Land Rover Range Rover Sport 2024 có gì mới?

  • Thành Auto
  • 1,078 lượt xem

Land Rover Range Rover Sport 2024 bán tại Việt Nam vào tháng 3 với giá từ 7,449 tỷ đồng. Ở thế hệ mới, Land Rover Range Rover Sport 2024 có sự thay đổi toàn diện giúp chiếc SUV này sang trọng và cao cấp hơn.

Giới thiệu chung

Website chính thức của Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu thời gian ra mắt của dòng xe Range Rover Sport 2024 tại nước ta. Theo đó, Land Rover Range Rover Sport 2024 sẽ đến tay khách Việt từ ngày 3 tháng 3 năm 2024 với mức giá khởi điểm từ 7,449 tỷ đồng. 

Website chính thức của Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu thời gian ra mắt của dòng xe Range Rover Sport 2023 tại nước ta.
Website chính thức của Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu thời gian ra mắt của dòng xe Range Rover Sport 2024 tại nước ta.

Được biết, Land Rover Range Rover Sport 2024 sẽ có 5 phiên bản, gia tăng lựa chọn cho khách Việt. Trong đó, các phiên bản có cấu hình cao sẽ có giá vượt mức 8 tỷ đồng. Như vậy, giá bán của Range Rover Sport tiếp tục đắt gấp đôi đối thủ phân khúc SUV hạng sang cỡ trung như Mercedes GLE 450, BMW X5 hay Audi Q7 2024

Điểm mới trên Land Rover Range Rover Sport 2024

Bước sang thế hệ thứ 3, Rover Range Rover Sport sở hữu những nâng cấp toàn diện từ hệ thống khung gầm, nội-ngoại thất đến động cơ để mang đến hàng loạt trải nghiệm thú vị cho khách hàng. 

Nền tảng khung gầm Rover Range Rover Sport 2024 hoàn toàn mới

Range Rover Sport 2023 được trang bị nền tảng khung gầm hoàn toàn mới bên dưới (MLA-Flex). 
Range Rover Sport 2024 được trang bị nền tảng khung gầm hoàn toàn mới bên dưới (MLA-Flex). 

Theo công bố của hãng xe Anh quốc, Range Rover Sport 2024 được trang bị nền tảng khung gầm hoàn toàn mới bên dưới (MLA-Flex). Việc có khung gầm mới giúp Range Rover Sport 2024 tăng chiều dài cơ sở thêm 54mm đạt 2.977mm góp phần mang đến không gian nội thất rộng rãi.

Không chỉ gầm bệ, Land Rover còn ứng dụng hệ thống treo khí nén có thể biến thiên thể tích và bộ giảm chấn chủ động hai van cho phép xe điều chỉnh nhanh hơn giao động nhưng vẫn giữ được sự êm ái cần thiết. Điều này giúp Range Rover Sport 2024 cải thiện khả năng off-road khi có thể lội nước 750 mm.

Ngoại hình Rover Range Rover Sport 2024 thanh thoát, hiện đại hơn

Range Rover Sport 2023 sở hữu thiết kế điệu đà hơn nhưng vẫn giữ được phong cách thể thao đặc trưng.
Range Rover Sport 2024 sở hữu thiết kế điệu đà hơn nhưng vẫn giữ được phong cách thể thao đặc trưng.

All New Land Rover Range Rover Sport 2024 nhìn chung vẫn giữ thiết kế hình hộp với những đường thẳng ở phần thân xe, tạo nên vẻ khỏe khoắn, chắc chắn. Tuy nhiên, so với đời cũ, Range Rover Sport 2024 đã trở nên mềm mại, sang trọng hơn.

Các chi tiết đầu xe Range Rover Sport 2024 có phần đèn pha mỏng đi cùng nhiều bóng LED nhỏ. Trong khi, lưới tản nhiệt và cụm cản trước đã được cải tiến mới với nhiều đường thẳng hơn giúp mặt tiền xe chuyển sang hướng hiện đại, gọn gàng hơn. 

Ở sau xe, đèn hậu có nét thiết kế tương đồng phía trước, đặt cùng một dải ngang với huy hiệu Range Rover. Cả hai chi tiết này bố trí song song với viền cửa sổ mang đến cảm giác bắt mắt cho chiếc Range Rover Sport 2024. Bên dưới thấp là vị trí đặt biển số, lõm sâu vào trong và tách biệt với cửa hậu. 

Không gian cabin Rover Range Rover Sport 2024 rộng rãi hơn

Range Rover Sport 2024 sở hữu bộ khung gầm mới bên dưới giúp chiều dài cơ sở tăng nhẹ, kéo dài lên đến 2.977 mm. Sự thay đổi nhẹ này đủ để cải thiện không gian tại hàng ghế sau của chiếc SUV hạng sang.

Range Rover Sport 2023 sở hữu bộ khung gầm mới bên dưới giúp chiều dài cơ sở tăng nhẹ, kéo dài lên đến 2.977 mm.
Range Rover Sport 2024 sở hữu bộ khung gầm mới bên dưới giúp chiều dài cơ sở tăng nhẹ, kéo dài lên đến 2.977 mm.

Hành khách không chỉ cảm nhận sự thoải mái nhờ không gian thoáng đãng mà còn đến từ các trang bị tiện nghi bên trong. Theo đó, cách bài trí thiết kế bên trong Land Rover Range Rover Sport không khác biệt so với trước.

Các trang bị tiện nghi đều được giữ nguyên cách sắp đặt như cũ với bảng đồng hồ kỹ thuật số 13,7 inch, màn hình trung tâm 13,1 inch cong tích hợp trợ lý ảo cá nhân Amazon Alexa, hệ thống âm thanh 29 loa Meridian, điều hòa tự động, lọc khí tân tiến. 

Các hàng ghế đều tích hợp thêm tiện nghi như ghế massage, chỉnh 22 hướng, nhớ vị trí, tựa đầu các vị trí. Riêng hàng ghế trước tạo hình thể thao, ôm sát người ngồi.  

Thêm nhiều tính năng an toàn cao cấp

So với thế hệ cũ, Mẫu xe của Land Rover được nâng cấp toàn diện về công nghệ an toàn với những tính năng tiên tiến gồm:

  • Hệ thống phanh khẩn cấp tự động
  • Camera 360 độ với giao diện 3D sắc nét 
  • Cảm biến lội nước
  • Hệ thống ClearSight Ground View 7 mới nhất (camera nhìn xuyên xuống gầm xe)
  • Hệ thống đèn pha tự động thích ứng
  • Kiểm soát hành trình thích ứng
  • Giám sát tình trạng người lái
  • Hỗ trợ giữ làn đường và nhận dạng biển báo giao thông.

Rover Range Rover Sport 2024 có nhiều tùy chọn động cơ, công suất mạnh mẽ

Rover Range Rover Sport 2023 sở hữu động cơ mạnh mẽ mang đến khả năng vận hành thú vị cho khách hàng.
Rover Range Rover Sport 2024 sở hữu động cơ mạnh mẽ mang đến khả năng vận hành thú vị cho khách hàng.

Dù ở Việt Nam, đơn vị phân phối chưa công bố sẽ mang phiên bản động cơ nào của Land Rover Range Rover Sport 2024 về nước. Tuy nhiên, ở thị trường nước ngoài, mẫu SUV thể thao đến từ Anh quốc này có đến 3 tùy chọn gồm xăng và dầu Ingenium lai điện nhẹ 48V và động cơ V8 tăng áp kép cho công suất 528 mã lực đầy mạnh mẽ.

Trong khi đó, ở thị trường Việt Nam, 5 phiên bản Range Rover Sport 2024 hiện hành đều trang bị động cơ I6 sản sinh công suất tối đa 355 mã lực và 500 Nm hoặc 394 mã lực và 550 Nm mô men xoắn. 

Rõ ràng việc nâng cấp động cơ với công suất mạnh mẽ hơn, Rover Range Rover Sport 2024 sẽ mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và off-road ấn tượng hơn.

Xem chi tiết: Giá xe Range Rover Sport lăn bánh & khuyến mãi

Đại lý xe Land Rover Range Rover Sport 2024

Land Rover Miền Bắc
Land Rover Miền Bắc
Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
Land Rover Miền Nam
Land Rover Miền Nam
Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan