Suzuki XL7
589,000,000 - 640,000,000₫
Giá niêm yết
Thông số Suzuki XL7
Phân khúcHạng B
Động cơK15B / K15B 16 van
Kiểu dángSUV
Dẫn độngFWD - Dẫn động cầu trước
Số ghế7
Hộp sốAT
Bảng giá xe Suzuki XL7
Biến thể | Đang bán | Giá niêm yết | Giá lăn bánh | Tiền trả góp theo tháng | |
---|---|---|---|---|
Sport Limited | 640,000,000₫ | 726,380,000₫ | Chi tiết | 9,935,238₫ | Chi tiết | |
GLX AT | 589,000,000₫ | 670,280,000₫ | Chi tiết | 9,143,524₫ | Chi tiết |
Báo giá tốt nhất mọi thời điểm.
Tối ưu hóa tài chính khi mua xe.
Hỗ trợ đăng ký, giao xe tận nhà.
Luôn có xe lái thử 24/7.
Đại lý xe Suzuki XL7

Suzuki Miền Nam
Tp. Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam
Liên hệ quảng cáo
Lầu 10, Toà nhà Pax Sky, 51 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, HCMĐánh giá xe Suzuki XL7
Mẫu xe đa dụng Suzuki XL7 vừa chính thức chào đón bản nâng cấp mới tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến hấp dẫn, giá tăng nhẹ, nhằm đối đầu hiệu quả hơn với “ông vua phân khúc” Xpander và các tân binh Toyota Veloz Cross hay Avanza Premio.
Những nâng cấp đó là gì? Tác động như thế nào đến trải nghiệm lái và túi tiền của khách hàng? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!
Tên xe | Suzuki XL7 2023 |
Số chỗ ngồi | 7 |
Xuất xứ | Indonesia |
Kiểu xe | MPV |
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) | 4.450 x 1.775 x 1.710 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.740 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 200 |
Động cơ | K15B 4 xilanh |
Dung tích động cơ (cc) | 1.462 |
Công suất tối đa (mã lực/rpm) | 103/6000 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm) | 138/4400 |
Hộp số | Tự động 4 cấp |
Hệ thống treo trước/ sau | MacPherson với lò xo cuộn/ Thanh xoắn với lò xo cuộn |
Kích thước lazang (inch) | 16 |
Kích thước lốp | 195/60R16 |
Phanh trước/ sau | Đĩa thông gió/ tang trống |
Dung tích bình nhiên liệu (lít) | 45 |
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình kết hợp (lít/100km) | 6,2 |
Thể tích khoang hành lý (lít) | 153 - 803 |
Giá lăn bánh Suzuki XL7 2023 mới nhất (đơn vị: triệu đồng) | ||||
Phiên bản | Giá niêm yết | Giá lăn bánh | ||
Hà Nội | TPHCM | Các tỉnh/ thành | ||
GLX | 600 | 695 | 683 | 664 |
GLX (ghế da) | 610 | 706 | 694 | 675 |
Sport Limited | 640 | 740 | 727 | 707 |
Ghi chú: Giá xe Suzuki XL7 lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi 03/2023. Vui lòng liên hệ Hotline nhận báo giá tốt nhất.
Suzuki XL7 2023 có 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm: Cam, Khaki, Đỏ, Xám, Trắng và Đen.
Màu nội thất: Đen
Bản nâng cấp mới tiếp tục tăng cường chất thể thao cho mẫu xe 7 chỗ của Suzuki. Đường nét cứng cáp, hầm hố hơn.
Ở trung tâm là mặt ca-lăng nổi bật với cặp nan kim loại mạ chrome bóng bẩy, với logo Suzuki ở trung tâm. Hai bên liền mạch với dải LED chiếu sáng ban ngày, ăn sâu vào cụm đèn bề thế. Đèn pha/cos Full LED hỗ trợ chỉnh góc chiếu tối ưu tầm nhìn vào ban đêm.
Xe có tấm ốp gầm cản trước sơn sáng màu nổi bật. Hốc gió cũng trang trí các nan kim loại sơn đen, trong khi hốc đèn sương mù ốp viền đen khá chắc chắn. Các mép gầm cũng được ốp viền đen đúng chất SUV.
Bên hông xe trang trí nẹp sườn xe, tay nắm cửa mạ chrome cùng bộ lazang 16 inch 2 tông màu khá “quái”. Bộ mui sơn đen rất hợp với dàn kính màu tối cách nhiệt và chống tia UV. Gương chiếu hậu màu đen, hỗ trợ chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.
Đáng chú ý là xe đặt anten dạng cột ở phía trước thay vì kiểu vây cá bố trí phía sau như “trend” trên nhiều mẫu xe hiện hành.
Cửa cốp có tính năng “đá cốp” đóng/ mở tự động tiện lợi. Xe lắp cánh hướng gió thể thao, dàn đèn hậu mở rộng tích hợp đèn chỉ dẫn cầu kỳ cũng như ốp gầm màu sáng tăng chất thể thao.
Vô-lăng 3 chấu bọc da kiểu D-Cut thể thao, tích hợp nút bấm chỉnh âm thanh và độ nghiêng phù hợp với dáng ngồi của người lái. Phía sau là cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình đa thông tin trung tâm sử dụng tông màu đỏ chủ đạo trẻ trung cuốn hút.
Ghế ngồi không quá cầu kỳ với tông màu đen tổng thể cùng một số hoa văn trang trí ở trung tâm. Bỏ thêm 10 triệu đồng, khách hàng có thể tậu bộ ghế da cao cấp hơn so với bản ghế nỉ tiêu chuẩn.
Tay nắm cửa trong được mạ chrome tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Cửa kính ở hàng ghế và sau đều là loại chỉnh điện tiện lợi. Hàng ghế sau có cửa gió riêng rất mát mẻ và chủ động về luồng gió thổi về khách hàng.
Ghế hành khách trước có thể gập phẳng, giúp tối ưu được khả năng chở theo các món đồ cồng kềnh, dài tối đa đến 2,8m - tối ưu khả năng chở hàng hóa trên xe.
Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của xe khá hẹp, chỉ vỏn vẹn 153 lít. Ngay cả khi gập hết các băng ghế thứ 2 (tỷ lệ 60:40) và hàng ghế 3 (tỷ lệ 50:50) cũng chỉ mở rộng tối đa đến 803 lít.
Các tiện nghi trên xe ô tô Suzuki XL7 2023 mang đến sự bất ngờ bởi mức độ tiện nghi và hiện đại so với tầm giá 600 triệu đồng của xe. Các trang bị không chỉ “xịn” mà còn rất thực dụng, mang đến sự tiện nghi tối đa cho hành khách chứ không hề “thừa thãi” để hút khách mê option đơn thuần:
- Màn hình cảm ứng 10 inch, tích hợp hiển thị camera 360 độ
- Gương chiếu hậu trong tích hợp camera hành trình
- Kết nối Bluetooth, Apple Carplay & Android Auto
- Sạc không dây
- Cổng sạc 12V ở 3 hàng ghế
- Khóa cửa từ xa
- Khởi động bằng nút bấm
- Điều hòa tự động có cửa gió cho hàng ghế sau, chế độ sưởi
Dưới nắp capo Suzuki XL7 2023 là khối động cơ xăng dung tích 1462cc có khả năng sản sinh công suất tối đa 103 mã lực tại 6000 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4400 vòng/ phút, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp - “xêm xêm” đối thủ Mitsubishi Xpander.
Khối động cơ 1.5L trên XL7 2023 không mang đến cảm giác lái “bốc” nhưng vẫn đủ khỏe khi chở full hành khách cùng hành lý đi kèm, lăn bánh trên các con phố nội đô. Việc lên dốc có thể sẽ “nặng nề” hơn đôi chút.
Hòa cùng xu thế gầm cao, XL7 2023 có khoảng sáng gầm xe lên đến 200mm, một con số tương đối an toàn để xe leo lề cũng như lội nước nhẹ. Vô-lăng trợ lực điện cảm giác vần nhẹ tay, thoải mái.
Hướng đến lợi thế tối ưu về giá để cạnh tranh với Xpander, XL7 cũng khá nghèo nàn về trang bị vận hành: xe có dàn phanh trước/ sau dạng đĩa/ tang trống, bộ lốp nhỏ 195/60R16.
Hệ thống treo của xe khá êm ái với treo trước Macpherson và lò xo cuộn; treo sau kiểu thanh xoắn kết hợp lò xo cuộn.
Mức tiêu hao nhiên liệu của XL7 cũng vào tầm chấp nhận được, khoảng 6,6 lít/ 100km đường hỗn hợp, ấn tượng hơn hẳn so với con số 6,9 lít của Xpander.
Điều phàn nàn duy nhất về chiếc xe 7 chỗ này chính là việc sử dụng hộp số tự động 4 cấp đã tương đối lỗi thời (hầu hết các mẫu xe Nhật hiện tại đều sử dụng hộp số vô cấp CVT cho trải nghiệm mượt mà hơn, trong khi các mẫu xe Hàn cũng vươn lên hộp số tự động 6 cấp).
XL7 không hề “ngập” trang bị an toàn, nhưng những gì góp mặt trên xe đều rất quan trọng, đảm bảo trải nghiệm an toàn và hỗ trợ tối đa cho người lái, có thể kể đến như:
- Chống bó cứng phanh
- Phân phối lực phanh điện tử
- Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
- Cân bằng điện tử
- Kiểm soát lực kéo
- Khởi hành ngang dốc
- Cảm biến lùi
- Camera lùi
- Khóa cửa trung tâm
- Báo cửa đóng hờ
- Nhắc cài dây an toàn
- Khóa ISOFIX
Đáng tiếc là xe chỉ có 2 túi khí nên sẽ khó thuyết phục các khách hàng mua xe phục vụ gia đình, đòi hỏi độ an toàn cao ở nhiều vị trí trên xe.
Với bản nâng cấp “mới ra lò”, Suzuki XL7 là cái tên nhiều tiềm năng, một “thế lực” đủ sức đối đầu với Xpander trong phân khúc xe đa dụng bình dân ở thời điểm hiện tại, cả về tầm giá, trang bị lẫn thiết kế thể thao “mặn mà” bắt mắt.
Tham khảo: Giá xe 7 chỗ Suzuki Ertiga Hybrid
Đối thủ cạnh tranh
Tin xe Suzuki XL7
Suzuki XL7 2023 giá lăn bánh, đánh giá xe, ưu đãi (04/2023)
Đánh giá xe Suzuki XL7 2023, Xe MPV 7 chỗ máy xăng 1.5L AT. Giá xe Suzuki XL7 2023 lăn bánh khuyến mãi? Thông số kỹ thuật XL7. Mua xe XL7 2023 trả góp!
Suzuki XL7 Sport Limited 2023 giá bán, đánh giá xe, ưu đãi (03/2023)
Đánh giá xe Suzuki XL7 Sport Limited 2023, bản đặc biệt của Suzuki XL7. Giá xe XL7 Sport Limited lăn bánh khuyến mãi? Thông số kỹ thuật. Mua xe trả góp.