MINI Clubman 2024: Giá xe khuyến mãi, Thông số kỹ thuật, Mua bán trả góp

2,659,000,000 - 2,699,000,000

Giá niêm yết

Thông số Mini Cooper Clubman 2024

Phân khúc Phân khúcXe sang cỡ nhỏ

Động cơ Động cơTwinPower Turbo

Kiểu dáng Kiểu dángWagon

Dẫn động Dẫn độngAWD - 4 bánh toàn thời gian

Số ghế Số ghế5

Hộp số Hộp sốAT / DCT

Bảng giá xe Mini Cooper Clubman 2024

Biến thể | Đang bánGiá niêm yếtGiá lăn bánhTiền trả góp theo tháng
John Cooper Works

2,699,000,000

2,991,280,000

| Chi tiết

41,898,762

| Chi tiết

Cooper S

2,659,000,000

2,947,280,000

| Chi tiết

41,277,810

| Chi tiết

Khuyến mãi xe Mini Cooper Clubman 2024 mới nhất

Khuyến mãi
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
Báo giá tốt nhất mọi thời điểm.
Tối ưu hóa tài chính khi mua xe.
Hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất thấp.
Hỗ trợ đăng ký, giao xe tận nhà.
Luôn có xe lái thử 24/7.

Đại lý xe Mini Cooper Clubman 2024

Mini Cooper Miền Bắc
Mini Cooper Miền Bắc
Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
Mini Cooper Miền Nam
Mini Cooper Miền Nam
Tp.HCM và các tỉnh miền Nam
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Đánh giá xe Mini Cooper Clubman 2024

Sự khác lạ của Mini Cooper Clubman vừa là nét thu hút riêng và là điểm khiến nó kén chọn hơn so với các mẫu xe khác tại Việt Nam. 

Mini Cooper Clubman kể từ khi ra mắt đến nay luôn mang đến ấn tượng cho khách hàng Việt Nam. 

Mini Clubman kể từ khi ra mắt đến nay luôn mang đến ấn tượng cho khách Việt. Bên cạnh phong cách thiết kế cổ điển của dòng xe Mini, Cooper Clubman còn mang nét cá tính riêng cùng nhiều trang bị tiện nghi của một chiếc xe hạng sang cỡ nhỏ. 

Thông sốMini Cooper Clubman
Số chỗ ngồi4
Kích thước Dài x Rộng x Cao (mm)4.253 x 1.800 x 1.441
Chiều dài cơ sở (mm)2.670 
Động cơI4 2.0LI4 2.0L Turbocharged
Công suất (mã lực)192306
Mô-men xoắn (Nm)280450
Hộp sốLy hợp kép 7 cấp
Dẫn độngFWD/AWD
Mâm xe18 inch

Xe Mini Cooper Clubman giá bao nhiêu?

BẢNG GIÁ XE MINI COOPER CLUBMAN MỚI NHẤT 2024
Phiên bản
Giá niêm yết, Triệu VNĐ
Giá lăn bánh tạm tính, Triệu VNĐ
TP.HCMHà NộiCác tỉnh
Cooper S Clubman Standard2.5892.8702.9222.851
Cooper S Clubman Chester2.6092.8922.9442.873
Cooper S Clubman High2.6592.9473.0002.928

Ghi chú: Giá xe Mini Cooper Clubman tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý Mini gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoại thất Mini Cooper Clubman 2024 

Mini Cooper Clubman 2024 sở hữu những đường nét thiết kế đặc trưng của thương hiệu. Kết hợp đó, xe còn toát lên dáng vẻ cá tính và thu hút riêng. 

Đầu xe

Cụm tản nhiệt trên Mini Cooper Clubman có thiết kế hình thang quen thuộc với các cạnh đường bo tròn đẹp mắt. Bên trong có tạo hình tổ ong mang đến nét thể thao ngay phía trước cho xe. 

Cụm tản nhiệt trên Mini Cooper Clubman có thiết kế hình thang quen thuộc với các cạnh đường bo tròn đẹp mắt. 

Bên trên nắp capo xuất hiện 2 dải màu trắng bắt mắt chạy từ chân kính ra đến mũi xe. Hai bên trang bị cặp đèn pha LED dạng oval đặc trưng của dòng xe Mini. 

Phía dưới còn có thêm cặp đèn sương mù hình tròn đặt trong hốc tăng khả năng chiếu sáng cho xe. Ngoài ra còn có thêm khe gió trung tâm hình thang nhỏ gọn.

Thân xe

Bên thân xe, Mini Clubman 2024 có kiểu dáng hình hộp, thuôn về sau và nhấn mạnh bằng những đường cắt gãy gọn trên khung cửa sổ. Cặp gương chiếu hậu hai bên có dạng oval đi cùng tay nắm cửa ốp crom sang trọng. 

Bên thân xe, Mini Cooper Clubman có kiểu dáng hình hộp, thuôn về sau và nhấn mạnh bằng những đường cắt gãy gọn trên khung cửa sổ.

Phía dưới, Mini Cooper Clubman trang bị bộ mâm 18 inch hợp kim sáng bóng, hỗ trợ khả năng vận hành của xe. Phần ốp bánh xe sử dụng nhựa cứng đen gia tăng vẻ mạnh mẽ như SUV cho Mini Cooper Clubman

Đuôi xe

Những đường tròn bo góc tiếp tục xuất hiện ở phía đuôi xe Mini Cooper Clubman như cặp đèn hậu LED hình lá cờ Anh, cặp ống xả tròn mạ crom đặt dưới gầm xe. 

Những đường tròn bo góc tiếp tục xuất hiện ở phía đuôi xe Mini Cooper Clubman như cặp đèn hậu LED hình lá cờ Anh, cặp ống xả tròn mạ crom đặt dưới gầm xe.

Ngoài ra, điểm nhấn ở sau xe còn đến từ cửa hậu với thiết kế mở đôi, mang đến nét khác biệt độc đáo cho xe. Trong khi đó, cản sau của mẫu xe này cũng được thiết kế nhựa cứng màu đen với góc thoát tốt.

Nội thất Mini Cooper Clubman 2024

Không gian trong xe Mini Clubman 2024 sở hữu nhiều tiện nghi sang trọng, hiện đại kết hợp với nét truyền thống quen thuộc của thương hiệu. 

Khoang cabin

Vô lăng trên Mini Cooper 2024 Clubman được bọc da 3 chấu với hai bên là các nút bấm điều khiển tiện nghi. Phía sau là cụm đồng hồ dạng tròn hiển thị tốc độ thiết kế thân thiện. 

Vô lăng trên Mini Cooper Clubman được bọc da 3 chấu với hai bên là các nút bấm điều khiển tiện nghi. Phía sau là cụm đồng hồ dạng tròn hiển thị tốc độ thiết kế thân thiện.

Trung tâm táp lô bố trí màn hình cảm ứng trung tâm 6.5 inch có hình tròn tương tự các mẫu xe cùng nhà. Ngoài ra, màn hình này còn có thể tích hợp Apple CarPlay/Android Auto. Bên dưới là 3 núm xoay tròn cùng các nút điều khiển vật lý, giúp người lái dễ dàng thao tác khi lái xe. 

Ngay cả khu vực đặt cần số cũng được thiết kế hình tròn bao quanh, tương đồng với tổng thể cabin. Ngoài ra bệ trung tâm còn trang bị hộc đựng cốc tiện nghi. 

Ghế ngồi

Toàn bộ ghế ngồi trên Mini Cooper Clubman 2024 đều được bọc da cao cấp mang đến nét sang trọng và sự êm ái bên trong. Hàng ghế trước thiết kế thể thao, ghế ôm sát người ngồi tạo cảm giác vững chắc trên hành trình di chuyển. Đi cùng đó là loạt tính năng tích hợp trên ghế như chỉnh điện, sưởi, massage, nhớ vị trí.

Toàn bộ ghế ngồi trên Mini Cooper Clubman đều được bọc da cao cấp mang đến nét sang trọng và sự êm ái bên trong.

Mini Cooper Clubman 2023 với không gian không quá rộng rãi nhưng đủ dùng cho hành khách.

Trong khi hàng ghế thứ hai của Mini Cooper Clubman 2024 không có chỗ để chân thoải mái do kích thước nhỏ gọn. Bù lại, trang bị tiện nghi khu vực này cũng đầy đủ với cửa gió sau, tựa đầu các vị trí. 

Tiện nghi Mini Cooper Clubman 2024

Mini Cooper Clubman có những tiện nghi ở mức tốt với một dòng xe sang.

Là một chiếc xe hạng sang cỡ nhỏ nên trang bị tiện nghi trong Mini Cooper Clubman còn có thể kể đến như điều hòa tự động, điều khiển hành trình, phanh tay điện tử, mở cốp rảnh tay, gương chiếu hậu chống chói, hệ thống âm thanh 12 loa.

An toàn Mini Cooper Clubman 2024

Trong khi công nghệ an toàn cũng được trang bị đầy đủ cho Mini Cooper Clubman với hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, trợ lực điện, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, kiểm soát độ bám đường, cảnh báo thắt dây an toàn sau 2 hàng ghế, khóa cửa tự động khi xe di chuyển. 

Động cơ Mini Cooper Clubman 2024

Mini Cooper Clubman mang đến 2 tùy chọn động cơ cho khách Việt cho ra công suất khác nhau phù hợp với từng nhu cầu.

Mini Cooper Clubman mang đến 2 tùy chọn động cơ cho khách Việt bao gồm:

  • Động cơ 2.0L giúp sản sinh công suất 192 mã lực và 280 Nm mô men xoắn.
  • Động cơ 2.0L Turbocharged giúp tạo ra công suất lớn hơn đạt 306 mã lực và 450 Nm mô men xoắn. 

Đi cùng với trang bị này là hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh giúp xe vận hành mạnh mẽ và tăng tốc nhanh. 

Giới thiệu các phiên bản Mini Clubman 2024

Mini Cooper Clubman S

Mang ngoại hình chung tổng thể của dòng Clubman, nhưng cụm tản nhiệt trên bản S còn có sự xuất hiện của ký hiệu S, giúp dễ nhận diện phiên bản hơn. Phần thân xe được thiết kế với 2 mảng màu đối lập, bên thân và trên trần, tạo nét cá tính riêng cho Mini Cooper Clubman S. 

Mang ngoại hình chung tổng thể của dòng Clubman, nhưng cụm tản nhiệt trên bản S còn có sự xuất hiện của ký hiệu S, giúp dễ nhận diện phiên bản hơn. 

Trong khi không gian nội thất của Mini Cooper Clubman S cũng hạn chế về mặt thể tích ở hàng ghế sau, khiến người ngồi có chút không thoải mái. Bù lại tiện nghi trên xe khá đầy đủ như màn hình cảm ứng trung tâm 6,5 inch, âm thanh Harman Kardon 12 loa, mở cốp rảnh tay, đèn chiếu sáng nội thất, điều hòa tự động. 

Sức mạnh của Mini Cooper Clubman S vào khoảng 192 mã lực và 280 Nm mô men xoắn đến từ cỗ máy 2.0L TwinPower Turbo kết hợp hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp. Trang bị này giúp phiên bản S có thể tăng tốc lên 100 km/h sau 7,2 giây và đạt tốc độ tối đa 280 km/h.

Mini Cooper Clubman JCW

Khác biệt dễ thấy nhất tại khu vực mặt tiền của Mini Cooper Clubman JCW so với bản S chính là xe không có đèn sương mù. Thay vào đó, khu vực này được thiết kế thành hốc gió tối màu lớn, tăng thêm nét thể thao cho đầu xe. 

Khác biệt dễ thấy nhất tại khu vực mặt tiền của Mini Cooper Clubman JCW so với bản S chính là xe không có đèn sương mù.

Không gian cabin không quá khác biệt so với bản S, nhưng nội thất của Mini Cooper Clubman JCW sẽ xuất hiện nhiều chi tiết có gắn logo JCW giúp tăng khả năng nhận diện. Ngoài ra, xe còn có thêm phay nhôm ở phanh và bàn đạp ga. 

Tiện nghi trên phiên bản này tương tự bản thường, trong khi sức mạnh vận hành mạnh mẽ hơn với công suất lên đến 306 mã lực và 450 Nm mô men xoắn. Theo đó, cỗ máy trang bị cho Mini Cooper Clubman JCW là loại 2.0L Turbocharged.

Ưu - Nhược điểm Mini Cooper Clubman 2024

Ưu điểm

  • Ngoại hình cổ điển, thể thao
  • Trang bị tiện nghi cao cấp
  • Vận hành mạnh mẽ

Nhược điểm

  • Chi phí sử dụng cao
  • Hàng ghế sau chật

Tổng quát 

Nhìn chung, Mini Cooper Clubman sở hữu nhiều trang bị cao cấp, giúp trải nghiệm của khách hàng thoải mái và sang trọng hơn. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn khá kén khách tại thị trường Việt Nam.

Tham khảo: Giá xe Mini Cooper mui trần

Ưu điểm

  • Thiết kế độc đáo, lạ mắt

  • Cửa cốp sau mở 2 cánh tiện lợi

  • Hệ thống an toàn đầy đủ và hiện đại

  • Khả năng vận hành mạnh mẽ

Nhược điểm

  • Mức giá còn khá cao so với các đối thủ

  • Trang bị tiện nghi không thực sự ấn tượng

Màu xe Mini Cooper Clubman 2024

    Bạn đọc đánh giá

    5/5 (1 đánh giá)

    Đánh giá của bạn