Chi tiết xe Honda HR-V Hybrid 2024, có khả năng về Việt Nam

  • Thành Auto
  • 5,641 lượt xem

Honda HR-V Hybrid 2024 đã được trưng bày tại Singapore Motor Show và sớm sẽ về Việt Nam, phù hợp với khách hàng có nhu cầu tìm một mẫu SUV đô thị tiết kiệm nhiên liệu và vận hành mạnh mẽ. 

Giới thiệu chung

Honda HR-V Hybrid 2023 đã được trưng bày tại Singapore Motor Show và sớm sẽ về Việt Nam.
Honda HR-V Hybrid 2024 đã được trưng bày tại Singapore Motor Show và sớm sẽ về Việt Nam.

Thị trường xe điện đang ngày càng mở rộng khi liên tiếp có nhiều mẫu xe trang bị động cơ điện được giới thiệu. Honda HR-V cũng không ngoại lệ khi mới đây mẫu xe này đã được “phủ xanh” động cơ. 

Theo đó, Honda HR-V Hybrid 2024 đã có mặt tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là tại Singapore Motor Show. Khả năng cao mẫu xe này sẽ sớm mở bán tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. 

Giá xe Honda HR-V Hybrid 2024

Honda HR-V Hybrid 2024 hiện chưa có mức giá chính thức. Trong khi đó tại thị trường Việt, các phiên bản chạy xăng của HR-V đang có giá khởi điểm từ 699 triệu đồng.

Tham khảo: Giá xe Honda HR-V 2024 bán tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật Honda HR-V Hybrid 2024

Thông sốHonda HR-V Hybrid 2024
Kích thước Dài x Rộng x Cao (mm)4.340 x 1.790 x 1.582
Chiều dài cơ sở (mm)2.610
Động cơhệ truyền động hybrid i-MMD 1.5L
Công suất (mã lực)131
Mô-men xoắn (Nm)253
Hộp sốly hợp kép 7 cấp
Dẫn động-
Mâm xe18 inch

Ngoại hình Honda HR-V Hybrid 2024

Honda HR-V Hybrid 2024 sở hữu ngoại hình không có nhiều khác biệt so với phiên bản chạy xăng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên mẫu xe chạy điện vẫn có những chi tiết được làm mới để tạo nên cảm giác mới mẻ hơn. 

Đầu xe

Honda HR-V Hybrid 2023 được phát triển dựa trên phiên bản RS đang bán ở Việt Nam với thiết kế hiện đại, thể thao.
Honda HR-V Hybrid 2024 được phát triển dựa trên phiên bản RS đang bán ở Việt Nam với thiết kế hiện đại, thể thao.

Chi tiết đổi mới dễ nhận ra nhất nằm ở lưới tản nhiệt hình kim cương với bên trong giờ đây là 9 thanh nan ngang trên Honda HR-V Hybrid 2024. Hệ thống chiếu sáng vẫn sử dụng dạng đèn pha LED thiết kế sắc nét, tích hợp một dải đèn ban ngày thanh mảnh bên trong. 

Bên dưới là khe gió dạng tổ ong sơn tối màu trải rộng tạo cảm giác phần đầu hầm hố hơn. Hai bên còn có thêm cụm đèn bắt mắt. 

Thân xe

Bên dưới là bộ mâm 5 chấu kép sơn 2 tông màu bắt mắt và có kích thước 18 inch tương tự bản RS thể thao ở nước ta, hốc bánh còn được ốp crom đen bóng thu hút.
Bên dưới là bộ mâm 5 chấu kép sơn 2 tông màu bắt mắt và có kích thước 18 inch tương tự bản RS thể thao ở nước ta, hốc bánh còn được ốp crom đen bóng thu hút.

Phần thân thiết kế liền mạch với tay nắm cửa và gương chiếu hậu đồng màu thân. Riêng cặp gương có chân sơn đen tích hợp tính năng chỉnh gập điện và báo rẽ tiện nghi. 

Bên dưới là bộ mâm 5 chấu kép sơn 2 tông màu bắt mắt và có kích thước 18 inch tương tự Honda HRV bản RS thể thao ở nước ta. Viền quanh hốc bánh còn được ốp crom đen bóng thu hút. 

Đuôi xe

Honda HR-V Hybrid 2023 sở hữu cặp đèn LED chạy ngang tạo nên cảm giác sang trọng, trẻ trung.
Honda HR-V Hybrid 2024 sở hữu cặp đèn LED chạy ngang tạo nên cảm giác sang trọng, trẻ trung.

Phía sau Honda HR-V Hybrid 2024 có tạo hình to dần hai bên có cảm giác to lớn cho mẫu SUV đô thị ở đuôi. Trong khi cặp đèn hậu LED có thiết kế như cặp mắt sắc sảo. Ngoài ra bên trên cụm đèn còn có thêm thanh đèn LED mảnh chạy vắt ngang đuôi. 

Nội thất Honda HR-V Hybrid 2024

Không gian bên trong xe Honda HRV 2024 phiên bản Hybrid hầu như giữ nguyên toàn bộ thiết kế của phiên bản chạy xăng. Phong cách nội thất vẫn đầy đủ tiện nghi và cao cấp. 

Khoang lái

Cabin xe trang bị vô lăng bọc da 3 chấu, khu vực trung tâm ốp crom tối màu cá tính. Hai bên còn có thêm các nút bấm điều chỉnh chức năng tiện nghi. Phía sau tay lái bố trí bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thông số vận hành. 

Honda HR-V Hybrid 2023 có khoang cabin với vô-lăng 3 chấu bọc da, màn hình giải trí đặt nổi tạo nên phong cách trẻ trung.
Honda HR-V Hybrid 2024 có khoang cabin với vô-lăng 3 chấu bọc da, màn hình giải trí đặt nổi tạo nên phong cách trẻ trung.

Trung tâm táp lô là màn hình giải trí cảm ứng 9 inch kết nối Apple CarPlay không dây gia tăng trải nghiệm cho người dùng. Khu vực bệ điều khiển trung tâm có tạo hình bắt mắt với viền crom mảnh nối liền với táp lô.

Tại đây, nhà sản xuất trang bị cần số bọc da và các nút điều chỉnh cùng hộc đựng cốc tiện nghi. 

Hệ thống ghế ngồi

Toàn bộ ghế ngồi của Honda HR-V Hybrid 2024 được bọc da êm ái, trong khi ghế trước tạo hình ôm người ngồi tạo cảm giác thoải mái hơn. Riêng ghế lái tích hợp thêm tính năng chỉnh điện 8 hướng giúp người lái dễ dàng chọn được tư thế phù hợp. 

Honda HR-V Hybrid 2023 với ghế ngồi bọc da kết hợp những đường chỉ khâu màu đỏ theo phong cách thể thao.
Honda HR-V Hybrid 2024 với ghế ngồi bọc da kết hợp những đường chỉ khâu màu đỏ theo phong cách thể thao.
Honda HR-V Hybrid 2023 dù phong cách coupe với trần xe thấp, nhưng không gian đủ rộng cho người dùng có thể đi đường dài.
Honda HR-V Hybrid 2024 dù phong cách coupe với trần xe thấp, nhưng không gian đủ rộng cho người dùng có thể đi đường dài.

Hàng ghế sau Honda HR-V Hybrid 2024 đủ rộng rãi để người ngồi không có cảm giác bí bách. Các tiện nghi khu vực này gồm tựa đầu đầy đủ các vị trí, bệ tỳ tay trung tâm tích hợp hộc đựng cốc, cửa gió sau.

Tiện nghi

Một số trang bị tiện nghi khác trang bị cho Honda HR-V Hybrid 2024 như sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống âm thanh 10 loa, điều hòa tự động 2 vùng, 2 cổng sạc USB ở phía sau, gương chiếu hậu chỉnh điện. 

An toàn Honda HR-V Hybrid 2024

Honda HR-V Hybrid 2023 duy trì gói công nghệ an toàn Honda Sensing với nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ người lái.
Honda HR-V Hybrid 2024 duy trì gói công nghệ an toàn Honda Sensing với nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ người lái.

Xe ô tô Honda HR-V Hybrid 2024 cũng được trang bị công nghệ an toàn Honda Sensing hiện đại bao gồm tính năng kiểm soát hành trình thích ứng với khả năng theo dõi tốc độ, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát đổ đèo, giám sát điểm mù, giảm thiểu chệch làn đường, nhận dạng biển báo giao thông, giảm thiểu chệch làn đường.

Bên cạnh đó là các công nghệ an toàn tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS/EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giữ phanh tự động. 

Động cơ Honda HR-V Hybrid 2024

Honda HR-V Hybrid 2023 khác biệt nhất ở động cơ lai tạo ra những trải nghiệm vận hành mới cho người dùng.
Honda HR-V Hybrid 2024 khác biệt nhất ở động cơ lai tạo ra những trải nghiệm vận hành mới cho người dùng.

Cỗ máy trang bị cho Honda HR-V Hybrid 2024 là hệ truyền động hybrid i-MMD 1.5L giúp tạo ra công suất tổng lên đến 131 mã lực và 253 Nm mô men xoắn. Kết hợp cùng động cơ này là hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp xe vận hành ổn định.

Ngoài ra, với trang bị hybrid, chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ có khả tiết kiệm nhiên liệu tốt, đạt mức tiêu thụ trung bình là 5,4L/100 km. 

Đối thủ của Honda HR-V Hybrid 2024

Nếu Honda HR-V Hybrid 2024 được đưa về Việt Nam sẽ cạnh tranh với phiên bản Hybrid của Toyota Corolla Cross, xe điện Vinfast VF e34 và xe Hybrid Nissan Kicks. 

Giá bán của các đối thủ như sau:

Nissan Kicks e-Power giá từ 789 - 858 triệu đồng

Toyota Corolla Cross Hybrid giá 995 triệu

Vinfast VF e34 giá 710 triệu

Tổng quát

Honda HR-V Hybrid 2023 duy trì phong cách SUV lai coupe trẻ trung cùng động cơ mới sẽ là lựa chọn khác biệt cho người dùng.
Honda HR-V Hybrid 2024 duy trì phong cách SUV lai coupe trẻ trung cùng động cơ mới sẽ là lựa chọn khác biệt cho người dùng.

Nhìn chung, phiên bản chạy điện của Honda HR-V không có quá nhiều khác biệt so với các bản chạy xăng từ ngoài vào trong. Tuy vậy Honda HR-V Hybrid 2024 vẫn có một số chi tiết tạo nên phong cách riêng. Trong đó, cỗ máy hybrid giúp SUV đô thị này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Tham khảo: Honda CRV Hybrid 2024

Đại lý xe Honda HR-V 2024

Honda Hồ Chí Minh
Honda Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam
Honda Hà Nội
Honda Hà Nội
Hà Nội
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan