KG Mobility Torres EVX 2024: Giá xe khuyến mãi, Thông số kỹ thuật, Mua bán trả góp

Liên hệ

Giá niêm yết

  • Sắp Bán

Thông số KG Mobility Torres EVX 2024

Phân khúc Phân khúcHạng D

Động cơ Động cơĐiện kèm bộ pin lithium iron phosphate 73,4 kWh

Kiểu dáng Kiểu dángSUV

Dẫn động Dẫn động4WD - Dẫn động 4 bánh

Số ghế Số ghế7

Hộp số Hộp sốAT

Khuyến mãi xe KG Mobility Torres EVX 2024 mới nhất

Khuyến mãi
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
Báo giá tốt nhất mọi thời điểm.
Tối ưu hóa tài chính khi mua xe.
Hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất thấp.
Hỗ trợ đăng ký, giao xe tận nhà.
Luôn có xe lái thử 24/7.

Đại lý xe KG Mobility Torres EVX 2024

Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Đánh giá xe KG Mobility Torres EVX 2024

Chi tiết xe điện KG Mobility Torres EVX 2024 - “Phát súng" đầu tiên của hãng xe SsangYong sau khi đổi tên

Hãng xe hơn 65 năm tuổi đến từ Hàn Quốc - Ssangyong Motor sau khi nộp đơn phá sản vào năm 2020 đã được tập đoàn KG Group mua lại vào tháng 6/2022. Sau khi thâu tóm Ssangyong, KG Group đã chính thức đổi tên thương hiệu thành KG Mobility.

Mới đây, KG Mobility cho biết sẽ cho ra mắt thị trường Châu Âu mẫu xe điện Torres EVX 2024 mới vào nửa cuối năm nay. Đây cũng chính là “phát súng” đầu tiên của hãng xe SsangYong sau khi đổi tên.

Trong thời gian tới, KG Mobility sẽ tiếp tục cho ra mắt những mẫu xe điện khác như bán tải O100, SUV cỡ trung KR10 hay bản thương mại của mẫu concept gầm cao F100. trước mắt hãy cùng Giá Xe Hơi tìm hiểu xem KG Mobility Torres EVX có gì đặc biệt.

Giá xe KG Mobility Torres EVX 2024

Giá xe KG Mobility Torres EVX E5: 37.918 USD

KG Mobility Torres EVX E7: 39.833 USD

Thông số kỹ thuật

Tên xeKG Mobility Torres EVX
Kiểu xeSUV cỡ D
Xuất xứHàn Quốc
Kích thước DxRxC4.715 x 1.890 mm x 1.725 mm
Động cơĐiện kèm bộ pin lithium iron phosphate 73,4 kWh
Công suất cực đại201 mã lực
Hệ dẫn độngCầu trước
Phạm vi hoạt động 500 km (theo tiêu chuẩn WLTP)
Cỡ mâm20 inch
Dung tích khoang hành lý839 lít

Ngoại thất KG Mobility Torres EVX 2024 - Bề thế, nam tính

Mẫu xe điện KG Mobility Torres EVX 2024 được định vị thuộc phân khúc SUV cỡ D, nếu được bán tại Việt Nam, đối thủ trực tiếp sẽ là VinFast VF 8. “Tân binh” mới của nhà KG Mobility có ngoại hình bề thế, cứng cáp, nam tính với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.715 x 1.890 mm x 1.725 mm.

Đầu xe

Nhìn từ trực diện đầu xe, khách hàng sẽ có thể dễ dàng nhận ra Torres EVX là mẫu SUV thuần điện thông qua lưới tản nhiệt đóng kín đặc trưng. Đèn pha LED được thiết kế theo phương ngang, thanh mảnh tạo sự liên kết với dải LED ban ngày dạng nét đứt độc đáo.  Bên dưới là cụm đèn sương mù được khoét sâu tạo cái nhìn hầm hố.

Thân xe

Nhìn từ bên hông, Torres EVX khiến khách hàng dễ liên tưởng đến chiếc Land Rover Discovery 2024 bởi phần cột C có thiết kế vát nghiêng dày bản tạo sự khỏe khoắn. Xe còn được trang bị giá nóc sơn đen thể thao cho phép khách hàng mang thêm nhiều hành lý.

Torres EVX sở hữu “dàn chân” 5 chấu hình ngôi sao đẹp mắt kích thước 20 inch, các hốc bốc được mở rộng đồng thời ốp nhựa đen cứng cáp giúp xe thuận lợi vượt qua các địa hình hiểm trở. Xe được trang bị cặp gương chiếu hậu tách rời trụ A giúp mang đến tầm quan sát thoáng cho người lái, đi kèm là tính năng gập-chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi xe

Nhìn từ phía sau, Torres EVX gây ấn tượng với phần giữa cốp có thiết kế phồng lên trông như ốp bảo vệ bánh dự phòng. Cụm đèn hậu LED cũng nổi bật không kém với đồ hoạ 2 khối vuông xếp tầng. Phần cản sau cũng được ốp gầm màu bạc tương tự phía trước đầu xe giúp hạn chế những va chạm nhỏ như đá văng.

Nội thất KG Mobility Torres EVX 2024 - Hiện đại

Khoang nội thất xe điện KG Torres EVX 2024 tự tin chinh phục những tín đồ công nghệ ngay từ trải nghiệm đầu tiên với loạt option hiện đại. Phần lớn các vật liệu bên trong đều cao cấp như da, ốp nhôm, ốp gỗ...

Khoang lái

Khám phá khoang lái, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với màn hình kép kích thước 12.3 inch liền mạch hiện đại gồm bảng đồng hồ và màn hình giải trí. Bên dưới khe gió điều hoà trung tâm còn xuất hiện màn hình cho phép điều chỉnh điều hoà, tư thế ngồi và một số tính năng khác. Chi tiết này khá giống trên những chiếc xe sang nhà Land Rover.

Khoang hành khách

Khoang hành khách trên Torres EVX vẫn đang được giữ kín, tuy nhiên nhà sản xuất tiết lộ khách hàng có thể tuỳ chọn cửa sổ trời toàn cảnh giúp mang đến trải nghiệm không gian thoáng đãng hơn.

Khoang hành lý

Torres EVX có khoang hành lý rộng rãi với dung tích lên tới 839 lít giúp khách hàng thoải mái chứa đồ.

Tiện nghi, An toàn

Danh sách tiện nghi trên Torres EVX chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhìn vào hình ảnh khoang lái có thể đoán được mẫu xe điện này sẽ có “hàm lượng” option khủng. Tương tự, danh sách an toàn vẫn đang được giữ kín.

Động cơ, vận hành

Cung cấp sức mạnh cho KG Mobility Torres EVX 2024 là một động cơ điện gắn phía trước cho công suất 201 mã lực. Khá đáng tiếc khi Torres EVX chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu trước thay vì loại 4 bánh như phần đông các mẫu SUV thuần điện trên thị trường.

Với bộ pin lithium iron phosphate 73,4 kWh đi kèm do BYD cung cấp, KG Mobility Torres EVX có thể di chuyển quãng đường dài lên tới 500 km (theo tiêu chuẩn WLTP) sau mỗi lần sạc đầy.

Kết luận

Dù thông tin của KG Mobility Torres EVX chưa được công bố đầy đủ nhưng tân bình này đã nhanh chóng nhận được những lời khen tích cực từ khách hàng Hàn Quốc và một số nước quốc tế. Với đà xe điện đang phát triển tại Việt Nam, hy vọng KG Mobility Torres EVX có thể sớm ra mắt giúp mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Tham khảo các mẫu xe SUV điện bán chính hãng tại Việt Nam

Giá xe SUV điện Vinfast VF8 (SUV cỡ trung SUV-D)

Giá xe SUV điện Audi E Tron (SUV cỡ lớn hạng sang)

Giá xe SUV điện BMW IX3 (SUV cỡ nhỏ hạng sang)

Bạn đọc đánh giá

5/5 (2 đánh giá)

Đánh giá của bạn