Đánh giá xe GMC Yukon XL Denali 2024: giá hơn 10 tỷ đồng có gì đặc biệt?

  • Thành Auto
  • 1,821 lượt xem

GMC Yukon XL Denali bán tại Việt Nam có giá hơn 10 tỷ đồng, đắt ngang ngửa các mẫu SUV hạng sang tại thị trường nước ta như Mercedes-Maybach GLS 480, Lexus LX 600 VIP.

GMC Yukon XL Denali 2023 bán tại Việt Nam có giá hơn 10 tỷ đồng và được phân phối theo hình thức nhập khẩu tư nhân.
GMC Yukon XL Denali được phân phối theo hình thức nhập khẩu tư nhân.

Mới đây, một đại lý tư nhân tại Hà Nội đã đăng bán GMC Yukon XL Denali 2024. Đây là mẫu SUV cỡ lớn khá hiếm tại thị trường Việt Nam nhưng lại là chiếc xe được ưa chuộng tại Mỹ và khu vực Trung Đông với doanh số ấn tượng. 

GMC Yukon XL Denali đã từng về 1 chiếc năm 2021 và đây là chiếc thứ 2. Không chỉ tiện nghi mà ngoại hình hầm, ít đụng hàng là điểm mà GMC Yukon XL Denali 2024 thu hút đại gia Việt.

Tại Mỹ, GMC Yukon XL Denali 2024 cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Suburban và Ford Expedition.

Giá xe GMC Yukon XL Denali 2024

Đại lý tư nhân Hà Nội đăng bán GMC Yukon XL Denali 2024 với mức giá hơn 10 tỷ đồng, tương đương với Lexus LX 600 VIPMercedes-Maybach GLS 480 đang có mặt tại Việt Nam.

Thông số kỹ thuật xe GMC Yukon XL Denali 2024

Thông số GMC Yukon XL Denali 2024
Kích thước chiều dài(mm)5.720 x 2.057 x 1943
Chiều dài cơ sở (mm)3.406
Loại động cơEcotec3 V8 6.2L
Công suất tối đa (HP/ rpm)420
Mô men xoắn tối đa (Nm/ rpm)623
Hộp số10AT
Hệ dẫn động4WD
Mâm xe22 inch

Ngoại hình GMC Yukon XL Denali 2024

GMC Yukon XL Denali 2024 là một mẫu xe thể thao đa dụng cỡ lớn với những đường nét thiết kế mạnh mẽ cùng kích thước lớn. Theo đó, xe dùng chung nền tảng khung gầm với Chevrolet Suburban. 

Đầu xe

GMC Yukon XL Denali 2023 sở hữu ngoại hình hồ, nhiều trang bị hiện đại đúng chất xe Mỹ.
GMC Yukon XL Denali 2024 sở hữu ngoại hình hồ, nhiều trang bị hiện đại đúng chất xe Mỹ.

Trung tâm đầu xe mang hình dạng vuông vức đậm chất xe Mỹ. Nổi bật khu vực này là cụm tản nhiệt Galvano làm bằng satin-chrome sáng bóng ấn tượng. Viền quanh cụm chi tiết này là crom bản to cứng cáp. 

Trong khi đèn pha gồm 3 bóng đặt dọc bên trong bao quanh là đèn LED định vị ban ngày hình chữ C, chi tiết đặc trưng của GMC. Bên dưới là đèn sương mù cũng đặt dọc hai bên hốc, được nhấn mạnh bằng viền quanh ốp crom to. Công nghệ đèn chiếu sáng ở đầu xe là full LED hiện đại. 

Cản trước xuất hiện ốp crom sáng tăng cường nét khỏe khoắn và cứng cáp cho tổng thể đầu xe. 

Thân xe

GMC Yukon XL Denali 2023 có kích thước lớn nên khi nhìn từ thân, xe mang đến dáng vẻ vạm vỡ khi di chuyển trên đường.
GMC Yukon XL Denali 2024 có kích thước lớn nên khi nhìn từ thân, xe mang đến dáng vẻ vạm vỡ khi di chuyển trên đường.

Với định vị là chiếc SUV cỡ lớn nên phần thân xe có trường dáng đi cùng thiết kế liền mạch của gương chiếu hậu và tay nắm cửa hai bên. Gần tay nắm cửa còn xuất hiện những đường gân dập nổi góp phần tạo nên sự sang trọng cho GMC Yukon XL Denali 2024. 

Bên dưới cánh cửa còn có thanh nẹp crom sáng. Viền quanh kính xe và baga mui cũng được ốp crom nổi bật. 

Dàn chân trên chiếc GMC Yukon XL Denali 2024 có dạng 6 chấu kép kích thước 22 inch to lớn, tăng cường khả năng di chuyển hay vượt địa hình của xe. Hốc xe lớn cũng giúp ngoại hình xe ấn tượng và bề thế hơn. 

Đuôi xe

Đuôi xe GMC Yukon XL Denali 2023 lực lưỡng với đèn hậu LED chữ “C”, ống xả đôi 2 bên cân đối.
Đuôi xe GMC Yukon XL Denali 2024 lực lưỡng với đèn hậu LED chữ “C”, ống xả đôi 2 bên cân đối.

Tương đồng với phía trước là cụm đèn hậu LED tạo hình chữ C, với phần đuôi ngắn đối xứng nhau. Trung tâm xuất hiện dòng chữ GMC đỏ nổi bật trên thanh crom sáng bản to. 

Cặp ống xả kép được trang bị cho chiếc SUV cỡ lớn GMC đặt cân đối hai bên. Bên trên là thanh nẹp crom chạy vắt ngang đuôi. Ngoài ra còn có thêm cánh gió đuôi trên cao điểm nổi bật trên thiết kế ngoại hình của xe. 

Nội thất GMC Yukon XL Denali 2024

Không gian bên trong xe được bố trí gọn gàng và có cảm giác thô cứng tương xứng với ngoại hình. Nhiều chất liệu cao cấp cũng được trang bị trong nội thất như gỗ, da và kim loại. 

Khoang lái

Vô lăng bọc da có kích thước lớn với phần đáy ốp crom to bản, tích howjpc ác nút bấm điều chỉnh tiện nghi, hỗ trợ người lái. Phía sau là cụm đồng hồ điện tử 12 inch hiển thị thông số vận hành. 

Khoang lái của GMC Yukon XL Denali 2023 sở hữu nhiều tiện nghi, cách bố trí tinh giản, nhưng hiện đại và có những vật liệu cao cấp.
Khoang lái của GMC Yukon XL Denali 2024 sở hữu nhiều tiện nghi, cách bố trí tinh giản, nhưng hiện đại và có những vật liệu cao cấp.

Trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng 10,2 inch được viền quanh là crom sáng bóng mảnh đẹp mắt. Bên trên là khe gió điều hòa thiết kế cùng khối với cụm đồng hồ. 

Bệ trung tâm được bao quanh là hai thanh nẹp crom nổi bật, bên trong là các núm xoay và nút bấm điều khiển chức năng. Cần số ở khu vực này có dạng nút bấm thay vì dạng gạt như các mẫu xe thông thường. 

Hệ thống ghế ngồi 

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da êm ái, ghế trước có thể chỉnh điện 12 hướng. Ngoài ra hàng ghế này còn tích hợp thêm tính năng nhớ vị trí ghế, sưởi, làm mát và massage. 

GMC Yukon XL Denali 2023 sở hữu ghế ngồi kích thước lớn với khả năng chỉnh điện đa hướng giúp người lái có vị trí ngồi vững chãi.
GMC Yukon XL Denali 2024 sở hữu ghế ngồi kích thước lớn với khả năng chỉnh điện đa hướng giúp người lái có vị trí ngồi vững chãi.
Hàng ghế thứ 2 của GMC Yukon XL Denali 2023 có 2 ghế thương gia tách biệt giúp mỗi hành khách có không gian riêng.
Hàng ghế thứ 2 của GMC Yukon XL Denali 2024 có 2 ghế thương gia tách biệt giúp mỗi hành khách có không gian riêng.

Đến khoang thứ 2, ghế ngồi được tách biệt 2 vị trí với bệ tỳ tay ở chính giữa. Bên trên tựa lưng ghế trước còn trang bị cặp màn hình giải trí 12,6 inch phục vụ nhu cầu cho người ngồi nơi đây. 

Hàng ghế thứ 3 rộng rãi và khoảng để chân thoáng đãng, thoải mái đi cùng khả năng gập điện 60:40. 

Tiện nghi

GMC Yukon XL Denali 2023 sở hữu hàng loạt tiện nghi cao cấp như  âm thanh vòm 14 loa Bose gồm 1 loa siêu trầm Richbass và công nghệ xử lý tín hiệu Surround Stage, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD 15 inch.
GMC Yukon XL Denali 2024 sở hữu hàng loạt tiện nghi cao cấp

Tiện nghi trên chiếc SUV cỡ lớn GMC Yukon XL Denali 202 còn trang bị thêm hệ thống âm thanh vòm 14 loa Bose gồm 1 loa siêu trầm Richbass và công nghệ xử lý tín hiệu Surround Stage, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD 15 inch, kết nối Bluetooth, Amazon Alexa, Apple CarPlay và Android Auto, điều khiển bằng giọng nói, đèn đọc sách, khởi động từ xa, sạc không dây. 

An toàn GMC Yukon XL Denali 2024 cao cấp

Trên GMC Yukon XL Denali 2024 sẽ có loạt công nghệ an toàn cao cấp như:

  • Kiểm soát hành trình thích ứng
  • Cảnh báo người đi bộ phía sau
  • Hỗ trợ xuống dốc
  • Cảnh báo lệch làn đường & hỗ trợ giữ làn đường
  • Hệ thống phanh tự động
  • Cảnh báo điểm mù
  • Giám sát áp suất lốp
  • Bộ vi sai chống trượt điện tử
  • Camera 360 HD Surround Vision
  • Máy dò chuyển động siêu âm
  • Cảnh báo nhập làn
  • Cảnh báo va chạm
  • Chế độ gài cầu nhanh
  • Cảm biến vỡ kính
  • Cảm biến độ nghiêng
  • 7 túi khí.  

Động cơ GMC Yukon XL Denali 2024 dung tích lớn, công suất mạnh mẽ

GMC Yukon XL Denali 2023 sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ để mang theo thân hình vạm vỡ của chiếc SUV này.
GMC Yukon XL Denali 2024 sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ để mang theo thân hình vạm vỡ của chiếc SUV này.

Cỗ máy trên GMC Yukon XL Denali 2024 là loại Ecotec3 V8 6.2L giúp sinh công suất tối đa 420 mã lực và đạt 623 Nm mô men xoắn. Kết hợp với khối động cơ này còn có thêm hộp số tự động 10 cấp và dẫn động bốn bánh giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn. 

Ngoài ra, xe còn trang bị 5 chế độ lái khác nhau gồm thể thao, eco, nội đô, hỗ trợ leo dốc, đổ đèo giúp người lái có thể vận hành tốt hơn. Hệ thống giảm xóc hơi tự động cũng có mặt trên chiếc SUV cỡ lớn này hỗ trợ người dùng điều chỉnh phù hợp với từng địa hình. 

Dù thân xác lớn, nhưng động cơ công suất cao nên GMC Yukon XL Denali 2024 vẫn di chuyển khá linh hoạt. Đặc biệt, cảm giác chân ga của GMC Yukon XL Denali nhạy bén để mang đến những cú bứt tốc mạnh mẽ.

Ngoài ra, GMC Yukon XL Denali 2024 mang đến cảm giác êm ái, khả năng cách âm tuyệt vời dành cho các ông chủ tận hưởng sự thoải mái khi di chuyển đường dài. 

GMC Yukon XL Denali 2024 là chiếc xe có động cơ dung tích lớn nên mức tiêu hao nhiên liệu cao với trung bình 11.76L/100km. Tuy nhiên, với những người dùng chiếc xe, mức tiêu hao nhiên liệu sẽ không phải vấn đề họ quan tâm.

Tổng quát 

GMC Yukon XL Denali 2023 là lựa chọn SUV hạng sang full-size dành cho khách hàng yêu thích sự khác biệt, ít đụng hàng.
GMC Yukon XL Denali 2024 là lựa chọn SUV hạng sang full-size dành cho khách hàng yêu thích sự khác biệt, ít đụng hàng.

GMC Yukon XL Denali 2024 là mẫu xe ăn khách tại thị trường Mỹ. Doanh số cao của mẫu xe này đến từ những trang bị tiện nghi hàng đầu, hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ cho người sử dụng. 

Ngoại hình xe cũng mang đến ấn tượng và thu hút giúp GMC Yukon XL Denali 2024 tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Tuy nhiên khi về Việt Nam, chiếc SUV cỡ lớn này sẽ khó nhận được sự đón nhận của người Việt khi giá xe ở mức cao. 

> Tham khảo Salon ô tô Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô Tô Cũ Giá Tốt

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan