Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024: Thông số xe, Giá bán mới nhất

Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT
Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT
Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT
Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT
Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT
Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT
Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT
Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT
Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT
Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT

538,000,000

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

614,180,000

Chi tiết

Trả góp theo tháng

8,351,810

Chi tiết

Tổng quan

Hãng xe Suzuki
Dòng xe Hybrid Ertiga 2024
Kiểu dáng MPV
Phân khúc Hạng B
Xuất xứ Nhập khẩu
Năm ra mắt 2022
Số chỗ ngồi 7
Công suất tối đa (KW) 104.7/6000
Mô-men xoắn tối đa (Nm) 138/4000
Chi tiết động cơ Xăng + bộ máy phát tích hợp khởi động
Hộp số MT
Dài * Rộng * Cao(mm) 4395 x 1735 x 1690
Tiêu hao nhiên liệu kết hợp (L) 5.38
Tiêu hao trong đô thị (L) 5.95
Tiêu hao ngoài đô thị (L) 5.05

Khuyến mãi xe Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT mới nhất

Khuyến mãi
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
Báo giá tốt nhất mọi thời điểm.
Tối ưu hóa tài chính khi mua xe.
Hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất thấp.
Hỗ trợ đăng ký, giao xe tận nhà.
Luôn có xe lái thử 24/7.

Đại lý xe Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT

Đặt Hotline đại lý tại đây
Công ty Xe Tốt Việt Nam

Đánh giá xe Suzuki Hybrid Ertiga 2024 MT

Suzuki Ertiga Hybrid 2024 là mẫu MPV giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam trang bị một cấu hình động cơ hybrid giúp xe có mức tiêu thụ xăng tốt nhất trong phân khúc. 

Trong bộ 3 phiên bản mới ra mắt, Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024 sở hữu hộp số sàn linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu trong khi mức giá cũng mềm nhất. 

Hãy cùng Giaxehoi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc 7 chỗ cực kỳ hấp dẫn mới ra mắt của Suzuki!

Thông số kỹ thuật Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024

Tên xe

Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024

Số chỗ ngồi

07

Kiểu xe

MPV

Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm)

4.395 x 1.735 x 1.690

Chiều dài cơ sở  (mm)

2.740

Khoảng sáng gầm xe (mm)

180

Động cơ 

Xăng/ Hybrid 1.5L

Công suất tối đa (Mã lực)

104

Mô-men xoắn cực đại (Nm)

138

Hộp số

Số sàn 5 cấp

Hệ dẫn động

Cầu trước

Trợ lực tay lái

Điện

Hệ thống phanh trước/sau

Đĩa thông gió/tang trống

Cỡ mâm (inch)

15

Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km)

5,4

Thể tích khoang hành lý tiêu chuẩn (lít)

153-803

Giá bán lăn bánh Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024

Giá xe Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024 lăn bánh mới nhất (đơn vị: triệu đồng)

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Hà Nội

TPHCM

Các tỉnh/ thành

Hybrid Ertiga MT

539

626

615

596

Ghi chú:Giá xe Suzuki Hybrid Ertiga tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

Màu sắc Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024

Tương tự các phiên bản còn lại, Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024 được bán ra với 6 lựa chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm: màu Đen, Đỏ, Xanh rêu, Bạc, Trắng và màu Xám.

Ngoại thất tăng cường chất cơ bắp

Không sở hữu trang bị hiện đại nhưng phiên bản số sàn Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024 vẫn toát lên chất thể thao "cơ bắp" mượt mà rất ưa nhìn.


Ở đầu xe, mặt ca-lăng xếp hoa văn mạ chrome là điểm nhấn chủ đạo thu hút mọi ánh mắt trong khi cụm đèn trước bóng Halogen thiết kế cũng rất “bén” nhưng bản số sàn lại thiếu dải LED chiếu sáng ban ngày cũng như nhiều tính năng hiện đại khác.

Hốc gió bên dưới cũng được ốp các chi tiết mang cảm hứng khí động học thể thao song khu vực này khuyết đèn sương mù như bản số tự động.

Phiên bản có giá bán hấp dẫn nhất chỉ trang bị bộ mâm đúc hợp kim kích thước 15 inch không "màu mè" thể thao như các bản số tự động. Ăng-ten dạng cột được dời lên đằng trước mui thay vì phía sau như thông thường. 

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe thay vì mạ chrome, riêng bộ gương cũng chỉ hỗ trợ chỉnh điện, không kèm gập điện và đèn báo rẽ. Cột B, C và một phần cột D được sơn đen tạo hiệu ứng “mui bay” thời thượng cuốn hút.

Ở đuôi xe, cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L cách điệu là trung tâm của mọi sự chú ý. Thiếu vắng các tấm ốp nên bản số sàn không toát lên chất hầm hố như bản Sport Limited mà thuần chất MPV hơn.

Nội thất tiêu chuẩn

Mức giá bán cạnh tranh khiến cho Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024 số sàn bị giới hạn khá nhiều về thẩm mỹ, chỉ còn sót lại các chi tiết thực dụng nhất nhằm tối ưu giá bán.

Tổng thể xe vẫn theo kiểu đối xứng với táp-lô xếp tầng theo phương ngang nhưng chỉ ốp đen thay vì vân gỗ, không có bệ tỳ tay và gác chân ghế lái, cần số và tay nắm cửa trong cũng bọc màu đen mà không có thêm bất kỳ chi tiết trang trí nào.

Vô-lăng 3 chấu vát đáy kiểu thể thao nhưng chỉ bọc chất liệu Urethane thông thường, cụm đồng hồ phía sau tích hợp màn hình đa thông tin hiển thị đồng hồ, mức tiêu hao nhiên liệu, phạm vi lái và đèn báo cần số hỗ trợ trải nghiệm số sàn.

Ghế ngồi chỉ được bọc nỉ, ghế lái hạn chế chỉnh hướng khi chỉ hỗ trợ trượt và ngả 2 phía. Hàng ghế thứ có trượt ngả và gập theo tỉ lệ 60:40 cũng như bệ tỳ tay, trong khi hàng ghế cuối gập 50:50.

Là một mẫu xe Nhật đề cao tính thực dụng nên Suzuki Ertiga 2024 Hybrid số sàn MT bản số sàn có khoang hành lý tiêu chuẩn tương đối rộng rãi với dung tích 153 lít và có thể mở rộng tối đa lên 803 lít khi gập hết 2 hàng ghế sau.

Tiện nghi sơ sài

Hiếm có “đồ chơi” đáng chú ý trong cabin xe ngoại trừ các hệ thống giải trí và tiện nghi gần như không thể thiếu đối với bất cứ mẫu xe du lịch nào hiện nay, có thể kể đến như:

  • Màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 7 inch tích hợp camera lùi
  • Dàn âm thanh 4 loa
  • Điều hòa chỉnh cơ với cửa gió cho hàng ghế sau
  • Cổng 12V trên bảng táp-lô và hàng ghế thứ 2
  • Cửa kính chỉnh điện
  • Khóa cửa trung tâm
  • Khóa cửa từ xa tích hợp đèn báo nguy hiểm

Động cơ - hộp số

Tương tự các phiên bản số tự động, Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024 trang bị cơ cấu Mild hybrid "vi diệu" bao gồm một khối động cơ xăng dung tích 1.5L tích hợp máy phát điện hỗ trợ khởi động, tăng tốc nhanh và mạnh mẽ.

Cấu hình này sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đây là phiên bản Hybrid Ertiga duy nhất sở hữu hộp số sàn 5 cấp linh hoạt.

Vận hành đề cao tính tiết kiệm

Điểm mạnh của các phiên bản số sàn trên các mẫu xe phân khúc bình dân là tính tiết kiệm nhiên liệu, độ linh hoạt cùng khả năng bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng. Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024 cũng không ngoại lệ.

Thậm chí với cấu hình truyền động hybrid, xe còn nâng tầm khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ sử dụng khoảng 5,4 lít xăng cho quãng đường hỗn hợp 100km. Xe chạy trong đô thị chỉ tốn vỏn vẹn 6 lít xăng/100km.

Tuy nhiên với hộp số sàn, một số người lái xe không quen cảm giác chân côn, cần số, đặc biệt khi chạy thời điểm đông đúc xe cộ có thể hơi "căng thẳng" hơn các tùy chọn số tự động.

Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024 sở hữu hệ thống treo trước MacPherson và treo sau kiểu dầm xoắn, trợ lực điện tay lái cùng hệ thống phanh trước và sau lần lượt là phanh đĩa thông gió và tang trống, đáp ứng yêu cầu cơ bản khi vận hành xe.

Hệ thống an toàn "thô sơ"

Với mức giá bán cực kỳ cạnh tranh, các trang bị, tính năng đảm bảo an toàn trên bản số sàn Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024 chỉ dừng lại ở mức rất cơ bản, bao gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Cân bằng điện tử
  • Móc ghế trẻ em ISOFIX
  • Khóa an toàn trẻ em
  • 2 túi khí

Kết luận

Với mức giá cạnh tranh, Suzuki Hybrid Ertiga MT 2024 bản số sàn là lựa chọn dành cho khách hàng muốn tối ưu chi phí đầu tư ban đầu cũng như tính tiết kiệm nhiên liệu của xe. 

Nếu muốn “sướng” hơn khi trải nghiệm với cả gia đình, khách hàng có thể cân nhắc “cố” thêm ngân sách để sắm các bản số tự động.

Tham khảo: Suzuki Hybrid Ertiga AT bản số tự động

Xe cùng mức giá

Bạn đọc đánh giá

5/5 (3 đánh giá)

Đánh giá của bạn