Mini Cooper S 3-Door Resolute Edition 2024: Thông số xe, Giá bán mới nhất

Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition
Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition
Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition
Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition
Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition
Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition
Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition
Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition
Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition
Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition

2,299,000,000

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

2,551,280,000

Chi tiết

Trả góp theo tháng

35,689,238

Chi tiết

Tổng quan

Hãng xe Mini Cooper
Dòng xe 3 Door 2024
Kiểu dáng Hatchback
Phân khúc Xe sang cỡ nhỏ
Xuất xứ -
Năm ra mắt -
Số chỗ ngồi 5
Công suất tối đa (KW) -
Mô-men xoắn tối đa (Nm) -
Chi tiết động cơ xăng 4 xi-lanh với Công nghệ MINI TwinPower Turbo
Hộp số -
Dài * Rộng * Cao(mm) -
Tiêu hao nhiên liệu kết hợp (L) -
Tiêu hao trong đô thị (L) -
Tiêu hao ngoài đô thị (L) -

Khuyến mãi xe Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition mới nhất

Khuyến mãi
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
Báo giá tốt nhất mọi thời điểm.
Tối ưu hóa tài chính khi mua xe.
Hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất thấp.
Hỗ trợ đăng ký, giao xe tận nhà.
Luôn có xe lái thử 24/7.

Đại lý xe Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition

Mini Cooper Miền Bắc
Mini Cooper Miền Bắc
Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
Mini Cooper Miền Nam
Mini Cooper Miền Nam
Tp.HCM và các tỉnh miền Nam
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Đánh giá xe Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition

Mini Cooper S Resolute Edition 2024 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với thiết kế đậm chất thể thao và ấn tượng trong cách phối màu từ trong ra ngoài. 

Đầu tháng 1 năm 2023, Mini Châu Á và Thaco Auto đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu Cooper S 3 cửa. Theo đó, Mini Cooper S Resolute Edition 2024 đã mở màn năm mới cho thương hiệu Anh quốc, làm đa dạng hơn chuỗi sản phẩm của Mini tại thị trường Việt Nam.

Mini Cooper S Resolute Edition 2023 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với thiết kế đậm chất thể thao và ấn tượng trong cách phối màu từ trong ra ngoài. 
Mini Cooper S Resolute Edition 2024

Mini Cooper S Resolute Edition 2024 mang đến cho khách Việt cảm giác về sự hòa quyện hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Đồng thời, khách hàng có thể sẽ thấy thích thú với cách phối màu độc đáo và họa tiết bắt mắt trên phiên bản đặc biệt này. 

Giá xe Mini Cooper S Resolute Edition 2024

Mini Cooper S Resolute Edition 2024 hiện đang được bán tại Việt Nam với giá khởi điểm từ 2,299 tỷ đồng. Chi tiết giá lăn bánh tại từng khu vực như sau:

BẢNG GIÁ XE MINI COOPER S RESOLUTE EDITION 2024 (TỶ ĐỒNG)

Phiên bản

Giá niêm yết 
Giá lăn bánh
Hà NộiTPHCM Các tỉnh
Mini Cooper S 3-Cửa Resolute Edition 20242,2992,7312,6832,664

Ghi chú: Giá xe Mini Cooper lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý MINI gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông số kỹ thuật Mini Cooper S Resolute Edition 2024

Thông sốMini Cooper S Resolute Edition 2024
Kích thước Dài x Rộng x Cao (mm)3.876 x 1.727 x 1.414
Chiều dài cơ sở (mm)2.495
Động cơxăng 4 xi-lanh với Công nghệ MINI TwinPower Turbo
Công suất (mã lực)192
Mô-men xoắn (Nm)280
Tăng tốc 0-100 km/h (s)6,7
Tốc độ tối đa (km/k)235
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình (L/100km)6.1
Hộp sốly hợp kép 7 cấp Steptronic
Dẫn độngCầu trước
Mâm xe18 inch

Màu sắc ngoại thất Mini Cooper S Resolute Edition 2024

Khách Việt chọn mua Mini Cooper S Resolute Edition 2024 sẽ chỉ có một màu sắc ngoại thất là Xanh Rebel. Tuy nhiên lớp sơn ngoại thất này sẽ khiến người dùng thích thú với sự độc nhất, riêng biệt của nó. 

Ngoại hình Mini Cooper S Resolute Edition 2024 sang trọng, lịch lãm và hiện đại

Mini Cooper S Resolute Edition 2024 sở hữu phong cách thiết kế đậm chất thể thao đi cùng những đường nét gợi nhớ về lịch sử nổi tiếng trên các đường đua của MINI. 

Đầu xe

Phiên bản đặc biệt này sở hữu nhiều chi tiết màu đồng Resolute độc quyền trên nền ngoại thất Xanh Rebel tăng thêm sự nổi bật cho chiếc xe. Theo đó, màu vàng đồng chạy quanh cụm đèn pha LED hình tròn vốn đã quen thuộc trên các dòng xe Mini.

Phiên bản đặc biệt này sở hữu nhiều chi tiết màu đồng Resolute độc quyền trên nền ngoại thất Xanh Rebel tăng thêm sự nổi bật cho MINI Cooper S 3 cửa.
Phiên bản đặc biệt này sở hữu nhiều chi tiết màu đồng Resolute độc quyền

Lớp sơn này cũng được sử dụng để bao quanh cụm lưới tản nhiệt hình thang ngược cỡ lớn ngay trung tâm đầu xe. Bên trong chi tiết này xuất hiện thêm 2 hốc lớn đặt thấp cũng được viền quanh bởi lớp sơn màu đồng Resolute. 

Nắp capo được vẽ thêm hai đường sọc đối xứng có dạng các đường thẳng song song và có thể thay đổi sắc độ của màu vàng đồng tùy theo góc nhìn. Ngoài ra, các chi tiết crom cũng đã được lược bỏ tại đầu xe giúp chiếc xe trở nên thanh thoát và thân thiện hơn trước. 

Thân xe

Phần thân Mini Cooper S Resolute Edition 2024 cũng gây chú ý với sự đối lập giữa hai màu sắc. Cụ thể, mui và ốp gương chiếu hậu được sơn màu trắng Pepper trên nền xanh Rebel. Theo đó, đây là màu sắc truyền thống vốn đã từng được sử dụng cho mẫu xe đua Mini Rally huyền thoại. 

Phần thân Mini Cooper S Resolute Edition 2023 cũng gây chú ý với sự đối lập giữa hai màu sắc, bộ mâm sơn đen cá tính.
Phần thân xe gây chú ý với sự đối lập giữa hai màu sắc, bộ mâm sơn đen cá tính.

Bên dưới là bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch được thiết kế kiểu Pulse Spoke Black ấn tượng, tăng thêm phần mạnh mẽ cho chiếc Cooper 3 cửa đặc biệt. Vòm quanh bánh xe cũng được nhấn mạnh khi được ốp nhôm tối màu. 

Đuôi xe

Màu vàng đồng Resolute tiếp tục xuất hiện ở khu vực phía sau của Mini Cooper S Resolute Edition 2023 được bao quanh cụm đèn hậu cỡ lớn, tạo hình lá cờ Anh bên trong.
Màu vàng đồng Resolute tiếp tục xuất hiện ở khu vực phía sau của xe

Màu vàng đồng Resolute tiếp tục xuất hiện ở khu vực phía sau khi được bao quanh cụm đèn hậu cỡ lớn, tạo hình lá cờ Anh bên trong. Phần tay nắm cửa cốp ở trung tâm cũng được sử dụng màu sơn này.

Cặp ống xả kép tròn nhỏ gọn được bố trí ở trung tâm góp phần hoàn thiện phong cách thiết kế thể thao từ đầu về đuôi xe. 

Nội thất Mini Cooper S Resolute Edition 2024 sang trọng và gọn gàng trong cách bố trí

Mini Cooper S Resolute Edition 2023 có phong cách thiết kế bắt mắt cùng các chi tiết công nghệ đáng giá.
Phong cách thiết kế bắt mắt cùng các chi tiết công nghệ đáng giá.

Không gian trong xe sẽ khiến người dùng bị choáng ngợp bởi phong cách thiết kế bắt mắt cùng các chi tiết công nghệ đáng giá. Theo đó, xe được trang bị hệ điều hành mới nhất giúp tối ưu hóa các ứng dụng, giao diện trên hệ điều hành trực quan và dễ điều khiển hơn. 

Khoang lái

Cabin sở hữu vô lăng bọc da Nappa với chữ Resolute màu vàng đồng sang trọng dưới đáy. Hai bên tay lái tích hợp các nút bấm được tối ưu hóa tích hợp chức năng điều khiển âm thanh, nhận cuộc gọi, điều khiển bằng giọng nói, giới hạn tốc độ. 

Khoang lái của Mini Cooper S Resolute Edition 2023 sở hữu vô lăng bọc da Nappa với chữ Resolute màu vàng đồng sang trọng dưới đáy. 
Khoang lái sở hữu vô lăng bọc da Nappa với chữ Resolute màu vàng đồng sang trọng dưới đáy. 

Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 5 inch hiển thị đầy đủ thông tin vận hành, kiểm soát các hệ thống hỗ trợ lái liên quan. Trong khi ở trung tâm táp lô là màn hình cảm ứng hình tròn với viền LED xung quanh có kích thước 8.8 inch hiển thị rõ nét và mượt mà. 

Màn hình này còn hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây giúp dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh và tạo sự thuận tiện cho người lái khi điều khiển. 

Bề mặt táp lô cũng gây chú ý với các đường sọc song song màu vàng nhạt trên nền đen tăng thêm nét nổi bật cho khoang cabin. Phía dưới là các núm xoay điều khiển và cần số điện tử hiện đại. 

Hệ thống ghế ngồi

Mini Cooper S Resolute Edition 2023 có ghế ngồi bắt mắt với họa tiết caro màu vàng tương đồng với thiết kế trên táp lô. 
Ghế ngồi bắt mắt với họa tiết caro màu vàng tương đồng với thiết kế trên táp lô. 

Khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 gói Cloth hoặc Leatherette Black Pearl (bọc vải hoặc da cao cấp) cho hàng ghế trước. Trong đó, thiết kế ghế ngồi bắt mắt với họa tiết caro màu vàng tương đồng với thiết kế trên táp lô. 

Ngoài ra, tựa đầu của hàng ghế trước cũng được khâu họa tiết Union Jack. Thảm sàn và bệ bước chân có biểu tượng Resolute giúp nhận diện phiên bản đặc biệt. 

Đáng chú ý, xe trang bị cửa sổ trời Panorama đóng mở điện mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho không gian nội thất. 

Tiện nghi

Những tiện nghi trên Mini Cooper S Resolute Edition 2023 mang đến những trải nghiệm thoải mái cho hành khách trên mọi hành trình.
Những tiện nghi của xe mang đến những trải nghiệm thoải mái cho hành khách trên mọi hành trình.

Những tiện nghi trên Mini Cooper S Resolute Edition 2024 còn được nối dài với các trang bị như đèn viền nội thất Ambient Light thay đổi màu sắc tùy biến, cửa sổ trời Panorama, kính chiếu hậu trong xe chống chói tự động, hệ thống radio MINI trực quan, hệ thống điều hòa tự động. 

An toàn Mini Cooper S Resolute Edition 2024 thông minh

Phiên bản đặc biệt của chiếc Mini Cooper S 3 cửa 2024 sở hữu loạt tính năng hỗ trợ lái thông minh như cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ, phanh chủ động giúp người lái dễ điều khiển xe trong điều kiện đường phố đông đúc. 

Ngoài ra, xe cũng trang bị một số công nghệ an toàn khác như kiểm soát khoảng cách đỗ xe với cảm biến trước sau, tích hợp camera, kiểm soát hành trình, cảnh báo chệch làn đường, camera quan sát lùi xe. 

Trong đó, tính năng cảnh báo chệch làn đường cho phép xe kiểm soát lộ trình đã chọn ở tốc độ từ 70-210 km/h. Hệ thống này sẽ ghi lại các dấu hiệu ở mép làn đường và cảnh báo người lái nếu có nguy cơ chệch làn bằng cách rung vô lăng. 

Động cơ Mini Cooper S Resolute Edition 2024 có động cơ phù hợp với đô thị

Mini Cooper S Resolute Edition 2023 là chiếc xe không quá mạnh mẽ, nhưng đủ đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.
Chiếc xe không quá mạnh mẽ, nhưng đủ đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.

Mini Cooper S Resolute Edition 2024 trang bị cỗ máy 2.0L 4 xi lanh TwinPower Turbo giúp sinh công suất tối đa 192 mã lực và đạt 280 Nm mô men xoắn. 

Đi cùng đó là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và dẫn động cầu trước giúp xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau 6,7 giây. Tốc độ cực đại của Mini Cooper S Resolute Edition 2024 là 235 km/h. 

Ngoài ra, hệ thống treo thích ứng cũng được trang bị trên phiên bản đặc biệt này, cho phép xe vận hành êm ái trên các điều kiện địa hình khác nhau. Cùng với đó, hệ thống dẫn đường MINI Navigation thông minh và chức năng thay đổi chế độ vận hành MINI Driving Mode cũng được trang bị trên xe.

Đối thủ của Mini Cooper S Resolute Edition 2024

Mini Cooper S Resolute Edition 2024 sẽ cạnh tranh cùng phân khúc với các mẫu xe như Audi A3 Sportback hay BMW X1. 

Giá bán của các đối thủ như sau:

Tổng quát

Mini Cooper S Resolute Edition 2023 sở hữu diện mạo ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn với màu sắc ngoại thất riêng và độc đáo.
Mini Cooper S Resolute Edition sở hữu diện mạo ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn

Mini Cooper S Resolute Edition 2024 sở hữu diện mạo ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn với màu sắc ngoại thất riêng. Trong khi bên trong gây chú ý với thiết kế cabin độc đáo đi cùng loạt tiện nghi cao cấp. Khả năng vận hành của xe cũng được cải tiến mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người lái. 

Tham khảo:

Đánh giá xe BMW X3 2024 lắp ráp Việt Nam

Đánh gái xe BMW X5 2024 lắp ráp Việt Nam

Màu xe Mini Cooper 3 Door 2024 S Resolute Edition

    Xe cùng mức giá

    Bạn đọc đánh giá

    5/5 (3 đánh giá)

    Đánh giá của bạn