Mercedes GLS 63 AMG 2024: Thông số xe, Giá bán mới nhất

Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic
Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic
Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic
Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic
Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic
Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic
Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic
Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic
Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic
Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic

Liên hệ

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Liên hệ

Trả góp theo tháng

Liên hệ

Tổng quan

Hãng xe Mercedes-Benz
Dòng xe GLS 2024
Kiểu dáng SUV
Phân khúc Xe sang cỡ lớn
Xuất xứ Nhập khẩu
Năm ra mắt -
Số chỗ ngồi 7
Công suất tối đa (KW) -
Mô-men xoắn tối đa (Nm) -
Chi tiết động cơ -
Hộp số -
Dài * Rộng * Cao(mm) -
Tiêu hao nhiên liệu kết hợp (L) -
Tiêu hao trong đô thị (L) -
Tiêu hao ngoài đô thị (L) -

Khuyến mãi xe Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic mới nhất

Khuyến mãi
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
Báo giá tốt nhất mọi thời điểm.
Tối ưu hóa tài chính khi mua xe.
Hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất thấp.
Hỗ trợ đăng ký, giao xe tận nhà.
Luôn có xe lái thử 24/7.

Đại lý xe Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic

Mercedes - Benz Miền Nam
Mercedes - Benz Miền Nam
Tp.Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam
Mercedes - Benz Miền Bắc
Mercedes - Benz Miền Bắc
Hà Nội và khu vực miền Bắc
Mercedes - Benz Miền Trung
Mercedes - Benz Miền Trung
Khu vực Miền Trung
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Đánh giá xe Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic

Với mức giá cao “chót vót”, Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2024 được hãng xe Đức cung cấp những trang bị “sang-xịn-mịn” nhất để thỏa mãn tối đa những ông chủ có khả năng chi trả số tiền “khủng” cho siêu SUV này.

Thông số kỹ thuật

Tên xeMercedes-AMG GLS 63 4Matic
Số chỗ ngồi07
Kiểu xeSUV
Xuất xứNhập khẩu
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)5162 x 1982 x 1850
Chiều dài cơ sở (mm)3075
Động cơV8 Bi-Turbo
Dung tích công tác (cc)5461
Công suất cực đại (mã lực/rpm)585/5500
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm)760/1750-5250
Hộp sốTự động 7 cấp
Hệ dẫn độngBốn bánh toàn thời gian AWD
Cỡ mâm (inch)21
Tăng tốc 0 -100km/h (s)4,6
Vận tốc tối đa (km/h)250
Thể tích bình nhiên liệu100
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình (lít/100km)12,3

Giá bán

Giá lăn bánh Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2024 cập nhật (đơn vị: triệu đồng)
Mẫu xeGiá niêm yếtGiá lăn bánh
TPHCMHà NộiCác tỉnh/ thành
Mercedes-AMG GLS 63 4Matic11.94912.57913.41512.561

Ghi chú: Giá xe Mercedes AMG GLS 63 4Matic tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

Màu xe

Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2024 sở hữu một bảng màu sơn đa dạng, bao gồm đến 10 tùy chọn, từ màu Trắng Polar, Trắng Diamond, Xám Tenorite, Xám Palladium, Bạc Iridium, Bạc Diamond, Đen, Nâu, Xanh và Đỏ.

Khoang nội thất cũng có nhiều sự lựa chọn thỏa mãn “gu” riêng của các khách hàng thượng lưu, bao gồm màu Đen, Nâu và Vàng sang trọng

Ngoại thất mang phong cách SUV “khối hộp”

Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2024 sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 5162 x 1982 x 1850 (mm), bề thế kiểu khối hộp và đậm chất thể thao việt dã trong từng đường nét với những trang bị thông tin hỗ trợ người lái “tận răng”.

Siêu SUV “hớp hồn” ngay từ ánh mắt đầu tiên chạm vào lưới tản nhiệt 2 nan mạ chrome khỏe khoắn, đặt tại trung tâm là logo ngôi sao 3 cánh của thương hiệu Đức. Hốc gió cỡ lớn tích hợp thiết kế cản trước thể thao phong cách AMG với đường viền mạ chrome bóng bẩy.

Cụm đèn trước to bản dũng mãnh, trang bị đèn Full LED thông minh, tự động điều chỉnh đèn pha khi có xe ngược chiều cũng như mở rộng góc chiếu khi vào cua. Ngoài ra xe cũng trang bị cần gạt mưa cảm biến tự động kích hoạt khi trời mưa.

Hông xe không dập nổi hầm hố mà để phẳng, nhấn mạnh các chi tiết ở viền, chẳng hạn như viền cửa mạ chrome bóng bẩy hay bậc lên xuống bằng hợp kim nhôm, tông màu sáng nổi bật trên nền sơn xe, tích hợp đèn chiếu sáng sang trọng.

Gần hốc bánh trước có đính huy hiệu V8 BITURBO “khoe” khối động cơ khủng của siêu SUV. Phía trên là gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh và gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và nhớ 3 vị trí cực kỳ tiện lợi. 

Để thu hút sự chú ý, lấp ló bên trong bộ mâm xe thể thao AMG 21 inch đa chấu sơn đen viền trắng là sắc đỏ nổi bật của bộ kẹp phanh thể thao in logo AMG màu đen kiêu hãnh. Bao trọn hai chi tiết này là vòm bánh xe dập nổi thanh lịch thay vì ốp vè lớn kiểu “cơ bắp”.

Đuôi xe hầm hố đúng chất thể thao với thiết kế cản sau tích hợp 2 ống xả kép mang đậm tinh thần AMG. Bệ cửa được ốp chrome trong khi cửa cốp có tính năng đóng/ mở điện tiện lợi. Cụm đèn hậu cỡ lớn nổi bật nhưng khá truyền thống, không đề cao tính độc đáo trong thiết kế.

Nội thất sang trọng từ chất liệu đến thiết kế

Bước vào trong, người lái sẽ được chào đón đầu tiên bởi logo AMG phát sáng trên bệ cửa, trước khi ngồi vào ghế lái và trải nghiệm khoang cabin được bọc da Nappa cao cấp mang dấu ấn thiết kế AMG thể thao cuốn hút trong từng chi tiết.

Tương tự những chiếc Mercedes cao cấp, khoang xe của chiếc AMG GLS 63 2024 cũng bố trí hệ thống đèn viền nội thất hiện đại, hỗ trợ 3 chế độ màu sắc và độ sáng nhằm tạo nên không gian phù hợp với “mood” của chủ nhân.

Cabin cũng là cuộc chơi của các chất liệu, mà nổi bật hơn cả là chất da Nappa cao cấp và các chi tiết ốp sợi carbon thể thao hiện đại. Dinamica - chất da thân thiện với môi trường cũng góp mặt trên vô-lăng và trần xe.

Khoang nội thất thời thượng không thể thiếu cửa sổ trời toàn cảnh panoramic dành cho các hàng ghế, mang đến không gian thoáng đãng và rộng mở.

Nếu như cửa xe có tính năng cửa hít giúp việc đóng mở an toàn và êm ái thì kính xe cũng được xử lý kỹ lưỡng, đặc biệt là kính khoang sau tối màu đảm bảo một không gian riêng tư cho hành khách. 

Loại kính này được chế tạo từ chất liệu cao cấp, có khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời, tăng cường trải nghiệm âm thanh cũng như hiệu suất điều hòa khi chạy xe dưới trời nắng.

Tay lái 3 chấu thể thao cho thấy kỹ thuật chế tạo bậc thầy của Mercedes, với phong cách ốp trọn 3 chấu bóng bẩy và cổ điển, hỗ trợ chỉnh điện nhớ 3 vị trí tiện lợi. Phía sau là cụm đồng hồ thể thao. Bàn đạp cũng được ốp thép không gỉ cao cấp.

Dù giá bán gần 12 tỷ đồng, thuộc hàng đắt đỏ nhất trong số các mẫu xe Mercedes tại Việt Nam, siêu SUV vẫn được bố trí hệ thống nút bấm điều khiển khá dày đặc, mang nhiều tính cơ học trong thời buổi hầu hết các mẫu xe đang “cảm ứng hóa” các bảng điều khiển.

Ghế ngồi cũng được thiết kế kiểu thể thao, với các phần đệm 2 bên hông êm ái. Hàng ghế trước chỉnh điện cực kỳ đa dạng, từ vị trí xa/ gần cho đến độ cao ghế, độ nghiêng, đệm lưng và tựa đầu - hỗ trợ nhớ 3 vị trí để tránh phải điều chỉnh quá nhiều mỗi lần sử dụng hoặc thay đổi người ngồi, tư thế ngồi.

Hành khách ở hàng ghế thứ 2 cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế và gập theo tỉ lệ 60:40 để tăng thể tích khoang chứa, tích hợp rèm che nắng riêng. Hàng ghế này có tính năng gập nhanh để hành khách dễ dàng vào hàng ghế thứ 3. Hàng ghế sau cùng này cũng hỗ trợ gập điện.

Tiện nghi tràn ngập khoang xe

Nhiệt độ trong cabin Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2024 luôn được quan tâm đặc biệt với hệ thống điều hòa nhiệt độ đa vùng mang đến nền nhiệt cá nhân hóa cao độ cho từng hàng ghế, đảm bảo cảm giác thoải mái nhất cho hành khách. 

Hàng ghế trước hỗ trợ đầy đủ các tính năng thông gió, sưởi và massage trong khi hàng ghế thứ 2 cũng hỗ trợ sưởi ấm. Tuy nhiên, tại Việt Nam, có lẽ chỉ số ít vùng có mùa đông lạnh mới cần sử dụng đến tính năng này.

Một mẫu xe hạng siêu sang như Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2024 luôn hứa hẹn làm người dùng bất ngờ với những tiện nghi “xịn-mịn”, chẳng hạn hệ thống đa phương tiện COMAND Online, điều khiển bằng giọng nói với màn hình TFT 8 inch và các kết nối Radio, Bluetooth, trình duyệt Internet, đầu đọc thẻ SD.

“Vũ trụ” các tính năng đều dễ dàng tiếp cận và điều khiển từ bàn di cảm ứng ở bệ trung tâm. Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2024 có cả khóa cửa thông minh và nút đề nổ khởi động, vốn không thể thiếu trên các mẫu xe sang.

Trải nghiệm âm thanh trên chiếc Mercedes đỉnh bảng này cũng rất “thần sầu”. Dàn âm thanh vòm 14 loa Bang & Olufsen BeoSound AMG  có công suất lên đến 1400W mang đến những trải nghiệm sống động và chân thực nhất cho mọi góc trên xe.

Không chỉ hàng ghế đầu, băng ghế sau cũng có hệ thống giải trí riêng để hành khách “khuây khỏa” trong suốt hành trình trải nghiệm. 

Xe cũng tích hợp sẵn hệ thống GPS dẫn đường sử dụng bản đồ Việt Nam rất thuận tiện.  Ngoài ra, trên các hành trình đường trường, xe trang bị tính năng Cruise Control cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa trong khu vực giới hạn tốc độ.

Động cơ - Hộp số thể thao

Với chữ AMG trong tên gọi, hành khách luôn mong đợi một cấu hình hiệu năng cao ấn tượng nhất, và Mercedes không làm các “fan” thất vọng khi trang bị cho mẫu SUV cao cấp này khối động cơ V8 4.0L Tăng áp kép cực kỳ mạnh mẽ, có công suất tối đa lên đến 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Khối động cơ “khủng” kết hợp với hộp số tự động 7 cấp AMG cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC tạo nên một “quái thú” cực kỳ ấn tượng về sức mạnh và khả năng vận hành.

Cũng chính cấu hình AMG mà chiếc xe này trở nên “vô đối” - không có đối thủ trực tiếp, trong khi dòng GLS Tiêu chuẩn vẫn phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi như BMW X7, Cadillac EscaladeLincoln Navigator.

Vận hành êm ái, chinh phục mọi địa hình

Mercedes trang bị rất nhiều “công cụ” cho siêu SUV để người lái thỏa mãn thú vui “cầm cương mãnh thú”, từ hệ thống lái thể thao AMG trợ lực biến thiên theo tốc độ, cần số chỉnh điện và lẫy chuyển số bán tự động đều bố trí ngay phía sau tay lái rất tiện dụng.

Ở bệ trung tâm là cụm điều khiển với 5 chế độ vận hành cho các cảm giác lái và điều kiện mặt đường khác nhau, giúp người lái tự tin chinh phục từng thể loại cung đường dù là khó nhằn nhất. 

Xe cũng trang bị tính năng tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng (ECO Start/Stop) song mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn không thể nào thấp hơn con số trung bình 12,3 lít/100km đường kết hợp.

Độ êm ái đạt đến đỉnh cao song vẫn đảm bảo trải nghiệm vận hành thể thao cực kỳ phấn khích trên siêu SUV với hệ thống treo khí nén được tinh chỉnh theo phong cách AMG.

An toàn “tận răng”

Với mức giá chót vót, Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2024 hầu như chỉ dành cho số ít khách thượng lưu “chịu chơi”, vì thế tính năng an toàn để bảo vệ các khách VIP được hãng đặc biệt quan tâm. 

Có lẽ vì thế mà số lượng các trang bị cùng tính thông minh của hệ thống an toàn trên Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2024 có thể làm nhiều người “hoa mắt”, tiêu biểu như:

  • Hệ thống cân bằng thân xe chủ động
  • Camera 360 độ
  • Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm tích hợp tự động giảm tốc
  • Hỗ trợ đỗ xe chủ động tích hợp dò tìm không gian đỗ xe phù hợp
  • Cảnh báo mất tập trung
  • Tự động bảo vệ kết hợp các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp
  • Hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Ổn định thân xe điện tử
  • Kiểm soát lực kéo điện tử cho hệ dẫn động 4 bánh
  • Hỗ trợ đổ dốc
  • Hỗ trợ ổn định khi lực gió thổi ngang thân xe
  • Phanh thích ứng, hỗ trợ dừng xe
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Phanh tay điện tử, có chức năng nhả phanh thông minh.
  • Đèn phanh thích ứng nhấp nháy khi phanh gấp
  • Khóa cửa trung tâm, tự động khóa khi xe chạy và mở trong trường hợp khẩn cấp.

Kết luận

Mặc dù sở hữu thân hình đồ sộ, bên trong “ngồn ngộn” các trang bị vừa tiện nghi vừa hiện đại đúng chuẩn của một chiếc SUV hạng sang GLS, song điều đáng ngạc nhiên là Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2024 vẫn vô cùng linh hoạt và mang đến cảm giác lái thanh thoát, “tăng tốc thần sầu” mang tinh thần của dòng hiệu năng cao AMG.

Sự kết hợp 2 yếu tố có vẻ trái ngược này không hề đơn giản, nhưng cũng không làm khó được các kỹ sư của hãng xe Đức, kết quả là thế giới có thêm một siêu SUV hoàn hảo chỉ dành cho số ít khách hàng thượng lưu “lắm của nhiều tiền”. 

Tham khảo: Giá xe Mercedes AMG G63 2024

Màu xe Mercedes-Benz GLS 2024 63 AMG 4Matic

    Bạn đọc đánh giá

    5/5 (1 đánh giá)

    Đánh giá của bạn