Honda CR-V Racer Project Car 2024 - phiên bản hiệu suất cao mạnh hơn 800 mã lực

  • Thành Auto
  • 1,034 lượt xem

Honda CR-V hiệu suất cao có thiết kế không giống ai được phát triển dựa trên thế hệ thứ 6 sắp bán ở Đông Nam Á. Xe dùng động cơ Hybrid nhưng có công suất lên đến 800 mã lực với nhiều chi tiết carbon giúp giảm trọng lượng.

Chi tiết xe Honda CR-V phiên bản hiệu suất cao mạnh hơn 800 mã lực
Honda CR-V 2024 sắp bán tại các quốc gia Đông Nam Á trong đó có Việt Nam

All New Honda CRV 2024 đã ra mắt thị trường Mỹ, Trung Quốc và tháng 3 này là Thái Lan trước khi cập bến Việt Nam trong năm nay. 

Phiên bản hiệu suất cao với tên gọi Honda CR-V Hybrid Racer Project Car được phát triển dựa trên thế hệ mới.
Phiên bản hiệu suất cao với tên gọi Honda CR-V Racer Project Car được phát triển dựa trên thế hệ mới.

Mới đây, hãng xe Nhật Bản đã hé lộ phiên bản hiệu suất cao với tên gọi Honda CR-V Racer Project Car được phát triển dựa trên thế hệ mới. Tuy nhiên, phiên bản mạnh 800 mã lực của Honda CR-V có ngoại hình hố, khác biệt hoàn toàn so với nguyên bản.

Ngoại hình Honda CR-V Racer Project Car hầm hố, đúng chất xe đua

Trong đoạn teaser mà Honda giới thiệu, Honda CR-V Racer Project Car hiện hữu với diện mạo cực kỳ khác biệt so với những gì người dùng từng nhìn thấy trên dòng Crossover hạng C này

Theo đó, Honda CR-V Racer Project Car có thiết kế với nhiều chi tiết carbon ở cản trước, vòm bánh xe tạo nên sự hầm hố đặc biệt cho xe. 

Honda CR-V Hybrid Racer Project Car có thiết kế với nhiều chi tiết carbon ở cản trước, vòm bánh xe tạo nên sự hầm hố đặc biệt cho xe.
Honda CR-V Racer Project Car có thiết kế với nhiều chi tiết carbon ở cản trước, vòm bánh xe tạo nên sự hầm hố đặc biệt cho xe.

Dù chưa công bố chi tiết, nhưng có thể nhận ra đầu xe CR-V hiệu suất cao được tái thiết kế với cụm đèn pha mới, khoảng sáng gầm được hạ thấp để giảm trọng tâm. Nắp ca-pô của Honda CR-V Racer Project Car cũng sở hữu những khe thoát gió cỡ lớn làm mát động cơ khi vận hành ở tốc độ cao.

Honda CR-V Racer Project Car có phần thân rộng đúng chất xe hiệu suất cao. Bộ mâm của CR-V “khác thường” với màu đỏ, cùm phanh hiệu suất cao để có thể giúp xe giảm tốc độ nhanh nhất.

Ngoài ra, khu vực cửa xe Honda CR-V 2024 Hybrid Racer Project Car còn có những mảng miếng ốp carbon cỡ lớn gia tăng vẻ hầm hố cho xe. 

Ra đến phần đuôi, Honda CR-V Racer Project Car sở hữu cánh gió đặc biệt lớn để giảm hiệu suất cản gió khi di chuyển tốc độ cao. Khu vực này cũng được làm từ vật liệu carbon giảm tối đa trọng lượng.

Ra đến phần đuôi, Honda CR-V Hybrid Racer Project Car sở hữu cánh gió đặc biệt lớn để giảm hiệu suất cản gió khi di chuyển tốc độ cao. 
Ra đến phần đuôi, Honda CR-V Racer Project Car sở hữu cánh gió đặc biệt lớn để giảm hiệu suất cản gió khi di chuyển tốc độ cao. 

Đặc biệt, cản sau của xe đã bị loại bỏ mà thay vào đó là những đường chia gió khá ấn tượng. Trong khi đó, Honda CR-V hiệu suất cao vẫn giữ cụm đèn hậu của đời mới.

Nội thất Honda CR-V Racer Project Car đậm chất xe đua

Phong cách xe đua được các kỹ sư của Honda áp dụng trên CR-V hiệu suất cao giúp nội thất của chiếc Crossover này khác biệt hoạt toàn.

Vô lăng xe đua của Honda CR-V Hybrid Racer Project Car được tích hợp nút bấm hỗ trợ.
Vô lăng xe đua của Honda CR-V Racer Project Car được tích hợp nút bấm hỗ trợ.

Theo đó, nội thất của Honda CR-V Racer Project Car được chia thành 2 nửa, phía trên là khoang lái và được ngăn cách với khu vực phía sau chứa động cơ độ.

Vô lăng xe đua của Honda CR-V Racer Project Car được tích hợp nút bấm hỗ trợ. Đặc biệt, nút bấm chuyển số cũng tích hợp ở đây mà màn hình LCD ở vị trí trung tâm giúp người lái tiện lợi hơn.

Không những vậy, là xe đua nên Honda CRV Hybrid 2024 Racer Project Car chỉ có 2 ghế ngồi dành cho lái xe và phụ. Ghế này cũng được thiết kế theo phong cách xe đua tạo nên cho CR-V hiệu suất cao vẻ riêng biệt không lẫn vào đâu được.

Ngoài ra, những chi tiết khác của Honda CR-V Racer Project Car không được tiết lộ thêm.

Phiên bản hiệu suất cao của CR-V có công suất động cơ đến 800 mã lực, mô-men xoắn và các thông số khác chưa được tiết lộ
Phiên bản hiệu suất cao của CR-V có công suất động cơ đến 800 mã lực, mô-men xoắn và các thông số khác chưa được tiết lộ

Theo Honda giới thiệu, phiên bản hiệu suất cao của CR-V 2024 có công suất động cơ đến 800 mã lực, mô-men xoắn và các thông số khác chưa được tiết lộ.

Tổng quát

Honda CR-V Racer Project Car sẽ là phiên bản đường đua đích thực với thiết kế khác biệt và động cơ mạnh mẽ. Nhiều khả năng Honda CR-V Racer Project Car sẽ sản xuất số lượng giới hạn chứ không bán đại trà.

Tham khảo: Bảng giá xe Honda CRV 2024 lăn bánh tại Việt Nam

Đại lý xe Honda CR-V 2024

Honda Hồ Chí Minh
Honda Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh
Honda Hà Nội
Honda Hà Nội
Hà Nội
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan