MG Cyberster 2024: Giá xe khuyến mãi, Thông số kỹ thuật, Mua bán trả góp

MG Cyberster 2024

Liên hệ

Giá niêm yết

  • Sắp Bán

Thông số MG Cyberster 2024

Phân khúc Phân khúcSiêu xe/Xe thể thao

Động cơ Động cơĐiện

Kiểu dáng Kiểu dángCoupe

Dẫn động Dẫn độngĐang cập nhật

Số ghế Số ghế2

Hộp số Hộp sốAT

Khuyến mãi xe MG Cyberster 2024 mới nhất

Khuyến mãi
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
Báo giá tốt nhất mọi thời điểm.
Tối ưu hóa tài chính khi mua xe.
Hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất thấp.
Hỗ trợ đăng ký, giao xe tận nhà.
Luôn có xe lái thử 24/7.

Đại lý xe MG Cyberster 2024

Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Đánh giá xe MG Cyberster 2024

MG Cyberster 2024 đánh dấu sự trở lại ở phân khúc xe thể thao sau khi chuyển giao chủ sở hữu là Tập đoàn SAIC Trung Quốc. Hãng xe gốc Anh gốc không còn đơn thuần làm những mẫu xe bình dân mà đã có những sản phẩm đáp ứng nhu cầu lựa chọn xe thể thao mạnh mẽ của khách hàng.

MG Cyberster 2024 lần đầu diện kiến khách hàng toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải diễn ra cuối tháng 4 năm 2023 vừa qua. Mẫu xe thể thao đánh dấu sự trở lại của thương hiệu gốc Anh quốc sau nhiều năm chỉ tập trung phát triển xe bình dân.

Chi tiết MG Cyberster 2024 - Xe điện thể thao đậm chất roadster Anh Quốc

Dòng xe mui trần của MG sở hữu những đường nét thiết kế thể thao, mạnh mẽ, dứt khoát và loại bỏ những chi tiết viễn tưởng của bản concept ra mắt năm 2022. Khi đến gần thực tế, MG Cyberster 2024 sẽ tạo cho người dùng cảm nhận chất thể thao của một mẫu xe ưu tiên tốc độ.

MG Cyberster 2024 chưa được công bố giá cụ thể, nhưng tại buổi giới thiệu ông Guy Pigounakis - Giám đốc thương mại của MG tiết lộ sẽ vào khoảng 50.000 bảng Anh (tương đương 1,4 tỷ đồng) cho động cơ đơn và động cơ kép là khoảng 60.000 bảng Anh (tương đương 1,7 tỷ đồng).

Thông số kỹ thuật MG Cyberster 2024

Thông sốMG Cyberster 2024
Phân khúcRoadster
Số chỗ ngồi2
Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao (mm)4.535 x 1.913 x 1.329
Chiều dài cơ sở (mm)2.690
Động cơ
  • Động cơ đơn
  • Động cơ kép
Công suất (mã lực)
  • 309
  • 536
Mô-men xoắn (Nm)Chưa công bố
Hộp sốChưa công bố
PinLithium-ion
Thời gian tăng tốc 0 - 100 (km/h)~ 3 giây
Tốc độ tối đa (km/h)193200
Quãng đường di chuyển/lần sạc800km
Mâm xe20 inch

Ngoại hình MG Cyberster 2024 đầy thể thao, cửa mở cắt kéo là điểm nhấn

So với bản concept trước đây, rõ ràng MG Cyberster 2024 đã tiết chế lại rất nhiều chi tiết hoang dại để thực tế hơn. Mặc dù vậy, siêu xe điện này vẫn đầy vẻ thể thao và có những điểm nhấn riêng rất đặc biệt so với tầm giá.

Chi tiết MG Cyberster 2024 - Xe điện thể thao đậm chất roadster Anh Quốc

Về kích thước, MG Cyberster đời mới có chiều Dài x Rộng x Cao là 4.535 x 1.913 x 1.329 (mm) và trục cơ sở 2.690 mm cùng với trọng lượng 1.850 kg.

Nếu che phần logo ở đầu xe, nhiều người sẽ nghĩ siêu xe điện này là thiết kế đến từ Ferrari bởi những đường nét mạnh mẽ, quen thuộc và đầy thể thao. Mui xe hạ thấp và kéo dài ra phía trước là thiết kế mới của hãng xe do SAIC sở hữu, giảm bớt phần viễn tưởng so với bản concept.

Chi tiết MG Cyberster 2024 - Xe điện thể thao đậm chất roadster Anh Quốc

Hai đường gân dập nổi ở phần mui xe giúp MG Cyberster 2024 trở nên khỏe khoắn, sang trọng hơn. 

All New MG Cyberster sử dụng hệ thống chiếu sang LED vuốt xuôi ra phía sau, đèn định vị chia thành 3 mảnh ôm trọn lấy đèn pha cũng là điểm lạ mắt của mẫu xe thể thao này. Cản trước của mẫu xe thể thao này có thiết kế mỏng giúp ép lực cản gió xuống mặt đường, 2 bên là khe thoát gió.

Chi tiết MG Cyberster 2024 - Xe điện thể thao đậm chất roadster Anh Quốc

Dù xe thể thao, nhưng MG Cyberster 2024 vẫn sở hữu bộ mâm kích thước đến 20 inch với 7 chấu kép dạng cánh hoa, cùm phanh màu đỏ đầy thể thao. Phần mui mềm được gấp gọn ra phía sau và đóng/mở linh hoạt cho cảm giác thể thao.

Gương chiếu hậu của MG Cyberster đời mới này tách biệt bởi trụ A và đồng mẫu với thân xe. Ngoài những tính năng cơ bản như chỉnh/gập điện, sấy gương, Cyberster còn có thêm camera lề. 

Điểm nhấn đặc biệt của MG Cyberster 2024 là thiết kế cửa cắt kéo như một số dòng siêu xe Lamborghini và người dùng không nhìn thấy tay nắm cửa cửa chiếc xe này.

Chi tiết MG Cyberster 2024 - Xe điện thể thao đậm chất roadster Anh Quốc

Vẻ bề thế của MG Cyberster 2024 được khắc họa rõ nét khi ra đến phần đuôi xe. Cụm đèn hậu của chiếc xe thể thao này là 2 mũi tên dạng LED thể hiện sức mạnh. Đồng thời, MG còn trang bị cho Cyberster dải LED vòng cung đầy mới lạ.

Do là xe ô tô điện nên MG Cyberster 2024 sẽ không có sự hiện diện của ống xả phía sau. Xe chỉ xuất hiện những đường khuếch lưu gió khí động học ở cản sau với tông màu đen khỏe khoắn.

Nội thất MG Cyberster 2024 với nhiều vật liệu cao cấp, chỉ 2 chỗ ngồi

Chi tiết MG Cyberster 2024 - Xe điện thể thao đậm chất roadster Anh Quốc

Các phiên bản của MG Cyberster 2024 sẽ có sự khác nhau về thiết kế dành cho từng thị trường. Tuy nhiên, vẻ cao cấp của xe thể hiện ở những vật liệu như carbon, da, da lộn, crom hay nhôm.

Theo công bố, những chiếc MG Cyberster 2024 phân phối ở thị trường Trung Quốc - quê hương của Tập đoàn SAIC được ưu tiên hơn với vô lăng kiểu xe đua như xe Tesla. Trong khi đó, các xe tiêu chuẩn của MG Cyberster 2024 sẽ dùng vô-lăng dạng thường với thiết kế D-Cut. 

Chi tiết MG Cyberster 2024 - Xe điện thể thao đậm chất roadster Anh Quốc

Ở phía sau vô-lăng xe là cụm 3 màn hình kỹ thuật số dạng cong đầy tương lai hiển thị thông số sắc nét là chi tiết “hút hồn” người dùng.

Khu vực điều khiển trung tâm của MG Cyberster được tích hợp hàng loạt phím bấm chức năng. Ở đây có sẵn màn hình điều khiển trung tâm và tích hợp hệ thống giải trí, nhưng chưa có thông tin chi tiết.

Cần số trên MG Cyberster dạng phím bấm có thiết kế lạ mắt đặt cạnh màn hình tạo nên vẻ thống nhất cho khu vực trung tâm này.

Chi tiết MG Cyberster 2024 - Xe điện thể thao đậm chất roadster Anh Quốc

Chi tiết MG Cyberster 2024 - Xe điện thể thao đậm chất roadster Anh Quốc

Siêu xe thể thao mui trần gốc Anh quốc sở hữu hệ thống ghế 2 chỗ ngồi với chất liệu bọc da thiết kế mỏng. Những tính năng cơ bản của ghế xe MG Cyberster vẫn được tích hợp mang đến cho người dùng sự tiện nghi.

Động cơ MG Cyberster 2024 chạy điện đầy mạnh mẽ với 2 phiên bản

MG hiện vẫn chưa công bố cụ thể động cơ của Cyberster. Tuy nhiên, theo những thông tin ban đầu, MG Cyberster 2024 sẽ dùng động cơ điện đơn có công suất 309 mã lực và bản động cơ kép cho công suất tới 536 mã lực. MG Cyberster 2024 có thời gian tăng tốc 0-100 km/h vào khoảng xấp xỉ 3 giây.

Chi tiết MG Cyberster 2024 - Xe điện thể thao đậm chất roadster Anh Quốc

Ngoài ra, MG Cyberster 2024 sẽ sử dụng pin Lithium-ion do SAIC sản xuất. Với bản động cơ đơn dẫn động cầu sau, xe thể thao của MG sẽ có tốc độ tối đa 193 km/h và hệ dẫn động 4 bánh giúp Cyberster đạt tốc độ tối đa 200 km/h. 

Tổng quát

Khi xu hướng xe điện ngày càng lên ngôi, không chỉ những dòng xe bình dân mà xe thể thao cũng được sử dụng loại động cơ xanh này và MG Cyberster 2024 không phải ngoại lệ.

Sở hữu thiết kế thiên về tốc độ, MG Cyberster 2024 còn mang những nét hiện đại với cửa cắt kéo, vô-lăng như xe đua và mui mềm có thể đóng/mở. MG Cyberster 2024 sẽ là sự lựa chọn mới cho khách hàng đam mê xe tốc độ và lợi thế là mức giá rẻ hơn nhiều so với những dòng siêu xe đến từ Lamborghini, Ferrari.

Tham khảo: Giá xe MG ZS 2024 SUV bán chạy nhất nhà MG tại Việt Nam

Bạn đọc đánh giá

0/5 (0 đánh giá)

Đánh giá của bạn