Đáh giá xe Mercedes C180 AMG 2024: thiết kế thể thao, vận hành mạnh mẽ

  • Thành Auto
  • 2,972 lượt xem

Mercedes được biết đến là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Đức và rất nhiều người muốn sở hữu. Trong đó, Mercedes C180 AMG 2024 với phom dáng thiết kế thể thao, sang trọng cùng động cơ vận hành mạnh mẽ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. 

Giá xe Mercedes C180 AMG 2024

Theo những thông tin mà hãng sản xuất đưa ra, Mercedes C180 AMG 2024 sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá 1.499.000.000 VNĐ.

So với thế hệ C180 tiêu chuẩn cũ, ở phiên bản mới này mức giá mà hãng đưa ra sẽ cao hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên, những nâng cấp mà mẫu xe mang đến sẽ không làm bạn phải thất vọng.

> Tham khảo: Giá xe Mercedes-Benz C-Class

Những tùy chọn màu sắc trên xe

Trên phiên bản 2024, Mercedes C180 AMG sẽ mang đến cho khách hàng 7 sự lựa chọn về màu sắc ngoại thất bao gồm: Vàng Silk, Trắng Polar, Đỏ Hyacinth, Đen Obsidian, Xanh Cavansite, Đen và Xám Graphite.

Ngoại thất xe Mercedes C180 AMG 2024

Là một mẫu xe thuộc phân khúc sedan 5 chỗ hạng sang, Mercedes C180 AMG 2024 có kích thước tổng thể D x R x C = 4700 x 1820 x 1440 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2840 (mm). So với bản tiền nhiệm, kích thước này không có sự thay đổi và vẫn mang đến không gian trong xe rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng.

Phần đầu xe

Thiết kế phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang và họa tiết kim cương sáng bóng bên trong. Ở vị trí chính giữa là logo ngôi sao ba cánh mạ crom cùng thanh ngang nối liền to bản mang đến sự cứng cáp, mạnh mẽ cho chiếc xe. Hệ thống đèn chiếu sáng có dạng hình thoi cùng dải LED định vị ban ngày được thiết kế bắt mắt, trẻ trung.

Thấp xuống phía dưới, phần hốc hút gió được tinh chỉnh mở rộng hơn cùng các chi tiết vây cá phía trong nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng.

Phần thân xe

Trên Mercedes C180 AMG bản 2024, phần thân xe tạo điểm nhấn cho người nhìn với bộ mâm 18 inch, 5 chấu ngôi sao to hơn 1 inch so với thế hệ cũ. Trong khi đó, gương chiếu hậu cùng tay nắm cửa sơn màu giống thân xe mang đến sự đồng nhất. Gương chiếu hậu cũng được tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh, gập điện, báo rẽ LED, chống chói tự động và sấy gương mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Phần đuôi xe

Thiết kế phía sau mẫu xe Mercedes này là cụm đèn hậu tích hợp dải LED chữ “C” bên trong không có sự khác biệt so với thế hệ cũ. Ngay dưới logo ngôi sao là thanh ngang mạ crom lớn tao sự cứng cáp, thể thao cho chiếc xe. Cùng với đó là ống xả kép mạ crom sáng bóng phía dưới giúp Mercedes C180 AMG gây “ấn tượng” lớn đối với người sử dụng.

Nội thất xe Mercedes C180 AMG 2024

Không gian nội thất mà Mercedes C180 AMG phiên bản 2024 mang đến cho khách hàng trải nghiệm là cực kỳ sang trọng và đầy đủ tính năng tiện ích. Hầu hết tất cả các viền phím bấm, hệ thống điều khiển trong xe đều được mạ viền crom kết hợp tone màu nội thất đen tạo nên sự huyền bí, sang trọng cho phiên bản mới này.

Hệ thống bảng taplo và điều khiển

Bảng taplo trên Mercedes C180 AMG 2024 được thiết kế với dạng vòm cùng màn hình cảm ứng đặt nổi ở vị trí chính giữa. Hệ thống cửa gió điều hòa được thiết kế cả ở mặt trước và trên taplo mang đến khả năng phân phối luồng gió hiệu quả cao nhất. Những chất liệu sử dụng trang trí nội thất có thể kể đến như: Da Artico, ốp nhôm thể thao, mạ viền crom … Tuy nhiên, hệ thống đèn viền nội thất 64 màu đã bị cắt bỏ khiển nhiều khách hàng cảm thấy tiếc nuối.

Thiết kế Vô lăng xe

Trên bản 2024, Mercedes C180 AMG có vô lăng thiết kế 3 chấu thể thao, bọc da tích hợp các phím bấm tiện ích và lẫy chuyển số phía sau đầy đủ. Đặt ngay phía sau vô lăng là hệ thống màn hình đồng hồ kỹ thuật số 5,5 inch hiển thị đầy đủ vận tốc, mức nhiên liệu, vòng tua … giúp hỗ trợ người lái trong quá trình vận hành chiếc xe.

Thiết kế ghế ngồi

Tất cả các hàng ghế trên Mercedes C180 AMG bản 2024 đều được bọc da cao cấp toàn bộ mang đến sự êm ái và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình di chuyển. Đi kèm với đó là khoảng để chân giữa hai hàng ghế cùng khoảng trần phía trên rộng rãi giúp người dùng không bị gò bó khi ngồi trên xe. Đặc biệt, ghế lái cho khả năng chỉnh điện 10 hướng, có đệm đỡ đùi; hàng ghế phía sau chỉnh gập dễ dàng mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Về thiết kế khoang hành lý

Với dung tích khoang hành lý 356L, Mercedes C180 AMG sẽ giúp người sử dụng có thể mang những chiếc vali cỡ vừa và nhỏ để phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu của mình. Cùng với đó là khả năng tăng dung tích khoang hành lý một cách tiện lợi bằng việc gập hàng ghế sau mà mẫu xe này cũng được trang bị trên phiên bản mới.

Các trang bị tiện ích

Tuy rằng hệ thống đèn viền nội thất cùng tính năng sạc điện thoại không dây đã bị cắt bỏ. Tuy nhiên, Mercedes C180 AMG 2024 vẫn khiến khách hàng phải “mê mẩn” với những công nghệ tiện nghi cao cấp được trang bị có thể kể đến như:

  • + Hệ thống màn hình cảm ứng 7 inch;
  • + Kết nối Apple CarPlay và Android Auto;
  • + Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm;
  • + TouchPad cảm ứng;
  • + Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập Thematic cùng cửa gió phía sau;
  • + Cửa sổ trời;
  • + Cổng sạc USB;
  • + Hệ thống âm thanh nghe nhạc cao cấp.

Đánh giá xe Mercedes C180 AMG 2024 về trang bị động cơ

Theo thông tin mà hãng đưa ra, Mercedes C180 AMG 2024 sẽ sử dụng động cơ 1.4L, i4 tăng áp cuộn kép thế hệ mới giúp sản sinh công suất tối đa 156 mã lực cùng 250Nm mô men xoắn cực đại. Kết hợp với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G – TRONIC, hệ dẫn động cầu sau mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị 5 chế độ lái: Comfort, Eco, Sport, Sport+, Individual giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 Km/h chỉ trong 8,6 giây, cực kỳ “ấn tượng”. Cùng với đó là hệ thống treo tự động thích ứng Agility Control sẽ giúp mang lại sự êm ái cho chiếc xe khi phải di chuyển qua những cung đường ổ gà, gồ ghề.

Mức tiêu thụ nhiên liệu trên các cung đường đô thị, ngoài đô thị, hỗn hợp của Mercedes C180 AMG 2024 lần lượt là: 9.81L/ 6.49L/ 7.71L cho 100Km.

Đánh giá xe Mercedes C180 AMG 2024 về trang bị an toàn

Rất nhiều những tính năng an toàn sẽ được trang bị trên Mercedes C180 AMG 2024 giúp bạn cảm thấy yên tâm trong suốt quá trình trải nghiệm của mình bao gồm:

  • + Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, BA, EBD;
  • + Chống trượt khi tăng tốc;
  • + Cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái;
  • + Chức năng cảnh báo mất tập trung;
  • + Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC;
  • + Hệ thống hỗ trợ ổn định khi vào cua;
  • + Ổn định thân xe điện tử;
  • + Hệ thống phanh ADAPTIVE;
  • + Hệ thống lái Direct-Steer với trợ lực điện & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ;
  • + Hỗ trợ khởi hành ngang dốc;
  • + Camera lùi;
  • + Lốp xe run-flat;
  • + Cảm biến trước/sau;
  • + Túi khí: 7 chiếc.

So sánh với các đối thủ trong phân khúc

Khi về Việt Nam, đối thủ của Mercedes C180 AMG sẽ bao gồm Toyota Camry, Kia K5, Honda Accord hay BMW 320i, Lexus ES 250. Mẫu xe với thiết kế cực kỳ ấn tượng, cuốn hút và đầy đủ trang bị tiện ích sẽ giúp tạo sự cạnh tranh gay gắt với các đối thủ của mình. Tuy nhiên, mức giá hơi cao sẽ khiến cho Mercedes C180 AMG phải có sự điều chỉnh trên phiên bản mới này.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về phiên bản mới của Mercedes C180 AMG 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hãy tìm hiểu và có sự so sánh thật kỹ lưỡng với các đối thủ cùng tầm giá để lựa chọn được mẫu xe mà mình ưng ý nhất nhé!

Tham khảo các mẫu xe C Class 2024:

Giá xe Mercedes C200 Avantgarde 2024 thế hệ mới

Giá xe Mercedes C200 Avantgarde Plus 2024 thế hệ mới

Giá xe Mercedes C300 AMG 2024 thế hệ mới

Thông số kỹ thuật xe Mercedes C180 AMG 2024

Thông số kỹ thuậtMercedes C180 AMG 2024
Kích thước D x R X C4700 x 1820 x 1440 (mm)
Chiều dài cơ sở2840 (mm)
Đèn chiếu gần/xaLED
Đèn hậuLED
Gương chiếu hậuChỉnh điện, gập điện, báo rẽ, sấy gương
Mâm18 inch, 5 chấu
Vô lăng3 chấu, bọc da , nút bấm điều khiển âm thanh, lẫy chuyển số
Chất liệu ghếBọc da
Dung tích khoang hành lý356L
Động cơĐộng cơ 1.4L, i4 tăng áp cuộn kép
Công suất tối đa156Hp
Mô men xoắn cực đại255 NM
Hộp sốAT 9 cấp G-Tronic
Tăng tốc 0-96 Km/h8,6 giây
Tính năng tiện ích 
Cổng sạc USB
Kết nối Apple CarPlay và Android Auto
Hệ thống màn hình cảm ứng 7 inch
TouchPad cảm ứng
Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập Thematic cùng cửa gió phía sau
Cửa sổ trời
Hệ thống âm thanh nghe nhạc cao cấp
Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm
Cổng sạc USB
Tính năng an toàn 
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, BA, EBD
Hệ thống hỗ trợ ổn định khi vào cua
Chức năng cảnh báo mất tập trung
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC
Lốp xe run-flat
Ổn định thân xe điện tử
Hệ thống phanh ADAPTIVE
Chống trượt khi tăng tốc
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Camera lùi
Hệ thống lái Direct-Steer với trợ lực điện & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ
Cảm biến trước/sau
Túi khí: 7 chiếc

Đại lý xe Mercedes-Benz C-Class 2024

Mercedes - Benz Miền Nam
Mercedes - Benz Miền Nam
Tp.Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam
Mercedes - Benz Miền Bắc
Mercedes - Benz Miền Bắc
Hà Nội và khu vực miền Bắc
Mercedes - Benz Miền Trung
Mercedes - Benz Miền Trung
Khu vực Miền Trung
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan