việt Nam, Mini John Cooper Works đang mở bán với 2 phiên bản. 

Giới thiệu về MINI John Cooper Works 2024

Mặc dù là hãng xe trung thành với phong cách cổ điển tuy nhiên MINI cũng sở hữu một phân nhánh xe hiệu suất cao có thể sánh ngang với xe đua. Đó là John Cooper Works – mẫu xe được ví như “mãnh thú” trong hình hài nhỏ nhắn, cạnh tranh với dòng M của BMW hay AMG của Mercedes.

Vào đầu thập niên 60 của thế kỷ trước, MINI chỉ là hãng xe phổ thông mới ra đời. Tuy nhiên John Cooper đã nhận thấy tiềm năng thể thao mạnh mẽ dưới những chiếc xe nhỏ nhắn, hoài cổ ấy. Từ đó MINI và John Cooper Works đã nhanh chóng hợp tác và tạo nên lịch sử trong nhiều thập kỷ.

Sự hợp tác này đã biến mẫu MINI Cooper thành chiếc xe thống trị giải đua Monte Carlo Rally những năm 1964 – 1967. Không những vậy còn cho ra đời dòng xe thương mại hiệu suất cao Cooper S – “tổ phụ” của 2 biến thể MINI John Cooper Works Convertible và MINI John Cooper Works 3-Doors .

Ngoại thất được nâng cấp bắt mắt hơn

MINI John Cooper Work 2024 có cản trước, hông và đuôi xe được tái thiết kế mới mẻ, bắt mắt hơn. Nổi bật ở đầu xe là bộ lưới tản nhiệt lục giác cùng cụm đèn pha LED tròn đặc trưng cho các dòng xe MINI. Tuy nhiên mẫu xe sở hữu diện mạo khác lạ với các hốc hút gió mở rộng ở cản trước.

Bộ khuếch tán gió kết hợp ống xả kép vừa giúp tối ưu tính khí động học, vừa tô đậm vẻ ngoài thể thao. Xe có cụm đèn pha LED và cụm đèn hậu đồ họa lá Quốc kỳ Union Jack là các trang bị tiêu chuẩn.

Ngoài ra, các phiên bản John Cooper Works cũng hút mắt với nhiều chi tiết màu đỏ, xuất hiện xuyên suốt khắp ngoại thất của xe. Đó là đường chỉ ngang trên lưới tản nhiệt, đường chỉ ở nắp capo, điểm nhấn nhá màu đỏ trên cùm phanh, gương chiếu hậu và mui xe.

Bên cạnh đó, Xe Mini Cooper JCW cũng sở hữu nhiều bộ phận sơn đen Piano tương phản như tay nắm cửa, logo trước sau và nắp bình xăng. Nổi bật là thân xe là bộ mâm 17-18 inch phối 2 tone màu Circuit Spoke kết hợp với bộ phanh Brembo.

Khoang nội thất được làm mới sang trọng

Bước vào khoang nội thất của MINI JCW 2024 đời mới, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với thiết kế sang trọng đến từng chi tiết. Mặc dù các chi tiết bo tròn truyền thống vẫn được duy trì, tuy nhiên xe đã sử dụng vô lăng mới tích hợp nhiều phím bấm chức năng tiện lợi, bọc da Nappa cao cấp đen bóng thu hút ánh nhìn.

Nổi bật ở bảng taplo còn có màn hình trung tâm người lái 5 inch cùng màn hình thông tin giải trí 8.8 inch được đặt trong khối cầu tròn tạo điểm nhấn lạ mắt. Màn hình cảm ứng có giao diện thân thiện, các thao tác sử dụng không khác gì smartphone.

Ngoài ra khách hàng còn có thêm tùy chọn đèn nội thất Ambient Light gồm 6 tùy chọn màu sắc nội thất tương ứng với các chế độ lái Sport hoặc Lounge giúp không gian khoang cabin thêm phần lung linh.

Sức mạnh động cơ hiệu suất cao

“Truyền nhân” của huyền thoại Cooper S - MINI John Cooper Work 2024 được trang bị động cơ TwinPower Turbo nhưng được tinh chỉnh để đạt hiệu suất cao tương tự như xe đua. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất lên tới 231 mã lực và mô men xoắn cực đại 320 Nm, đi kèm hộp số Steptronic 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu trước.

Giới thiệu xe Mini JCW 3 Door bán tại Việt Nam

BẢNG GIÁ XE MINI JOHN COOPER WORKS 3 DOOR (TỶ ĐỒNG)
Phiên bảnGiá xeGiá lăn bánh
Hà NộiTPHCMTỉnh khác
Mini John Cooper Works 3 Door Standard2,7093,0563,0022,983
Mini John Cooper Works 3 Door Chester2,6693,0112,9582,939
Mini John Cooper Works 3 Door Enigmatic2,7693,1233,0683,049

Ghi chú: Giá xe MINI Cooper 3 Door tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý Mini gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Mini John Cooper Works 3-Cửa có thiết kế ngoại thất sắc sảo với cụm tản nhiệt hình lục giác, viền quanh mạnh mẽ và bên trong có tạo hình tổ ong bắt mắt. Trên nắp capo xe còn trang bị thêm cặp đèn pha LED hình oval nổi bật.

Mini John Cooper Works 3-Cửa có thiết kế ngoại thất sắc sảo với cụm tản nhiệt hình lục giác, viền quanh mạnh mẽ và bên trong có tạo hình tổ ong bắt mắt. Trên nắp capo xe còn trang bị thêm cặp đèn pha LED hình oval nổi bật.
Mini John Cooper Works 3-Cửa có thiết kế ngoại thất sắc sảo

Đuôi xe hoàn thiện diện mạo thể thao của phiên bản này với ống xả kép và các cánh khuếch tán gió ấn tượng. Trong khi phần thân thu hút với bộ mâm 18 inch thiết kế 2 tông màu đẹp mắt.

Cỗ máy trang bị cho Mini JCW 3-Cửa là loại 2.0L TwinPower Turbo kết hợp hộp số 8 cấp Steptronic Sport giúp xe đạt công suất lên đến 231 mã lực và 320 Nm mô men xoắn. Ngoài ra, cỗ máy này cũng giúp xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau 6,1 giây và đạt tốc độ tối đa 246 km/h. 

Mini John Cooper Work 3-Cửa còn sở hữu loạt tiện nghi hiện đại như chìa khoá thông minh, hệ thống MINI Navigation với màn hình cảm ứng trung tâm 8,8 inch.
Mini John Cooper Work 3-Cửa còn sở hữu loạt tiện nghi hiện đại.

Bên cạnh ngoại hình và động cơ mạnh mẽ, Mini John Cooper Ửoks 3-Cửa còn sở hữu loạt tiện nghi hiện đại như chìa khoá thông minh, hệ thống MINI Navigation với màn hình cảm ứng trung tâm 8,8 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon 12 loa, đèn viền trang trí nội thất, chức năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió.

Công nghệ an toàn theo xe có thể kể đến như kiểm soát lực kéo, hỗ trợ vào cua, ổn định thân xe, hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, hệ thống hỗ trợ người lái, hệ thống khoá vi sai điện tử. 

Giới thiệu xe Mini JCW Clubman bán tại Việt Nam

BẢNG GIÁ XE MINI COOPER WORKS CLUBMAN (TỶ ĐỒNG)
Phiên bảnGiá xeGiá lăn bánh
Hà NộiTPHCMTỉnh khác
Mini John Cooper Works Clubman Standard3,1093,5043,4423,423

Ghi chú: Giá xe MINI Cooper Clubman tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý Mini gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Mini John Cooper Works Clubman mang phong cách cá tính so với các dòng Mini khác. Dù vậy những chi tiết đặc trưng của thương hiệu vẫn tiếp tục xuất hiện bên ngoài xe. Đầu tiên, lưới tản nhiệt có dạng tổ ong kết hợp cụm đèn pha oval hai bên đầu xe. 

Mini John Cooper Works Clubman mang phong cách cá tính so với các dòng Mini khác. Dù vậy những chi tiết đặc trưng của thương hiệu vẫn tiếp tục xuất hiện bên ngoài xe. 
Mini John Cooper Works Clubman mang phong cách cá tính

Phần thân Mini JCW Clubman sở hữu những đường dập nổi tinh tế theo cảm hứng đặc trưng của hãng. Bộ mâm xe có kích thước 18 inch giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn. 

Phía sau xe xuất hiện cốp xe được thiết kế 2 cửa dạng mở sang 2 bên khá ấn tượng. Trong khi cặp đèn hậu LED được đặt ngang, bên trong có tạo hình lá cờ Anh thu hút 

Bước vào nội thất, Mini JCW Clubman có không gian khá rộng rãi và nhiều chi tiết tiện nghi cao cấp. Một số trang bị trong xe bao gồm màn hình giải trí 6,5 inch, điều hoà tự động, cửa gió sau, âm thanh 6 loa, ổ cắm điện, ghế ngồi bọc da lộn, điều chỉnh ghế trượt, ngả tiện lợi.

Bước vào nội thất, Mini John Cooper Works Clubman có không gian khá rộng rãi và nhiều chi tiết tiện nghi cao cấp. 
Mini John Cooper Works Clubman có không gian khá rộng rãi và nhiều chi tiết tiện nghi cao cấp. 

Trong khi công nghệ an toàn trên Mini John Cooper Works Clubman có thể kể đến như khoá cửa tự động khi xe chạy, hỗ trợ vào cua, hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát cự ly đỗ xe, cảm biến trước sau, camera lùi. 

Về khả năng vận hành, Mini John Cooper Works Clubman có hiệu suất 231 mã lực cà 320 Nm mô men xoắn nhờ cỗ máy 2.0L TwinPower. Ngoài ra, Xe MINI Cooper 2024 còn sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp giúp nó có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 238 km/h. 

Tham khảo thêm: 

Mini Cooper Countryman 2024

Mini Cooper 5-Door 2024

Mini Cooper mui trần 2024

Màu xe Mini Cooper John Cooper Works 2024

    Bạn đọc đánh giá

    5/5 (2 đánh giá)

    Đánh giá của bạn