Honda City facelift 2024 có gì mới? khi nào bán tại Việt Nam?

  • Thành Auto
  • 1,959 lượt xem

Không còn là tin đồn, Honda sắp ra mắt bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) cho mẫu sedan hạng B ăn khách - City 2024. Mới đây hãng xe Nhật Bản đã công bố một số hình ảnh nội ngoại thất và tiết lộ các tiện nghi được bổ sung.

Dự kiến bản facelift của Honda City 2024 sẽ được ra mắt đầu tiên tại Ấn Độ vào tháng 3/2023, sau đó mới đến các thị trường khác. Tại Đông Nam Á, Honda City phát triển doanh số rất thuận lợi, do đó bản nâng cấp này đang được rất nhiều khách hàng trông đợi. Hãy cùng Giaxehoi cập nhật những thông tin mới nhất về Honda City 2024.

Ngoại thất tinh chỉnh nhẹ 

Honda City 2024 nâng cấp nhưng ngoại thất không thay đổi. Ảnh Aow SEAT.
Honda City 2024 nâng cấp nhưng ngoại thất không thay đổi. Ảnh Aow SEAT.

Hầu hết các sản phẩm facelift của Honda không có nhiều thay đổi về thiết kế. City 2024 cũng không ngoại lệ với một số tinh chỉnh nhẹ, kiểu dáng vẫn duy trì như thế hê thứ 5 ra mắt vào năm 2019. Đáng chú ý xe được bổ sung màu sơn xanh lam mới nổi bật. 

Ở phần đầu xe, thay để dễ nhận ra nhất là bộ lưởi tản nhiệt mới dạng tổ ong, thanh viền mạ crom phía trên được làm lại mỏng hơn tạo cái nhìn sắc sảo. Cản trước được mở rộng kích thước, đồng thời có tạo hình liền mạch với 2 hốc hút gió sơn đen. 

Sang đến phần hông, thay đổi duy nhất là bộ mâm hợp kim mới dành cho các bản cao cấp, các bản thường chỉ dùng mâm thép. Đuôi xe City 2024 chỉ được tinh chỉnh phần cản sau không đáng kể, các chi tiết còn lại đều giữ nguyên.

Honda City facelift 2024 sắp ra mắt có gì hot?

Nội thất tiện nghi hơn

Khoang nội thất của xe Honda City thế hệ mới gần như không có sự thay đổi về thiết kế. Thay vào đó, hãng xe Nhật Bản tập trung nâng cấp tiện nghi với bổ sung hệ thống sạc không dây, hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto không dây và chức năng làm mát ghế.

Nội thất Honda City 2024 thay đổi nhẹ. Ảnh Aow SEAT.
Nội thất Honda City 2024 thay đổi nhẹ. Ảnh Aow SEAT.

Khai tử động cơ máy dầu

Thị trường Ấn Độ đã loại bỏ tùy chọn động cơ máy dầu trên Honda City 2024. Xe chỉ còn 2 tùy chọn động cơ, đầu tiên là máy xăng 1.5L cho công suất 121 mã lực và 145 Nm mô men xoắn. Đi kèm 2 tùy chọn hộp số gồm số sàn 6 cấp hoặc vô cấp CVT. 

Thứ 2 là động cơ hybrid gồm máy xăng 1.5L kết hợp mô tơ điện cho tổng công suất 126 mã lực, mô men xoắn 253 Nm. Kết hợp cùn là hộp số e-CVT mang đến trải nghiệm mượt mà. 

Kết luận

So với 2 đối thủ Toyota Vios 2024 và Hyundai Accent 2024, những nâng cấp trên Honda City 2024 khá mờ nhạt, không đủ gây sức ép. Tuy nhiên hãng xe Nhật Bản chưa công bố đầy đủ những nâng cấp mới trên City 2024, nên khả năng mẫu xe này vẫn còn nhiều món “đồ chơi” hấp dẫn.

Tham khảo: Giá xe Honda City 2024

Đại lý xe Honda City 2024

Honda Hồ Chí Minh
Honda Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh
Honda Hà Nội
Honda Hà Nội
Hà Nội
Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan