Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 - Showroom Honda tại TP. Thủ Đức, HCM - Đại lý Ô tô Honda chính hãng

  • Thành Auto
  • 375 lượt xem

Đại lý Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 - Showroom Ô tô Honda SG Quận 2 kinh doanh xe hơi Honda cũ qua sử dụng, Oto Honda mới, bảo hành bảo dưỡng sửa chữa xe Honda, kinh doanh phụ tùng Honda chính hãng.

Sau 5 năm hình thành và phát triển, Đại lý Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 - Honda Phát Tiến là địa chỉ uy tín cho khách hàng với những sản phẩm đa dạng, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và chế độ bảo hành, bảo dưỡng đạt chuẩn.

Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 chuyên phân phối, sửa chữa, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 chuyên phân phối, sửa chữa, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Honda là một trong những thương hiệu ô tô uy tín được khách hàng yêu thích ở thị trường Việt Nam. Chính vì thế, số lượng đại lý Honda ô tô ngày càng phát triển với tốc nhanh, trải dài trên khắp cả nước.

Theo thống kế đến thời điểm này của năm 2023, trên toàn quốc có tất cả gần 60 hệ thống đại lý Honda ô tô đang hoạt động phủ sóng ở hầu hết các tình thành, cung cấp những dòng xe mà thương hiệu Nhật Bản phân phối chính hãng.

Trong đó, Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 là một trong những đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam chuyên phân phối, sửa chữa, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Quy mô Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 - Honda Phát Tiến

Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 là đại lý ủy quyền chính hãng tọa lạc tại số 136D, đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Được biết, đây là cửa ngõ phía Đông Bắc thành phố và được xem là trung tâm tài chính mới thành phố mang tên Bác.

Thành lập vào ngày 4 tháng 5 năm 2018, Showroom Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 là đại lý ô tô đạt tiêu chuẩn 5S đi vào hoạt động nằm trong chiến lược phát triển Đại lý của Honda Việt Nam nhằm phục vụ khách hàng tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 có quy thuộc hàng lớn bậc nhất ở khu vực phía Nam với diện tích xây dựng 7.316 m2. Theo đó, đại lý Honda ô tô chính hãng này được thiết kế với 6 tầng khang trang, bao gồm khu vực như:

Những khách hàng đến Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 sửa chữa, bảo dưỡng, tham quan xe có thể sử dụng phòng chờ với trà, nước miễn phí.
Những khách hàng đến Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 sửa chữa, bảo dưỡng, tham quan xe có thể sử dụng phòng chờ với trà, nước miễn phí.

+ Khu trưng bày xe: Với không gian thoáng, mở và ngập tràn ánh sáng, khu vực trưng bày xe của Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 có đủ các dòng sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản đang bán ở Việt Nam đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của khách hàng.

+ Phòng chờ dành cho khách hàng: Những khách hàng đến Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 sửa chữa, bảo dưỡng, tham quan xe có thể sử dụng phòng chờ với trà, nước miễn phí.

+ Xưởng dịch vụ: Khu vực xưởng dịch vụ của Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 đạt tiêu chuẩn 5S của Honda việt Nam đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng cùng lúc hàng chục chiếc xe cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề.

+ Khu hành chính văn phòng: Khu vực nội bộ này dành riêng cho nhân viên của Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 với đầy đủ tiện ích.

Chiến lược phát triển Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 - Honda Phát Tiến

Đại lý Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 được đầu tư bài bản với đủ các khu vực dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng khi mua bán xe Ô tô Honda, sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe của hãng xe đến từ Nhật Bản tại Việt Nam.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng ở bất cứ dịch vụ nào, Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 luôn nỗ lực để trở nên chuyên nghiệp mỗi ngày. Trong tương lai, với sự tín nhiệm, Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 luôn cố gắng để trở thành một trong những đại lý chính hãng tốt nhất của Honda Việt Nam và tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm.

Hoạt động của Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 - Honda Phát Tiến

Đại lý Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 Luôn cung cấp những phụ tùng chính hiệu do Honda Việt Nam sản xuất hoặc nhập khẩu.
Đại lý Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 Luôn cung cấp những phụ tùng chính hiệu do Honda Việt Nam sản xuất hoặc nhập khẩu.

Theo tiêu chuẩn 5S, đại lý Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 phải đáp ứng các dịch vụ gồm:

Bán hàng: Cung cấp những dòng xe Ô tô Honda mới 100% chính hãng đang bán ở Việt Nam.

Dịch vụ: Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của thương hiệu Nhật Bản

Phụ tùng Honda chính hiệu: Luôn cung cấp những phụ tùng chính hiệu do Honda Việt Nam sản xuất hoặc nhập khẩu

Hướng dẫn lái xe an toàn: Tổ chức các chương hướng dẫn lái xe an toàn dành cho khách hàng, giới thiệu các tính năng trên xe Honda hiện có.

Hoạt động đóng góp xã hội: Tổ chức các chương trình từ thiện, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao

Công ty Phát Tiến - Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2, sẽ có 2 đội ngũ nhân sự tiếp xúc chính với khách hàng bao gồm tư vấn bán hàng và chuyên viên kỹ thuật sửa chữa. Để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân sự của Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Tư vấn bán hàng

Ngay từ khâu tuyển nhân sự bán hàng, Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 đã ưu tiên những người trẻ tuổi có kinh nghiệm từng làm công việc tương tự để tuyển dụng. Sau khi gia nhập đội ngũ nhân sự của Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2, những người này còn trải qua các khóa đào tạo về nghiệp vụ, văn hóa công ty.

Ngay từ khâu tuyển nhân sự bán hàng công ty này đã ưu tiên những người trẻ tuổi có kinh nghiệm từng làm công việc tương tự để tuyển dụng.
Ngay từ khâu tuyển nhân sự bán hàng công ty này đã ưu tiên những người trẻ tuổi có kinh nghiệm từng làm công việc tương tự để tuyển dụng.

Sau nghi được đào tạo, đội ngũ tư vấn bán hàng của Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 còn phải trải qua những bài kiểm tra để đánh giá năng lực. Từ đó, tư vấn bán hàng của đại lý luôn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và nhận phản hồi tốt của khách hàng

Chuyên viên kỹ thuật

Cũng với tôn chỉ ưu tiên những chuyên viên kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm cao và tuổi còn trẻ đáp ứng nhiều công việc, Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 hiện sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và tâm huyết.

Không những giỏi chuyên môn, chuyên viên kỹ thuật của Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 còn lịch sự, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám xe, trao đổi với khách hàng để mang đến dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ chính hãng

Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu của đại lý này. Những khách hàng đến với Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 đều được trải nghiệm xe trước khi mua và dịch vụ hậu mãi mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng

Ở Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2, khách hàng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô sẽ được tư vấn dịch vụ tốt nhất và có thể quan sát toàn bộ quá trình. Những bước trên đều trong quy trình chuyên nghiệp, chuẩn 5S mà Honda Việt Nam đã yêu cầu.

Trước khi sửa chữa, thay thế, Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp với hiện trạng xe để đúng phụ tùng, đúng bệnh.

Đặc biệt, những phụ tùng được thay thế tại Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 đều là hàng chính hãng và được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm chất lượng phụ tùng được thay thế trong quá trình sử dụng.

Các dòng xe đang bán tại Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2

Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 cung cấp đầy đủ các dòng xe Honda đang được phân phối chính hãng tại việt Nam.
Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 cung cấp đầy đủ các dòng xe Honda đang được phân phối chính hãng tại việt Nam.

Khách hàng đến với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 được đáp ứng mọi nhu cầu về các dòng xe đang phân phối chính hãng ở Việt Nam.

  • Ô tô Honda City 5 chỗ: Ở thị trường Việt Nam, Honda City là một trong những xe bán chạy nhất phân khúc Sedan hạng B nhờ thiết kế thể thao. Hiện tại, giá xe Honda City dao động từ 529-599 triệu đồng và sắp có bản nâng cấp.
  • Ô tô Honda HR-V 5 chỗ: Được đánh giá là chiếc xe có thiết kế thể thao, lái hay hàng đầu phân khúc B-SUV, Honda HR-V còn có nhiều tiện nghi và an toàn. Giá xe Honda HR-V dao động từ 699-976 triệu đồng.
  • Ô tô Honda Civic 5 chỗ: Thế hệ mới của Honda Civic đã được thay đổi hoàn toàn theo hướng lịch lãm, sang trọng hơn và vẫn giữ được phong cách thể thao. Giá xe Honda Civic từ 730-875 triệu đồng.
  • Ô tô Honda CR-V 7 chỗ: Là mẫu Crossover hạng C có doanh số hàng đầu Việt Nam, Honda CR-V được người dùng yêu thích bởi phong cách hiện đại, nhiều công nghệ và cảm giác vận hành ấn tượng. Hiện tại, giá xe Honda CR-V dao động từ 998-1.138 triệu đồng. Cuối năm 2024, Honda CR-V thế hệ thứ 6 sẽ ra mắt Việt Nam.
  • Ô tô Honda Accord 5 chỗ: Phong cách hiện đại, không gian rộng rãi và tiện nghi, an toàn ngập tràn, Honda Accord xứng đáng là chiếc Sedan hạng D dành cho doanh nhân. Giá xe Honda Accord dao động từ 1,319-1,329 tỷ đồng.
  • Ô tô Honda BR-V 7 chỗ: đây là dòng xe MPV 7 chỗ mới nhất đến từ nhà Honda. Mẫu xe MPV 7 chỗ này phục vụ đa mục đích mang hình hài của 1 chiếc xe SUV địa hình. Xe hướng đến gia đình nên công nghệ an toàn là giá trị cốt lỗi so với các đối thủ cùng phân khúc. 

Trong thời gian tới, “tân binh” Honda BR-V sẽ ra mắt nhằm cạnh tranh trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ tại Việt Nam và sẽ có mặt ở đại lý Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp để đặt mua và trải nghiệm.

Bảng giá xe Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2

BẢNG GIÁ XE HONDA MỚI NHẤT 2024
Dòng xePhiên bảnGiá xe niêm yết (Triệu VNĐ)Giá xe lăn bánh tạm tính (Triệu VNĐ)
Tp. HCMHà NộiCác tỉnh

HONDA CITY 2024

(lắp ráp VN => giảm 50% trước bạ)

City G 559609614590
City L589640646621
City RS609661667642
HONDA CIVIC 2024Civic E730825839806
Civic G770869884850
Civic RS870979996960
Civic Type R2.3992.6612.7092.642
HONDA HR-V 2024HR-V G699791805772
HR-V L826930947911
HR-V  RS871980997961
HONDA BR-V 2024 (MỚI)
BR-V G 661749763730
BR-V RS705798812779

HONDA CR-V 2024

CR-V E9981.0701.0801.051
CR-V G1.0481.1231.1331.104
CR-V L1.1181.1961.2071.177
CR-V LSE1.1381.2171.2291.198
HONDA ACCORD 2024Accord 1.5 Turbo1.3191.4731.4991.454

Ghi chú: Giá xe Honda tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ Hotline đại lý Ô tô Honda để nhận báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ Honda Ô Tô Sài Gòn Quận 2 - Honda Phát Tiến

Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2 luôn cam kết phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và đồng hành để mang đến những chiếc xe Honda chất lượng tốt nhất.

Tham khảo thêm: Đại lý Toyota Tân Cảng, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Bạn đọc đánh giá

4.5/5 (6 đánh giá)

Đánh giá của bạn

Tin liên quan