Isuzu D-MAX

Isuzu D-MAX CABIN KÉP
Isuzu D-MAX CABIN KÉP
Isuzu D-MAX CABIN KÉP

490,000,000

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

530,953,000

Chi tiết

Trả góp theo tháng

7,606,667

Chi tiết

Tổng quan

Hãng xe Isuzu
Dòng xe D-MAX
Kiểu dáng Pickup
Phân khúc Xe bán tải
Xuất xứ Nhập khẩu
Năm ra mắt 2021
Số chỗ ngồi 5
Công suất tối đa (KW) 150/3600
Mô-men xoắn tối đa (Nm) 350/1800-2600
Chi tiết động cơ RZ4E-TC turbo
Hộp số MT
Dài * Rộng * Cao(mm) 5285 x 1810 x 1710
Tiêu hao nhiên liệu kết hợp (L) -
Tiêu hao trong đô thị (L) -
Tiêu hao ngoài đô thị (L) -
Khuyến mãi
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
Báo giá tốt nhất mọi thời điểm.
Tối ưu hóa tài chính khi mua xe.
Hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất thấp.
Hỗ trợ đăng ký, giao xe tận nhà.
Luôn có xe lái thử 24/7.

Đại lý xe Isuzu D-MAX CABIN KÉP

Liên hệ quảng cáo
Lầu 10, Toà nhà Pax Sky, 51 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, HCM

Đánh giá xe Isuzu D-MAX CABIN KÉP

Nếu Ford Ranger nhộn nhịp kẻ bán người mua, thường xuyên góp mặt trong top xe bán chạy hàng tháng tại Việt Nam thì Isuzu D-Max lại luôn trong tình trạng ế ẩm. Vì thế, thương hiệu Nhật đã bổ sung 2 phiên bản giá siêu rẻ chào hàng thị trường trong nỗ lực “thoát ế”.

Cấu hình cabin đơn của phiên bản D-Max giá rẻ vừa ra mắt với mức giá chỉ 399 triệu đồng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng có nhu cầu chở hàng đơn thuần. 

Mới đây, thiết kế cabin kép của bản giá rẻ này tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan, kiểu dáng cạnh tranh với Ford Ranger 2022 hay Toyota Hilux 2022 mà giá thấp hơn hàng trăm triệu đồng khiến nhiều khách hàng “đứng ngồi không yên”.   

Tên xeIsuzu D-Max cabin kép
Số chỗ ngồi05
Kiểu xeBán tải
Xuất xứNhập khẩu Thái Lan
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)5285 x 1810 x 1710
Kích thước thùng hàng (mm)1510 x 1590 x 465
Tải trọng (kg)680
Động cơDiesel 1.9L Ddi
Công suất cực đại (mã lực)148
Mô-men xoắn cực đại (Nm)350
Hộp sốSố sàn 6 cấp
Dẫn độngCầu sau
Trợ lực vô-lăngThủy lực

Giá bán: thế mạnh của Isuzu D-Max 2022 cabin kép

Phiên bản cơ bản có cấu hình cabin kép 5 chỗ ngồi có mức giá niêm yết là 499 triệu đồng - chỉ đắt hơn 100 triệu so với bản cabin đơn ra mắt hồi tháng 6. Đây là mức giá cực kỳ cạnh tranh ngay cả khi so sánh với các bản D-Max tiêu chuẩn (từ 630 - 850 triệu đồng)

Mẫu xe giá rẻ này đang được áp dụng khuyến mãi giảm 20 triệu đồng vào giá bán, chỉ còn 479 triệu đồng, hứa hẹn giúp Isuzu khai mở phân khúc bán tải siêu rẻ để cạnh tranh doanh số với các đối thủ đang chiếm thế thượng phong như Ford Ranger, Toyota Hilux - đều có giá khởi điểm trên 600 triệu đồng.

Ngoại hình ưa nhìn, trang bị “vừa đủ xài”

Mặc dù là phiên bản giá rẻ song D-Max cabin kép vẫn có những đường nét rất cuốn hút kế thừa từ bản tiêu chuẩn như lưới tản nhiệt 2 thanh kết hợp hốc đèn hầm hố phía trước. Tuy nhiên sự khác biệt cũng dễ nhận ra, chủ yếu là các trang bị ngoại thất.

Phiên bản D-Max cabin kép giá rẻ chỉ có đèn pha cos halogen không viền LED chiếu sáng ban ngày, không ốp gầm cản trước hầm hố cũng như đèn sương mù halogen vừa đủ xài, thiết kế có phần khác biệt so với D-Max bản đủ.

Màu sắc Isuzu D-Max cabin kép bản cơ bản cũng chỉ gói gọn trong 2 tùy chọn Trắng và Xám chứ không đa dạng như các đối thủ.

Hông xe cực kỳ đơn giản, thiếu vắng các chi tiết trang trí như baga nóc, tay nắm cửa mạ chrome hay bậc lên xuống. Bộ mâm sắt thuần chất xe tải trong khi gương chiếu hậu không sơn màu hoặc mạ chrome.

Đuôi xe cũng được tối giản hết mức: cụm đèn hậu halogen dạng cột ba tầng, không ốp trang trí cản sau và bậc lên xuống cũng như tay mở cửa khoang hàng.

Nội thất tối giản như “xe tải”

Khoang cabin thực sự “trần trụi” và được cắt giảm triệt để tiện nghi nhằm đảm bảo mức giá bán cạnh tranh. Cụ thể là xe không trang bị màn hình giải trí trung tâm mà chỉ có đầu CD, dàn điều hòa chỉnh tay và đề nổ bằng chìa cơ.

Táp-lô hoàn toàn là ốp nhựa đơn giản. Bệ trung tâm cũng rất “mộc” với cần số sàn cơ bản. Khó tìm thấy bất cứ điều gì “hào nhoáng” trên chiếc bán tải này, ngoại trừ một tiện nghi bất ngờ đó là ghế ngồi bọc da. 

Vì cắt giảm nhiều trang bị nên hệ thống nút bấm cũng “biến mất”, tạo nên cảm giác thực sự trống trải khi ngồi ở vị trí ghế lái so với các bản đủ: vô-lăng nhựa không hề ốp kim loại hay mạ bạc và hoàn toàn “phẳng”, không có nút bấm, phía sau là cặp đồng hồ thuần analog.

Động cơ - hộp số tiêu chuẩn

Cắt giảm triệt để tiện nghi song mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2022 cabin kép giá rẻ vẫn mang “trái tim” tương tự các bản đủ: khối động cơ diesel 1.9L có công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Xe sử dụng hệ truyền động cầu trước với cảm giác đánh lái khá nặng vì dùng trợ lực thủy lực. Không có nhiều tính năng hỗ trợ vận hành như các bản đủ nhưng đây vẫn là chiếc xe đáp ứng tốt nhu cầu chở hàng với mức giá rẻ.

An toàn cơ bản

Giống như hầu hết phiên bản giá rẻ của nhiều dòng xe trên thị trường, các tính năng an toàn trên Isuzu D-Max 2022 cabin kép cũng được “cắt” khá nhiều, chỉ còn lại những hệ thống cơ bản nhất đảm bảo mức an toàn vừa đủ, bao gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Phân bổ lực phanh điện tử
  • Hỗ trợ đổ dốc
  • 2 túi khí

Kết luận

Hai phiên bản giá rẻ của Isuzu D-Max 2022 bao gồm cabin đơn và cabin kép đều đang trọng giai đoạn “nhá hàng” để đo thị trường trước khi nhà phân phối quyết định có chính thức nhập khẩu Thái Lan về Việt Nam trong năm 2022 hay không.

Vì vậy, đánh giá của khách Việt vào thời điểm này có vai trò quan trọng đến số phận các phiên bản giá rẻ. Đáng chú ý là mặc dù tiện nghi chỉ tầm xe tải nhưng phiên bản này vẫn được xem là xe con theo quy chuẩn của Bộ GTVT.

Công bằng mà nói, nếu khách hàng có nhu cầu thuần kinh doanh, chạy dịch vụ hoặc chở hàng và cần một chiếc xe “đẹp mã” hơn các loại xe tải con thì đây vẫn là một sự lựa chọn rất đáng để mắt tới.

Tham khảo: Giá xe bán tải Triton 2022

Xe cùng mức giá

Bạn đọc đánh giá

0/5 (0 đánh giá)

Đánh giá của bạn