Ferrari SF90 Stradale 2024: Giá xe khuyến mãi, Thông số kỹ thuật, Mua bán trả góp

Ferrari SF90 Stradale 2024

Liên hệ

Giá niêm yết

Thông số Ferrari SF90 Stradale 2024

Phân khúc Phân khúcSiêu xe/Xe thể thao

Động cơ Động cơmáy tăng áp V8 4.0L

Kiểu dáng Kiểu dángConvertible

Dẫn động Dẫn độngFWD - Dẫn động cầu trước

Số ghế Số ghế2

Hộp số Hộp sốAT

Khuyến mãi xe Ferrari SF90 Stradale 2024 mới nhất

Khuyến mãi
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
Báo giá tốt nhất mọi thời điểm.
Tối ưu hóa tài chính khi mua xe.
Hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất thấp.
Hỗ trợ đăng ký, giao xe tận nhà.
Luôn có xe lái thử 24/7.

Đại lý xe Ferrari SF90 Stradale 2024

Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Đánh giá xe Ferrari SF90 Stradale 2024

Tìm hiểu xe Ferrari SF90 Stradale 2024 mạnh gần 1000 mã lực

Trong dòng sản phẩm hiện tại của Ferrari, SF90 Stradale ra mắt vào cuối tháng 5 chính là mẫu siêu xe mang tính bước ngoặt trong tham vọng “điện hoá” của hãng xe Ý. Được biết, SF90 Stradale được đặt tên theo sinh nhật thứ 90 của Scuderia Ferrari.  

Trước đó, thông tin 2 chiếc Ferrari SF90 Stradale 2024 đang trên đường Việt Nam đã khiến giới chơi xe phấn khích chờ đợi. Hiện tại đã tìm ra danh tính của chủ xe đầu tiên là Nguyễn Hồ Phúc Vinh - một đại gia có tiếng trong ngành kinh doanh hoa lan.

ferrari-sf90-spider-2021-mui-tran-manh-gan-1000-ma-luc-giaxehoi-vn-7

Vị đại gia này cũng hiện đang sở hữu siêu xe McLaren 720S Spider màu đen bóng độc nhất Việt Nam. Theo tiết lộ từ đơn vị nhập khẩu, chiếc Ferrari SF90 Stradale có thể về trước thời điểm Tết Nguyên Đán. Hãy cùng Giá Xe Hơi tìm hiểu xem siêu xe này có gì đặc biệt.

Tại thị trường quốc tế, Ferrari SF90 Stradale 2024 có giá bán dao động từ 450.000 – 650.000 USD.

Ngoại thất - Phá cách, quyến rũ

Ferrari SF90 Stradale 2024 được cách chuyên gia đánh giá có thiết kế khác biệt, đột phá hơn hẳn các mẫu xe Ferrari từng sản xuất trong hơn 20 năm qua. SF90 Stradale tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ với các đường ngoại thất nghiêng, sắc nét, quyến rũ hơn cả F8 Tributo.

ferrari-sf90-spider-2021-mui-tran-manh-gan-1000-ma-luc-giaxehoi-vn-4

Dù vậy, SF90 Stradale vẫn giữ lại những chi tiết đặc trưng không thể nhầm lẫn của thương hiệu “ngựa chồm”. Chia sẻ về thách thức lớn nhất khi tạo ra SF90 Stradale, Ferrari chia sẻ đó chính là việc cắt giảm trọng lượng. Bởi lẽ tính riêng hệ thống hybrid cũng đã nặng tới 270 kg.

Để giải quyết bài toán trên, hãng xe Ý đã sử dụng vật liệu nhẹ  gồm sợi carbon và hợp kim nhôm cho thân xe và khung gầm. Những vật liệu này giúp trọng lượng của SF90 Stradale chỉ còn ở mức 1.570 kg, đồng thời còn làm tăng độ cứng và độ bền.

ferrari-sf90-spider-2021-mui-tran-manh-gan-1000-ma-luc-giaxehoi-vn-7

Nếu như đã từng chiêm ngưỡng siêu xe Pininfarina Battista mạnh 1900 mã lực, khách hàng sẽ tìm thấy sự đồng điệu khi nhìn thiết kế đầu xe của SF90 Stradale. Hốc hút gió được mở rộng hoàn toàn sang hai bên giúp luồng khí đi vào nhiều nhất để làm mát pin và động cơ.

SF90 Stradale được hãng xe Ý đặc biệt ưu ái khi trở thành mẫu xe đầu tiên được ứng dụng công nghệ đèn pha LED ma trận. Không chỉ mang lại hiệu năng chiếu sáng tối ưu, thông minh mà còn giúp đầu xe trông hiện đại hơn hẳn.

ferrari-sf90-spider-2021-mui-tran-manh-gan-1000-ma-luc-giaxehoi-vn-3

Thông thường các siêu xe thường được sử dụng cánh lướt gió để tối ưu tính khí động học. Tuy nhiên, SF90 Stradale đi ngược với số đông khi sử dụng nẹp ốp Gurney có tác dụng tăng lực ép xuống mặt đường, đồng thời tăng độ cản gió khi kích hoạt hệ thống phanh.

Theo công bố từ Ferrari, lực ép xuống mặt đường của SF90 Stradale là 390 kg khi di chuyển ở tốc độ 200 km/h. Do đó, nẹp ốp Gurney được ví như hệ thống giảm lực cản của xe F1.

Nội thất - Đậm chất xe đua F1

Khám phá khoang lái đẹp mắt, đậm chất xe đua F1 của SF90 Stradale 2024. Những fan của Ferrari sẽ dễ dàng nhận ra sự tương đồng với “người anh em” F8 Tributo. Để chủ nhân có thể tập trung cao độ phía trước kính lái, khu vực táp lô đã được đơn giản hoá đến mức tối đa và được phủ chất liệu cao cấp, mềm mại mang đến cái nhìn đẳng cấp.

ferrari-sf90-spider-2021-mui-tran-manh-gan-1000-ma-luc-giaxehoi-vn-2

SF90 Stradale sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da mềm có thiết kế dạng D-Cut mang đậm phong cách thể thao. Đi kèm là hàng loạt các nút bấm bấm cho phép chủ nhân điều khiển gần như toàn bộ tính năng trên xe rất tiện lợi, điều chưa từng thấy ở các siêu xe.

SF90 Stradale tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ khi sở hữu màn hình cong HD 16 inch có thể tuỳ biến theo chế độ lái nằm phía sau vô lăng. Phía trên kính lái còn xuất hiện màn hình head-up hiển thị các thông số vận hành quan trọng.

ferrari-sf90-spider-2021-mui-tran-manh-gan-1000-ma-luc-giaxehoi-vn-1

Khách hàng sẽ có cảm giác như chạm mặt đất khi trải nghiệm ghế ngồi trên SF90 Stradale. Với cách bố trí ghế thấp hơn cả F8 Tributo đã giúp SF90 Stradale có độ bám đường tốt hơn và mang đến cảm giác lái chân thật.  

Động cơ

Để tương xứng với ngoại hình đậm chất xe đua, Ferrari đã thiết kế riêng cỗ máy tăng áp V8 4.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 769 mã lực, mô men xoắn cực đại 800 Nm.

Đi kèm là hệ truyền động plug-in hybrid gồm 3 mô tơ điện (2 mô tơ ở cầu trước và 1 mô tơ giữa động cơ và hộp số) hỗ trợ thêm 217 mã lực nâng tổng công suất đạt được lên tới 986 mã lực.

Vận hành - Tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,5 giây

ferrari-sf90-spider-2021-mui-tran-manh-gan-1000-ma-luc-giaxehoi-vn-6

Với khối động cơ siêu khủng trên, Ferrari SF90 Stradale 2024 chỉ cần vỏn vẹn 2,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Thành tích này nhanh hơn 0,4 giây so với F8 Tributo.

Đặc biệt, Ferrari SF90 Stradale có thể nhanh chóng biến thành siêu xe thuần điện với khối pin lithium-ion 7.9 kWh cho phép tầm hoạt động 25 km. Hãng xe Ý còn chuẩn bị tới 4 chế độ lái bao gồm: eDrive, Hybrid, Performance và Qualify. Trong đó:

  • Chế độ eDrive: biến SF90 Stradale thành xe thuần điện với quãng đường di chuyển 25km và vận tốc tối đa 135 km/h.
  • Chế độ Performance: chuyển sang sử dụng hoàn toàn động cơ đốt trong, lúc này pin cũng sẽ được sạc tự động
  • Chế độ Qualify: biến SF90 Stradale thành một chiếc xe đua thực thụ trên bất kỳ trường đua nào.

Nhắc đến siêu xe, chúng ta thường nghĩ ngay đến những cỗ máy “uống xăng như nước”. Tuy nhiên, Ferrari SF90 Stradale lại được Compare The Market bình chọn là siêu xe tiết kiệm nhất với thử nghiệm chạy quãng đường dài 1.115 km chỉ với một bình xăng đầy.

Kết luận

Với thiết kế và khả năng vận hành đậm chất xe đua F1 cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Rõ ràng Ferrari SF90 Stradale cho thấy sự khác biệt, độc nhất so với phần lớn các siêu xe ngày nay. Hiển nhiên, giá bán đắt đỏ cũng xứng đáng đến từng đồng cho SF90 Stradale.

Tham khảo: Đánh giá xe Ferrari Purosangue 2024

Bạn đọc đánh giá

5/5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn